Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Lập hội trú đông ở 8 HOMESTAY CHẤT LỪ giá chỉ từ 80K/người ở Đà Lạt

  • 0 nhận xét
  • Lập hội trú đông ở 8 HOMESTAY CHẤT LỪ giá chỉ từ 80K/người ở Đà Lạt
    4.1/5 sao 31 lượt

Ở Sài Gòn không cảm nhận được mùa đông thì mau lập hội đèo nhau lên Đà Lạt trú đông thôi! Lưu lại liền tay 8 homestay đẹp lộng lẫy mà giá bèo nhèo này nha <3

1.  Utopia Dalat- Homestay &Coffee Bar

Utopia Dalat- Homestay &Coffee Bar tọa lạc tại 55/5 Hùng Vương, Phường 9, Đà Lạt, cách Hồ Xuân Hương 8 phút xe máy, 4 phút tới khu nhà vườn Hồ Than Thở, khám phá view đường xe lửa từ ga Đà Lạt tới khu nhà vườn Trại Mát...

@phuong.nnn

@avyhan

@lisatian23

Điểm cộng của homestay đó chính là bạn vừa có không gian lưu trú khá dễ thương, có cafe/ trà tự phục vụ, lại có gian bếp rộng, không gian tổ chức tiệc nướng sân vườn, có máy giặt/ sấy/ ủi, khu vệ sinh trong phòng riêng. Tại đây cũng có cho thuê xe máy, có chỗ để xe ô tô cũng có vị trí gần chợ.

@_khietliinh_

@fitlananh

@trangbunn11

Ngoài ra, Utopia Dalat- Homestay &Coffee Bar còn có sân vườn khá dễ thương. Bạn có thể tận hưởng một buổi sớm với những tia nắng ngọt ngào và một chút vị cafe đắng, hay chuẩn bị 1 buổi chiều sẩm tối, chậm rãi nhưng vô cùng tuyệt trong khoẳng khắc cùng người yêu cảm nhận cái se lạnh thích thích khi đêm dần rũ xuống ở Đà Lạt.

@lisatian23

@tungmadz

@yang10290

Giá dorm: 80k/người
Giá phòng đơn: 190k/2 người 
Giá phòng đôi: 290k/ 4 người

Địa chỉ: 55/5 Hùng Vương, Phường 9, Đà Lạt. SĐT: 0945211336

2. Légume

 "Légume (Lơ-ghim)"  là một homestay be bé trên Đà Lạt, với các phòng nghỉ được lấy cảm hứng từ các container, trông là lạ mà cũng hay hay nữa. Homestay này vừa hợp túi tiền lại vừa hội tụ đủ yếu tố độc lạ, check-in sống ảo, giao lưu kết bạn.

@chichiluktarn

@maylinh44

@mimeo311

Với thiết kế siêu lạ màu sắc tươi sáng đủ để cho bạn sống ảo hàng trăm kiểu câu like luôn đấy, phòng ốc thoáng mát sạch sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái vô cùng. Bên cạnh phòng ngủ riêng tư, nơi đây còn có các khu sinh hoạt chung để các bạn đo theo nhóm có thể tổ chức vui chơi ăn uống nữa nha. 

@changheo

@chouyu_

@chula.ing

@milk.156

@ngoctrann12

@nhim.ph

Giá niêm yết:

-Phòng bungalow 2 người: 400,000 VND/phòng/2 người

-Phòng bungalow 4 người: 600,000 VND/phòng/4 người

-Phòng dorm: 100,000 VND/giường/người

Địa chỉ: 12A, Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đi du lịch Đà Lạt 2 ngày, du lịch Đà Lạt 3 ngày thậm chí là du lịch Đà Lạt 4 ngày, du khách cũng có thể lựa chọn khu homestay đẹp này làm địa điểm lưu trú cho mình nhé.

3. The Shelter

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km, The Shelter homestay thoáng đãng trên con dốc nhỏ, lọt thỏm lưng chừng giữa thân thung lũng đầy cỏ dại Đà Lạt.

@_lucienguyen_

@chanathatai

@hong_leeeee

The Shelter decor cực kì xuất sắc, bạn sẽ thấy đâu đó chất bụi bặm và đâu đó cũng có những khoảng trống bình yên được phủ lên những câu chuyện tình đầy lãng mạn.

@linhh.thai

@linhhchip

@mit186

The Shelter là khu homestay dạng gác mái, chỉ vài phòng đôi và phòng dorm được decor đặc sắc biến tấu theo phong cách retro - thể hiện sự hoài cổ, cổ điển, giản đơn... mang đến không gian thực sự bình yên, hòa ngập trong vẻ đẹp của thiên nhiên.

@maiie1990

@miumons

@pattitude_

Ngoài ra, ở The Shelter  còn có những khu lều nhỏ nằm len lõi giữa khu vườn hồng, được dựng lên trên mảng sàn gỗ lớn quây kín khu vườn. Điều khiến bạn sẽ bất ngờ nhất đó chính là lều ở đây không phải chỉ là chỗ lưu trí mà là nơi để bạn khám phá "ngủ lều quý tộc" với giường nệm, kệ sách truyện, bàn ghế và đèn ngủ - căn lều trắng tinh đầy ánh đèn vàng ấm áp và an yên.

@thuy.tran.15

@ttam13

Giá phòng: Giá phòng đôi 2 người là 400k/ đêm. Giá giường đơn là 150k/ người/ đêm. Giá trên có bao gồm bữa ăn sáng, ngoài ra bạn cũng có thể đặt BBQ cho buổi tối với giá 140k/ 1 người.

Địa chỉ: 39 An Bình, Phường 3, TP Đà Lạt . SĐT liên hệ: 01692012922

4. Dalat Lacasa Homestay II

"Lacasa"  ngôi nhà nhỏ giản dị và bình yên nằm ngay trung tâm Đà Lạt. Với kiến trúc tinh tế, pha lẫn chút hoài cổ và hơi hướm phong cách Morocco sẽ mang đến cho các bạn một nơi nghỉ dưỡng thoải mái nơi cao nguyên ngàn hoa này.

@uyenhg_

@yep.peun

@yennn179

Homestay gần chợ Đà Lạt nên ngoài việc checkin và nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể thưởng lãm 1 vài vòng, ngoài ra homestay gần Hồ Xuân Hương nên việc thưởng thức chút gió hồ và ngắm cảnh thơ mộng cũng đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích. 

@_ndtq_

@19.91.innn

@hc.tuuu

Đặc biệt, Dalat Lacasa Homestay II có rất nhiều không gian cho bạn lựa chọn bao gồm: Phòng studio 450K/đêm, phòng Sunshine 1 giường đôi, toilet riêng 400k/đêm, phòng Cosy1 giường đôi, toilet riêng 350k/đêm, phòng gác lửng 1 giường đôi 300k/đêm. Ngoài ra có có phòng Dorm lớn dành cho 2 người là 240k, dorm 1 người là 120k/đêm.

@hyo_hieu

@nphuogg

@t.dieulinhh

@thanhanq

Địa chỉ: 59 Thủ Khoa Huân .P1 .Đà Lạt.

SĐT liên hệ đặt phòng và được tư vấn miễn phí: 097 272 82 05

5. Home of Dreamers

Đà Lạt lúc nào cũng đẹp và không thiếu homestay xinh cho bạn nghỉ ngơi, nhưng để có một không gian sâu lắng, thoải mái mà không phải vội vã bon chen thì homestay “đẹp mộng mơ” này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tiêu chí đó.

@lai.france

@___giabuu

@duyentrieuu

Nằm ở vị trí khá trung tâm khi cách hồ Xuân Hương 3km và chỉ cách chợ Đà Lạt 5.5km, Home of Dreamers sẽ khiến những bạn yêu thích thiên nhiên vô cùng hài lòng không gian xanh lá xinh xăn và ấm áp. Ngôi nhà có cách trang trí không quá cầu kì nhưng đủ làm bạn “yêu ngay cái nhìn đầu tiên” qua những bức ảnh.

@giathao.ph

@lily.phuong

@maisan2207

Buổi tối ở đây, bạn sẽ có cảm giác như đang “đi nhầm” vào thế giới cổ tích với ánh đèn lung linh từ những nhà kính của khu làng hoa, khu chợ đêm.. Hơn nữa, bao quanh ngôi nhà còn là những mảnh sân vườn xinh xinh, trồng rau và những chú cún đáng yêu hết nấc. Sáng sớm, bạn có thể thả bước xuống mảnh sân chơi đùa tung tăng cùng chú cún và những buổi chiều, ngồi ngắm mây bay, vừa nghe nhạc Trịnh vừa thả lỏng cơ thể, trải lòng mình giữa núi rừng thiên nhiên chắc sẽ không còn gì tuyệt vời hơn thế.

@mihu_cuccu

@ngoc.toann

@playgroundsaigon

@thangraphy

Home of Dreamers tọa lạc ở số 2/35 đường Nam Hồ, giá phòng đôi ở đây giao động từ 500.000 – 700.000 đồng, phòng dorm có giá khá “hạt dẻ” với 150.000 đồng/giường. Tùy theo nhu cầu cá nhân, bạn có thể liên hệ đặt phòng trước qua Facebook hoặc số điện thoại 096 537 7565 để nhận được giá phòng chính xác cho từng thời điểm nhé.

6. Homefarm Dalat

Ngôi nhà nhỏ nằm giữa rừng thông, thoát khỏi sự ồn ào náo nhiệt ở phố thị, đem đến cho du khách sự thanh bình, tĩnh lặng là ưu điểm của homefarm nhỏ xinh, dành cho các gia đình và nhóm bạn thân khi ghé thăm Đà Lạt.

@homestay.story

@anhphangoc9297

@banhthimychuot

Tọa lạc trên một mảnh đất có diện tích trên 250m2, căn nhà gồm một trệt, một gác, được thiết kế vừa mộc mạc, giản đơn, vừa bụi bặm, cũ cũ. Không những thế, dù chỉ cách trung tâm Đà Lạt 1,5km nhưng khu homestay gần như tách biệt hoàn toàn với phố phường đô thị, khiến ai nấy đến đây đều cảm nhận được sự bình yên, ấm áp. 

@hgngann

Địa chỉ của khu homestay “chất phát ngất” đây: HomeFarm - 17/1 Triệu Việt Vương, phường 4, TP Đà Lạt. Để đi đến đây, bạn chỉ mất tầm 5 - 7 phút di chuyển bằng xe máy hoặc 20 phút đi bộ từ chợ Đà Lạt. Ngoài ra, khu vực xung quanh homestay cũng có khá nhiều điểm du lịch nổi tiếng của thành phố ngàn hoa như: Đường hầm Đất sét, Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, Dinh Bảo Đại, Biệt thự Hằng Nga, Thác Cam Ly…

@jindang

@khanhly184

@lecatphuonguyen

@yohip

Với giá phòng chỉ từ 250 - 300 nghìn/đêm, chắc chắn HomeFarm sẽ dần chinh phục được khách hàng của mình bằng mức giá rất cạnh tranh, địa điểm cũng như vẻ đẹp mà nó đang sở hữu. Hãy “bỏ túi” ngay địa chỉ trên để mục sở thị khi có dịp ghé thăm thành phố sương mù Đà Lạt nhé! 

7. The Circle

Được xây dựng  với phong cách khá độc đáo đó là sử dụng các dạng ống tròn để tạo nên các phòng và trang trí với nhiều màu sắc khác nhau. View hostel này cực thoáng nhìn xuống thung lũng và đồi thông. Nơi mà bạn có thể enjoy 1 buổi chiều ngắm những tia nắng cuối cùng buông xuống thung lũng. Hoặc bạn có thể nhóm lửa trại sinh hoạt ca hát ăn uống vs bạn bè giữa thiên nhiên.

@nguanducthuyen

@jacqueline.vtm

@tm.duyen

@tranlengocthang

@trixiesdiary

Nói là đẹp hay tiện nghi thì chỉ vừa đủ, The Circle có khoảng 10 phòng dạng ống tròn (không có nhà vệ sinh và phòng tắm bên trong) chỉ vừa tối đa 3 người ở, 2 phòng tiện nghi hơn và 1 khu riêng để dựng lều. Chi tiết về giá cho các bạn quan tâm: 200k/người/đêm, 250k/2 người/đêm, 300k/3 người/đêm.

@_sherry_sherry_

@emma.vnese

@itsnamlinhchi

@sammthanhh

@minhthao4k

Địa chỉ: 233 Đặng Thái Thân, P3, TP. Đà Lạt

8. Là Nhà Homestay

Nằm cách trung tâm thành phố không xa, Là Nhà Homestay là một trong những homestay đẹp ở Đà Lạt nổi tiếng. Với gam màu cổ điến, kết hợp không gian lạ mắt trong căn biệt thự… Là Nhà Homestay khiến bạn chỉ muốn khám phá ngay những gì nơi này sở hữu.

@linhmieu90

@shangbasto

@ng.hien91

Nổi bật với căn biệt thự màu trắng với những khuôn viên ngoài cổng rộng, thoáng. Bước vào bên trong, nhận phòng… bạn mới thấy độ tuyệt của nơi này ngọt ngào đến cỡ nào.

@cherry.phan95

@duyenbabu

@trangtrang22.6

Đẹp, nhãn nhặn, đơn giản… nhưng với Là Nhà Homestay đó là cả sự tinh tế. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà còn gửi đến bạn những không gian tuyệt vời, những góc cafe cực chất cũng như những khu vườn xanh thoang thoảng hương hoa cực mê với bất cứ ai từng ghé đến Là Nhà Homestay.

@thieulethu

@dauxxu

@hoang_yu

@ng.camtu

Ở Là Nhà Homestay có nhiều không gian khác nhau, bạn có thể chọn phòng rộng, tiện nghi với 300.000 – 650.000 VND/phòng hay nghỉ ngơi dạng dorm 170.000 VND/người hoặc bạn nào muốn gần gũi với thiên nhiên, hương cỏ cây, gió mát thì cắm trại, ở lều thì khoảng 120.000 VND/lều.

Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, P5, TP. Đà Lạt

Đặt ngay Tour du lịch Đà Lạt để đến trải nghiệm 8 homestay bên trên đây.

Theo Trinh Su - Địa Điểm Ăn Uống

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Lập hội trú đông ở 8 HOMESTAY CHẤT LỪ giá chỉ từ 80K/người ở Đà Lạt

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call