Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Bật mí" TOP 10 khách sạn chất lượng nhất tại Đồng Tháp giá tốt cần Note lại

  • 0 nhận xét
  • "Bật mí" TOP 10 khách sạn chất lượng nhất tại Đồng Tháp giá tốt cần Note lại
    5.0/5 sao 2 lượt

Với hệ sinh thái thiên nhiên vô cùng đa dạng, khí hậu quanh năm mát mẻ, Đồng Tháp trở thành địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích. Nơi đây phù hợp cho những ai muốn gần gũi với thiên nhiên, muốn tạm xa nơi đô thị ồn ào để trút bỏ mọi ưu tư, phiền muộn. Sau một ngày dài đi tham quan, khám phá, chắc hẳn quý khách chỉ muốn ngả lưng ở một chiếc giường êm ái, thoải mái nhất.

-> Bài viết nên xem: 10 món ăn đặc sản nổi tiếng Đồng Tháp mua về làm quà

nhung khach san dep o dong thap

Ở Đồng Tháp có nhiều khách sạn đẹp, chất lượng, giá tốt cho du khách lựa chọn lưu trú, nghỉ dưỡng

Bài viết sau đây của Viet Fun Travel sẽ review Top 10 khách sạn chất lượng nhất tại Đồng Tháp để quý khách có lựa chọn phù hợp.

I. Chọn khách sạn ở đâu tại Đồng Tháp?

Đồng Tháp có hai thành phố là Cao Lãnh và Sa Đéc. Phụ thuộc vào điểm vui chơi của quý khách để tìm được khách sạn ở gần tiện cho việc đi lại tham quan.

Nếu chọn đến các địa danh như Xẻo Quýt, mộ cụ Phó Bảng, Gáo Giồng… thì quý khách nên về thành phố Cao Lãnh để nghỉ ngơi. Còn với các địa danh như vườn hoa Sa Đéc, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, chùa Kim Huê... thì quý khách nên nghỉ lại tại thành phố Sa Đéc.

Theo đánh giá của nhiều du khách thì những khách sạn sau đây được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng phụ vụ và phòng ốc. Với mức giá chỉ từ 10$ (giá sẽ quy đổi theo thời điểm khách hàng đến sử dụng) mời quý khách tham khảo:

Tour Du Lịch Vườn Cò Sa Đéc Vinh Sang 3 Ngày 2 Đêm

VF334:Tour Du Lịch Vườn Cò Sa Đéc Vinh Sang 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Cần Thơ – Vườn Cò - Chợ Nổi Cái Răng – Sa Đéc – Vinh Sang – Cái Bè – Sài Gòn

Giá Từ

A. Khách sạn ở thành phố Cao Lãnh

1. B.O.B hotel

Có địa chỉ ở Tôn Đức Thắng 105, Cao Lãnh. Đây là một khách sạn chất lượng đầy đủ tiện nghi. Trong số các tiện nghi của khách sạn này là có lễ tân 24/24. Dịch vụ phòng cũng như wi-fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn có thể sắp xếp chỗ đỗ xe riêng với một khoản phụ phí và có phục vụ bữa sáng gọi món tiện lợi cho quý khách.

khach san o dong thap

Khách sạn có không gian đẹp, tiện nghi, nhân viên phục vụ nhiệt tình

B.O.B Hotel có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Buổi tối quý khách còn có thể dùng cà phê trên sân thượng ở tầng 8, ngắm thành phố Cao Lãnh về đem rất đẹp. Nhân viên lễ tân tiếp đón nhiệt tình, phục vụ rất chu đáo, vui vẻ, lịch sự.

Giá phòng 1 đêm dành cho 2 người từ 21$, tùy thời điểm.

-> Xem thêm: 10 homestay đẹp ở Miền Tây nhìn là muốn checkin ngay

2. Sông Trà hotel

Là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở Đồng Tháp, khách sạn Sông Trà có vị trí rất thuận lợi. Đây là khách sạn 3 sao ở địa chỉ số 178, Đường Nguyễn Huệ, Phường 2, Cao Lãnh. Khách sạn Sông Trà tọa lạc tại trung tâm thành phố Cao Lãnh, rất gần với bưu điện tỉnh, chợ Cao Lãnh, sân vận động, siêu thị và cách lăng cụ Nguyễn Sinh Sắc thân sinh chủ tịch Hồ Chí Minh khoảng 2km.

Phòng nghỉ tiện nghi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ chu đáo, cởi mở. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho quý khách những hoạt động vui chơi giải trí theo hành trình của quý khách.

Điều đặc biệt là khi đến với Sông Trà, sau khi thưởng thức những món ăn mang hương vị của vùng sông nước, quý khách sẽ có cơ hội thả hồn mình theo những làn điệu ngọt ngào, trữ tình của nghệ thuật đờn ca tài tử. Hoặc quý khách có thể chọn các hình thức thư giãn, giải trí khác nhau như massage, karaoke…

nhung khach san dep o dong thap

Không gian khách sạn Sông Đà 3 sao ở Cao Lãnh

Tour Du Lịch Đồng Tháp (Tràm Chim - Gáo Giồng) 2 Ngày 1 Đêm

VF310:Tour Du Lịch Đồng Tháp (Tràm Chim - Gáo Giồng) 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chùa cổ Kiến An Cung - Quan Thánh Đế Quân - Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê - Làng hoa Tân Quy Đông - VQG Tràm Chim Tam Nông - KDL Gáo Giồng

Giá Từ

3. Phuc Hotel

Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thành phố có địa chỉ 206, Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Phú, Cao Lãnh. Phòng ở sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Lễ tân phục vụ 24/24 nên quý khách không lo thời gian mở cửa. Ở đây phục vụ nước uống miễn phí, gần khu vực ăn uống nên rất tiện lợi cho quý khách. Khách hàng cảm nhận rằng ở khách sạn này khá yên tĩnh dù ở trung tâm.

Giá phòng ở đây chỉ từ 11$, rất hợp lý để du khách lựa chọn.

nhung khach san dep o dong thap

Phúc Hotel với không gian khá đẹp ở Cao Lãnh, Đồng Tháp

4. Đăng Khoa hotel

Ở địa chỉ 164 Tôn Đức Thắng, Cao Lãnh, khá dễ tìm. Cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, đặc biệt khá yên tĩnh để quý khách nghỉ ngơi, thư giãn. Tại khách sạn, mỗi phòng đều có ban công với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố.

Khách sạn có chỗ để xe ô tô tiện lợi. Nội thất trong phòng còn mới, sạch sẽ, thơm tho do khách sạn dùng trái khóm để khử mùi và tạo mùi thơm dễ chịu, sảng khoái.

nhung khach san dep o dong thap

Phòng ở khách sạn Đăng Khoa khá đẹp

Giá phòng từ 19$ cho phòng 4 người tiện nghi.

Tour Du Lịch Mỹ Tho - Cao Lãnh 2 Ngày 1 Đêm

VF420:Tour Du Lịch Mỹ Tho - Cao Lãnh 2 Ngày 1 Đêm

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Bến Tre - Cao Lãnh - Sài Gòn

Giá Từ

5. Huỳnh Đức hotel

Khách sạn có địa chỉ ở số 1 Ngô Thì Nhậm, Cao Lãnh, có lễ tân 24/24. Mỗi phòng tại khách sạn đều trang bị tiện nghi đầy đủ, sạch sẽ, thoáng mát. Một số phòng có khu vực tiếp khách riêng lịch sự, trang trọng. Chỗ đỗ xe riêng được cung cấp miễn phí trong khuôn viên khách sạn.

khach san o dong thap

Khách sạn Huỳnh Đức với không gian ấm cúng

Tại khách sạn có cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, quý khách có thể dạo phố buổi đêm. Nhiều khách hàng đánh giá sẽ quay lại đây thuê phòng nếu đến Cao Lãnh lần nữa.

Giá phòng chỉ từ 14,55$ tùy thời điểm.

-> Xem thêm: những địa điểm du lịch đẹp ở Đồng Tháp

B. Khách sạn ở thành phố Sa Đéc

6. Flower & Frog Homestay

Đây là một nơi nghỉ dưỡng qua đêm rất tuyệt vời tại Sa Đéc, Flower & Frog Homestay ở ngay tại làng hoa Tân Quy Đông. Homestay nằm giữa khu làng hoa Sa Đéc rất yên bình, trong lành với rất nhiều cây cảnh. Phòng ở rất sạch sẽ, không gian thoáng đãng. Đặc biệt, chủ và người phục vụ cực kỳ nhiệt tình.

khach san o dong thap

Khu nghỉ dưỡng ngập tràn màu xanh của thiên nhiên

Homestay phục vụ chỗ nghỉ với tầm nhìn ra khu vườn cây cối, hoa trái thiên nhiên đẹp mắt cùng quầy bar và wi-fi miễn phí. Trong khuôn viên homestay này có luôn nhà hàng với các món ăn đồng quê dân dã của người miền Tây.

Nếu quý khách đi theo gia đình đông người có thể ở phòng tập thể. Tuy là phòng tập thể nhưng không gian mỗi giường khá riêng tư.

Giá phòng đôi từ 17$ trở lên, phòng tập thể giá từ 9$ một giường.

Tour Du Lịch Đồng Tháp Mùa Nước Nổi 2 Ngày 1 Đêm

VF162:Tour Du Lịch Đồng Tháp Mùa Nước Nổi 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Khu Di tích Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - Bảo tàng Đồng Tháp - KDL Sinh Thái Gáo Giồng - Khu di tích Gò Tháp - KDL Đồng Sen Tháp Mười - Vườn Quốc gia Tràm Chim Tam Nông

Giá Từ

7. Maison en Bambou Phong-Le Vent

Có địa chỉ ở Tân Khánh Đông, Sa Đéc, đây là một homestay được nhiều du khách ưa thích khi về Sa Đéc, Đồng Tháp đi du lịch. Maison en Bambou Phong-Le Vent có wi-fi và xe đạp miễn phí cho du khách sử dụng. Khu vực phòng ăn và khu vực ghế ngồi được bố trí trong tất cả các chỗ nghỉ tại đây.

khach san o dong thap

Không gian trong lành và cảnh quan thiên nhiên ở homestay

Du khách nghỉ tại đây có thể đi xe đạp và câu cá gần đó hay thư giãn trong vườn. Một homestay rất đáng để trải nghiệm, khung cảnh bình yên, view rất đẹp, cảm giác như đang ở nhà mình vậy. Nhiều du khách cảm nhận là nghỉ đêm ở đây ngủ rất ngon, tinh thần thoải mái, khỏe mạnh.

Giá phòng chỉ từ 17$ cho hai người ở phòng tập thể.

8. Thành Công hotel

Đây là một khách sạn khá đẹp, gần gũi với thiên nhiên, ban công có view là cây cối xanh mướt. Có địa chỉ Số 279, đường ĐT 848, Khóm Tân Hòa, Phường An Hòa, Thành Phố Sa Đéc. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị tủ quần áo, phòng tắm riêng và minibar. Du khách có thể chơi ném phi tiêu tại chỗ nghỉ thư giãn.

nhung khach san dep o dong thap

Không gian rộng rãi, thoáng mát ở khách sạn Thành Công

Đội ngũ nhân viên thông thạo tiếng Anh rất chuyên nghiệp. Giá cả ở đây khá hợp lý chỉ từ 12$.

-> Cùng tìm hiểu: 42 địa điểm du lịch đẹp ở Miền Tây

9. Angel hotel

Khách sạn có địa chỉ ở 59 đường Trần Thị Nhượng, Khóm 3, Phường 1, Sa Đéc. Phòng nghỉ ở đây sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, một số phòng còn có ban công nhìn ra quang cảnh bên ngoài.

khach san o dong thap

Khách sạn Angel khá khang trang, ấm cúng để du khách lựa chọn

Quý khách chọn nghỉ ở đây cũng rất hợp lý với giá cả vừa phải chỉ từ 11$.

10. Phương Nam hotel

Phòng nghỉ ở đây khá rộng rãi, sạch sẽ, thoải mái, đầy đủ tiện nghi. Thái độ phục vụ của nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo.

Giá phòng ở đây rất hợp lý chỉ từ 10$. Quý khách tìm đến khách sạn ở địa chỉ đường Đinh Hữu Thuật, thành phố Sa Đéc.

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

II. Thời điểm du lịch Đồng Tháp thích hợp nhất?

Đồng Tháp có khí hậu quanh năm mát mẻ, ôn hòa nên quý khách đi chơi vào mùa nào cũng được. Tuy nhiên, vào mùa nước nổi cảnh quan thiên nhiên sẽ đẹp hơn, bật lên được nét độc đáo của vùng quê sông nước.

Đồng thời, quý khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của Đồng Tháp vào mùa này. Mùa nước nổi từ tháng 8 đến tháng 11 âm lịch. Quý khách hãy lên kế hoạch thật chi tiết cho chuyến đi của mình để trải nghiệm được nhiều điều thú vị về Đồng Tháp nhé.

nhung khach san dep o dong thap

Mùa nước nổi là thời điểm lý tưởng đi du lịch Đồng Tháp

III. Những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Đồng Tháp

Đồng Tháp là một tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, có những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đến với Đồng Tháp, du khách có dịp ngắm nhìn vẻ đẹp của những con kênh hiền hòa, những cánh đồng lúa bạt ngàn, thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng khắp vùng, được thưởng thức các món ăn ngon đặc sắc của miền Tây sông nước.

Cứ mỗi năm thì lượng du khách đến Đồng Tháp đi du lịch lại tăng lên nhanh chóng. Quý khách có thể lựa chọn địa điểm du lịch phù hợp với sở thích và thời gian của mình khi tham khảo một số địa điểm nổi tiếng sau:

A. Khu di tích Xẻo Quýt và lăng cụ Phó Bảng ở Cao Lãnh

Từ phía An Hữu đi vào thành phố Cao Lãnh là khu đi tích Xẻo Quýt thuộc địa phận xã Mỹ Long và Mỹ Hiệp với diện tích khoảng 50ha. Đây là khu căn cứ quân sự của cơ quan tỉnh ủy Đồng Tháp trong kháng chiến chống Mỹ.

nhung khach san dep o dong thap

Đường vào khu di tích Xẻo Quýt khá đẹp, khá lãng mạn

Hiện nay, khu vực này được phục dựng với hệ sinh thái rừng nguyên sinh và trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng. Một di tích nữa nằm trong thành phố Cao Lãnh đó là lăng cụ Phó Bảng. Đây là nơi chăm nom, hương khói phần mộ cụ Phó bảng đồng thời là nơi trưng bày về thân thế, sự nghiệp của cụ thân sinh ra Hồ Chủ Tịch.

Hai địa điểm du lịch về nguồn này sẽ giúp quý khách vừa tham quan ngắm cảnh vừa tìm hiểu thêm về giá trị lịch sử, văn hóa của dân tộc.

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

B. Đồng Sen Tháp Mười, Làng Hoa Sa Đéc

Tiếp tục cho chuyến du lịch khám phá Đồng Tháp là ngắm hoa tại Đồng Sen và làng hoa Sa Đéc. Chắc tới đây quý khách sẽ choáng ngợp vì được ngắm nhiều hoa như vậy, một nơi là cánh đồng sen bát ngát, một nơi là vô vàn các loài hoa với đủ màu sắc.

Đối với du khách yêu thích hoa thì đây là cơ hội tuyệt vời để selfie với những loài hoa, khung cảnh sẽ vô cùng long lanh. Đây là địa điểm du lịch hấp dẫn phù hợp với các bạn trẻ.

khach san o dong thap

Bông sen hồng là nét đẹp và biểu trưng của vùng đất Đồng Tháp

Ngoài ra, ở Đồng Tháp còn rất nhiều các địa điểm tham quan, du lịch thú vị mời du khách đến khám phá.

Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

VF07:Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

Khởi hành:Hằng Ngày (Từ 7h00 - 17h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cái Bè - KDL Vinh Sang - Cưỡi Đà Điểu - Tát Mương Bắt Cá - Tắm Sông Cổ Chiên

Giá Từ

Hy vọng với những thông tin về top 10 khách sạn chất lượng nhất ở Đồng Tháp đã giúp quý khách có lộ trình rõ ràng và cụ thể hơn khi đi du lịch ở đây. Kính chúc quý khách có chuyến du lịch Miền Tây vui vẻ, thuận lợi và an toàn.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Bật mí" TOP 10 khách sạn chất lượng nhất tại Đồng Tháp giá tốt cần Note lại

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call