Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

“Bật mí” TOP 10 địa điểm đón Giáng Sinh (Noel) ấm áp tại Đà Nẵng

  • 0 nhận xét
  • “Bật mí” TOP 10 địa điểm đón Giáng Sinh (Noel) ấm áp tại Đà Nẵng
    5.0/5 sao 1 lượt

Giáng Sinh (Noel) là một trong những ngày lễ lớn của các nước phương Tây. Những năm gần đây, Giáng Sinh đã dần dần du nhập vào Việt Nam và trở thành một trong những “sự kiện” khá được trông chờ. Không chỉ là ngày lễ quan trọng của những tín đồ Công giáo, Giáng Sinh còn là dịp để người dân “xuống phố giải ngố”. Vậy ở Đà Nẵng đón Giáng Sinh ở đâu? Bài viết sau đây Viet Fun Travel sẽ bật mí cho du khách TOP 10 địa điểm đón Giáng Sinh (Noel) ấm áp tại Đà Nẵng.

Bài viết cùng chủ đề: Lễ Noel nên đi chơi ở đâu?

1. Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng

Địa chỉ: 156 Đường Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

Được khởi công xây dựng vào năm 1923, nhà thờ Chính Tòa là nhà thờ duy nhất được xây dựng ở Đà Nẵng vào thời Pháp thuộc. Vào dịp lễ Giáng Sinh, nhà thờ được trang trí vô cùng lộng lẫy thu hút đông đảo du khách tìm đến vui chơi check-in. Những tiểu cảnh trang trí độc đáo do các Giáo phận, Giáo họ chuẩn bị được đặt trong khuôn viên Nhà thờ vô cùng sinh động.


Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách tìm đến vui chơi vào đêm Giáng Sinh

Mang phong cách kiến trúc Gothic với những đường nét cao vút, những vòm cửa quả trám, nhà thờ Chính Tòa là một trong những công trình Công giáo đẹp, lâu đời và to lớn ở Đà Thành. Trên nóc nhà thờ, ở vị trí cột thu lôi có tượng một con gà màu xám làm bằng hợp kim dùng làm vật xác định hướng gió. Cũng có lẽ vì thế mà nhà thờ Chính Tòa còn có một tên gọi khác là Nhà thờ Con Gà.

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

2. Bà Nà Hills

Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Một trong những địa điểm đón Giáng Sinh lí tưởng ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến là Bà Nà Hills. Thuộc hệ thống thương hiệu giải trí Sun World và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 20km, Bà Nà Hills là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.


Bà Nà Hills đón lễ Giáng Sinh 2020 với chương trình “Những tiếng chuông diệu kỳ”

Dịp Giáng Sinh hằng năm, Bà Nà Hills thường tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để đón chào du khách. Noel 2020, Bà Nà Hills sẽ đưa du khách đến với một mùa lễ Giáng Sinh ấm áp rực rỡ sắc màu cùng chương trình “Những tiếng chuông diệu kỳ”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/11 đến 31/12/2020, thu hút khách du lịch từ khắp mọi miền tìm đến vui chơi.

Bà Nà Hills vào những ngày Giáng Sinh đâu đâu cũng được trang trí đẹp mắt. Những chú tuần lộc ngộ nghĩnh, những bức tường nhuộm sắc Noel rực rỡ, cây thông Giáng sinh, cùng với những quả châu lấp lánh trong nắng mai, những quả chuông bé xinh và con đường ngập trong sắc xanh của lá thông, sắc đỏ của hoa trạng nguyên… Tất cả tạo nên một khung cảnh thật sự xinh đẹp.

Tham khảo: Noel nên tặng quà gì cho người yêu là ý nghĩa?

3. Vincom Center Đà Nẵng

Địa chỉ: 910A Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Vincom Center là địa điểm vui chơi Giáng Sinh phù hợp cho những ai yêu thích sự nhộn nhịp, đông vui. Là một trong những trung tâm thương mại lớn, hiện đại và đẳng cấp ở Đà Nẵng, Vincom Center thu hút đông đảo du khách ghé thăm vào những ngày cuối tuần, lễ Tết và đặc biệt là dịp giáng sinh năm nay.


Vincom Center là một trong những địa điểm đón Giáng Sinh lí tưởng ở Đà Nẵng

Vincom Center Đà Nẵng thể hiện cho sự hiện đại của thành phố trẻ Đà Nẵng khi sở hữu sân trượt băng nghệ thuật hiện đại, trung tâm vui chơi giáo dục hướng nghiệp dành cho trẻ em, rạp chiếu phim, khu ẩm thực, nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng… Đây hứa hẹn sẽ là một trong những nơi đón Noel vô cùng thú vị dành cho du khách.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

VF321:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2, Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

4. Nhà thờ Phước Tường

Địa chỉ: 311 Trường Chinh, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Bên cạnh nhà thờ Chính Tòa thì nhà thờ Phước Tường cũng là một trong những địa điểm đón Giáng Sinh ở Đà Nẵng mà du khách có thể lui tới. Có lịch sử hình thành lâu đời, nhà thờ Phước Tường ngày nay được khởi công xây dựng vào năm 1869.


Nhà thờ Phước Tường sẽ mang đến cho du khách một mùa lễ Giáng Sinh ấm áp, mộc mạc, gần gũi

Khác với sự nguy nga của nhà thờ Chính Tòa, nhà thờ Phước Tường có kiến trúc khá đơn giản. Hằng năm, vào mỗi dịp lễ Giáng Sinh, nơi đây thường được trang trí lung linh bằng những dãy đèn màu sắc. Đến với nhà thờ Phước Tường vào những ngày Noel, du khách sẽ cảm nhận được một bầu không khí vui tươi, náo nhiệt và tràn đầy hứng khởi.

Xem thêm: Top những lời chúc giáng sinh (noel) ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu

5. Danang Souvenirs & Cafe

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.

Nếu như du khách đang tìm một quán cà phê có không gian lãng mạn để đón Giáng Sinh ở Đà Nẵng thì không nên bỏ qua Danang Souvenirs & Cafe. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng, Danang Souvenirs & Cafe là địa điểm lui tới quen thuộc của mọi người vào những buổi tối cuối tuần. Đặc biệt, vào dịp lễ Giáng Sinh, quán lại càng thu hút đông đảo nhiều người tìm tới vui chơi, check-in.


Dịp lễ Giáng Sinh, Danang Souvenirs & Café sẽ được trang trí lung linh và rất lãng mạn

Ghé quán Danang Souvenirs & Cafe vào những ngày đón Noel, du khách sẽ được đặt chân vào một không gian lung linh lãng mạn. Những dãy đèn trang trí rực rỡ sắc màu, cây thông noel, những quả châu lấp lánh… Tất cả đã tạo nên một bức tranh Noel về đêm thật sự lộng lẫy.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 Ngày 2 Đêm

VF186:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2 và Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Động Thiên Đường - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

6. Chợ Đêm Helio

Địa chỉ: Ngã tư Đường Phan Đăng Lưu giao với Đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

Chợ Đêm Helio là địa điểm vui chơi thích hợp cho những ai yêu thích không khí Giáng Sinh náo nhiệt ngoài đường phố. Mở cửa từ khoảng 17:00h đến 22:30h mỗi ngày, Chợ Đêm Helio mở cửa phục vụ du khách với vé vào cổng hoàn toàn miễn phí.


Đến Chợ đêm Helio đừng quên check-in cùng “background” hộp quà siêu to siêu khổng lồ

Được xem là một trong những địa điểm đón Giáng Sinh “siêu hot” ở Đà Nẵng, Chợ Đêm Helio có không gian rộng rãi với vô số gian hàng ẩm thực thơm ngon. Nhiều món ăn vặt hấp dẫn như: hải sản, hột gà nướng, gỏi cuốn, trà tắc… hứa hẹn sẽ làm “điên đảo” những tín đồ ẩm thực. Ngoài ra, chợ còn đầu tư trang trí một hộp quà siêu khổng lồ tha hồ cho du khách sống ảo.

7. Cầu Rồng

Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Thêm một địa điểm vui chơi đón Giáng Sinh về đêm ở Đà Nẵng nữa là Cầu Rồng. Cầu Rồng là một trong những cây cầu rất nổi tiếng của Đà Nẵng. Về đêm, cây cầu này là nơi hẹn hò lãng mạn của giới trẻ và những cặp, đôi yêu nhau.


Cầu Rồng là địa điểm vui chơi Giáng Sinh về đêm náo nhiệt mà du khách nên ghé qua

Vào những ngày cuối tuần, lễ Tết, cầu Rồng thu hút rất đông du khách tìm đến vui chơi tạo nên bầu không khí khá náo nhiệt. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để du khách ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ về đêm của thành phố Đà Nẵng và tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí đường phố thú vị trong dịp lễ giáng sinh năm nay.

Tour Đà Nẵng - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 3 Ngày 2 Đêm

VF505:Tour Đà Nẵng - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 6 & chủ nhật hàng tuần

Thời gian: 3 Ngày 2 Đêm

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Cù Lao Chàm - Phố Cổ Hội An - Bà Nà Núi Chúa - Bảo Tàng Phật Học

Giá Từ

8. Furama Resort Danang

Địa chỉ: 105 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Nếu như du khách đang muốn tìm một địa điểm kết hợp vừa đón Giáng Sinh vừa tận hưởng nghỉ dưỡng thì có thể chọn Furama Resort Danang. Là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao quốc tế, Furama Resort Danang mang đến cho du khách một không gian sang trọng và những dịch vụ đẳng cấp.


Lễ Thắp Sáng Cây Thông Noel là hoạt động thường niên của Furama Resort Danang vào dịp Giáng Sinh

Hằng năm vào mùa lễ Giáng Sinh, Furama Resort Danang sẽ tổ chức Lễ Thắp Sáng Cây Thông Noel. Đây là hoạt động thường niên được khu nghỉ dưỡng thực hiện trong nhiều năm qua. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều hoạt động sôi nổi thú vị khác như: Tiệc Đêm Giáng Sinh với thực đơn đặc sản truyền thống Âu – Á, Dạ Tiệc Buffet với Chợ Hải Sản và Đồ Nướng Hảo Hạng…

Nên xem thêm: Lễ Noel diễn ra vào ngày bao nhiêu?

9. Indochina Riverside Mall

Địa chỉ: 74 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

Nằm trong top những địa điểm đón Giáng Sinh lý tưởng ở Đà Nẵng còn có Indochina Riverside Mall. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall sở hữu một không gian hiện đại. Tại đây có khoảng 30 gian hàng với các thương hiệu thời trang cao cấp, quán cà phê, khu vui chơi trẻ em, khu ẩm thực, khu trò chơi điện tử…


Nếu muốn lễ Giáng Sinh nhẹ nhàng thì du khách có thể tìm đến trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall

Indochina Riverside Mall phù hợp cho những du khách muốn có một mùa lễ Giáng Sinh nhẹ nhàng, yên tĩnh, không quá ồn ào. Hẹn hò cùng bạn bè, người thân đến Indochina Riverside Mall ăn uống, mua sắm, vui chơi sẽ giúp cho du khách có được một mùa lễ Noel thật sự tuyệt vời.

10. Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Địa chỉ: QL14G, thôn Phú Túc, Hoà Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là địa điểm đón Giáng Sinh dành cho những du khách yêu thích thiên nhiên và muốn chăm sóc sức khỏe. Sau thời gian dài làm việc vất vả thì lễ Giáng Sinh là dịp để du khách dành thời gian nghỉ ngơi. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành từ những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, được hòa mình vào những dòng nước khoáng nóng ấm áp.


Đến Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài đón Giáng Sinh kết hợp cùng nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bao gồm nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng khác nhau: tắm khoáng nóng, tắm bùn, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa, spa… Ngoài ra, tại đây còn có: khu vui chơi thiếu nhi, Động Long Tiên, khách sạn cao cấp, nhà hàng sang trọng, cửa hàng lưu niệm… tha hồ cho du khách khám phá.

Tham khảo thêm những Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế do Viet Fun Travel tổ chức.

Lại một mùa lễ Giáng Sinh nữa sắp đến! Hãy gác lại mọi thứ mà cùng bạn bè, người thân ra ngoài vui chơi tận hưởng không khí mùa đông mát mẻ. Hi vọng với những thông tin về TOP 10 địa điểm đón Giáng Sinh (Noel) ấm áp tại Đà Nẵng mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp du khách tìm được một chỗ vui chơi lý tưởng nhất. Chúc du khách sẽ có một mùa lễ Giáng Sinh an lành, ấm áp và nhiều niềm vui! Để đặt tour du lịch Đà Nẵng, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 028 7300 6749.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về “Bật mí” TOP 10 địa điểm đón Giáng Sinh (Noel) ấm áp tại Đà Nẵng

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call