Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Lưu ngay kẻo lỡ top những món quà giáng sinh (Noel) thật ý nghĩa cho bạn bè và đồng nghiệp

  • 0 nhận xét
  • Lưu ngay kẻo lỡ top những món quà giáng sinh (Noel) thật ý nghĩa cho bạn bè và đồng nghiệp
    4.8/5 sao 4 lượt

Giáng sinh đã đến rồi! Bên cạnh việc chuẩn bị quà tặng cho người thân thì bạn đã có món quà gì để tặng bạn bè và đồng nghiệp nhân dịp giáng sinh này chưa? Những món quà giáng sinh (Noel) ý nghĩa cho bạn bè và đồng nghiệp thường là những tấm thiệp handmade, chuông gió, quả cầu tuyết… Những món quà đó là cách để bạn thể hiện rằng mình rất quan tâm và để ý đến bạn bè và đồng nghiệp. Hãy cùng Viet Fun Travel tìm thêm những món quà tặng giáng sinh ý nghĩa dành tặng bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp giáng sinh về nhé!

1. Noel có nên tặng quà cho bạn bè, đồng nghiệp?


Bạn nên chuẩn bị những món quà tặng bạn bè và đồng nghiệp trong dịp lễ giáng sinh 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm

VF228:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Phú Quốc - Vườn Tiêu - Cơ Sở Ủ Rượu Vang Sim - Suối Tranh - Làng Chài Cổ Hàm Ninh - Dinh Cậu - Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu - Cơ Sở Nước Mắm - Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai - Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - Nhà Tù Phú Quốc - Bãi Sao - Sài Gòn

Giá Từ

Noel không chỉ là ngày lễ hội lớn của đạo Thiên Chúa Giáo, mà đây còn là dịp để người người xích lại gần nhau, thể hiện sự quan tâm đến nhau qua những món quà tặng giáng sinh. Bên cạnh việc chọn quà tặng giáng sinh cho người yêu, người thân, bạn cũng nên mua thêm một vài món quà giáng sinh đáng yêu để tặng cho bạn bè và đồng nghiệp. Hãy để những món quà giáng sinh trở thành chiếc cầu nối giúp tình cảm đồng nghiệp và bạn bè thêm gắn kết.

Quà giáng sinh tặng bạn bè và đồng nghiệp không nhất thiết phải là những món quà đắt tiền. Bạn có thể lựa chọn những món quà handmade bình dân như thiệp giáng sinh, đôi tất, chiếc mũ len, lọ ước muốn, quả cầu tuyết… Những món quà đơn giản, nhỏ nhắn, không quá mắc tiền nhưng bạn bè và đồng nghiệp sẽ rất vui khi nhận được món quà từ bạn. Ngoài những món quà được kể bên trên, còn rất rất nhiều những món quà tặng giáng sinh đẹp – độc – lạ để bạn mua tặng bạn bè và đồng nghiệp. Tất cả sẽ được Viet Fun Travel “bật mí” ngay dưới đây.

2. Top những món quà giáng sinh (Noel) ý nghĩa cho đồng nghiệp

Lịch gỗ giáng sinh để bàn


Những mẫu lịch gỗ giáng sinh đẹp để tặng đồng nghiệp

Trong Top những món quà giáng sinh ý nghĩa được mua nhiều nhất năm nay, những mẫu lịch gỗ giáng sinh để bàn làm việc hiện đang là quà tặng giáng sinh được nhiều bạn lựa chọn để tặng cho đồng nghiệp văn phòng. Đây là những mẫu lịch có kích thước nhỏ (khoảng 70 x 140 mm) có thiết kế tuyệt đẹp với hình ảnh ông già Noel, người tuyết, cây thông giáng sinh… Đồng nghiệp của bạn có thể đặt lịch gỗ này lên bàn làm việc, trong tủ đựng hồ sơ…

Không chỉ làm vật trang trí trên bàn làm việc, lịch gỗ giáng sinh còn giúp đồng nghiệp biết ngày, ghi chú những ngày quan trọng trên đó… Nó sẽ làm cho không khí giáng sinh lan tỏa trên khắp bàn làm việc của bạn bè và đồng nghiệp của bạn. Nếu đang phân vân không biết chọn mua quà tặng giáng sinh nào để tặng bạn bè và đồng nghiệp thì bạn hãy “rinh” ngay bộ lịch gỗ giáng sinh để bàn nhé!

Hộp nhạc giáng sinh


Hộp nhạc bằng gỗ là món quà giáng sinh lý tưởng cho dịp Noel 2020 

Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

VF393:Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Núi Bà Đen [Chùa Bà/Đỉnh Núi Bà Đen] - [Đại tượng Phật Di Lặc & tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn] - Tòa Thánh Cao Đài - [BỮA TRƯA VỚI ĐẶC SẢN BÒ TƠ] - Củ Chi - Sài Gòn

Giá Từ

Còn gì tuyệt vời bằng khi bạn được nghe những bản nhạc giáng sinh du dương vào lúc nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Hộp nhạc giáng sinh là ý tưởng tặng quà hay trong dịp lễ giáng sinh mà bạn nên lựa chọn. Những chiếc hộp nhạc giáng sinh được trang trí những hình ảnh cây thông, ông già Noel bắt mắt chắc chắn sẽ làm sinh động thêm bàn làm việc của đồng nghiệp. Không chỉ vậy, khi mở hộp nhạc ra, đồng nghiệp của bạn sẽ được nghe những giai điệu giáng sinh bất hủ như Jingle Bell, We Wish You A Merry Christmas… Đảm bảo rằng bàn làm việc của đồng nghiệp bạn sẽ tràn ngập không khí Noel.

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều hộp nhạc giáng sinh với chất liệu khác nhau. Bạn nên chọn những hộp nhạc giáng sinh bằng gỗ để âm thanh nghe trong trẻo, du dương hơn. Ngoài ra, hộp nhạc bằng gỗ thường được quay thủ công để phát ra nhạc mà không cần pin. Mỗi khi quay hộp nhạc, đồng nghiệp sẽ cảm thấy vui thích và nhớ đến người đã tặng họ món quà tặng giáng sinh đặc biệt là bạn.

Cây thông giáng sinh để bàn


Những mẫu cây thông giáng sinh đẹp để trang trí bàn làm việc của đồng nghiệp

Giáng sinh thì không thể nào thiếu cây thông Noel phải không các bạn? Vậy sao bạn không tặng bạn bè và đồng nghiệp một cây thông làm quà giáng sinh nhỉ?

Cây thông là một trong những biểu tượng không thể thiếu của ngày giáng sinh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cây thông giáng sinh với đủ kích cỡ khác nhau. Bạn nên chọn những mẫu cây thông giáng sinh có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đặt trên bàn làm việc, để tặng đồng nghiệp trong dịp lễ giáng sinh. Cây thông giáng sinh sẽ là món quà Noel ý nghĩa mang không khí giáng sinh đến gần đồng nghiệp của bạn.

Những mẫu thiệp giáng sinh Handmade


Tại sao bạn không thử làm thiệp handmade tặng đồng nghiệp trong lễ giáng sinh?

Trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều mẫu thiệp giáng sinh Handmade in hình trang trí giáng sinh bắt mắt. Bạn có thể chọn những mẫu thiệp có hình cây thông, người tuyết, nhà gỗ giáng sinh, hang đá… Bạn cũng nên ghi lên tấm thiệp giáng sinh những lời chúc ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp chân thành từ tận tấm lòng mình.

Tuy nhiên, đồng nghiệp của bạn sẽ cảm thấy vui thích hơn khi nhận được những tấm thiệp giáng sinh handmade do chính tay bạn làm ra. Để làm mẫu thiệp giáng sinh handmade không khó. Bạn chỉ cần bỏ ít thời gian mày mò, tìm tòi những mẫu thiệp giáng sinh đẹp trên mạng, sau đó mua đồ về và tự làm. Nếu khéo tay, bạn hãy thử tạo ra những mẫu thiệp giáng sinh kiểu 3D, thiệp gỗ hay thiệp nhạc…

Bình giữ nhiệt


Bình giữ nhiệt Noel thường có hình dạng độc đáo, bắt mắt 

Tour 5 Tỉnh MIỀN TÂY - Vườn Trái Cây 3 Ngày | Cái Bè - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

VF44.1:Tour 5 Tỉnh MIỀN TÂY - Vườn Trái Cây 3 Ngày | Cái Bè - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cái Bè - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Sài Gòn

Giá Từ

Tại sao lại nên tặng bình giữ nhiệt trong ngày lễ giáng sinh? Bình giữ nhiệt được dùng để giữ nhiệt độ cho đồ uống bên trong. Tặng bình giữ nhiệt cho đồng nghiệp, bạn đã gửi đến họ một lời chúc giáng sinh ấm áp rồi. Bên cạnh đó, đồng nghiệp của bạn có thể dùng món quà giáng sinh này để mang nước, trà, café, nước ép, các loại detox đi làm.

Mẫu bình giữ nhiệt làm quà tặng giáng sinh cho đồng nghiệp nên là loại có hình trang trí giáng sinh như cây thông, bông tuyết, ông già Noel, người tuyết… Đồng nghiệp của bạn cũng có thể dùng chiếc bình giữ nhiệt này để trang trí bàn làm việc, rất phù hợp với không khí giáng sinh. Bạn có thấy bình giữ nhiệt là một món quà giáng sinh tuyệt vời không?

3. Top những món quà giáng sinh (Noel) ý nghĩa cho bạn bè

Quả cầu tuyết


Quả cầu tuyết giáng sinh có hình người tuyết và cây thông ngộ nghĩnh

Nếu chưa biết mua món quà giáng sinh gì để tặng cho bạn bè, sao bạn không thử chọn mua những quả cầu tuyết có hình ảnh giáng sinh? Những quả cầu tuyết mang chủ đề Noel thường có những hình ảnh giáng sinh quen thuộc như ông già Noel, cây thông giáng sinh, người tuyết, ngôi nhà gỗ nhỏ trên đồi… Món quà này sẽ làm cho bạn bè của bạn yêu thích, vì nó giúp họ cảm nhận không khí giáng sinh ngay trên bàn làm việc.

Quả cầu tuyết giáng sinh có nhiều kích thước lớn, nhỏ khác nhau. Bạn nên chọn mua những quả cầu tuyết có kích thước từ 10cm – 15cm để tặng bạn bè, đồng nghiệp. Những quả cầu tuyết này vừa có kết cấu cứng, chắc, lại có thiết kế tinh tế để bạn có thể ngắm nhìn hình ảnh bông tuyết bay lượn bên trong khi quả cầu hoạt động.

Bình thủy tinh hoa khô


Bình thủy tinh hoa khô là sự lựa chọn mới lạ để làm quà trong dịp giáng sinh năm nay

Chọn bình thủy tinh hoa khô làm quà tặng giáng sinh cho bạn bè, đồng nghiệp là một sự lựa chọn hết sức độc đáo. Bởi vì khi nhìn vào bình thủy tinh hoa khô nằm trên bàn làm việc, bạn bè và đồng nghiệp sẽ luôn nhớ đến bạn. Để hợp với không khí mùa giáng sinh, bạn nên chọn mua những loại bình thủy tinh hoa khô có trang trí thêm xốp mịn, cỏ khô để giống hình ảnh mùa đông.

Đặc biệt, thiết kế của bình thủy tinh hoa khô còn có thể cho vào bên trong những mảnh giấy để ghi điều ước. Bạn hãy ghi một lời chúc, hay một lời cám ơn đến bạn bè, sau đó bỏ vào trong bình và tặng quà giáng sinh cho họ. Khi mở hộp quà ra và nhìn thấy lọ thủy tinh xinh xắn chứa điều ước bên trong thì bạn bè của bạn sẽ nghĩ điều gì đầu tiên? Chắc chắn, họ sẽ vô cùng thích thú với món quà giáng sinh độc đáo của bạn đấy!

Khăn quàng cổ


Những mẫu khăn quàng cổ đẹp cho bạn nam và bạn nữ

Khăn quàng cổ len là một món quà vô cùng ý nghĩa bạn nên tặng cho bạn bè trong dịp lễ giáng sinh lạnh giá. Chiếc khăn quàng cổ ấm áp sẽ thay bạn giữ ấm cho bạn bè của bạn. Không chỉ là món quà tặng sức khỏe thôi đâu, những chiếc khăn quàng cổ có họa tiết bắt mắt còn giúp bạn trở nên thật sự nổi bật trong khi đi chơi Noel nữa.

Nếu tặng bạn thân là nữ, bạn nên chọn khăn quàng cổ có họa tiết caro, sọc, có màu sáng như hồng, vàng, trắng… Còn nếu tặng bạn thân là nam, bạn nên lựa chọn những chiếc khăn quàng cổ đơn sắc có màu hơi sậm như xanh biển, nâu, tím…

Hộp đèn giáng sinh


Hãy mang không khí giáng sinh vào phòng ngủ với hộp đèn giáng sinh lấp lánh

Hãy giúp bạn bè của bạn thắp sắp sáng đêm Noel bằng món quà tặng hộp đèn giáng sinh lấp lánh đầy màu sắc nào. Hộp đèn giáng sinh không chỉ giúp thắp sáng căn phòng của bạn, mà khi qua dịp lễ giáng sinh, nó cũng sẽ là món đồ trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng. Những mẫu hộp đèn giáng sinh có hình ngôi nhà gỗ, ngôi sao, mặt trước có hình trang trí giáng sinh sẽ là món quà tặng Noel cho bạn bè ý nghĩa nhất. Chắc chắn một điều rằng khi nhận hộp quà giáng sinh và thấy bên trong là hộp đèn Noel, bạn bè của bạn sẽ rất vui mừng.

Xem thêm Quà giáng sinh (Noel) cho bé gái

Quà giáng sinh (Noel) ý nghĩa cho bạn bè và đồng nghiệp thật dễ tìm và dễ chọn phải không các bạn. Vậy các bạn còn đợi gì mà chưa chọn ngay một món quà thật đẹp, thật ý nghĩa tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong dịp giáng sinh này. Hãy mang đến cho bạn bè và đồng nghiệp một bất ngờ với hộp quà giáng sinh độc đáo nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Lưu ngay kẻo lỡ top những món quà giáng sinh (Noel) thật ý nghĩa cho bạn bè và đồng nghiệp

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call