Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm mặt" Top 9 khu du lịch biển đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ không phải ai cũng biết

  • 0 nhận xét
  • "Điểm mặt" Top 9 khu du lịch biển đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ không phải ai cũng biết
    4.0/5 sao 87 lượt

Những khu du lịch ở miền Tây từ lâu đã hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi khung cảnh đồng lúa, thôn quê, cổng làng, vườn cây ăn trái trĩu quả bên sông… Ngoài những khu du lịch miệt vườn, du khách đến với miền Tây còn có cơ hội khám phá những bãi biển hoang sơ, thơ mộng và độc đáo.

-> Xem thêm: TOP 12 khu du lịch sinh thái ở Miền Tây

Dưới đây là Top những khu du lịch biển đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ du khách nên ghi lại để đến tham quan khi có dịp đến những tỉnh này du lịch! Viet Fun chắc chắn Quý khách sẽ cảm thấy những bãi biển ở miền Tây đẹp không khác gì các bãi biển nổi tiếng ở những vùng đất khác như Hạ Long, Nha Trang, Mũi Né…

nhung khu du lich bien dep o mien tay

Sẽ là một điều đáng tiếc nếu du khách đến miền Tây mà chưa ghé thăm những bãi tắm xinh đẹp

1. Biển Mũi Nai – Hà Tiên

Bãi biển Mũi Nai – Hà Tiên là cái tên đầu tiên trong Top những bãi biển đẹp nhất miền Tây. Cái tên Mũi Nai được đặt theo hình dáng của bãi biển vì khi nhìn từ trên cao, du khách sẽ thấy bãi biển và rừng núi phía sau có hình dáng giống mũi của 1 chú nai khổng lồ. Bên cạnh hình dáng độc đáo thì biển Mũi Nai còn thu hút du khách bởi làn nước biển xanh nâu mát lạnh cùng bãi cát màu nâu độc, lạ, bắt mắt.

nhung khu du lich bien dep o mien tay

Vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ của biển Mũi Nai

Có một điều khiến du khách thích đến tắm biển ở bãi Mũi Nai vì không gian biển ở đây rất thoáng mát, khung cảnh thì hoang sơ, không khí lại trong lành. Nhờ có hàng dừa và hàng dương cao vút chạy dọc theo bãi cát nâu sậm mà không gian xung quanh biển Mũi Nai tách biệt hoàn toàn với cảnh sầm uất của thành thị. Gần khu du lịch biển Mũi Nai còn có 2 bãi biển rất đẹp và thơ mộng, đó là bãi Nô và bãi Bằng.

Một điều thú vị nữa mà du khách chỉ thấy ở bãi Mũi Nai là du khách đắp cát nhiều hơn tắm biển. Làn cát biển màu nâu sậm ở Mũi Nai giàu phù sa và dưỡng chất tốt cho da hơn cả tắm bùn chính là lý do mà nhiều du khách thích đắp cát. Ngoài ra, vào những ngày trời đẹp, du khách đứng ở Mũi Nai có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của đảo Ngọc Phú Quốc ẩn hiện ngoài khơi xa.

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

Mũi Nai là một bãi biển xinh đẹp ở Hà Tiên, vì thế khi du lịch đến đây du khách hãy dành một khoảng thời gian để đến tham quan và khám phá nhé. Chắc chắn bãi biển này sẽ gieo vào lòng du khách những cảm xúc đặc biệt.

2. Biển Khai Long – Cà Mau

Du khách check – in bên bờ biển Khai Long

Nếu có dịp đến Đất Mũi Cà Mau thì du khách nên ghé lại vui chơi và tắm biển ở bãi biển Khai Long. Từ TP.Cà Mau di chuyển hướng về Đất Mũi Cà Mau khoảng 100km, du khách sẽ đến được bãi biển Khai Long xinh đẹp. Vẻ đẹp của biển Khai Long không chỉ đến từ bãi cát trắng trải dài hàng cây số hay làn nước biển xanh trong mà còn đến từ những những hòn đá lớn đủ hình dạng nằm khắp nơi trên bãi biển.

Sau khi đã vui chơi và tắm biển chán chê, du khách đừng quên ghi lại những khoảnh khắc vui chơi đầy thú vị bằng máy ảnh. Gần bãi biển Khai Long còn có một khu du lịch Khai Long với rất nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn đang chờ đón du khách. Với những du khách thích du lịch biển mà chưa có điều kiện đi các vùng biển xa thì có thể đến với biển Khai Long. Bãi biển này cũng hứa hẹn mang đến cho du khách những giờ phút trải nghiệm vô cùng thú vị.

3. Bãi Dương – Kiên Giang

nhung khu du lich bien dep o mien tay

Tìm về hàng dừa xanh nơi Bãi Dương đẹp lãng mạn

Thị xã Hà Tiên thuộc tỉnh Kiên Giang từ lâu đã nổi tiếng là trung tâm du lịch của miền Tây vì ở đây có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp tuyệt vời. Trong tất cả những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Hà Tiên thì Bãi Dương – bãi biển nằm trong Top những địa điểm chụp hình “ảo tung chảo” ở miền Tây Nam Bộ là địa điểm du lịch mà du khách nào cũng muốn ghé lại tham quan dù chỉ một lần.

Bãi Dương sở hữu cho riêng mình một bãi cát trắng tinh và làn nước biển trong vắt, có thể nhìn thấy đáy. Dọc theo bãi cát dài hơn 2km của Bãi Dương có một nửa là hàng dường xanh mát và một nửa là hàng dầu cổ thụ. Vì thế mà nhiều người còn gọi nơi đây là Bãi Dầu thay vì Bãi Dương.

Trong chuyến đi khám phá vẻ đẹp của biển Bãi Dương, du khách còn được ghé thăm Hòn Phụ Tử và hành hương viếng Chùa Hang. Rất nhiều du khách đi du lịch Kiên Giang đã dành thời gian đến ngắm Hòn Phụ Tử và thấy đây đúng là cảnh đẹp “non nước hữu tình” ở miền Tây Nam Bộ.

Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

VF07:Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

Khởi hành:Hằng Ngày (Từ 7h00 - 17h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cái Bè - KDL Vinh Sang - Cưỡi Đà Điểu - Tát Mương Bắt Cá - Tắm Sông Cổ Chiên

Giá Từ

4. Biển Tân Thành – Tiền Giang

nhung khu du lich bien dep o mien tay

Biển Tân Thành quyến rũ du khách bởi khung cảnh biển mênh mông rộng lớn

Biển Tân Thành thuộc thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang nằm ngay cửa sông hướng ra biển Đông nên cả cát và nước biển ở đây đều mang một màu nâu độc đáo. Mặc dù nước biển ở đây không trong xanh như những bãi biển ở miền Tây khác nhưng du khách vẫn kéo đến đây rất đông để được tận hưởng những làn gió biển mát lạnh, quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống.

Với chiều dài bãi cát nâu lên đến 7km, biển Tân Thành mở ra cho du khách một khoảng không rộng lớn như thu cả đại dương xanh vào trong ống kính máy ảnh. Nếu đến biển Tân Thành lúc hừng đông, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh biển cả vô cùng lãng mạn, đẹp tuyệt vời. Vào khoảng thời gian từ tháng 3 – tháng 9 Âm Lịch, du khách đến Tân Thành còn được tự tay bắt nghêu và thưởng thức chúng ngay trên bãi biển.

Với nhiều du khách, bãi biển Tân Thành là bãi biển đẹp, vẻ đẹp đến từ sự mộc mạc, dân dã gắn liền với cuộc sống người ngư dân. Vì thế, du khách đến bãi biển Tân Thành ngoài việc ngắm biển thì sẽ có cơ hội được tìm hiểu cuộc sống của người dân nơi đây, qua đó sẽ hiểu hơn về văn hóa của người ngư dân miền biển.

5. Biển Bình Đại – Bến Tre

nhung khu du lich bien dep o mien tay

Biển Bình Đại mang vẻ đẹp bình dị, đơn sơ, mộc mạc

Nếu muốn tắm biển khi đi du lịch Bến Tre thì du khách nên ghé lại khu du lịch biển Bình Đại. Khác với những bãi biển Bến Tre nằm bên cạnh rừng ngập mặn có làn nước màu đục như màu đất, bãi biển Bình Đại có nước biển trong, sạch và có thể tắm được.

Đặc biệt, khung cảnh xung quanh biển Bình Đại rất đẹp, hứa hẹn mang đến cho du khách những bức ảnh check – in vô cùng tuyệt vời. Nếu là người biết cách chụp hình và nắm bắt được những khoảnh khắc đẹp thì du khách sẽ có được một album ảnh biển cực chất khi đến bãi biển Bình Đại – Bến Tre.

Sau khi đã tắm biển chán chê, du khách có thể thuê thuyền ra biển câu cá, câu mực… Chiến lợi phẩm sau chuyến đi sẽ trở thành những món ăn ngon tuyệt vời cho bữa trưa dưới hàng dừa bên bờ biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm biển và thưởng thức những món hải sản tươi ngon? Biển Bình Đại Bến Tre cũng chính là địa chỉ được nhiều du khách tìm đến vì những lẽ trên.

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

6. Biển Cây Mến – Nam Du

nhung khu du lich bien dep o mien tay

Những bức ảnh check – in tuyệt vời ở Bãi Cây Mến

Vẻ đẹp của bãi biển Cây Mến nằm trên Hòn Lớn thuộc quần đảo thiên đường nhiệt đới Nam Du khiến du khách nào đặt chân đến đây cũng đều phải ồ lên khen ngợi. Với vị trí nằm trong vịnh nước nhỏ, được ôm trọn bởi 2 vách đá nên bãi biển Cây Mến rất đẹp và lặn gió. Khung cảnh thiên nhiên của bãi biển Cây Mến vô cùng hoang sơ thơ mộng với bãi cát trắng tinh, làn nước biển xanh lục và hàng dừa cao vút soi bóng xuống mặt nước phẳng lặng như gương.

Đến bãi Cây Mến du lịch, du khách sẽ được tắm biển, được vui chơi thỏa thích trên bãi cát. Với những du khách đam mê chụp ảnh thì không gian biển ở bãi Cây Mến là một phim trường tự nhiên để tạo nên những bức ảnh chụp thật tuyệt vời. Với những du khách yêu biển và là tín đồ của những bức ảnh selfie lên các trang mạng xã hội để khoe với bạn bè thì đây là điểm đến không thể thiếu. Hãy “note” ngay địa điểm này trong sổ tay du lịch biển của Quý khách để nếu có cơ hội đến Nam Du thì check in ngay nhé.

7. Bãi Sao – Phú Quốc

nhung khu du lich bien dep o mien tay

Thiên đường nhiệt đới Bãi Sao

Bãi Sao nằm cách thị trấn Dương Đông, Phú Quốc 25km là nơi mà bất kì du khách nào khi đến đảo Ngọc Phú Quốc đều muốn ghé lại tắm biển và chụp ảnh. Bãi Sao sở hữu tất cả những yếu tố làm nên 1 thiên đường du lịch biển nhiệt đới: bãi cát vàng óng ánh, làn nước biển trong xanh, hàng dừa cao vút mọc bên bờ biển, những hàng ghế dài nghỉ ngơi nằm dọc bãi cát, chiếc xích đu huyền thoại để du khách thỏa sức tạo dáng chụp ảnh…

Ngoài tắm biển, nghỉ dưỡng, du khách đến Bãi Sao còn được trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn trên biển như lướt ván, câu cá, chèo thuyền kayak, thưởng thức hải sản nướng bên bờ biển và đặc biệt là hoạt động lặn ngắm rặng san hô dưới đáy biển gần Bãi Sao… Do đó, thật dễ hiểu được vì sao Bãi Sao Phú Quốc lại được nhiều du khách đánh giá là khu du lịch biển đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

Và trong danh sách những điểm phải đến khi du lịch Phú Quốc thì chắc chắn bãi Sao không thể không có tên. Nếu muốn khám phá nhiều hơn về vẻ đẹp của bãi biển này, du khách hãy đặt ngay Tour du lịch Phú Quốc với hành trình đi đến Bãi Sao.

8. Biển Hòn Tre – đảo Hải Tặc Hà Tiên

nhung khu du lich bien dep o mien tay

Du khách thích thú tắm biển Hòn Tre

Bãi biển Hòn Tre nằm trên Hòn Tre – hòn đảo lớn nhất trong số 16 đảo thuộc khu du lịch đảo Hải Tặc nằm cách cảng Rạch Giá hơn 40km. Biển Hòn Tre chỉ dài khoảng 1km nhưng lại có phong cảnh rất hoang sơ. Ngoài bãi cát trắng và làn nước biển trong xanh, xung quanh bãi biển Hòn Tre còn được phủ một màu xanh của hàng dừa cao vút, đung đưa trong gió.

Đến với khu du lịch biển Hòn Tre, du khách sẽ được thỏa sức tắm trong làn nước biển trong xanh, chơi đùa trên bãi cát hoặc thuê kính lặn xuống biển để ngắm rặn san hô tự nhiên gần bãi biển… Chiều tối, biển Hòn Tre còn thu hút khá đông du khách đến để ngắm hoàng hôn và chụp ảnh khoảnh khắc tuyệt đẹp này.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

9. Biển Ba Động – Trà Vinh

Bãi biển Ba Động – Trà Vinh cũng được xem là bãi biển đẹp, được nhiều du khách ưa thích và thường xuyên lui tới. Bãi biển Ba Động hiện nay vẫn còn giữ được nét hoang sơ, tự nhiên với những đụn cát nhỏ hay những hàng phi lao cao vút. Bãi biển có nhiều vỏ ốc và nước thì không quá trong xanh, thậm chí vào mùa mưa nước còn khá đục. Vì thế, đa số du khách đến đây chỉ dạo chơi ngắm cảnh chứ ít khi tắm biển. Chỉ có vào mùa khô, nước khá trong du khách mới có thể tắm biển.

Một điều thú vị khi đến với biển Ba Động – Trà Vinh là du khách có thể thưởng thức được nhiều món ngon trong đó có món đặc sản chù ụ. Chù ụ là loại hải sản cùng họ với còng, cua, cò hình dáng ù lì, chậm chạp. Biển Ba Động là nơi người ta có thể đánh bắt được nhiều chù ụ và biến tấu thành những món ăn thơm ngon, hấp dẫn như chù ụ nướng, chù ụ rang me, chù ụ rang muối… Nhiều người vẫn nói đến bãi biển Ba Động mà chưa thưởng thức món chù ụ này thì phí cả một đời.

nhung khu du lich bien dep o mien tay

Bãi biển Ba Động – Trà Vinh

Trên đây là một số trong rất nhiều bãi biển đẹp ở miền Tây mà du khách có thể ghé nếu có cơ hội. Miền Tây không chỉ có miệt vườn, sông ngòi, đồng lúa mà còn có những bãi biển hay những khu du lịch biển đẹp. Vậy thì hãy nhanh chóng tìm đến đây để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của biển và xem chúng có điều gì khác với biển ở những miền khác như miền Bắc, miền Trung.

Du khách đã ghi lại hết những bãi biển đẹp trong Top những khu du lịch biển đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ chưa? Nếu có dịp đi du lịch các tỉnh miền Tây Nam Bộ thì du khách đừng quên ghé lại tắm biển tại những khu du lịch biển hấp dẫn này nhé! Ngoài các bãi biển đẹp miền Tây còn nhiều điều thú vị khác để du khách khám phá.

Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

VF12:Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

Khởi hành:Thứ 7 Hàng tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

Còn chần chờ gì nữa mà chưa liên hệ với Viet Fun Travel để đặt các Tour du lịch miền Tây. Chúng tôi chắc chắn sau khi đến miền Tây thì du khách sẽ thấy yêu thích và còn muốn quay lại nhiều lần nữa. Hãy gọi ngay số 028 7300 6749 để được đội ngũ nhân viên Viet Fun tư vấn các Tour du lịch hấp dẫn nhé. Chúc Quý khách có những chuyến đi tràn đầy niềm vui.

Theo Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm mặt" Top 9 khu du lịch biển đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ không phải ai cũng biết

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call