Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Những điểm đến hấp dẫn “nhất định phải ghé” ở miền Bắc dịp Tết 2023

  • 0 nhận xét
  • Những điểm đến hấp dẫn “nhất định phải ghé” ở miền Bắc dịp Tết 2023
    3.9/5 sao 32 lượt

Những ngày nghỉ Tết Dương Lịch đã đến gần rồi, bạn đã chọn được địa điểm du lịch nào để đưa gia đình, bạn bè đi chơi dịp Tết này chưa? Nếu bạn chưa biết Tết đi du lịch ở đâu miền Bắc thì bạn đừng lo vì Viet Fun Travel sẽ chia sẻ đến các bạn những điểm đến thú vị vào ngày Tết ngay dưới đây:

1. Sapa – Lào Cai


Chinh phục đỉnh Fansipan ngày đầu năm mới mang lại cho du khách cảm giác thích thú 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Đỉnh Fansipan 4 Ngày 3 Đêm

VF196:Tour Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Đỉnh Fansipan 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Đỉnh Fansipan - Hà Nội - Sài Gòn

Giá Từ

Địa điểm đầu tiên trong Top những địa điểm du lịch ở miền Bắc dịp Tết Dương Lịch 2023 mà các bạn nên đến nhất chính là Sapa. Sapa từ lâu đã trở thành một địa chỉ du lịch thú vị ở miền Bắc được du khách trong và ngoài nước biết đến. Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Sapa chính là dịp Tết Dương Lịch đấy các bạn ạ!

Du lịch Sapa dịp Tết Dương Lịch này, bạn sẽ được chào đón bằng không khí se lạnh những ngày chuyển mùa từ đông sang xuân. Tuy nhiên, không khí lạnh này cũng không thể cản được bước chân của bạn đi tham quan thị trấn Sapa, bản Cát Cát, núi Hàm Rồng… và đặc biệt là đỉnh Fansipan cao nhất Tây Bắc. Bạn cũng sẽ thích thú khám phá tu viện Tả Phìn, bản Tả Phìn, thung lũng Mường Hoa, bãi đá cổ, Cầu Mây Sapa… trong những ngày đầu năm mới.


Trải nghiệm thử thách check – in tại cầu kính Rồng Mây

Đỉnh Fansipan – nóc nhà Đông Dương huyền thoại - đang sở hữu một hệ thống cáp treo 3 dây nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới. Cáp treo sẽ giúp du khách dễ dàng đi lên đỉnh Fansipan mà không cần tốn nhiều thời gian leo núi như trước nữa. Đến đỉnh Fansipan, du khách chắc chắn sẽ ngỡ ngàng và thích thú trước cảnh mây trắng xóa bay lơ lửng xung quanh mình. Nếu đã lên đến đỉnh Fansipan thì du khách đừng nên bỏ qua cơ hội khám phá cột mốc đỉnh Fansipan cao 3.143m, cầu kính Rồng Mây và khu du lịch Sun World Fansipan Legend.

2. Thắng cảnh Tràng An – Ninh Bình


Vẻ đẹp của Tràng An được ví như “vịnh Hạ Long trên cạn” ở Ninh Bình

Ninh Bình - cố đô Hoa Lư xưa - là một địa điểm du lịch nổi tiếng với rất nhiều lễ hội văn hóa hấp dẫn, mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Bên cạnh những lễ hội đặc sắc, Ninh Bình còn sở hữu một trong những thắng cảnh du lịch đẹp nhất ở miền Bắc, đó là thắng cảnh Tràng An – Ninh Bình. Đây là một địa điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan mỗi dịp đầu năm mới.

Khu danh thắng Tràng An có diện tích khoảng 6000ha. Khu danh thắng Tràng An được hợp thành từ nhiều danh thắng du lịch nổi tiếng như Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, cố đô Hoa Lư, rừng đặc dụng Hoa Lư… Trong đó, cụm danh thắng Tràng An nằm ở khu vực trung tâm và Tam Cốc – Bích Động nằm ở khu vực phía Nam được du khách ví như “vịnh Hạ Long trên cạn” ở miền Bắc. Khu danh thắng Tràng An còn vinh dự được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Gần khu danh thắng Tràng An còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như chùa Bái Đính, vườn quốc gia Cúc Phương, đầm Vân Long…


Đi thuyền khám phá Tràng An mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Vịnh Hạ Long  - Bái Đính - Tràng An 4 Ngày

VF911:Tour Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Bái Đính - Tràng An 4 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Tuần Châu - Tràng An - Hà Nội - Sài Gòn

Giá Từ

Điểm nhấn hấp dẫn nhất của khu danh thắng Tràng An chính là hệ thống hang động núi đá vôi nối tiếp nhau. Tham quan Tràng An, du khách sẽ được trải nghiệm ngồi trên thuyền nan đi du ngoạn 12 hang động đá vôi (hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu, hang Địa Linh...), khám phá 3 địa điểm thờ tự tâm linh (đền Trình, đền Trần, phủ Khống) cùng rất nhiều cảnh quan kì ảo. Sau chuyến đi, du khách sẽ có một bộ ảnh chụp trên thuyền lung linh, kì ảo để khoe cùng bạn bè. Nghe đến đây thôi là những bạn trẻ đam mê check – in “sống ảo” đã muốn đến khu danh thắng Tràng An – Ninh Bình du lịch dịp Tết này rồi phải không?

3. Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh


Bạn có biết vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch đẹp nhất miền Bắc trong dịp Tết Dương Lịch?

Đã có bạn nào lên kế hoạch du lịch vịnh Hạ Long trong dịp Tết Dương Lịch 2023 sắp tới chưa? Nếu chưa thì bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch đi nhé bởi vịnh Hạ Long dịp Tết này sẽ vô cùng đẹp và lãng mạn đấy. Trong cái tiết trời từ đông sang xuân, khung cảnh vịnh Hạ Long như thay một màu áo hoàn toàn mới. Mặt biển mờ ảo trong sương, những đảo đá vôi kì vĩ “thay da đổi thịt”, những hang động huyền bí, làng chài thanh bình… đang chờ đợi du khách đến khám phá trong dịp Tết Dương Lịch này đấy!

Một kì nghỉ Tết Dương Lịch 2023 kéo dài từ 2 – 3 ngày ở vịnh Hạ Long là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Trong thời gian này, du khách hãy lên kế hoạch du ngoạn trên thuyền khám phá các đảo Hòn Gỗ, Hòn Ti Tốp, Hòn Con Cóc, Hòn Gà Chọi, Ngọc Vừng… Trong chuyến đi, bạn đừng quên ghé lại động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, hang Luồn, làng chài Cửa Vạn… Nếu muốn cảm nhận được khung cảnh hùng vĩ núi non ở Hạ Long vào buổi tối, thì du khách nên đặt dịch vụ ngủ qua đêm trên du thuyền.


Động Thiên Đường là một địa điểm du lịch thú vị ở Hạ Long trong ngày đầu năm 

Tour Du Lịch Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm Ngủ Du Thuyền 3 SAO - Lavender Cruise

VF313:Tour Du Lịch Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm Ngủ Du Thuyền 3 SAO - Lavender Cruise

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội

Giá Từ

Ngoài các đảo, các hang động, vịnh Hạ Long còn nổi tiếng với những bãi tắm đẹp và các khu vui chơi giải trí. Dịp Tết này, bạn nên tận hưởng cảm giác thư giãn trong làn nước biển trong xanh, mát lạnh ở bãi biển Bãi Cháy, hay bãi tắm Tuần Châu. Vịnh Hạ Long còn có công viên giải trí Sun World Hạ Long, khu vui chơi Sun Wheel Quảng Ninh, khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu… và rất nhiều địa điểm du lịch thú vị đang chờ đón du khách đi du lịch miền Bắc dịp Tết Dương Lịch 2023.

4. Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Tam Đảo nằm cách Hà Nội khoảng 80km, nơi đây thường được người dân thủ đô ví von là “Đà Lạt của miền Bắc”. Thật vậy, đi du lịch Tam Đảo vào dịp Tết Dương Lịch 2023, du khách sẽ được trải nghiệm cái không khí se lạnh đặc trưng của Đà Lạt. Đặc biệt, tiết trời Tam Đảo vào sáng sớm ngày đầu năm thường có sương mù bao phủ. Thời tiết này tạo điều kiện thuận lợi để du khách “săn mây”, chiêm ngưỡng núi non Tam Đảo mờ ảo trong sương mù.


Nhà thờ đá cổ là địa điểm check – in độc đáo ở Tam Đảo

Đến Tam Đảo vào dịp Tết, du khách nhớ ghé lại tham quan những thắng cảnh nổi tiếng như cổng trời Tam Đảo, Thang Mây, đỉnh Rùng Rình, đền thờ Bà Chúa Thượng Ngàn, tháp truyền hình, thác Bạc, nhà thờ cổ Tam Đảo… Trong số những thắng cảnh trên thì nhà thờ cổ Tam Đảo là địa điểm thu hút những du khách trẻ đam mê “sống ảo” đến chụp ảnh nhiều nhất.

5. Cao nguyên đá Đồng Văn – Hà Giang

Cao nguyên đá Đồng Văn là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Hà Giang. Nhiều du khách thường tự hỏi: “Tại sao một nơi toàn là đá như Đồng Văn lại có sức hấp dẫn du khách nhiều đến như vậy?”. Chỉ khi đến Đồng Văn và thấy cảnh đẹp nơi đây, du khách mới biết mình đã sai vì Đồng Văn không chỉ có đá mà còn có cây, có nhà, có ruộng hoa cải, có ruộng ngô… đầy sắc màu mọc lên giữa một vùng cao nguyên toàn đá.


Màu vàng của hoa cải tô thêm sắc màu cho “thiên đường xám” Đồng Văn vào dịp Tết Dương Lịch 

Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 2 Ngày

VF47:Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 2 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 21h00 - 16h00)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Lào Cai - SaPa - Bản Cát Cát - Sapa - Hàm Rồng - Hà Nội

Giá Từ

Để đến được cao nguyên đá Đồng Văn thì du khách sẽ phải vượt qua chặng đường dài khoảng 150km với nhiều đoạn đèo sâu hun hút, rất nguy hiểm. Mặc dù cung đường lên cao nguyên đá Đồng Văn hơi hiểm trở, khó đi. Nhưng vẫn nhiều du khách không ngại đường xá để lên cao nguyên đá Đồng Văn ngắm cảnh núi đá hùng vĩ và thời khắc chuyển từ năm cũ sang năm mới.

Thời điểm đầu năm cũng là khoảng thời gian cao nguyên đá Đồng Văn đẹp nhất. Đứng trên cao nguyên đá Đồng Văn nhìn xuống thôn làng bên dưới, du khách sẽ được ngắm nhìn sắc trắng của hoa mận, sắc hồng của hoa đào, sắc vàng của hoa cải… nở khắp muôn nơi. Giữa khung cảnh tràn ngập sắc hoa còn hiện ra thấp thoáng những căn nhà đá cổ độc đáo của người dân tộc ở Đồng Văn.

Nếu đã đến cao nguyên đá Đồng Văn vào dịp Tết Dương Lịch, du khách hãy ghé lại tham quan những danh thắng du lịch gần Đồng Văn, như đèo Mã Pì Lèng, dinh thự vua Mèo, phố cổ Đồng Văn, núi đôi Quản Bạ…

6. Hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc


Khung cảnh hồ Đại Lải bình yên, thơ mộng

Nằm dưới dãy núi Tam Đảo có một khu hồ nước sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp. Tên của hồ nước này là hồ Đại Lải. Không chỉ có phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, khí hậu ở hồ Đại Lải cũng rất ôn hòa. Phải nói rằng “mẹ thiên nhiên” đã ưu ái, tặng cho hồ Đại Lải một khung cảnh non nước “thần tiên thơ mộng”.

Đến hồ Đại Lải du xuân ngày Tết Dương Lịch, du khách sẽ được tham quan đảo Ngọc, đảo Chim, câu cá thư giãn… dưới tiết trời đầu xuân ấm áp. Trong khu vực hồ Đại Lải có một khu nghỉ dưỡng rất đẹp và lãng mạn tên Flamingo. Kiến trúc khu nghỉ dưỡng Flamingo hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên hồ Đại Lải. Đặc biệt, nhà hàng bằng tre của Flamingo Đại Lải Resort là địa điểm chụp ảnh “sống ảo” nổi tiếng nhất hồ Đại Lải.

7. Thủ đô Hà Nội


Du khách chờ đón sự kiện bắn pháo hoa ở Hồ Gươm trong đêm giao thừa 

Tour Sài Gòn - Hà Nội - Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm Ngủ Du Thuyền

VF127:Tour Sài Gòn - Hà Nội - Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm Ngủ Du Thuyền

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Hà Nội - Hạ Long

Giá Từ

Người dân thủ đô Hà Nội không cần đi đâu xa để vui chơi ngày Tết bởi Hà Nội là một trong những địa điểm du lịch “cực hot” ở miền Bắc vào dịp Tết Dương Lịch 2023. Hà Nội có hồ Gươm, hồ Tây, các dãy phố cổ, nhà thờ lớn Hà Nội, văn miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột… đây là những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế đến tham quan trong những ngày đầu năm mới.

Những chia sẻ du lịch của Viet Fun Travel đã mang đến cho bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khu vực miền Bắc trong dịp Tết Dương Lịch 2023 rồi. Vậy bạn đã biết Tết đi du lịch ở đâu miền Bắc chưa? Nếu chưa, bạn hãy nhanh tay chọn ngay một trong những địa điểm du lịch mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ bên trên để đi du lịch vào dịp Tết này nhé! Chúc du khách có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời bên người thân trong ngày Tết Dương Lịch 2023.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Những điểm đến hấp dẫn “nhất định phải ghé” ở miền Bắc dịp Tết 2023

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call