Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Bật mí" những kinh nghiệm đi phố đi bộ Nguyễn Huệ - Quận 1 TP.HCM mới nhất 2021

  • 0 nhận xét
  • "Bật mí" những kinh nghiệm đi phố đi bộ Nguyễn Huệ - Quận 1 TP.HCM mới nhất 2021
    3.8/5 sao 39 lượt

Nói đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở TP.HCM thì du khách nào cũng nghĩ ngay đến phố đi bộ Nguyễn Huệ Quận 1 đầu tiên. Không chỉ đơn thuần là một con đường đi bộ được trang trí đẹp mắt với nhiều cây xanh, hoa, tiểu cảnh, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là biểu tượng cho một không gian xanh giữa lòng TP.HCM. Sau đây, Viet Fun Travel sẽ chia sẻ những kinh nghiệm đi phố đi bộ Nguyễn Huệ - Quận 1 TP.HCM cho những ai mới lần đầu đến đây tham quan.

-> Bài viết cùng chủ đề: Tòa nhà Bitexco Financial - "tòa tháp chọc trời" biểu tượng tự hào của Sài Gòn

kinh nghiem di pho di bo nguyen hue quan 1 tphcm
Phố đi bộ Nguyễn Huệ là con đường đi bộ đầu tiên ở Sài Gòn

1. Những kinh nghiệm đi phố đi bộ Nguyễn Huệ du khách cần biết

Nhắc đến phố đi bộ Nguyễn Huệ Quận 1 thì bất kì du khách nào cũng biết vì đây là một trong những địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn nhất ở TP.HCM. Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm trên con đường Nguyễn Huệ dài 670m, rộng 64m.

Lý do chọn con đường Nguyễn Huệ là nơi xây dựng phố đi bộ Nguyễn Huệ vì đây là một con đường huyết mạch nối liền trung tâm TP.HCM với các quận ven sông Sài Gòn. Ngoài con phố chính Nguyễn Huệ, các hẻm nhỏ xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng mang đến cho du khách tham quan những trải nghiệm khám phá vô cùng thú vị.

kinh nghiem di pho di bo nguyen hue quan 1 tphcm
Du khách nước ngoài check – in tại đài phun nước trên Quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ

Du khách có thể đến tham quan phố đi bộ Nguyễn Huệ vào bất cứ thời gian nào trong ngày đều được cả. Thế nhưng, thời điểm lý tưởng nhất để đi phố đi bộ Nguyễn Huệ vui chơi chính là lúc chiều tối. Vào thời gian này, cả phố đi bộ Nguyễn Huệ tràn ngập trong ánh đèn điện lung linh huyền ảo. Trên phố đi bộ Nguyễn Huệ còn diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị vào buổi tối.

Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

VF393:Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Núi Bà Đen [Chùa Bà/Đỉnh Núi Bà Đen] - [Đại tượng Phật Di Lặc & tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn] - Tòa Thánh Cao Đài - [BỮA TRƯA VỚI ĐẶC SẢN BÒ TƠ] - Củ Chi - Sài Gòn

Giá Từ

Đặc biệt, du khách đến phố đi bộ Nguyễn Huệ vào buổi tối bị cuốn hút bởi các màn trình diễn ảo thuật, giao lưu ca nhạc, văn nghệ của những nghệ sĩ đường phố.

Theo những kinh nghiệm đi phố đi bộ Nguyễn Huệ vào cuối tuần, du khách đến phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối thứ 7 và Chủ Nhật sẽ có cơ hội được tham gia vào những chương trình ca nhạc giao lưu vô cùng hấp dẫn với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu ca nhạc hoành tráng.

kinh nghiem di pho di bo nguyen hue quan 1 tphcm
Phố đi bộ Nguyễn Huệ rực rỡ ánh đèn khi đêm xuống

Không chỉ là địa điểm vui chơi hấp dẫn về đêm ở TP.HCM, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn thu hút khách du lịch đến chụp ảnh, ăn uống và mua sắm vào ban ngày. Đến phố đi bộ Nguyễn Huệ thì du khách cũng đừng quên khám phá những quán ăn vặt nổi tiếng ở căn hộ chung cư 42 Nguyễn Huệ. Đây là 1 chung cư cũ nhưng lại sở hữu hàng chục cửa hàng ăn uống, shop thời trang, cửa hàng bán đồ lưu niệm…

Khu vực quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là một địa điểm chụp ảnh hết sức tuyệt vời. Những bạn thích chụp ảnh không quên lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mình bên khuôn viên xanh đầy hoa và nắng ở Quảng trường trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ hay bên chung cư số 42 xưa cũ để làm kỉ niệm sau chuyến đi.

Trên phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng có những gánh hàng rong bán nhiều món ăn vặt hấp dẫn như xôi, chè, trà chanh, xoài lắc, bánh tráng trộn… Tuy nhiên, du khách mua đồ ở đây nên hỏi giá trước để tránh bị chặt chém. Ngoài điều đó ra thì phố đi bộ Nguyễn Huệ là một địa điểm du lịch tham quan hết sức tuyệt vời ở TP.HCM.

-> Tham khảo thêm: Top 25 địa điểm du lịch ở Sài Gòn đang cuốn hút giới trẻ

2. Đến phố đi bộ Nguyễn Huệ đi như thế nào?

kinh nghiem di pho di bo nguyen hue quan 1 tphcm
Vị trí phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm gần Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1 là một con đường rất đẹp nối bến Bạch Đằng với trụ sở Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố. Đi theo con đường Nguyễn Hữu Cảnh hướng về trung tâm thành phố, sau đó rẽ phải vào đường Tôn Đức Thắng và di chuyển về bến Bạch Đằng. Sau khi qua bến Bạch Đằng 1 đoạn và ngó về bên phải, du khách sẽ thấy 1 con đường đầy hoa và cây xanh rất đẹp, đó chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Gọi là phố đi bộ Nguyễn Huệ nhưng du khách vẫn có thể đi xe vô đường Nguyễn Huệ vào ban ngày. Chỉ khi màn đêm buông xuống, phố đi bộ Nguyễn Huệ mới trở thành phố đi bộ đích thực, không có xe cộ qua lại.

Tham khảo thêm về: những kinh nghiệm đi du lịch Sài Gòn hot nhất

3. Những trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Check – in tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

kinh nghiem di pho di bo nguyen hue quan 1 tphcm
Những hàng quán ở đây là địa điểm check – in yêu thích của các bạn trẻ

Không gian phố đi bộ Nguyễn Huệ có rất nhiều cảnh đẹp để bạn chụp ảnh. Vậy nên dù bạn là người mới đi phố đi bộ Nguyễn Huệ lần đầu hay đã đến đây nhiều lần thì việc đầu tiên mà các bạn thường hay làm đó chính là chụp ảnh check – in bên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ bạn nên chụp là hồ phun nước, trụ sở UBND thành phố, khách sạn Royal Hotel Sài Gòn, chung cư số 42 Nguyễn Huệ…

Vào buổi tối, những địa điểm trên càng trở nên lung linh huyền ảo trong ánh đèn điện. Bởi thế nên bạn đừng bỏ qua cơ hội chụp ảnh khi đi phố đi bộ Nguyễn Huệ vào buổi tối.

Tour KHÁM PHÁ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | Xuôi Dòng Lịch Sử - Đất Thép Thành Đồng (Nửa Ngày)

VF03:Tour KHÁM PHÁ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | Xuôi Dòng Lịch Sử - Đất Thép Thành Đồng (Nửa Ngày)

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: Nửa Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Địa đạo Bến Đình hoặc Địa Đạo Bến Dược - Đền tưởng niệm liệt sĩ tại Bến Dược

Giá Từ

Cho chim bồ câu ăn

Quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi đàn chim bồ câu hay bay đến kiếm ăn vào một số thời điểm trong ngày. Nếu may mắn đến thăm phố đi bộ Nguyễn Huệ vào thời điểm đàn bồ câu này bay đến, bạn đường quên mua thức ăn cho chúng ăn nhé!

Khám phá chung cư 42 Nguyễn Huệ

kinh nghiem di pho di bo nguyen hue quan 1 tphcm
Chung cư 42 Nguyễn Huệ nổi bật giữa con phố đông đúc người qua lại

Dọc theo phố đi bộ Nguyễn Huệ có rất nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn. Tuy nhiên, du khách khó có thể tìm thấy 1 địa điểm ăn uống nào độc, lạ và thu hút khách du lịch đến ăn uống nhiều như chung cư số 42 Nguyễn Huệ.

Điểm độc đáo của chung cư này là các căn hộ chính là các cửa hàng café, nhà hàng, quán ăn vặt, cửa hàng đồ lưu niệm… Du khách dễ dàng tìm thấy chung cư số 42 Nguyễn Huệ khi đi dạo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ bởi bên ngoài chung cư được trang trí bằng rất nhiều bảng hiệu đủ kích cỡ và màu sắc.

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

Nhà sách Nguyễn Huệ

Nhà sách Nguyễn Huệ nằm ở tầng trệt chung cư số 42 Nguyễn Huệ là một địa điểm tham quan lý tưởng dành riêng cho những du khách yêu mến sách và muốn tìm những đầu sách hay, lạ. Nhà sách Nguyễn Huệ có bán tất cả các loại sách thuộc đủ mọi lĩnh vực. Đặc biệt, nhà sách Nguyễn Huệ còn có nhiều đầu sách xưa quý hiếm đã không còn xuất bản.

Ngắm cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ từ trên cao

kinh nghiem di pho di bo nguyen hue quan 1 tphcm
Ngắm cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ từ ban công quán café

Nếu muốn tìm một chốn bình yên để thư giãn khi đi phố đi bộ Nguyễn Huệ thì du khách hãy ghé lại những quán café trên cao nằm dọc theo con phố Nguyễn Huệ. Từ ban công những quán café này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ trong khi đang ngồi thưởng thức những món uống cực ngon của quán.

Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

VF04:Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi

Giá Từ

4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ ban đêm có gì hấp dẫn?

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một điểm nhấn về đêm ở trung tâm Quận 1, TP.HCM. Khi màn đêm buông xuống chính là lúc phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành địa điểm vui chơi yêu thích của giới trẻ và khách du lịch TP.HCM. Nào, hãy cùng khám phá phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm có gì hấp dẫn nhé!

Xem trình diễn âm nhạc đường phố

kinh nghiem di pho di bo nguyen hue quan 1 tphcm
Những màn trình diễn âm nhạc là điểm nhấn về đêm ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vào buổi tối, nhất là buổi tối các ngày thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, phố đi bộ Nguyễn Huệ tập trung nhiều bạn trẻ đam mê âm nhạc đến giao lưu và biểu diễn. Họ trình diễn ngay trên vỉa hè, cạnh đài phun nước hay bất kì một không gian trống nào trên quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vào những dịp lễ lớn thì bạn còn được thưởng thức những đêm nhạc được trình diễn trên sân khấu hoành tráng ngay trung tâm quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tour Sài Gòn - TP. HCM Nửa Ngày (Buổi Sáng)

VF500:Tour Sài Gòn - TP. HCM Nửa Ngày (Buổi Sáng)

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: Nửa ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Dinh Độc Lập - Miếu Bà Thiên Hậu - Chợ Bình Tây

Giá Từ

Đi bộ ngắm cảnh đường phố về đêm

kinh nghiem di pho di bo nguyen hue quan 1 tphcm
Bạn dễ dàng bắt gặp những gia đình đi bộ vui chơi dọc theo phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi bạn có thể trải nghiệm đi bộ và thư giãn mà không hề bắt gặp 1 phương tiện giao thông nào. Đi bộ ở đây cũng là cách để bạn vận động thể dục giúp tâm trạng trở nên nhẹ nhàng và thư thái.

Vào buổi tối, bạn có thể thấy những gia đình dắt con ra đây đi bộ, những cặp tình nhân nắm tay nhau bước đi trên con phố đi bộ Nguyễn Huệ. Thật khó có thể tìm được những khoảnh khắc bình yên ở phố đi bộ Nguyễn Huệ giữa 1 thành phố ồn ào và náo nhiệt như Sài Gòn.

Tour Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM Nửa Ngày (Buổi Chiều)

VF501:Tour Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM Nửa Ngày (Buổi Chiều)

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: Nửa ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện Trung Tâm Sài Gòn - Bến Nhà Rồng

Giá Từ

Ăn uống về đêm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

kinh nghiem di pho di bo nguyen hue quan 1 tphcm
Những món ăn vặt hấp dẫn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Dọc theo con phố đi bộ Nguyễn Huệ còn có nhiều cửa hàng bán đồ ăn vặt, café và nước giải khát hấp dẫn để bạn nạp năng lượng để tiếp tục đi bộ tham quan phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Những cửa hàng đồ uống của các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, trà sữa Boo Coffee, Chill Coffee… luôn là địa điểm ăn uống ưa thích được nhiều bạn trẻ tìm đến trong khi đi bộ dọc phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngoài những món ăn và đồ uống hợp với tuổi teen, những quán trên còn đầu tư không gian trang trí không gian quán rất nổi bật để thu hút những bạn trẻ thích check – in chụp ảnh.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn vừa được ăn ngon lại vừa được ngắm cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm từ trên cao thì bạn nên chọn những quán café hay quán ăn vặt ở trên các tầng cao của chung cư 42 Nguyễn Huệ.

Khung cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm nhìn từ ban công các quán này thật sự rất lãng mạn, tuyệt vời. Một số quán ăn uống ở chung cư 42 Nguyễn Huệ còn có không gian sang chảnh để bạn check – in trong lúc ngồi thưởng thức các món ăn ngon và ngắm nhìn cảnh con phố bên dưới.

Xem và đặt ngay những Tour du lịch Sài Gòn do Viet Fun Travel tổ chức.

Những kinh nghiệm đi phố đi bộ Nguyễn Huệ Quận 1 TP.HCM được Viet Fun Travel chia sẻ nhằm giúp du khách có được những trải nghiệm thú vị nhất khi đi bộ tham quan phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vậy du khách đã muốn đến phố đi bộ Nguyễn Huệ ngay hôm nay chưa? Chúc các bạn có một hành trình thật thú vị khi đi phố đi bộ Nguyễn Huệ nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Bật mí" những kinh nghiệm đi phố đi bộ Nguyễn Huệ - Quận 1 TP.HCM mới nhất 2021

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call