Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Top 10 món quà tặng giáng sinh (Noel) cực "kute" cho bạn gái

  • 0 nhận xét
  • Top 10 món quà tặng giáng sinh (Noel) cực "kute" cho bạn gái
    5.0/5 sao 3 lượt

Giáng sinh đã về và bạn đã chuẩn bị món quà tặng giáng sinh gì cho bạn gái rồi? Việc tặng quà giáng sinh cho nhau đã trở thành một xu hướng của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, trong khi các bạn gái có thể lựa quà tặng Noel cho bạn trai mà không mất nhiều thời gian, thì các bạn trai lại đau đầu không biết nên mua gì tặng bạn gái nhân dịp này! Nhân dịp giáng sinh sắp đến, Viet Fun Travel sẽ giúp các bạn ghi điểm với bạn gái bằng những món quà tặng giáng sinh (Noel) cho bạn gái vừa đẹp lại giàu ý nghĩa.

Bài viết cùng chủ đề: Danh sách những món quà noel khiến vợ gục ngã

1. Mũ len


Mũ len là một trong số những món quà giáng sinh ý nghĩa được nhiều bạn trai lựa chọn cho bạn gái

Mũ len là phụ kiện trang phục không thể thiếu trong những chuyến đi chơi giáng sinh của các bạn gái. Những chiếc mũ len đẹp, màu sắc nổi bật giữa đêm đông sẽ là món quà tặng giáng sinh hay và ý nghĩa cho bạn gái nhân dịp giáng sinh về. Bạn cũng có thể yên tâm chắc chắn rằng bạn gái mình sẽ cưng chiều và yêu quý hết sức chiếc mũ len bạn tặng.

Mũ len là một mặt hàng đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn chiếc mũ len phù hợp với tính cách của bạn gái mình. Nếu bạn gái của bạn là một cô nàng cá tính, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc mũ len có họa tiết và màu sắc nổi bật, hay mũ len slouchy... Còn nếu bạn gái bạn là một người nữ tính, đừng ngần ngại chọn ngay cho họ chiếc mũ len quả trám xinh xắn, hay mũ len tai mèo dễ thương… Chắc chắn rằng, các bạn gái sẽ hài lòng và vô cùng thích thú trước món quà của bạn đấy!

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

2. Khăn quàng cổ


Những mẫu khăn quàng cổ bằng len là món quà rất thích hợp tặng bạn gái trong ngày lễ giáng sinh

Cũng giống như mũ len, khăn quàng cổ là một phụ kiện không thể thiếu khi các bạn nữ phối đồ đi chơi giáng sinh. Đây cũng là một người bạn vô cùng thân thiết của mọi cô gái trong những ngày đông lạnh giá. Hãy tỏ ra quan tâm bạn gái mình bằng việc chọn một chiếc khăn quàng cổ để làm quà tặng cho bạn gái nhân dịp giáng sinh.

Chiếc khăn quàng cổ không chỉ là một món quà tặng đơn thuần mà nó như lời chúc ý nghĩa gắn kết các cặp đôi lại với nhau. Đã có rất nhiều cặp đôi chụp ảnh cùng nhau quàng một chiếc khăn quàng cổ để chứng minh tình yêu đôi lứa. Khăn quàng cổ hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng. Để phù hợp với tiết trời giáng sinh lạnh giá, bạn nên chọn những chiếc khăn quàng cổ làm bằng len đan có họa tiết giáng sinh và gam màu vàng, xanh… tươi sáng nhé!

Xem thêm: Lễ Noel nên tặng quà gì cho người yêu là ý nghĩa?

3. Hộp mỹ phẩm


Những loại mỹ phẩm được đặt trong hộp và trang trí bắt mắt

Đã là bạn gái thì ai mà không muốn mình là người đẹp nhất trong mắt mọi người. Để thấu hiểu tâm tình của bạn gái mình, sao bạn không chọn một hộp quà tặng mỹ phẩm để tặng nửa còn lại nhân dịp lễ giáng sinh? Hộp mỹ phẩm giáng sinh còn là món quà thiết thực và ý nghĩa thể hiện sự quan tâm tinh tế mà bạn dành cho bạn gái.

Hộp mỹ phẩm có mẫu mã rất đa dạng. Để chọn được một hộp mỹ phẩm ý nghĩa cho bạn gái, bạn nên khéo léo để ý người bạn gái thường xuyên sử dụng loại mỹ phẩm gì? Nếu bạn vẫn chưa biết người bạn gái mình sử dụng là loại mỹ phẩm gì? “Bật mí” nho nhỏ là bạn nên chọn loại sản phẩm dưỡng da organic hài hòa với mọi loại da.

Bên cạnh việc chọn lựa loại mỹ phẩm phù hợp, bạn cũng cần trang trí thêm để hộp mỹ phẩm trông thật dễ thương. Hãy lựa chọn sợi tơ, hay hạt xốp để lót bên trong hộp mỹ phẩm. Làm như thế, mỹ phẩm bên trong hộp không bị va đập, mà hộp quà cũng trông thật bắt mắt.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

4. Quà handmade


Bạn cũng có thể tự tay làm quà giáng sinh handmade để tặng cho bạn gái

Con gái là tín đồ của những món quà nhỏ nhắn, dễ thương. Nếu bạn chưa biết nên mua món quà gì để tặng bạn gái nhân dịp lễ giáng sinh này, sao bạn không tự tay làm món quà tặng cho bạn gái? Thay vì phải mua những món quà đắt tiền, bạn có thể tặng bạn gái một tấm thiệp, một hộp quà, hay là một đôi găng tay len… do chính tay bạn làm.

Mặc dù tấm thiệp, găng tay len, hộp quà nho nhỏ đó chỉ là một món quà bình thường. Nhưng khi biết rằng món quà này do chính tay bạn làm, cô gái đó chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc với món quà đấy! Làm quà tặng giáng sinh handmade cho bạn gái cũng là xu hướng được rất nhiều bạn nam lựa chọn đấy!

Bài viết nên xem: 20 địa điểm vui chơi noel hấp dẫn ở Sài Gòn

5. Thiệp giáng sinh


Những tấm thiệp giáng sinh là những dòng tâm tư thầm kín mà bạn dành tặng cho nửa còn lại

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, các bạn trẻ đã quá quen với việc sử dụng email, facebook, hay zalo để chúc mừng nhau trong dịp lễ giáng sinh. Thế nhưng, bạn có biết rằng những tấm thiệp giáng sinh với những dòng chữ do chính bạn viết lên trên đó lại là một món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái trong dịp lễ giáng sinh không?

Bạn không cần phải viết thiệp giáng sinh quá cầu kỳ. Chỉ cần ghi những dòng tâm sự, hay tình cảm thầm kín của chính mình lên trên đó. Người bạn gái của bạn khi nhận được những dòng tâm tình này sẽ vô cùng thích thú hơn cả những món quà đắt tiền quý giá.

Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

VF430:Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Tây An Cổ Tự, Miếu Bà Chúa Xứ, lăng Thoại Ngọc Hầu - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Trại cá sấu - CHỢ NỔI CÁI RĂNG - Đất Mũi - Thánh đường Tắc Sậy (Cha Diệp) - Nhà Công Tử - Chùa Som Rong

Giá Từ

6. Bánh giáng sinh


Những chiếc bánh giáng sinh dễ thương sẽ làm xiêu lòng mọi cô gái

Nếu bạn đang “đau đầu” tìm một món quà để tặng bạn gái nhân dịp lễ giáng sinh thì bánh giáng sinh là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bánh giáng sinh ở đây là những chiếc bánh siêu xinh mang hình dáng của người tuyết, hoa tuyết, tuần lộc, cây thông, ông trăng, ngôi sao… Ngay cả những cô nàng đặc biệt khó tính, khó chiều cũng sẽ vui thích khi nhận được những chiếc bánh đáng yêu này!

Đặc biệt, món quà bánh giáng sinh sẽ thật ý nghĩa hơn, khi những chiếc bánh này do chính tay bạn làm ra. Mặc dù bạn chưa hề biết nấu nướng, nhưng hãy thử vào bếp và làm những chiếc bánh để thể hiện tình cảm mà bạn dành cho bạn gái của mình. Chắc chắn với bạn một điều là nửa còn lại của bạn sẽ rất thích món quà giáng sinh ý nghĩa này!

Xem thêm: Địa điểm chụp ảnh giáng sinh đẹp ở Sài Gòn

7. Áo len


Bạn nên chọn những chiếc áo len có họa tiết đơn giản để làm quà tặng giáng sinh cho bạn gái

Ngoài mũ len và khăn quàng cổ, các bạn trai có thể chọn cho bạn gái của mình một chiếc áo len để làm quà tặng giáng sinh. Áo len là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái trong dịp lễ giáng sinh. Một chiếc áo len đẹp, hợp với dáng người sẽ tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho nửa còn lại của bạn. Chiếc áo len sẽ giúp cho người bạn gái của bạn được ấm áp trong những ngày giáng sinh lạnh giá.

So với những món quà giáng sinh khác, áo len sẽ khiến bạn phải tốn nhiều thời gian hơn để lựa chọn. Nếu bạn chưa biết cỡ áo mà bạn gái mình hay mặc thì hãy chọn những chiếc áo len rộng 1 chút, có cổ tròn hoặc trái tim đơn giản thôi. Ngoài ra, khi tặng áo, bạn cũng nên tặng kèm thêm một tấm thiệp giáng sinh để gửi những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa cho “nửa kia”.
 

8. Hoa tươi


Hoa tươi là món quà không thể thiếu trong một ngày lễ lớn như lễ giáng sinh 

Tour Du Lịch Côn Đảo Huyền Thoại 3 Ngày 2 Đêm

VF513:Tour Du Lịch Côn Đảo Huyền Thoại 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Côn Đảo

Lịch trình: Dinh – Trại Tù – Chuồng Cọp – Khu Biệt Lập – Miếu – Nghĩa Trang – Mộ Cô – Miếu Cậu – Đầm Trầu - Cảng Bến Đầm - Chùa Núi Một

Giá Từ

Hoa tươi là một món quà tuyệt vời để thể hiện tình yêu của bạn với cô gái mà mình thích trong ngày lễ giáng sinh. Một đóa hoa tươi thắm thay cho lời chúc bạn gái luôn xinh đẹp như hoa. Dù bạn gái của bạn là một cô nàng cá tính, hay nàng thơ đáng yêu thì họ cũng dễ xiêu lòng và thích thú khi nhận được món quà tặng hoa tươi xinh xắn này.

Bó hoa tươi bạn dành tặng bạn gái trong ngày lễ giáng sinh nên ưu tiên chọn loại hoa có màu sắc gắn liền với lễ giáng sinh như: hoa hồng, hoa lavender, quả thông, cành cây thông… Còn nếu bạn đã biết bạn gái mình thích loài hoa nào thì hãy chọn ngay loài hoa đó nhé!

9. Sách


Những cuốn sách về chủ đề giáng sinh sẽ làm bạn gái của bạn thích mê

Một cuốn sách hay và ý nghĩa cũng là món quà giáng sinh được các bạn gái yêu thích. Những lời văn hay trong sách mang lại nhiều thông điệp bổ ích để bạn bày tỏ tình cảm của mình. Nên chọn những quyển sách có liên quan đến chủ đề giáng sinh để tặng bạn gái nhân dịp này.

Trên trang đầu của cuốn sách tặng cho bạn gái, bạn có thể ghi lại những lời tâm tình, lời chúc hay bày tỏ tình cảm của mình với người kia. Khi cầm trên tay cuốn sách mà bạn tặng và đọc được những lời tâm tư thầm kín đó, chắc chắn với bạn một điều rằng người đó sẽ cảm nhận được rằng bạn đang thật sự quan tâm đến họ.

Xem thêm: Dịch vụ ông già Noel tặng quà Giáng Sinh ở Sài Gòn

10. Bữa ăn tối lãng mạn


Bạn có thích một bữa tối giáng sinh lãng mạn cho 2 người không?

Bạn có nghĩ rằng một bữa ăn tối lãng mạn trong ngày lễ giáng sinh chính là một món quà giáng sinh hay và ý nghĩa cho bạn gái không? Câu trả lời là có! Bạn gái của bạn sẽ rất hào hứng trước lời đề nghị đi ăn tối trong đêm lễ giáng sinh của bạn. Một bữa ăn tối lãng mạn cho 2 người dưới ánh nến le lói và những bản nhạc giáng sinh du dương sẽ làm cho tình yêu của cả 2 càng thêm bền chặt.

Địa điểm tổ chức bữa ăn tối lãng mạn có thể là nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, sẽ tuyệt vời hơn nếu nơi đó là nhà hàng “ruột” mà bạn và bạn gái thường xuyên đến. Ngoài nhà hàng hay quán ăn, bạn cũng có thể tự tay chuẩn bị bữa ăn tối lãng mạn cho cả 2 bằng cách vào bếp và nấu bữa ăn này tặng cho bạn gái của mình.

Nên xem thêm: Top những quán cafe trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn

Không khó để chọn được những món quà tặng giáng sinh (Noel) cho bạn gái phải không các bạn! Những món quà mà Viet Fun Travel đưa ra là những món quà được rất nhiều bạn lựa chọn tặng cho bạn gái của mình trong ngày lễ giáng sinh. Còn bạn, bạn đã chọn được món quà gì cho bạn gái trong dịp lễ giáng sinh sắp tới?

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Top 10 món quà tặng giáng sinh (Noel) cực "kute" cho bạn gái

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call