Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

“Lụm ngay bí kíp” lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa dành tặng khách hàng

  • 0 nhận xét
  • “Lụm ngay bí kíp” lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa dành tặng khách hàng
    5.0/5 sao 1 lượt

Trong ngày lễ giáng sinh, bạn luôn dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến người thân và bạn bè. Với đối tác khách hàng trong công việc cũng vậy, bạn nên dành tặng cho họ những lời chúc giáng sinh tốt đẹp nhất trong dịp này. Những lời chúc giáng sinh dành tặng khách hàng hay và ý nghĩa sẽ giúp công việc làm ăn của bạn và khách hàng được thuận lợi, trôi chảy. Dưới đây là những lời chúc hay bạn có thể tham khảo để dành tặng cho đối tác, khách hàng trong dịp lễ giáng sinh sắp đến.


Giáng sinh chính là dịp để ta dành tặng những lời chúc đẹp nhất đến gia đình, bạn bè, khách hàng

Đối tác hay khách hàng là một trong những người góp phần làm nên thành công của bạn. Vì thế, vào một dịp quan trọng như lễ giáng sinh, bạn nên dành cho đối tác và khách hàng những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa nhất. Chỉ một lời chúc nhỏ thôi nhưng đối tác và khách hàng sẽ nhận ra được tấm lòng chân thành của bạn đối với họ.

1. Những lời chúc giáng sinh dành tặng khách hàng bằng tiếng Việt

“Cám ơn bạn đã đồng hành với tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp giáng sinh sắp đến, chúc bạn có một mùa giáng sinh thật an lành, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Cầu chúc những điều tốt lành nhất đến với bạn.”

Giáng sinh là dịp để ta trao những lời chúc tốt đẹp nhất đến đối tác, khách hàng. Họ là những người đã đồng hành với chúng ta suốt năm qua. Chính vì thế, vào một dịp lễ lớn như giáng sinh, ta nên trao cho họ những lời chúc tốt đẹp nhất. Bình an, hạnh phúc bên gia đình và người thân là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn. Khách hàng đối tác của bạn sẽ rất hài lòng khi nghe lời chúc chân thành này của bạn.


Đối tác khách hàng là một phần không thể thiếu của công ty, doanh nghiệp

“Mùa giáng sinh lại về! Xin chúc quý khách có một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc. Merry Christmas.”

Một lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa thường ngắn gọn nhưng bao hàm rất nhiều ý nghĩa. Vào đêm giáng sinh, khách hàng của bạn chỉ mong nhận được lời chúc giáng sinh an lành. Bạn cũng nên ghi thêm 1 câu tiếng Anh như Merry Christmas để lời chúc thêm sinh động và giàu ý nghĩa.

“Trong niềm vui giáng sinh, chúc quý khách có một đêm giáng sinh an lành. Cầu xin Thiên Chúa ban ơn lành và che chở bạn cũng như gia đình bạn. Cám ơn quý khách đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.”

Mỗi lời chúc đều mang trong mình một ý nghĩa. Lời chúc giáng sinh dành tặng cho khách hàng là người Thiên Chúa giáo nên thêm vào một lời cầu xin Thiên Chúa – tín ngưỡng của họ để câu chúc thêm ý nghĩa hơn.

“Chúc bạn một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. Một năm mới thuận lợi trong công việc. Cầu chúc mọi điều tốt lành đến với bạn trong dịp lễ giáng sinh và năm mới.”

Lời chúc giáng sinh là một món quà tuyệt vời bạn dành cho khách hàng. Bất kì ai cũng mong muốn giáng sinh và năm mới được bình an và thuận lợi. Vì thế, hãy thêm lời chúc mừng năm mới vào lời chúc giáng sinh trong dịp lễ giáng sinh này sẽ làm cho khách hàng của bạn vui thích. Một lời chúc hay và ý nghĩa trong dịp lễ giáng sinh còn quý giá hơn những món quà đắt tiền đấy các bạn ạ!


Với khách hàng, những lời chúc giáng sinh ý nghĩa còn quý giá hơn món quà đắt tiền

“Xin gửi đến quý khách những lời chúc an lành và hạnh phúc trong dịp lễ giáng sinh. Hi vọng rằng quý khách sẽ có một khởi đầu thành công trong năm mới! Merry Christmas And Happy New Year.”

Vài ngày sau lễ giáng sinh là đến năm mới rồi. Vì thế, bạn có thể gửi đến khách hàng những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa kèm theo lời chúc năm mới thành công. Và để lời chúc thêm sinh động hơn thì bạn có thể ghi kèm thêm những lời chúc tiếng Anh hay như: Merry Christmas hay Happy New Year.

“Mỗi một lời chúc giáng sinh là một món quà ý nghĩa chúng tôi muốn gửi đến quý khách. Chúc quý khách có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Giáng sinh vui vẻ, năm mới hạnh phúc.”

Thay vì tặng những món quà quý giá, bạn chỉ cần tặng khách hàng những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa là khách hàng, đối tác đã hiểu rõ thành ý của bạn rồi. Tôi tin rằng, những câu chúc giáng sinh hay, ngắn gọn, mộc mạc và lịch sự là món quà tinh thần ý nghĩa mà khách hàng của bạn mong đợi trong dịp lễ giáng sinh.


Mẫu lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa bạn nên dành tặng cho khách hàng

“Giáng sinh đã về, năm mới sắp đến. Cầu xin Thiên Chúa ban ơn bình an, hạnh phúc đến với quý khách trong suốt mùa lễ giáng sinh và năm mới. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ lại được phục vụ quý khách trong năm mới.”

Bạn có tin rằng những lời chúc giáng sinh sẽ trở thành sự thật không? Chắc chắn rồi. Ai mà không muốn những lời chúc tốt đẹp trong dịp lễ giáng sinh sẽ thành sự thật. Vì thế, bạn hãy dành tặng những lời chúc bình an, hạnh phúc đến với quý khách hàng của bạn để những ước muốn đó thành sự thật.

“Xin cám ơn bạn đã tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Giáng sinh sắp đến rồi, cầu chúc những điều tốt lành nhất đến với bạn. Từ tận đáy lòng mình, chúng tôi hy vọng sẽ lại được phục vụ bạn trong năm mới.”

Dịp giáng sinh cũng là lúc để ta tri ân khách hàng – những người đã đồng hành cùng với chúng ta trong năm qua. Trong lời chúc giáng sinh, bạn hãy thể hiện tâm tình của mình qua lời cảm ơn khách hàng. Kèm theo đó là một lời chúc giáng sinh an lành, hạnh phúc. Khi nhận được lời chúc chân thành từ tận đáy lòng của bạn, khách hàng chắc chắn sẽ đón nhận và tiếp tục sử dụng sản phẩm của bạn trong năm mới.


Hãy để khách hàng của bạn đón giáng sinh thật vui bên bạn bè qua những lời chúc hay và ý nghĩa

“Trong không khí rộn ràng chào đón giáng sinh, chúng tôi kính chúc quý khách có một đêm giáng sinh thật ấm áp, bình an và hạnh phúc. Nhân dịp giáng sinh, tôi cũng chân thành cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.”

Hãy mở đầu lời chúc bằng không khí giáng sinh rộn ràng để khách hàng đọc lên là liên tưởng ngay đến những hình ảnh giáng sinh vui nhộn như: người tuyết, cây thông giáng sinh, ông già noel… Sau đó, bạn hãy gửi đến khách hàng những lời tri ân chân thành của mình. Như vậy, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy vô cùng háo hức chờ đón giáng sinh đến. Họ cũng sẽ vui lòng đón nhận lời tri ân chân thành của bạn nữa.

“Noel ấm áp ngập tràn

Tình yêu chan chứa nụ cười trên môi

Chúc này tới khách hàng tôi

Gia đình hạnh phúc Noel an lành.”

Một câu chúc giáng sinh bằng thơ sẽ hay và dí dỏm hơn những lời chúc bằng chữ dài thật dài. Vì thế, để khách hàng vui thích khi nhận được lời chúc, bạn hãy làm ra một bài thơ để khi họ đọc lên là nhớ đến bạn.

2. Những lời chúc giáng sinh dành tặng khách hàng bằng tiếng Anh


Giáng sinh là một ngày lễ hội đặc biệt đối với khách hàng người nước ngoài

Giáng sinh là một ngày lễ đặc biệt với người nước ngoài. Trong ngày lễ này, họ trang trí nhà cửa bằng cây thông giáng sinh, ăn gà tây và tặng nhau những lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa. Nếu khách hàng của bạn là người nước ngoài, bạn nên dành cho họ những lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh.

“Merry Christmas to all our clients. We hope we can wish it to you many more times. Merry Christmas.”

Giáng sinh vui tươi cho tất cả khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi ước chúng tôi có thể gửi những lời chúc giáng sinh đến các bạn thêm nhiều lần nữa.


Hãy thể hiện bạn quan tâm họ như thế nào qua những lời chúc ý nghĩa bằng tiếng Anh

“Christmas is a day to express our love to others and so we do. We hope you and your family have a Merry Christmas today. Merry Christmas to all our clients.”

Giáng sinh là ngày để chúng tôi thể hiện tình yêu đến các bạn, những khách hàng đáng mến của chúng tôi. Chúng tôi luôn hi vọng rằng bạn và gia đình của bạn có một ngày giáng sinh an lành. Chúc mừng giáng sinh đến tất cả khách hàng của chúng tôi.

“We always try to do the best for you, and so we give you the best. Today is Christmas, we express our best wishes. We wish you a merry Christmas from our hearts.”

Chúng tôi luôn luôn cố gắng làm những gì tốt đẹp nhất đến cho bạn, và chúng tôi mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Vào dịp giáng sinh hôm nay, chúng tôi gửi đến bạn những lời chúc tốt lành nhất. Chúng tôi chúc bạn có một mùa giáng sinh vui vẻ từ tận trái tim của chúng tôi.


Mong ước giáng sinh an lành bên gia đình và người thân là điều mà khách hàng nào cũng muốn

“Merry Christmas, dear client.You make this business grow every day. All of us here know how important you are for us. On this special date, we wish you a merry Christmas.”

Giáng sinh vui vẻ, những khách hàng đáng mến. Quý khách làm cho doanh nghiệp phát triển qua từng ngày. Tất cả mọi người chúng tôi ở đây đều biết được tầm quan trọng của quý khách đối với chúng tôi. Trong ngày lễ đặc biệt này, chúng tôi chúc quý khách một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.

“Christmas is the holiday to express our love to others. On this Christmas, we will express our best wishes. We hope you and your family have a merry Christmas.”

Giáng sinh là một trong những dịp lễ hội để chúng ta thể hiện tình yêu thương lẫn nhau. Trong ngày lễ giáng sinh, chúng ta sẽ cho nhau những lời chúc giáng sinh tốt đẹp nhất. Chúng tôi hi vọng rằng bạn và gia đình bạn có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Xem thêm Những món quà Noel ý nghĩa cho vợ

Giáng sinh sắp đến rồi. Vậy để khách hàng luôn nhớ đến bạn. Tại sao bạn không chuẩn bị ngay những lời chúc giáng sinh dành tặng khách hàng hay và ý nghĩa? Chỉ là vài câu chúc thôi nhưng những câu chữ này lại thể hiện tình cảm trân trọng mà bạn gửi gắm đến khách hàng của mình. Hãy cùng Viet Fun Travel tạo ra thêm thật nhiều câu chúc giáng sinh ý nghĩa nhất các bạn nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về “Lụm ngay bí kíp” lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa dành tặng khách hàng

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call