Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 40 khách sạn view đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt - Hot Nhất 2021

  • 0 nhận xét
  • TOP 40 khách sạn view đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt - Hot Nhất 2021
    3.8/5 sao 47 lượt

Đến Đà Lạt, việc lựa chọn khách sạn, nhà nghỉ là vô cùng quan trọng. Hãy cùng tham khảo Top 40 khách sạn view đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt cho du khách lựa chọn sau nhé!

Bài viết cùng chủ đềđi du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất trong năm?

1. Noel Hotel

Cái tên của khách sạn gợi cho chúng ta một mùa giáng sinh ấm cúng và hạnh phúc bên người thân. Đến Đà Lạt vào thời điểm cuối năm, du khách sẽ cảm thấy sự yên bình, thư thái khi nghỉ ngơi ở Noel Hotel.

Khách sạn này nằm trong Top 40 khách sạn Đà Lạt nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích. Noel Hotel tọa lạc ở đường Nguyễn Thị Định – Đà Lạt, chỉ cách Quảng trường Lâm Viên khoảng 1,6km.

View phòng của Noel Hotel khá đẹp và thơ mộng, cửa sổ hướng ra sông. Khách sạn trang bị đầy đủ tiện nghi cho từng phòng, từ tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí hay phòng tắm riêng.

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Noel Hotel ở Đà Lạt
 

Tour Du Lịch Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột 3 Ngày

VF23:Tour Du Lịch Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột 3 Ngày

Khởi hành:Thứ 6 Hàng Tuần (Từ 5h30 Sáng)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Buôn Mê Thuột - Buôn Đôn - Sài Gòn

Giá Từ

2. Hương Mai Homestay

Nằm ở số 152 đường Tô Hiến Thành, Đà Lạt, Hương Mai Homestay là kiểu khách sạn đã làm hài lòng rất nhiều du khách khi du lịch ở thành phố Đà Lạt.

Mỗi phòng ở đây đều có tivi mà các trò chơi tương tác với máy vi tính, có phòng tắm riêng trang bị sẵn mọi đồ vệ sinh cá nhân, dép, máy sấy tóc… tiện lợi cho du khách. Đây cũng là một trong những khách sạn thường được sắp xếp trong nhiều tour du lịch Đà Lạt.

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Hương Mai Homestay

3. Ruby Rose House

Ruby Rose House nằm ở số 17 Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt, cách chùa Trúc Lâm khoảng 5km. Khách sạn cũng khá gần với sân bay Liên Khương, cách sân bay khoảng 23km.

Với sự phục vụ tận tình, thân thiện và nhanh chóng, Ruby Rose House đã chiếm được cảm tình của du khách khi nghỉ ngơi tại đây. Không những vậy, sự tiện nghi và sạch sẽ của khách sạn này cũng khiến du khách cảm thấy thoải mái.

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Ruby Rose House – Đà Lạt

4. Nhật Nam Hotel

Khách sạn Nhật Nam nằm ở địa chỉ 8/3 đường Bà Triệu, phường 3, Đà Lạt. Khách sạn nằm ở vị trí khá thuận lợi cho việc du lịch Đà Lạt của nhiều du khách, cụ thể như:

  • Cách Hồ Xuân Hương 1.5km.
  • Cách Thiền Viện Trúc Lâm và Vườn hoa Đà Lạt 3.8km
  • Cách Hồ Tuyền Lâm 4.2km và cách khu du lịch Núi Lang Biang khoảng 8km.

Phương châm của khách sạn Nhật Nam chỉ nằm trong 8 chữ “Vui lòng khách đến – Vừa lòng khách đi”. Có lẽ vì vậy mà khá nhiều du khách cảm thấy vui vẻ khi nghỉ ngơi ở khách sạn này.

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Khách sạn Nhật Nam

5. Khách sạn Mỹ Thoa 3

Khách sạn Mỹ Thoa 3 nằm ở số 34 đường Phan Như Thạch, Đà Lạt. Vị trí thuận lợi gần như ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn này đã thu hút không ít du khách. Nhân viên thân thiện, phòng mới, sạch sẽ và khang trang đã mang lại lượng khách ổn định cho Mỹ Thoa 3.

Mỹ Thoa 3 miễn phí wifi ở tất cả các phòng, có chỗ đỗ xe riêng và nhiều dịch vụ phục vụ 24/24, làm hài lòng du khách khi ở đây. Mỹ Thoa 3 cũng là một trong các khách sạn view đẹp ở Đà Lạt.

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Khách sạn Mỹ Thoa 3

6. Maxim Hotel

Khách sạn Maxim toạ lạc tại số 39 đường Nguyễn Thị Nghĩa, phường 2, Đà Lạt. Khách sạn cung cấp wifi và quầy lễ tân hoạt động 24 giờ.

Ngoài ra, Maxim cũng nằm ở vị trí khá thuận tiện cho du khách khi khám phá Đà Lạt, gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên hay Vườn hoa Đà Lạt.

Mỗi phòng ở Maxim Hotel đều được trang bị đầy đủ truyền hình cáp, nhà bếp riêng. Không chỉ vậy, cửa sổ hướng ra phía thành phố giúp du khách dễ dàng ngắm Đà Lạt về đêm.

* Tham khảo và đặt ngay: Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Maxim Hotel

7. Golden Bee Hotel

Khách sạn 2 sao Golden Bee nằm ở số 17 đường Lê Hồng Phong, Đà Lạt. Với vị trí thuận lợi và giá khá mềm, Golden Bee thu hút khá nhiều du khách đến nghỉ ở mọi thời điểm trong năm.

Golden Bee cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đến du khách như wifi, tivi màn hình phẳng, bàn làm việc, phòng tắm riêng và tủ lạnh ở mỗi phòng. Ngoài ra, sự hỗ trợ gần như ngay lập tức của quầy lễ tân 24/24 cũng khiến du khách cảm thấy vui vẻ, hài lòng.

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Golden Bee Hotel Dalat

8. iColor Đà Lạt Hostel

Ngoài khách sạn thì nhà trọ cũng là loại hình nghỉ dưỡng thường thấy ở Đà Lạt. Nhà trọ iColor Đà Lạt nằm ở số 23 Đặng Thái Thân được nhiều du khách (chủ yếu là những phượt thủ) lựa chọn cho việc nghỉ ngơi của mình khi đến thành phố này.

Nhiều loại phòng, giá mềm và vị trí thuận lợi, gần nhiều điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng đã mang lại cho nhà trọ này nhiều phản hồi tốt từ du khách đến đây.

nhung khach san view dep o Da Lat

Không gian thơ mộng, view đẹp của Icolor Đà Lạt Hostel

9. Tuấn Vũ Homestay

Nằm ở số 57 đường Trần Nhật Duật, phường 5, Đà Lạt, Tuấn Vũ Homestay là 1 homestay được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Với phong cách thiết kế hiện đại, dễ thương và đầy đủ trang thiết bị tiện nghi ở mỗi phòng, nơi này đã thu hút đông đảo du khách nữ đến nghỉ dưỡng. Tuấn Vũ Homestay là khách sạn lãng mạn ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ đánh giá cao.

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Tuấn Vũ Homestay

10. Nhà khách Thiên Kim

Nhà Khách Thiên Kim nằm ở số 64 đường Tô Ngọc Vân, Đà Lạt. Thiên Kim cung cấp sảnh khách chung và nhiều phòng nghỉ riêng. Không những vậy, nhà khách này còn cung cấp đồ vệ sinh cá nhân và phòng tắm riêng ở mỗi phòng kèm với wifi miễn phí.

Vị trí trung tâm cũng là một ưu điểm ở nhà khách Thiên Kim.

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Nhà khách Thiên Kim

11. Đà Lạt ECO Hotel 2

Khách sạn đạt chuẩn 1 sao ECO Hotel 2 nằm ở C46-47 KQH Hoàng Văn Thụ, phường 4, Đà Lạt. Nằm gần nhiều điểm tham quan lớn ở Đà Lạt như Dinh Bảo Đại, Hồ Xuân Hương hay Quảng trường Lâm Viên…

Mỗi phòng ở khách sạn Đà Lạt Eco 2 đều có TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Ngoài ra, phòng còn được trang bị thêm tủ lạnh để du khách tiện dùng nước.

khách sạn view đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt

Không gian đẹp khi về đêm của khách sạn Đà Lạt ECO Hotel 2

12. Khách sạn Gia Phạm

Khách sạn Gia Phạm nằm ở G5b đường Mạc Đĩnh Chi, phường 4, Đà Lạt. Phòng ốc khang trang và sạch sẽ, bữa sáng riêng là điểm cộng của khách sạn này.

Quầy lễ tân ở đây có thể hỗ trợ bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh 24/24, vì vậy, Gia Pham Hotel hiện là khách sạn thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước.

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Khách sạn Gia Phạm

13. Mint Home

Toạ lạc tại số 364 đường Phan Đình Phùng, Đà Lạt, Mint Home hiện đang là khách sạn được nhiều du khách trẻ ghé qua. Thiết kế dễ thương và có ban công ở nhiều phòng nghỉ đã khiến khách sạn này trở nên vô cùng đáng yêu trong mắt du khách.

khách sạn view đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt

Mint Home với không gian đẹp, thoáng mát cho du khách lựa chọn tìm đến nghỉ ngơi, thư giãn

14. Dalat Wind

Dalat Wind cung cấp sự tiện nghi đầy đủ ở mỗi phòng, phòng tắm riêng và một số phòng đặc biệt có ban công lộng gió. Ngoài ra, Dalat Wind cũng nằm ở vị trí khá trung tâm khi chỉ cách Sân bay Liên Khương khoảng 23 km.

khách sạn view đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt

Không gian lãng mạn, thơ mộng của Dalat Wind

15. Khách sạn Elegant Dalat

Nằm ở địa chị 14 – A5 Huyền Trân Công Chúa, phường 4, thành phố Đà Lạt, khách sạn Elegant Dalat với thiết kế sang trọng, thanh lịch và lối trang trí sáng sủa đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách có nhu cầu nghỉ ngơi ở Đà Lạt.

khách sạn view đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt

Khách sạn Elegant Dalat

16. Tea Leaf Hotel

Khách sạn cao cấp đạt chuẩn 2 sao Tea Leaf nằm ở số 4B đường Hai Bà Trưng, phường 6, Đà Lạt.

Vị trí thuận lợi gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt, Tea Leaf với số lượng phòng nghỉ lớn và có nhà hàng châu Á riêng cũng là một trong những khách sạn nổi tiếng ở thành phố này. Đặc biệt, khi đi tour du lịch Đà Lạt 3 ngày, Tea Leaf Hotel được nhiều du khách lựa chọn để nghỉ ngơi.

khách sạn view đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt

Không gian lãng mạn ở khách sạn Tea Leaf Hotel ở Đà Lạt

17. Cosy House Dalat 3

Cosy House nằm ở số 56 đường Phạm Ngọc Thạch, Đà Lạt. Đây là kiểu nhà nghỉ được khá nhiều bạn trẻ đi phượt đến Đà Lạt yêu thích. Thiết kế của nơi này khá đặc trưng và đáng yêu, trang trí phòng theo lối trẻ trung, hiện đại, Cosy House đã thu hút vô số du khách đến đây cho kỳ du lịch của mình.

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Cosy House Dalat 3
 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

VF22:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 6 Hàng Tuần (Từ 5h15 Sáng)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Lạt - Sài Gòn

Giá Từ

18. Pizze Tet Hostel

Nhà trọ Pizza Tet ở Đà Lạt với sự tiện nghi, đầy đủ về mặt cơ sở vật chất, nhân viên nhiệt tình, phòng sạch sẽ, khang trang và nhiều dịch vụ tiện ích như cho thuê xe máy, giặt ủi… được đánh giá là nhà trọ cao cấp đáng ở khi du khách đến Đà Lạt.

khách sạn view đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt

Pizze Tet Hostel ở Đà Lạt được khá nhiều du khách lựa chọn tìm đến

19. Misty Forest House

Nằm ở số 50 Đường Thủ Khoa Huân, Đà Lạt, Misty Forest House với lối thiết kế đáng yêu và trẻ trung đã được khá nhiều du khách trẻ yêu thích. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị máy pha cà phê riêng. Một số phòng còn được trang bị thêm khu vực bếp nấu, rất giống với loại hình Homestay.

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Misty House Forest Đà Lạt

20. Khách sạn Phương Vy

Nằm ở số 13 – 15 đường Phạm Ngũ Lão, Đà Lạt, khách sạn Phương Vy với nội thất sang trọng, phòng rộng rãi và sạch sẽ, vị trí trung tâm… đã khiến nhiều du khách đặt niềm tin khi nghỉ ngơi ở đây trong chuyến du lịch của mình.

nhung khach san view dep va lang man o da lat

Khách sạn Phương Vy Luxury

21. Khách sạn An An

  • Địa chỉ: 67 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 230.000 – 450.000 đồng

An An là một trong những khách sạn đẹp, giá tốt ở Đà Lạt. Khách sạn có nhiều dịch vụ tiện nghi cho du khách sử dụng, ví dụ như truyền hình cáp/vệ tinh, giặt là, wifi miễn phí, thang máy, quán café, lễ tân phục vụ 24/24, đưa đón khách tại sân bay… Giờ nhận phòng ở đây thường bắt đầu lúc 14h00 và trả phòng lúc 12h00.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Mặt tiền khách sạn An An

22. Khách sạn Lake View

  • Địa chỉ: 121 Phan Bội Châu, phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 400.000 – 1.000.000 đồng

Nhắc đến những khách sạn đẹp, giá tốt ở Đà Lạt thì du khách không thể bỏ qua Lake View.

Lake View tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, thuận tiện cho du khách trong việc đi lại, tham quan. Khách sạn có tổng cộng 20 phòng nghỉ, sạch sẽ và tiện nghi. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng gia đình với không gian ấm cúng, phục vụ nhiều món ăn ngon.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Phòng ốc tại Lake View Hotel

23. Khách sạn Liên Viễn Phát

  • Địa chỉ: 7A/1 Bùi Thị Xuân, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 327.000 – 680.000 đồng

Khách sạn Liên Viễn Phát có hệ thống phòng ốc sạch sẽ, dịch vụ tiện nghi. Một số phòng ở đây có trang bị điện thoại bàn, tủ đồ ăn uống nhẹ, bồn tắm hoa sen cách âm... cho du khách thư giãn thoải mái.

Từ khách sạn Liên Viễn Phát, du khách có thể tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng như đồi Mộng Mơ, thung lũng Tình Yêu, chợ Đà Lạt, nhà thờ Con Gà, thác Datanla, hồ Xuân Hương...

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Khách sạn Liên Viễn Phát mang đến cho du khách một không gian ấm cúng, sang trọng

24. Khách sạn Kings

  • Địa chỉ: 10 Bùi Thị Xuân, phường 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 600.000 – 1.000.000 đồng

Kings mang đến cho du khách một không gian ấm cúng, sang trọng. Các dịch vụ mà Kings mang đến cho du khách là phòng hội thảo, internet, phòng xông hơi, quán bar, giặt là, nhà hàng, quán café, spa… Đặc biệt, nhân viên khách sạn lịch sự, phục vụ tận tình.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Kings là một trong những khách sạn đẹp, giá tốt ở Đà Lạt

25. Khách sạn Marguerite

  • Địa chỉ: 30-32 Nguyễn Chí Thanh, phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 719.000 – 1.535.000 đồng

Marguerite là khách sạn đạt chuẩn 3 sao do Sở du lịch thương mại chứng nhận. Đến với Marguerite quý khách sẽ thực sự hài lòng với các dịch vụ ở đây.

Khách sạn có tổng cộng 40 phòng, các phòng được thiết kế trang nhã với không gian ấm áp. Viet Fun Travel tin chắc du khách sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái khi nghỉ ngơi ở Marguerite.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Mặt tiền khách sạn Marguerite Đà Lạt

26. Khách sạn phố núi

  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Chí Thanh, phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 620.000 – 1.250.000 đồng

Khách sạn phố núi gồm 33 phòng, các phòng được thiết kế mang nhiều phong cách khác nhau. Hệ thống phòng ốc ở đây rộng rãi, có cửa sổ tràn ngập ánh sáng, view đẹp, có thể nhìn ngắm công viên thành phố. Khách sạn có phục vụ buffet sáng cho khách lưu trú, buổi sáng từ 6h – 10h, buổi trưa từ 11h30 – 14h và buổi tối từ 18h – 22h.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Bên trong khách sạn Phố Núi

27. Khách sạn Giai Điệu Melody

  • Địa chỉ: 29A đường 3/4 , Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 785.000 – 1.617.000 đồng

Giai Điệu Melody là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao nổi tiếng, tọa lạc trên một đồi thông đẹp nhất nhì Đà Lạt. Đừng ở vị trí của khách sạn, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh núi non bạt ngàn.

Khách sạn có tổng cộng 40 phòng, được xây dựng theo phong cách hiện đại, sạch sẽ, có cả ban công rộng rãi cho du khách thư giãn, ngắm cảnh. Các dịch vụ tiện ích ở đây gồm có wifi miễn phí, đưa đón khách tại sân bay, trà và café trong phòng miễn phí, minibar, phòng tắm nước nóng lạnh, điện thoại, các dịch vụ giặt ủi v.v..

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Du khách nên chọn những phòng có tầm nhìn đẹp để thoải mái ngắm cảnh

28. Khách sạn Tamy

  • Địa chỉ: 56 Phan Như Thạch, phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 406.000 – 986.000 đồng

Tamy là một trong những khách sạn nổi bật ở thành phố mộng mơ. Khách sạn Tamy cung cấp phòng ốc đẹp mắt, sạch sẽ. Trong mỗi phòng trang bị đầy đủ các đồ dùng như bàn chải, kem đánh răng, gương, lược, tủ đồ… Nếu cần giặt ủi thì bạn có thể liên hệ với lễ tân khách sạn để biết thêm chi tiết.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Những dịch vụ mà Tamy mang lại luôn làm du khách hài lòng

29. Khách sạn My Dream 1

  • Địa chỉ: 213A Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 195.000 – 400.000 đồng

Giống như tên gọi của mình, My Dream hotel như đưa du khách vào giấc mơ của mình với những trải nghiệm thú vị. Khách sạn có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, du khách có thể ra ngoài hít thở thoải mái. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ như Spa, phòng karaoke, phòng tập thể dục, bồn tắm nóng v.v..

Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt tour tham quan các địa điểm du lịch Đà Lạt như hồ Xuân Hương, thác CamLy, chợ Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm, LangBiang… bạn có thể liên hệ với nhân viên khách sạn để được tư vấn tận tình.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Đà Lạt có nhiều khách đẹp, giá tốt

30. Khách sạn Phương Uyên

  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Trỗi, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 200.000 – 348.000 đồng

Khách sạn Phương Uyên nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, khung cảnh thiên nhiên hữu tình, có thể nhìn ra hồ Xuân Hương. Khách sạn gồm 13 phòng, trong đó có 5 phòng đơn và 8 phòng đôi.

Tất cả các phòng đều được trang bị thiết bị mới, hiện đại như bình tắm nóng lạnh, bàn trang điểm, vòi hoa sen, tivi truyền hình cáp, wifi miễn phí...

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Một phòng tại khách sạn Phương Uyên

31. Khách sạn Sammy Đà Lạt

  • Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 807.000 – 3.682.000 đồng

Sammy Đà Lạt là khách sạn 4 sao nổi tiếng, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp cổ điển. Khách sạn có tổng cộng 102 phòng với hệ thống phòng hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi, phù hợp với nhu cầu lưu trú của nhiều người.

Đến với Sammy Đà Lạt, du khách được trải nghiệm những phút giây thư giãn thoải mái cùng các dịch vụ giải trí như massage, spa, karaoke...

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Khách sạn Sammy Đà Lạt

32. Khách sạn Mai Hoàng

  • Địa chỉ: 42A Hà Huy Tập, phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 305.000 – 479.000 đồng

Khách sạn Mai Hoàng có quy mô lớn với 7 tầng lầu, gồm 33 phòng đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng và sạch sẽ, nội thất hiện đại mang lại cho du khách dịch vụ hoàn hảo.

Khách sạn cung cấp các dịch vụ như truyền hình cáp/vệ tinh, taxi/cho thuê xe hơi, bãi đỗ xe, thang máy, giặt là, đưa đón sân bay…

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Lựa chọn một chỗ nghỉ ngơi hợp lý, quý khách sẽ có một giấc ngủ ngon

33. Khách sạn Saphir Đà Lạt

  • Địa chỉ: 22-24 Phan Như Thạch, phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 1.000.000 – 1.550.000 đồng

Khách sạn Saphir Đà Lạt đạt chuẩn 4 sao, được thiết kế tiện nghi, hiện đại theo phong cách Pháp. Khách sạn có tổng cộng 79 phòng ngủ tiện nghi, sang trọng với các loại phòng như phòng Superior, phòng Deluxe, phòng Junior Suite, phòng Executive v.v..

Đến đây, ngoài được nghỉ dưỡng, vui chơi thoải mái, du khách còn được thưởng thức các món ăn Âu, Á... Khách sạn Saphir Đà Lạt xứng đáng là lựa chọn cho du khách khi tới thành phố Đà Lạt xinh đẹp.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Khách sạn Saphir Đà Lạt

34. Khách sạn Nice Dream

  • Địa chỉ: số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 696.000 – 819.000 đồng

Nice Dream tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, du khách đi bộ vài phút là có thể tới được Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, vườn hoa thành phố... Khách sạn có tổng cộng 42 phòng nghỉ, các phòng được xây dựng hoàn toàn mới, trang thiết bị tiện nghi với không gian thoáng đãng.

Du lịch Đà Lạt nếu chưa biết lưu trú ở đâu, du khách có thể chọn Nice Dream Hotel.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Mặt tiền khách sạn Nice Dream

35. Khách sạn River Prince Đà Lạt

  • Địa chỉ: 135 – 145 Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 757.000 – 1.413.000 đồng

Khách sạn River Prince Đà Lạt cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 200m. Từ sân bay hoặc bến xe khách, du khách có thể tới đây bằng nhiều phương tiện như xe buýt, taxi hoặc xe ôm.

Khách sạn gồm 104 phòng khách, các phòng thiết kế hiện đại trang nhã. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như truyền hình cáp, wifi miễn phí, điện thoại gọi quốc tế, quạt mát, mini bar, nước uống miễn phí, văn phòng phẩm...

Khi đặt khách sạn River Prince, quý khách chắc chắn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, tuyệt vời.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Du khách đang đợi nhận phòng ở River Prince

36. Khách sạn Vietsovpetro

  • Địa chỉ: số 7 Hùng Vương, phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 983.000 – 1.972.000 đồng

Vietsovpetro tọa lạc ở số 7 Hùng Vương, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng. Nơi đây được xem như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn của Đà Lạt. Nếu quý khách đang tìm một nơi nghỉ ngơi hợp lý ở Đà Lạt thì có thể đến với Vietsovpetro.

Khách sạn có khoảng 136 phòng ngủ, trang bị đầy đủ các dịch vụ như bồn tắm, vòi hoa sen, wifi miễn phí, két sắt, cửa hàng lưu niệm, nhà hàng... Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho du khách những hoạt động vui chơi giải trí hứng thú trong suốt kỳ nghỉ.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Vietsovpetro – một trong những khách sạn nổi tiếng của Đà Lạt

37. Khách sạn Le Petit Paris Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 5 Mai Hắc Đế, phường 6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 348.000 – 768.000 đồng

Le Petit Paris trải rộng trên khuôn viên 1.000m2, diện tích xây dựng là 500m2, còn lại là bãi đậu xe. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi như salon, trung tâm thương mại, quán cà phê, phòng gia đình, cửa hàng mua sắm, wifi miễn phí, nhà hàng, giặt là, thang máy, dịch vụ trông trẻ v.v..

Đặc biệt, các phòng khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, tạo cho du khách cảm giác ấm cúng khi lưu trú ở đây.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Dịch vụ phòng tại Le Petit Paris

38. Khách sạn Seri

  • Địa chỉ: số 5 đường 28 tháng 3, Tp. Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 352.000 – 1.174.000 đồng

Nhắc đến những khách sạn đẹp và lãng mạn ở Đà Lạt, không thể bỏ qua Seri Hotel. Khách sạn mới đưa vào hoạt động nhưng thu hút nhiều du khách tới lưu trú.

Khách sạn rộng lớn với 50 phòng nghỉ tiện nghi cùng hệ thống nhà hàng có sức chứa lên tới 700 khách, hội trường chứa khoảng 300 khách, bar, cà phê... Tất cả đều được thiết kế sang trọng, trang nhã, khiến du khách yêu thích.

Không chỉ phục vụ cho du khách lưu trú ở xa, khách sạn còn là nơi thích hợp để tổ chức hội nghị, sinh nhật, ăn uống, vui chơi giải trí, tiệc cưới v.v..

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Một phòng đơn tại khách sạn Seri

39. Khách sạn Minh Tâm

  • Địa chỉ: 20 Khe Sanh, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 42.000 – 681.000 đồng

Khách sạn Minh Tâm có vị trí thuận lợi, nằm gần trung tâm thành phố. Từ vị trí của khách sạn, du khách sẽ dễ dàng tham quan các địa danh nổi tiếng như đồi Mộng Mơ, nhà thờ Con Gà, chợ Đà Lạt, khu du lịch dã ngoại núi LangBiang, thác Datanla, Hồ Xuân Hương...

Khách sạn Minh Tâm có 120 phòng ngủ tiện nghi, sang trọng, được thiết kế theo phong cách kiểu Pháp sang trọng. Khách sạn mang đến cho du khách nhiều tiện nghi như vườn hoa tham quan, sân cầu lông, tennis, nhà hàng, quán bar, cà phê...

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Khách sạn Minh Tâm có phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình

40. Khách sạn Kim Tâm An

  • Địa chỉ: số 78 Bùi Thị Xuân, phường 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 354.000 – 959.000 đồng

Khách sạn Kim Tâm An tọa lạc ở đường Bùi Thị Xuân, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng. Khách sạn có tổng cộng 52 phòng, các phòng được trang bị đầy đủ ti vi truyền hình cáp, bàn làm việc, trà miễn phí, bồn tắm đứng, dịch vụ giặt là, điện thoại, tủ lạnh v.v..

Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng với sức chứa lên tới 200 khách, thực đơn đa dạng với các món Á, Âu và Việt Nam.

nhung khach san dep, gia tot o da lat

Khách sạn Kim Tâm An
 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

VF341:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Đà Lạt – Sài Gòn

Giá Từ

Hy vọng với bài viết “Top 40 khách sạn view đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt cho du khách lựa chọn” này, du khách sẽ tìm được cho mình một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến với thành phố lạnh Đà Lạt. Mời Quý khách tìm đọc thêm bài viết “Đi du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?” để có thêm thông tin về Đà Lạt.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 40 khách sạn view đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt - Hot Nhất 2021

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call