Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

“List ngay” 20 món quà Valentine ý nghĩa cho ngày 14/2

  • 0 nhận xét
  • “List ngay” 20 món quà Valentine ý nghĩa cho ngày 14/2
    5.0/5 sao 3 lượt

Ngày lễ Tình Nhân là dịp để chúng ta thực hiện “nghĩa vụ” gửi tặng đến người yêu của mình những món quà yêu thương nhất. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang đau đầu khi không biết tặng gì đến người ấy vào dịp lễ đặc biệt này? Lựa chọn món quà như thế nào cho ý nghĩa nhất? Đừng lo lắng, ngay sau đây Viet Fun Travel sẽ giúp bạn “List ngay” 20 món quà Valentine ý nghĩa cho ngày 14/2.

1. Hoa hồng

Tuy rất quen thuộc nhưng hoa hồng vẫn là món quà không thể thiếu trong ngày lễ Tình Nhân. Nổi tiếng biểu tượng cho tình yêu, hoa hồng là món quà lãng mạn thể hiện đầy đủ tình cảm chân thành mà người tặng muốn bày tỏ.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu đậm sâu

Tùy vào màu sắc mà mỗi loại hoa hồng sẽ biểu đạt những ý nghĩa khác nhau. Nếu như hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu đậm sâu, hoa hồng cam thể hiện sự nồng nhiệt thì hoa hồng phấn lại mang ý nghĩa cho một tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn. Ngoài ra, còn có các loại hoa hồng với màu sắc đặc biệt như vàng, tím, xanh…

2. Socola

Bên cạnh hoa hồng thì socola cũng là sự lựa chọn hàng đầu mà các cặp đôi thường dành cho nhau trong những dịp đặc biệt như lễ Tình Nhân. Tuy không quá đặc biệt nhưng socola lại là “vũ khí” lợi hại giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người yêu.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Socola là “vũ khí” giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người yêu

Cũng giống như hoa hồng, socola được chọn làm quà Valentine có nhiều loại với nhiều hương vị màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích của “người ấy” mà bạn nên chọn loại socola sao cho phù hợp nhất. Có thể kể đến một số loại socola phổ biến như socola đắng, socola đen, socola trắng, socola nâu, socola sữa, socola tươi…

3. Thiệp mừng

Một trong những quà tặng Valentine đơn giản nhưng chan chứa tình cảm là thiệp mừng. Gửi đến người yêu một chiếc thiệp xinh xắn bên trong là dòng chữ yêu thương được viết bằng tay sẽ là món quà đặc biệt nhất mà tin chắc rằng khi nhận được người ấy sẽ vô cùng bất ngờ.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Thiệp mừng

Bạn có thể tìm thấy thiệp mừng được bày bán ở các cửa hàng quà lưu niệm hoặc ở các nhà sách. Ngoài ra, nếu được thì bạn cũng có thể tự tay chuẩn bị thiệp mừng handmade cho thêm phần ý nghĩa. Chiếc thiệp không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giản nhưng chứa đựng sự chân thành là được.

4. Quà handmade

Những món đồ handmade nhỏ nhắn đáng yêu cũng là một ý tưởng khá hay cho món quà Valentine tặng người yêu. Tuy không xa xỉ đắt tiền nhưng những món quà được làm bằng tay lại thể hiện được tình cảm sự chân thành của người làm ra nó.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Đồ handmade là món quà tặng mà các bạn gái vô cùng yêu thích

Hiện nay, trên thị trường không khó để bạn có thể tìm thấy những shop bán quà tặng handmade. Hầu hết những món đồ handmade đều được làm theo kiểu xinh xắn đáng yêu. Đặc biệt hơn nữa thì đây cũng là món quà tặng mà các bạn gái sẽ vô cùng yêu thích.

5. Thú nhồi bông

Nằm trong danh sách những món quà tặng Valentine được yêu thích nhất thì không thể thiếu thú nhồi bông. Vừa không quá đắt tiền lại thể hiện được ý nghĩa lãng mạn, thú nhồi bông luôn là sự chọn lựa hàng đầu của hầu hết những bạn trẻ.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Thú nhồi bông luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho món quà tặng Valentine

Thú nhồi bông làm quà tặng có nhiều loại với các kiểu dáng giá thành khác nhau. Để thể hiện được tình cảm chân thành, bạn nên chọn lựa những chú thú nhồi bông vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ. Đặc biệt, những món quà gấu bông được tặng phải nói lên được ý nghĩa thể hiện được mối liên kết giữa bạn và người yêu.

6. Quần áo đôi

Quà tặng Valentine cho người yêu không nhất thiết phải là những món đồ trưng bày, ngắm nhìn. Quần áo đôi cũng là một cách thể hiện tình yêu mà nhiều bạn trẻ thường dành cho nhau. Ngoài việc mang ý nghĩa tình cảm, quần áo được xem là món quà có tính thiết thực cao.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Quần áo đôi cũng là cách thể hiện tình yêu mà nhiều bạn trẻ thường dành cho nhau

Không khó để bạn có thể tìm thấy được những kiểu quần áo đôi dễ thương phù hợp cho cả bạn và người ấy. Không chỉ có quần áo đôi, hiện nay nhiều loại phụ kiện đôi, nón đôi hay giày đôi cũng là những món quà tặng “hay ho” phù hợp cho ngày lễ Tình Nhân.

7. Cốc đôi

Cốc đôi là món quà tặng không quá xa lạ với những cặp đôi yêu nhau. Trong dịp lễ Tình Nhân 14/2 bạn hãy gửi tặng cho người ấy một cặp cốc đôi để thể hiện tình cảm chân thành của mình. Đây cũng là món quà tặng Valentine có giá thành khá rẻ phù hợp với túi tiền của những bạn sinh viên.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Cốc đôi
là món quà tặng không quá xa lạ với những cặp đôi yêu nhau

Thiết kế in những họa tiết dễ thương đáng yêu, cốc đôi là món quà vừa ý nghĩa lại vừa có thể được sử dụng để trang trí trong nhà, trong phòng. Bạn có thể tìm mua các cặp cốc đôi ở cửa hàng quà lưu niệm và các nhà sách.

8. Vòng tay

Vòng tay là món quà tặng Valentine “khá rẻ” được nhiều bạn trẻ lựa chọn tặng người yêu trong ngày lễ Tình Nhân. Cũng giống như áo đôi hay cốc đôi, vòng tay thường được bán theo cặp để thể hiện tình cảm của những người đang yêu muốn dành cho nhau.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Vòng tay là món quà tặng Valentine “khá rẻ”

Được làm từ nhiều loại nguyên liệu với những mẫu mã kiểu dáng khác nhau, vòng tay dùng để làm quà tặng Valentine thường có kiểu dáng đơn giản khắc những họa tiết hoặc dòng chữ thể hiện tình yêu đôi lứa. Tùy vào sở thích mà bạn nên chọn những kiểu vòng tay cho phù hợp.

9. Ốp lưng điện thoại

Là một trong những món quà tặng Valentine khá dễ tìm, ốp lưng điện thoại thích hợp với những cặp đôi có tình yêu dễ thương, đáng yêu. Vừa thể hiện tình yêu lại vừa có giá thành rẻ, ốp lưng điện thoại là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ cho món quà tặng gửi đến người yêu.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Ốp lưng điện thoại

Đa dạng từ mẫu mã kiểu dáng cho đến chất liệu, hiện nay trên thị trường không khó để bạn có thể tìm thấy được chiếc ốp lưng ưng ý nhất. Ngoài ra, cũng có nhiều kiểu ốp lưng điện thoại đôi thích hợp với những cặp đôi muốn thể hiện tình cảm với nhau.

10. Bánh kem

Sẽ không có gì đặc biệt hơn một chiếc bánh kem cho ngày lễ Valentine sắp tới. Bánh kem là món quà hầu như sẽ xuất hiện vào những dịp đặc biệt. Ngày 14/2 tặng cho người ấy một chiếc bánh kem là dịp để bạn thể hiện một tình yêu lãng mạn ngọt ngào.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Một chiếc bánh kem cho ngày lễ Valentine

Bánh kem chọn làm quà cho ngày Tình Nhân thường là những loại phủ socola và trang trí dâu tươi. Để thêm phần đặc biệt và ý nghĩa, bạn có thể vào bếp tự tay chuẩn bị một chiếc bánh rồi trang trí theo sở thích của mình. Tin chắc rằng người ấy sẽ vô cùng bất ngờ!

11. Trang sức

Trang sức là món quà Valentine dành cho những ai có điều kiện một chút. Đây là quà tặng vừa ý nghĩa lại vừa thể hiện được sự sang trọng đẳng cấp của người tặng. Tuy nhiên, bạn cũng nên khéo léo lựa chọn những món trang sức có giá trị sao cho vừa phải, không tạo cảm giác xa xỉ, lãng phí.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Trang sức

Được chế tác từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau như vàng, bạc, bạch kim, kim cương, ngọc trai, đá quý… trang sức chọn làm quà tặng Tình Nhân thường là những kiểu đơn giản không quá cầu kỳ, rườm rà.

12. Nước hoa

Lựa chọn nước hoa làm quà tặng cho ngày lễ Valentine sẽ cho thấy bạn là một người tinh tế và có “gu” thẩm mỹ cao. Ngoài ra, nước hoa cũng là món quà nói lên được sự quan tâm mà bạn muốn dành cho người yêu của mình.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Nước hoa – món quà Valentine tinh tế

Có thể kể đến một số loại nước hoa nổi tiếng phù hợp chọn làm quà như Chanel, Gucci, Calvin Klein, Dior, Burberry… Để chọn được món quà tặng nước hoa phù hợp nhất, trước hết bạn nên tìm hiểu sở thích mùi nước hoa của người yêu hoặc nhờ sự tư vấn của những người am hiểu.

13. Đồng hồ đeo tay

Cũng giống như trang sức, đồng hồ đeo tay là món quà Valentine khá đắt đỏ chỉ thích hợp với những người có điều kiện dư dả. Đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. Trong ngày lễ 14/2 gửi tặng cho người yêu một chiếc đồng hồ đeo tay là hoàn toàn phù hợp.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Đồng hồ đeo tay

Hiện nay, hầu hết các loại đồng hồ đeo tay đều được thiết kế với kiểu dáng sành điệu sang trọng thích hợp trong mọi hoàn cảnh. Có thể kể đến một số thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Casio, Rolex, Daniel Wellington, Orient…

14. Khăn choàng

Khăn choàng là món quà tặng Valentine tiếp theo mà bạn nên tham khảo. Không chỉ thể hiện tình cảm ấm áp, gu thẩm mỹ tinh tế, khăn choàng còn là món quà nói lên được sự quan tâm lo lắng mà bạn dành cho một nửa yêu thương của mình.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Quà tặng Valentine là khăn choàng

Tùy thuộc vào hoàn cảnh cũng như sở thích của người yêu mà bạn nên chọn tặng mẫu khăn choàng sao cho thích hợp nhất. Khăn choàng hiện nay có nhiều loại được thiết kế từ nhiều nguyên liệu khác nhau như len, tơ tằm, lụa…

15. Album ảnh

Nghe thì có vẻ đơn điệu nhưng nếu như một album ảnh chứa đựng những tấm ảnh dễ thương của hai người thì lại là món quà Valentine rất ý nghĩa. Chắc chắn rằng, đây sẽ là quà tặng mà khi nhận được người yêu của bạn sẽ vô cùng bất ngờ và cảm động.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Album ảnh là món quà Valentine rất ý nghĩa

Hai người yêu nhau thường có rất nhiều ảnh chụp cùng nhau. Để quyển album trở nên đặc biệt nhất, bạn nên lựa chọn những tấm ảnh chụp đời thường nhưng thể hiện được tình yêu dễ thương và lãng mạn của hai người. Bạn có thể chèn thêm vào album một vài tấm ảnh chụp lén khoảnh khắc nhí nhố của người ấy cho thêm phần hài hước.

16. Chậu cây trang trí

Sẽ thể hiện bạn là một người yêu thiên nhiên nếu như quà tặng Valentine cho người yêu là một chậu cây trang trí. Tuy đơn giản nhỏ nhắn nhưng đây hứa hẹn là món quà tặng mới mẻ mà người ấy sẽ vô cùng thích thú, đặc biệt là những cô gái yêu thích lãng mạn, mộng mơ.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Chậu cây trang trí

Không chỉ có vậy, quà tặng cho người yêu là chậu cây còn mang ý nghĩa như bạn muốn gửi gắm tình yêu của mình đến người ấy, nhờ người ấy chăm sóc nuôi dưỡng. Có thể kể đến một số loại cây phổ biến mà bạn có thể chọn làm quà tặng như sen đá, xương rồng, thanh long cảnh, cây tai thỏ…

17. Vé xem phim

Tặng cho người yêu cặp vé xem phim rồi cùng người ấy hẹn hò tới rạp thưởng thức những thước phim yêu thích cũng là một ý hay cho ngày lễ Tình Nhân 14/2. Có thể nói, vé xem phim là món quà Valentine độc đáo nhưng cũng rất thực tế, là cơ hội để bạn và người yêu dành cho nhau những phút giây lãng mạn thú vị.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Hẹn hò xem phim cũng là một ý hay cho ngày lễ Tình Nhân

Chọn vé xem phim hẹn hò trong ngày Valentine, bạn nên chọn những bộ phim tình cảm lãng mạn cảm động một chút. Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào sở thích của hai người mà bạn có thể chọn những loại phim có tình tiết như phim hoạt hình, phim hài, phim kinh dị, phim viễn tưởng…

18. Thú cưng

Nếu muốn gây bất ngờ cho người yêu trong ngày lễ Tình Nhân 14/2 thì một chú thú cưng làm quà tặng sẽ vô cùng phù hợp. Đây không chỉ là món quà độc đáo mà còn thể hiện được bạn là một người nhân hậu, yêu thương động vật, biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Thú cưng

Thú cưng được chọn làm quà tặng Valentine thường là chó hoặc mèo. Đây là hai loài thú cưng khá dễ thương lại không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc nên được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, thú cưng thì khá đắt tiền, chỉ thích hợp với những người có điều kiện dư dả một chút.

19. Một buổi tối lãng mạn

Không cần phải là những món quà xa xỉ đắt tiền, một buổi tối lãng mạn cho hai người cũng đã đủ thể hiện tình cảm mà bạn muốn gửi đến người ấy. Không chỉ là món quà ý nghĩa, đây còn là dịp để bạn và người yêu tạo nên một thế giới riêng lãng mạn chỉ có hai ta.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Một buổi tối lãng mạn cho hai người cũng đã đủ thể hiện tình cảm

Để có buổi tối tuyệt vời nhất, bạn nên chọn dùng bữa ở những nhà hàng có không gian lãng mạn sang trọng. Hoặc nếu muốn đặc biệt, bạn có thể tự tay chuẩn bị bữa tối ở nhà cho thêm phần bất ngờ và thú vị.

20. Một chuyến du lịch xa

Tại sao không thử cùng người yêu làm một chuyến du lịch xa vào ngày lễ Valentine? Đây hứa hẹn sẽ là món quà đặc biệt mà người ấy sẽ vô cùng thích thú. Du lịch đó đây cũng là cách để bạn và người yêu tạo nên những kỉ niệm tình yêu đẹp hay đơn giản là xả stress sau thời gian làm việc vất vả.

nhung mon qua valentine y nghia cho ngay 14/2
Du lịch đó đây cũng là cách để bạn và người yêu tạo nên những kỉ niệm tình yêu đẹp

Tùy thuộc vào yếu tố “rảnh rỗi” mà bạn nên chọn những tour du lịch ngắn ngày hay dài ngày. Những điểm đến lãng mạn xinh đẹp như Đà Lạt, Sapa, Phú Quốc… sẽ rất phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng chỉ có hai người.

Tin chắc rằng, bạn đã chọn lựa được cho mình món quà ưng ý để tặng người yêu trong ngày lễ Tình Nhân 14/2 sắp tới. Hi vọng với những thông tin mà Viet Fun Travel chia sẻ bên trên, ngày Valentine của bạn sẽ trở nên ngọt ngào và ý nghĩa. Chúc bạn luôn vui vẻ bên một nửa yêu thương của mình!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về “List ngay” 20 món quà Valentine ý nghĩa cho ngày 14/2

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call