Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm mặt" Top 20 địa điểm chụp hình đẹp “ảo tung chảo” ở miền Tây Nam Bộ

  • 0 nhận xét
  • "Điểm mặt" Top 20 địa điểm chụp hình đẹp “ảo tung chảo” ở miền Tây Nam Bộ
    4.1/5 sao 13 lượt

Nếu du khách nghĩ miền Tây chỉ có đồng lúa và sông ngòi chằng chịt thì sau khi đến những địa danh trong Top 20 địa điểm chụp hình đẹp “ảo tung chảo” ở miền Tây Nam Bộ, du khách sẽ nghĩ khác. Bài viết hôm nay Viet Fun Travel sẽ cho du khách thấy được hình ảnh một miền Tây hoàn toàn khác, hoàn toàn lạ lẫm với những điểm chụp hình đẹp tuyệt vời.

-> Xem thêm: Những khu du lịch biển đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Ở Miền Tây có khá nhiều địa điểm chụp hình đẹp "ảo tung chảo" cho du khách lựa chọn tìm đến

1. Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Long An

· Làng nổi Tân Lập

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Con đường bê tông ở Làng nổi Tân Lập đẹp và lãng mạn

Làng nổi Tân Lập nằm ở huyện Mộc Hóa là một trong những địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp ở miền Tây có khung cảnh thiên nhiên hoang dã hấp dẫn nhất Long An. Làng nổi Tân Lập mang vẻ đẹp của 1 khu rừng nguyên sinh đầy bí ẩn. Đi theo con đường bê tông uốn lượn dẫn vào rừng, du khách như lạc vào một mê cung chỉ có cây cối cao lớn, mênh mông bát ngát.

Càng đi sâu vào bên trong, du khách sẽ thấy rất nhiều cảnh đẹp. Nếu là một người đam mê chụp ảnh thì du khách sẽ chụp được rất nhiều bức ảnh đẹp khi tham quan làng nổi Tân Lập. Hầu như du khách nào đến đây cũng có riêng cho mình bộ ảnh khi đứng giữa con đường bê tông, giữa những hàng cây, giữa khu rừng vắng vẻ. Quả là những tấm hình đẹp “ảo tung chảo” mà du khách trẻ nào cũng mê tít.

· Cảng biển Tân Lập

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Cảng biển Tân Lập - địa điểm chụp hình mới ở Long An cho du khách lựa chọn

Cảng biển Tân Lập tọa lạc trên cửa sông Soài Rạp, thuộc xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Là một cảng biển lớn ở miền Tây nên cảng Tân Lập được rất nhiều du khách biết đến. Tuy không phải là một địa điểm du lịch ở Long An nhưng với những du khách yêu thích chụp ảnh thì cảng biển Tân Lập lại là một thiên đường chụp ảnh. Chỉ cần một vài con tàu xuất hiện thôi là du khách sẽ sở hữu ngay những tấm ảnh chụp cảng biển ở nhiều góc độ khác nhau.

Với những người chụp hình chuyên nghiệp thì việc chọn thời điểm cũng như góc chụp nào có thể “tận dụng” được khung cảnh ở đây thì đó là việc dễ dàng. Lắm lúc, du khách đưa những tấm ảnh chụp ở cảng biển Tân Lập nhiều người còn nhận không ra và nghĩ là cảnh ở một miền đất xa xôi nào đó. Đây được xem là “điểm đến mới” của nhiều du khách.

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

2. Những địa điểm chụp ảnh “cực chất” ở Tiền Giang

· Chợ nổi Cái Bè

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Chợ nổi Cái Bè cũng là địa điểm chụp hình đẹp ở miền Tây cho du khách tìm đến

Nếu nói đâu là địa danh hấp dẫn du kháchnhất ở miền Tây thì đó chính là những ngôi chợ nổi trên sông. Chợ nổi Cái Bè nằm trên dòng sông Tiền thuộc huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang là một trong những ngôi chợ đẹp và nổi tiếng nhất ở miền Tây.

Thật vậy, sẽ rất đáng tiếc nếu du khách đến Tiền Giang mà chưa đi thuyền khám phá vẻ đẹp của chợ nổi Cái Bè, chụp ảnh bên những bè bán đủ loại trái cây, rau củ, hàng hóa… hay ăn một vài món ăn được bán trên thuyền trong chợ. Chợ nổi Cái Bè cũng được xếp vào danh sách những địa điểm chụp hình “ảo tung chảo” ở miền Tây Nam Bộ.

· Cù Lao Thới Sơn

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Ở Cù Lao Thới Sơn cũng cho ra những bức ảnh đẹp "ngất ngây"

Nếu du khách muốn chụp một bộ ảnh mang đậm chất miền Tây sông nước thì hãy ghé lại Cù Lao Thới Sơn ở TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Cù Lao Thới Sơn quyến rũ du khách ngay từ lúc du khách bước lên thuyền. Thuyền sẽ đưa du khách luồn lách qua những con rạch hay những nhánh sông nhỏ để đến Cù Lao Thới Sơn.

Đặt chân lên Cù Lao, du khách sẽ được hóa thân thành một người nông dân bắt cá dưới ao, trèo cây hái quả, chèo thuyền, nướng cá lóc… Tất nhiên, du khách sẽ không quên chụp lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi đi thuyền và hóa thân thành nông dân ngay tại đây.

Ngoài ra, cù lao Thới Sơn còn có những địa điểm ngoại cảnh khác cũng “hớp hồn” du khách. Khung cảnh bình dị, mộc mạc, đơn sơ ở đây sẽ làm du khách cảm thấy vô cùng thoải mái và bình yên. Những tấm ảnh đẹp cùng nụ cười của du khách sẽ được tạo nên ở trên cù lao này.

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

· Biển Tân Thành

 

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Du khách chụp hình đẹp ở Biển Tân Thành

“Hoang sơ và thơ mộng, gọi là biển nhưng không phải để tắm” – đó là biển Tân Thành – địa điểm chụp ảnh “cực chất” mà những tín đồ check – in luôn muốn ghé lại một lần khi đến Tiền Giang.

Biển Tân Thành ở thị xã Gò Công Đông, cách TP.Mỹ Tho 50km có khung cảnh biển đẹp mênh mông, thơ mộng cùng làn cát đen “độc nhất vô nhị”. Khoảnh khắc mà hoàng hôn xuống chính là thời điểm mà cả bầu trời, bãi cát và biển nước mênh mông ở Tân Thành cùng hòa làm một thể. Vào thời điểm ấy, cả người chụp và người đứng làm mẫu đều bị hút hồn bởi vẻ đẹp mê người của thời khắc hoàng hôn xuống trên biển Tân Thành.

Nếu là người mê chụp ảnh thì có dịp đến Tiền Giang du khách nên ghé biển Tân Thành. Du khách nên đi vào những lúc trời “quang mây tạnh” để có những bức hình đẹp và nhớ cẩn thận khi chụp ảnh ở đây nhé.

Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

VF07:Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

Khởi hành:Hằng Ngày (Từ 7h00 - 17h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cái Bè - KDL Vinh Sang - Cưỡi Đà Điểu - Tát Mương Bắt Cá - Tắm Sông Cổ Chiên

Giá Từ

3. Những địa điểm chụp ảnh không thể bỏ qua ở Đất Mũi Cà Mau

· Đầm Thị Tường

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Đầm Thị Tường khá đẹp và lãng mạn ở Miền Tây

Đầm Thị Tường nằm cách TP.Cà Mau khoảng 40km. Vẻ đẹp của đầm đến từ khung cảnh sông nước mênh mông như mặt biển giữa một khu vực đồng bằng rộng lớn. Thấp thoáng trên mặt nước phẳng như gương của đầm còn thấp thoáng hình ảnh của những căn nhà chòi bằng lá đơn sơ, mộc mạc. Không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp của đầm từ xa, du khách có thể thuê thuyền và dạo quanh đầm chụp ảnh.

Với những người biết chụp ảnh nghệ thuật thì Đầm Thị Tường chính là địa điểm lý tưởng. Rất nhiều tấm ảnh chụp ở Đầm Thị Tường trở thành những tấm ảnh đầy chất nên thơ và lãng mạn. Vì thế mà nhiều du khách yêu thích chụp hình, muốn có những tấm ảnh cực chất, cực đẹp lại tìm đến với Đầm Thị Tường.

· Rừng quốc gia U Minh Hạ

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Du khách nên đến tham quan rừng quốc gia U Minh Hạ

Rừng quốc gia U Minh Hạ nằm cách TP.Cà Mau 60km là một khu sinh quyển vô cùng quý giá của Việt Nam. Hệ sinh thái rừng ngập mặn của rừng U Minh Hạ có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới, chỉ sau rừng Amazon của Nam Mỹ. Hành trình khám phá rừng quốc gia U Minh Hạ chắc chắn sẽ không để du khách thất vọng.

Trong chuyến đi, du khách có thể được tận mắt nhìn thấy những sinh vật độc đáo sinh sống trong rừng ngập mặn nguyên sinh như cá thòi lòi, lợn rừng, hươu, nai, hoẵng… Nếu may mắn, du khách sẽ còn được chụp ảnh cùng với chúng. Có dịp về miền Tây, du khách hãy dừng chân khám phá rừng U Minh Hạ và chụp những bức ảnh đẹp ở đây nhé.

· Mũi Cà Mau

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Mũi Cà Mau cũng là địa điểm chụp hình "ảo tung chảo" ở Miền Tây cho du khách lựa chọn tìm đến

Vùng đất Mũi Cà Mau nằm ở nơi tận cùng của Tổ Quốc gây thương nhớ đến du khách bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp nên thơ cùng nhiều địa điểm chụp ảnh độc đáo, có 1 không 2. Trong số những địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp ở miền Tây thì có lẽ chỉ có Đất Mũi Cà Mau mới mang đến cho du khách những tấm ảnh chụp bên mốc tọa độ đầu tiên GPS0001, bên tượng con tàu hướng ra khơi.

Đặc biệt, có lẽ không một bãi biển nào ở Việt Nam mà du khách có thể chụp ảnh bình minh và hoàng hôn tại cùng 1 vị trí như biển Mũi Cà Mau. Và Viet Fun Travel chắc chắn một điều, du khách nào đến đây cũng chụp một vài tấm ảnh làm kỷ niệm. Mũi Cà Mau chính là địa điểm tuyệt vời để du khách có những bức ảnh để đời.

Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

VF12:Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

Khởi hành:Thứ 7 Hàng tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

4. “Ảo tung chảo” cùng những địa điểm chụp ảnh ở An Giang

· Khu làng người Chăm Châu Giang

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Chụp hình ở Làng người Chăm ở An Giang

Nằm cách trung tâm thị xã Tân Châu hơn 7km là khu làng người Chăm Châu Giang sinh sống. Đến đây du lịch, du khách như đi lạc vào một miền đất khác chứ không phải An Giang bởi con người nơi đây nói tiếng khác, mặc trang phục khác, những công trình kiến trúc ở đây cũng được xây dựng theo lối kiến trúc rất đặc biệt.

Nhờ đó mà những bức ảnh chụp nhà sàn của người Chăm, Thánh Đường Hồi Giáo Madjid Jamiul Azhar và những người con gái Chăm xinh đẹp mĩ miều mang người xem bước vào một thế giới thần tiên như xứ sở cổ tích. Chúng ta chẳng cần phải đi đâu quá xa xôi, qua tận Campuchia hay Thái Lan mới có những bức ảnh độc lạ mà ngay tại làng Chăm Châu Giang ở An Giang này du khách cũng có thể làm được điều đó.

Những tấm ảnh này sau khi đăng trên Facebook thì nhiều người chưa đến làng Chăm đều thường hỏi du khách “tấm ảnh này chụp ở nước nào?”. Đó quả là địa điểm thú vị để cho ra đời những tấm ảnh đẹp, độc lạ.

· Búng Bình Thiên

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Đến Búng Bình Thiên chụp cho mình những bức ảnh đẹp, ấn tượng

Búng Bình Thiên là “hồ nước trời cho” nổi tiếng xinh đẹp và hoang sơ nằm gần cửa khẩu Khánh Bình. Búng Bình Thiên mang vẻ đẹp tự nhiên nên đẹp quanh năm nhưng mùa nước nổi mới là thời khắc nơi đây đẹp nhất năm.

Đã đặt chân đến Búng Bình Thiên mùa nước nổi thì du khách nên thuê thuyền để di chuyển khám phá vẻ đẹp quanh búng, tìm lại những phút giây thư giãn giữa không gian búng tĩnh lặng và “săn” cho mình những bức ảnh chụp thật tuyệt vời. Tuy nhiên, du khách nên lưu ý là chụp hình ở Búng Bình Thiên nên cẩn thận và đảm bảo an toàn nếu đi thuyền.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

· Hồ bơi khách sạn Victoria Núi Sam Lodge

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Khung cảnh ở hồ bơi tại khách sạn Victoria Núi Sam Lodge

Hồ bơi của khách sạn Victoria Núi Sam Lodge được xây dựng trên sườn núi Sam, hướng nhìn ra khung cảnh đồng lúa An Giang mênh mông, thơ mộng. Từ khi đi vào hoạt động, rất nhiều du khách chọn thuê phòng ở khách sạn Victoria Núi Sam Lodge để được check – in cùng khung cảnh cánh đồng lúa mênh mông phía dưới hồ. Background là cánh đồng lúa màu xanh mạ làm hình nền, phía trên là hồ nước màu xanh nước biển, khung cảnh vô cùng nên thơ, trữ tình.

Đến đây chắc chắn du khách sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, để có thể chụp được những tấm ảnh ở đây thì du khách phải thuê phòng của khách sạn Victoria Núi Sam Lodge hoặc mua dịch vụ chụp ảnh ở đó mới có thể vào được.

5. Những địa điểm du lịch đẹp lãng mạn ở Cần Thơ

· Chợ nổi Cái Răng

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Du khách chụp hình check in ở Chợ nổi Cái Răng

Chợ nổi Cái Răng là địa điểm du lịch miền Tây nổi tiếng nhất ở TP.Cần Thơ. Mỗi ngày, chợ nổi Cái Răng quy tụ hàng trăm chiếc ghe, thuyền chở đủ mặt hàng trái cây, đồ dân dụng, đồ ăn… đến từ khắp các tỉnh ở miền Tây đến giao lưu buôn bán. Đến tham quan chợ nổi Cái Răng vào sáng sớm, du khách sẽ được nghe tiếng cười nói rộn ràng khắp nơi.

Đặc biệt, những du khách có máy ảnh còn nhanh tay chụp lại những hình ảnh đẹp của phiên chợ nổi độc đáo này! Những bức ảnh ở chợ nổi Cái Răng đa phần là cảnh người dân trao đổi mua bán với du khách, cảnh lao động trên sông như bốc hàng, thảy hàng, xếp hàng… hoặc cảnh sinh hoạt đời thường. Vì vậy, những tấm ảnh ở đây không chỉ đẹp mà còn chân thực.

· Bến Ninh Kiều

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Bến Ninh Kiều bình yên - là địa điểm check in, chụp hình ở Cần Thơ cho du khách lựa chọn

Nhắc đến những địa điểm du lịch đẹp ở Cần Thơ thì chắc chắn du khách nào cũng biết đến Bến Ninh Kiều. Bến Ninh Kiều nằm ngay ngã 3 sông Hậu và sông Cần Thơ nên du khách đến đây sẽ khám phá được rất nhiều phong cảnh đẹp ở 2 bên bờ sông Hậu. Ban đêm ra bến Ninh Kiều, du khách sẽ được đi dạo mát, ngắm cảnh, chụp ảnh và nghe những câu hò miền Tây đầy thương nhớ.

Bến Ninh Kiều khá thoáng và rộng, có hàng cây xanh mát, có các tiểu cảnh và có khuôn viên công viên với Tượng đài Bác Hồ. Đặc biệt, vào buổi tối, ở đây du khách vừa có thể dạo chơi, chụp ảnh vừa ngắm vẻ đẹp lung linh của những chiếc thuyền du lịch trên sông. Những bức ảnh tuyệt đẹp cùng với background là những du thuyền trên sông ở bến Ninh Kiều sẽ làm nhiều người trầm trồ. Bến Ninh Kiều quả đúng là địa điểm chụp hình đẹp ảo tung chảo ở miền Tây Nam Bộ.

· Vườn trái cây Mỹ Khánh

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Du khách tham quan, chụp hình với cây ca cao trong vườn ở miền Tây

Đi theo đường Nguyễn Văn Cừ hướng về Sóc Trăng, du khách sẽ đến được vườn trái cây Mỹ Khánh. Vườn Mỹ Khánh có diện tích trồng cây ăn trái lên đến 10ha. Trái cây trong vườn rất đa dạng với hơn 20 chủng loại khác nhau. Dù đến tham quan vườn trái cây vào thời gian nào, du khách cũng sẽ được thưởng thức những loại trái cây miền Tây ngon, ngọt vừa được hái từ trên cây.

Những du khách đam mê chụp ảnh còn thích thú ghi lại khoảnh khắc đứng bên những cây ăn trái nặng trĩu trái. Đến miền Tây mà không dạo chơi vườn cây ăn trái và chụp vài tấm ảnh cùng trái cây thì quả là đáng tiếc. Và đó chính là lý do vì sao rất nhiều du khách đi Cần Thơ thường ghé vườn Mỹ Khánh. Vườn trái cây này nằm trong khuôn viên khu du lịch Mỹ Khánh nên du khách thoải mái chụp choẹt những bức ảnh đẹp ở đây. Du khách sẽ có thể có được album ảnh độc đáo nếu chuẩn bị sẵn và có người đi theo chụp giùm.

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

6. “Săn” ảnh ở xứ sở hoa sen Đồng Tháp

· Chùa Phước Kiểng (chùa Lá Sen)

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Chùa Lá Sen là địa điểm chụp hình "ảo diệu" ở miền Tây cho du khách lựa chọn

Chùa Phước Kiểng hay chùa Lá Sen là một trong những ngôi chùa cổ hết sức độc đáo ở miền Tây. Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc mang đậm dấu ấn Phật Giáo Việt Nam. Ngoài nét đẹp kiến trúc, chùa Phước Kiểng hấp dẫn khách du lịch đến tham quan bởi trong chùa có 1 hồ sen độc nhất miền Tây.

Những lá sen khổng lồ đạt kích thước 1,5m – 2m giống như cái nia có thể chịu được sức nặng của 1 người 70kg. Với những du khách yêu thích sự mới lạ thì việc được đứng chụp ảnh trên lá sen khổng lồ chính là 1 trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Đến đây mà không chụp bức ảnh nào cùng với lá sen khổng lồ thì quả là điều đáng tiếc.

· Khu du lịch sinh thái Đồng Sen Tháp Mười

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Cánh đồng sen ở Đồng Tháp Mười là địa điểm chụp hình đẹp cho du khách lựa chọn

Tháp Mười đẹp nhất bông sen – du khách sẽ thấy câu nói trên rất đúng khi đến tham quan khu du lịch sinh thái Đồng Sen Tháp Mười. Trong diện tích 11ha của khu du lịch, du khách sẽ chỉ thấy khắp nơi toàn sen là sen. Để du khách tiện ngắm cảnh, khu du lịch còn cho dựng lên những chòi lá nằm giữa hồ, có cầu gỗ bắc qua. Tại đây, du khách còn được hóa thân thành những cô thôn nữ hái sen và chụp ảnh bên đông sen thơ mộng.

Với những du khách nam thì có thể “cải trang” thành những anh nông dân bên cánh đồng sen đang mùa hoa nở. Rất nhiều những bức ảnh đẹp tuyệt cùng sen được chụp ngay tại đây. Đồng Sen Tháp Mười quả là địa chỉ lý tưởng để du khách thiết kế riêng cho mình những tấm ảnh đẹp, không đụng hàng.

· Vườn quốc gia Tràm Chim

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Vườn quốc gia Tràm chim cho ra những bức ảnh đẹp, ấn tượng

Vườn quốc gia Tràm Chim nằm trên một cánh đồng rộng gần 7.300ha thuộc địa phận huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. Nơi đây không chỉ có phong cảnh đồng lúa xinh đẹp mà còn sự hiện hữu của hơn 193 loài chim. Đặc biệt, nếu đến vào thời điểm mùa khô, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và chụp ảnh loài sếu đầu đỏ quý hiếm.

Thật khó khăn để có thể tìm được một nơi có khung cảnh hoang dã nên thơ cùng với chim chóc như ở Vườn quốc gia Tràm Chim. Đây quả đúng là nơi mà du khách có thể chụp ảnh đẹp cùng chim chóc. Tuy nhiên, trước khi đến đây, du khách nên tìm hiểu kỹ và lựa đúng thời điểm có nhiều chim bay về tổ. Những bức ảnh chụp cùng chim ở Vườn quốc gia Tràm Chim sẽ làm nhiều người ngạc nhiên và xuýt xoa khen tặng.

Tour Du Lịch Homestay Miền Tây 2 Ngày 1 Đêm (Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ)

VF308:Tour Du Lịch Homestay Miền Tây 2 Ngày 1 Đêm (Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ)

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Thiền Viện Trúc Lâm - Chợ nổi Cái Răng - Vườn trái cây

Giá Từ

7. Khám phá những hoang đảo ở Kiên Giang

· Đảo Hải Tặc

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Check in Đảo Hải Tặc ở Kiên Giang

Đảo Hải Tặc là một quần đảo nhỏ thuộc tỉnh Kiên Giang. Không biết vì sao nơi này lại có tên đảo Hải Tặc nhưng phong cảnh thiên nhiên nơi đây thật sự rất đẹp và hoang sơ. Trong số những đảo du lịch ở đây thì Hòn Tre là nơi thu hút du khách đến tham quan, tắm biển và chụp ảnh nhiều nhất. Vì là hòn đảo hoang sơ nên khung cảnh ở đây vô cùng đẹp, du khách có thể chụp ảnh ở nhiều tư thế, nhiều kiểu mà không lo “góc chết”. Đây cũng là địa điểm chụp hình lý tưởng mà nhiều du khách “rỉ tai” nhau.

· Đảo Nam Du

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Vẻ đẹp bãi biển Nam Du

21 đảo thuộc quần đảo Nam Du mang 21 hình ảnh khác nhau sẽ khiến bộ sưu tập ảnh du lịch miền Tây của du khách càng thêm phong phú. Bên cạnh những bãi biển xinh đẹp tuyệt vời, đảo Nam Du còn sở hữu ngọn hải đăng Nam Du cao nhất Việt Nam mà từ đó, du khách có thể khám phá hết vẻ đẹp của các đảo thuộc quần đảo Nam Du.

Đảo Nam Du có phong cảnh hữu tình, nước biển trong và xanh như màu ngọc bích. Ngoài ra, Đảo Nam Du còn có cánh rừng nằm kề bên biển vô cùng đẹp cộng với những hàng dừa cong cong, nghiêng mình soi bóng làm cho khung cảnh thêm tuyệt đẹp hơn. Đây quả là địa điểm chụp hình đẹp tuyệt vời mà du khách không nên bỏ lỡ.

· Đảo Phú Quốc

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Vẻ đẹp biển Phú Quốc

Đảo Phú Quốc được mệnh danh là “viên ngọc xanh” của biển Đông. Trên đảo có rất nhiều bãi biển đẹp. Những Bãi Sao, Bãi Dài hay Bãi Khem còn nằm trong Top những bãi biển đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ. Ngoài những bức ảnh chụp cảnh biển hoang sơ, du khách đến Phú Quốc còn được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị như lặn ngắm san hô, ra khơi câu cá, làm Robinson ngoài hoang đảo…

Phú Quốc thì đẹp khỏi phải bàn. Nơi đây đã “chinh phục” không biết bao nhiêu trái tim lữ khách. Nếu có cơ hội đi Phú Quốc thì du khách nhớ chuẩn bị máy ảnh hoặc điện thoại có chức năng chụp ảnh để không bỏ lỡ bất kỳ một khung cảnh đẹp nào ở đây nhé. Chắc chắn album ảnh chụp ở Phú Quốc của Quý khách sẽ thu hút được nhiều lượt “like” và comment trên Facebook hoặc Zalo.

Tour Du Lịch Miền Tây Tát Mương Bắt Cá 1 Ngày

VF241:Tour Du Lịch Miền Tây Tát Mương Bắt Cá 1 Ngày

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Miền Tây - Sài Gòn

Giá Từ

8. Những địa điểm chụp hình đẹp ở Bến Tre

· Vườn cây ăn trái Cái Mơn

Vào vườn cây ăn trái chụp hình đẹp “ảo tung chảo” tưởng như ý tưởng “điên rồ” nhưng đó chính là sở thích của nhiều du khách. Dạo chơi ở vườn trái cây, được thưởng thức trái ngọt chín trên cành lại còn có thể chụp được những tấm ảnh đẹp cùng hoa trái thì quả là trải nghiệm rất thú vị.

Vườn cây ăn trái Cái Mơn ở Bến Tre được xem là “bản doanh” của trái cây, nơi mà du khách có thể tìm thấy được nhiều loại trái cây đặc sản như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt v.v.. Vườn cây ăn trái Cái Mơn nằm cách thành phố Bến Tre chừng 40km, ở xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Du khách vào tham quan, chụp hình ở vườn trái cây Cái Mơn

· Làng hoa cảnh Chợ Lách

Không chỉ là nơi nổi tiếng với trái cây mà Bến Tre còn được nhiều người biết đến như là xứ sở của các loài hoa. Đây cũng được xem là vựa hoa lớn ở miền Tây (bên cạnh làng hoa Sa Đéc ở Đồng Tháp). Hoa ở làng hoa cảnh Chợ Lách được người dân trồng quanh năm, chuyên nghiệp. Hoa chủ yếu phục vụ cho các thị trường ở thành phố Hồ Chí Minh và một số vùng miền lân cận khác.

Làng hoa này quanh năm rực rỡ, nhộn nhịp, đặc biệt là vào mỗi dịp tết. Muốn đi đến đây, từ thành phố Bến Tre, du khách đi theo quốc lộ 60 qua cầu Hàm Luông, sau đó rẽ phải vào quốc lộ 57 thì sẽ đến làng hoa kiểng Cái Mơn. Làng hoa này rất lớn, người dân trồng thành từng cụm, từng làng, gồm các xã Vĩnh Thành, Tân Thiềng, Long Thới, Phú Sơn, Hưng Khánh Trung B huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

nhung dia diem chup hinh dep o mien tay

Vẻ đẹp và sự tươi tắn, rực rỡ ở những làng hoa

Trên đây, Viet Fun đã chia sẻ một số trong rất nhiều địa điểm chụp hình đẹp ở miền Tây Nam Bộ. Ngoài các tỉnh thành ở trên, miền Tây còn có vô số những địa điểm chụp hình “ảo tung chảo” ở các tỉnh khác như Bạc Liêu, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, Hậu Giang. Vậy nếu có cơ hội đi du lịch miền Tây, du khách nhớ đừng nên bỏ lỡ nhé.

Trong các bài viết khác, Viet Fun Travel sẽ tiếp tục chia sẻ đến Quý khách và bạn đọc những địa điểm chụp hình đẹp khác. Quý khách nhớ theo dõi các bài viết của Viet Fun để không bỏ lỡ bất cứ một thông tin du lịch nào.

Tour Sài Gòn - Mỹ Tho - Cần Thơ 3 Ngày

VF253:Tour Sài Gòn - Mỹ Tho - Cần Thơ 3 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

Sau khi đến hết những địa danh có tên trong Top 20 địa điểm chụp hình đẹp “ảo tung chảo” ở miền Tây Nam Bộ, du khách có thấy miền Tây thật đẹp không? Nếu chưa biết đi đâu vào hè này, du khách hãy đến và khám phá vẻ đẹp thơ mộng của nơi này nhé! Khi cần tư vấn về các Tour du lịch miền Tây hoặc cần tư vấn thêm về các địa điểm chụp hình đẹp hoặc các địa điểm ăn uống ngon, các địa chỉ nghỉ ngơi giá rẻ ở miền Tây, Quý khách đừng ngần ngại gọi điện cho Viet Fun qua số 1900 6749028 7300 6749 hoặc gửi email sales@vietfuntravel.com.vn. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ cho Quý khách. Kính chúc Quý khách có được những chuyến đi thú vị, những hành trình vui vẻ và những bức ảnh tuyệt đẹp.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm mặt" Top 20 địa điểm chụp hình đẹp “ảo tung chảo” ở miền Tây Nam Bộ

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call