Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"List ngay" TOP 10 khách sạn giá rẻ ở Hà Tiên nằm gần biển

  • 0 nhận xét
  • "List ngay" TOP 10 khách sạn giá rẻ ở Hà Tiên nằm gần biển
    5.0/5 sao 1 lượt

Ở Hà Tiên có nhiều khách sạn đẹp, có giá cả rất phải chăng nhưng du khách phải nhanh tay list ngay 10 khách sạn giá rẻ ở Hà Tiên nằm gần biển dưới đây. Nếu muốn biết những khách sạn này có gì đặc biệt thì du khách hãy cùng Viet Fun Travel tìm hiểu nhé.

1. Hà Tiên Happy Hotel

khach san gia re o ha tien nam gan bien

Khách chụp hình lưu niệm khi lưu trú ở Hà Tiên Happy Hotel

Cái tên đầu tiên trong danh sách Top 10 khách sạn giá rẻ ở Hà Tiên nằm gần biển là Hà Tiên Happy Hotel. Khách sạn Hà Tiên Hạnh Phúc (tên gọi khác của Hà Tiên Happy Hotel) nằm ở 1 vị trí rất đẹp gần sông Giang Thạnh và cầu Tô Châu, cách biển Hà Tiên chỉ 2km.

Hà Tiên Hạnh Phúc là cái tên rất thích hợp để đặt cho khách sạn này vì khách sạn chỉ đạt chuẩn 2 sao nhưng lại mang đến cho du khách những tiện nghi nghỉ dưỡng không kém khách sạn 3 – 4 sao.

Những căn phòng cho thuê của khách sạn được trang bị khá đầy đủ giường nệm êm ái, tủ đồ, bàn ghế gỗ, máy lạnh, tivi và phòng tắm riêng. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là giá thuê phòng của khách sạn rất rẻ, chỉ từ 380.000 đồng/phòng.

-> Địa chỉ: số 13 đường Hoàng Văn Thụ, Pháo Đài, Hà Tiên.

2. Khách sạn Hải Phượng

khach san gia re o ha tien nam gan bien

View khách sạn Hải Phượng ở Hà Tiên

Nói đến những khách sạn giá rẻ nằm gần biển ở Hà Tiên thì du khách nào cũng nhắc đến cái tên khách sạn Hải Phượng. Hải Phượng là một khách sạn mới được xây dựng ở Hà Tiên những năm gần đây nên phòng khách sạn vẫn còn rất mới. Dù chỉ đạt chuẩn khách sạn 2 sao nhưng khách sạn Hải Phượng luôn mang đến cho du khách những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Những du khách mới lần đầu đặt chân đến khách sạn Hải Phượng đều bị cuốn hút bởi thiết kế sảnh tiếp khách rất rộng và sang trọng của khách sạn. Những căn phòng ở khách sạn rất đẹp, có đầy đủ giường nệm, tủ lạnh, tivi, máy lạnh… Chỉ cần bỏ ra 300.000 – 350.000 đồng là du khách sẽ có ngay cho mình 1 căn phòng tuyệt vời để nghỉ ngơi tại khách sạn Hải Phượng trong chuyến đi du lịch Hà Tiên.

-> Địa chỉ: số 52 Đặng Thùy Trâm, Bình San, Hà Tiên.

Tour miền Tây (4N3Đ) | Châu Đốc - Tri Tôn - Tịnh Biên - Hà Tiên - Cần Thơ | Hành Hương & Thắng Cảnh

VF13:Tour miền Tây (4N3Đ) | Châu Đốc - Tri Tôn - Tịnh Biên - Hà Tiên - Cần Thơ | Hành Hương & Thắng Cảnh

Khởi hành:Thứ 7 Hàng Tuần (Từ 05:15 Sáng)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Viếng 4 Ngôi Chùa Linh Thiêng - Miếu Bà Chúa Xứ - Tây An Cổ Tự - Lăng Thoại Ngọc Hầu - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Chợ Tịnh Biên - Biển Mũi Nai - Lăng Mạc Cửu - Phù Dung Cổ Tự - Hòn Chông - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn

Giá Từ

3. Khách sạn Dủ Hưng 2

khach san gia re o ha tien nam gan bien

Khách sạn Dủ Hưng ở Hà Tiên

Hiện nay, du khách có khá nhiều khách sạn để lựa chọn qua đêm khi đi du lịch Hà Tiên. Một trong những địa chỉ khách sạn giá rẻ ở Hà Tiên nằm gần biển được nhiều khách du lịch lựa chọn thuê phòng nhiều nhất thời gian qua là khách sạn Dủ Hưng 2. Khách sạn Dủ Hưng 2 tọa lạc ở 1 vị trí rất đẹp gần chợ đêm Hà Tiên, chùa Tam Bảo, lăng Mạc Cửu.

Không chỉ có vị trí đắc địa ngay trung tâm thị xã Hà Tiên, khách sạn Dủ Hưng 2 còn sở hữu những căn phòng được thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, khách sạn Dủ Hưng 2 còn thu hút được cả những vị khách nước ngoài khó tính đến thuê phòng. Giá thuê phòng ở khách sạn Dủ Hưng 2 rất rẻ, chỉ từ 380.000 đồng.

-> Địa chỉ: số 83 Trần Hầu, Bình San, Hà Tiên.

4. Khách sạn Long Châu Hà Tiên

khach san gia re o ha tien nam gan bien

Khách sạn Long Châu khi đêm về

Khách sạn Long Châu Hà Tiên nằm ngay trung tâm thị xã Hà Tiên. Khách sạn sở hữu thiết kế kiến trúc độc đáo với những căn phong có ban công và cửa sổ đều hướng nhìn ra sông Giang Thanh và đường phố bên dưới. Cũng vì thế mà khách sạn Long Châu Hà Tiên lúc nào cũng có rất đông du khách đến thuê phòng mặc dù giá thuê phòng của khách sạn từ 400.000 – 700.000 đồng/phòng.

Ở khách sạn Long Châu có những căn phòng loại 1 giường, 2 giường và 3 giường để du khách lựa chọn. Phòng nào cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị nghỉ dưỡng tối tân nhất. Đặc biệt, khách sạn này còn có dịch vụ cho du khách thuê xe đạp dạo quanh thị xã Hà Tiên.

-> Địa chỉ: đường Trường Sa, Pháo Đài, Hà Tiên.

Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 6 Ngày

VF14:Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 6 Ngày

Khởi hành:Thứ 7 (Từ 5:15 Sáng)

Thời gian: 6 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

5. Khách sạn Thành Lộc

khach san gia re o ha tien nam gan bien

Khách sạn Thành Lộc cũng là 1 khách sạn giá rẻ nằm gần biển Hà Tiên cho du khách lựa chọn lưu trú

Gần biển Hà Tiên có rất nhiều khách sạn đẹp nhưng du khách sẽ được trải nghiệm những tiện ích nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất khi đến khách sạn Thành Lộc. Nằm ngay trung tâm Hà Tiên, gần biển và nhiều địa điểm du lịch đẹp ở Hà Tiên như lăng Cửu Mạc, đồi Nai Vàng, chùa Phù Dung… khách sạn Thành Lộc trở thành sự lựa chọn qua đêm hàng đầu của khách du lịch khi đến Hà Tiên.

Khách sạn Thành Lộc còn mang đến cho du khách những căn phòng ngủ chất lượng, tiện nghi nhất. Không chỉ vậy, du khách ở khách sạn còn được sử dụng hồ bơi ngoài trời, được thưởng thức những bữa ăn trong sân vườn khách sạn. Đặc biệt, giá thuê phòng ở khách sạn Thành Lộc chỉ từ 300.000 đồng.

-> Địa chỉ: 165A quốc lộ 28, Pháo Đài, Hà Tiên.

6. Khách sạn Hương Xưa

khach san gia re o ha tien nam gan bien

Phòng ngủ rộng rãi, sạch sẽ ở khách sạn Hương Xưa - Hà Tiên

Những căn phòng ở khách sạn Hương Xưa đều lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo trong thiết kế. Chính vì thế, nơi đây mang đến cho du khách một không gian xưa cũ, với nhiều hoài niệm.

Với vị trí nằm bên đường Nguyễn Phúc Chu, ngay trung tâm thị xã Hà Tiên, khách sạn Hương Xưa là sự lựa chọn phù hợp của những vị khách thích phong cách cổ điển, muốn trải nghiệm những điều mới mẻ nhất. Với giá thuê trọ chỉ từ 300.000 đồng/phòng, khách sạn Hương Xưa hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một đêm thật ngon giấc tại thị xã Hà Tiên.

-> Địa chỉ: Nguyễn Phúc Chu, Bình San, Hà Tiên.

7. Khách sạn Kim Có 2

khach san gia re o ha tien nam gan bien

Không gian phòng ở khách sạn Kim Có 2

Khách sạn Kim Có 2 được khách du lịch đánh giá là nơi lý tưởng để thuê phòng ở qua đêm tại Hà Tiên. Khách sạn Kim Có 2 có những căn phòng được thiết kế sang trọng, tiện nghi. Đặc biệt, khách sạn có vị trí gần biển Hà Tiên nên du khách ở đây chỉ cần mất ít phút di chuyển là đến được bãi biển.

Ngoài ra, du khách từng thuê phòng ở khách sạn này còn ấn tượng bởi nhân viên khách sạn rất nhiệt tình và chu đáo. Giá thuê phòng khách sạn chỉ từ 300.000 đồng/người.

-> Địa chỉ: 21-22-23 đường Ngô Mây, Pháo Đài, Hà Tiên.

Tour Châu Đốc (Rừng Tràm Trà Sư) - Hà Tiên - Phú Quốc 5 Ngày

VF132:Tour Châu Đốc (Rừng Tràm Trà Sư) - Hà Tiên - Phú Quốc 5 Ngày

Khởi hành:Thứ 7 Hàng Tuần (Từ 5h15 Sáng)

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Châu Đốc - Hà Tiên - Phú Quốc - Sài Gòn

Giá Từ

8. Sammy Hà Tiên Hotel

khach san gia re o ha tien nam gan bien

Khách sạn Sammy ở Hà Tiên đạt chuẩn 3 sao về chất lượng

Khách sạn Sammy Hà Tiên là khách sạn đạt chuẩn 3 sao nên những tiện ích mà khách sạn đem lại rất tuyệt vời. Khách sạn có vị trí rất đẹp nằm dựa lưng vào núi Bình San, mặt hướng về đường Nguyễn Chu Phúc. Vị trí của khách sạn Sammy Hà Tiên còn gần cầu Tô Châu nên buổi tối, du khách ở khách sạn có thể dạo bộ ngắm cảnh Đông Hồ Vọng Nguyệt trên cầu Tô Châu.

Bên trong khách sạn Sammy là 41 căn phòng với đầy đủ tiện nghi nghỉ dưỡng. Phòng được thiết kế rất đẹp, trang nhã, đúng chuẩn của 1 khách sạn 3 sao. Trong khách sạn còn có nhà hàng Hương Xưa hứa hẹn mang đến cho du khách những món ăn Âu – Á ngon tuyệt vời. Với giá chỉ từ 610.000 đồng/phòng dành cho 2 người, khách sạn Sammy là nơi đáng ở nhất trong chuyến du lịch Hà Tiên của du khách.

-> Địa chỉ: số 53 Nguyễn Chu Phúc, Pháo Đài, Hà Tiên.

9. Khách sạn Hải Vân Hà Tiên

khach san gia re o ha tien nam gan bien

Khách sạn Hải Vân Hà Tiên

Khách sạn Hải Vân được rất nhiều du khách biết đến bởi khách sạn gần biển Hà Tiên, chợ đêm Hà Tiên, chùa Tam Bảo, cầu Tô Châu… Ngoài vị trí gần những địa danh du lịch nổi tiếng ở Hà Tiên, khách sạn Hải Vân còn có 65 căn phòng tuyệt đẹp, thiết kế nội thất tinh tế để du khách thuê ở lại trong chuyến đi du lịch Hà Tiên.

Ngoài ra, bên trong khách sạn còn có nhà hàng Hải Vân, hội trường lớn để tổ chức những bữa tiệc lớn. Nếu muốn tìm một khách sạn gần biển giá rẻ ở Hà Tiên thì khách sạn Hải Vân Hà Tiên chính là sự lựa chọn rất lý tưởng. Giá thuê phòng của khách sạn chỉ từ 375.000 đồng.

-> Địa chỉ: số 4 Trần Hầu, Bình San, Hà Tiên.

Tour Du Lịch Hà Nội - Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm

VF428:Tour Du Lịch Hà Nội - Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc - Hà Nội

Giá Từ

10. Khách sạn Kim Phát

khach san gia re o ha tien nam gan bien

Quầy lễ tân của Khách sạn Kim Phát ở Hà Tiên

Khách sạn Kim Phát là một địa chỉ đáng ở nhất nếu du khách muốn tìm một khách sạn giá rẻ gần biển ở Hà Tiên. Phòng khách sạn rất đẹp, thiết kế tinh tế với nước sơn màu sáng đẹp mắt. Mỗi phòng còn được trang bị thêm giường nệm, máy lạnh, tủ lạnh, tủ đựng đồ… và nhiều tiện ích nghỉ dưỡng khác. Đặc biệt, giá phòng khách sạn rất rẻ, chỉ từ 300.000 đồng/phòng.

-> Địa chỉ: số 11-12 Hoàng Văn Thụ, Pháo Đài, Hà Tiên.

Nếu có kế hoạch đi du lịch Hà Tiên trong thời gian tới thì du khách nên List ngay 10 khách sạn giá rẻ ở Hà Tiên nằm gần biển trên vì đây đều là những khách sạn uy tín, chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách 1 kỳ nghỉ thật tuyệt vời tại Hà Tiên. Để đặt tour du lịch Rạch Giá – Kiên Giang, du khách vui lòng liên hệ tổng đài 028 7300 6749.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "List ngay" TOP 10 khách sạn giá rẻ ở Hà Tiên nằm gần biển

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call