Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đầy đủ và chi tiết nhất

  • 0 nhận xét
  • Những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đầy đủ và chi tiết nhất
    5.0/5 sao 1 lượt

Cầu Vàng, bán đảo Sơn Trà, hội quán Phúc Kiến, khu du lịch Bà Nà Hills… đang là điểm đến vô cùng hấp dẫn ở Đà Nẵng, được rất nhiều du khách yêu thích. Để cảm nhận hết vẻ đẹp của du lịch Đà Nẵng, du khách nên tham khảo thêm những những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đầy đủ và chi tiết nhất của Viet Fun Travel. Tất cả những thông tin du lịch Đà Nẵng hữu ích nhất sẽ được chia sẻ đến các bạn ngay sau đây!


Bạn có biết đi du lịch Đà Nẵng cần những kinh nghiệm gì không?

1. Lựa chọn phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng

Hiện nay, các tuyến đường bộ và đường hàng không nối với thành phố Đà Nẵng được mở ra ngày càng nhiều, tạo điều kiện thuận lợi hơn để du khách đến thành phố Đà Nẵng.

Xe khách:


Xe khách chất lượng cao mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống thượng lưu

Phương tiện thông dụng nhất để di chuyển đến Đà Nẵng là xe khách. Các tuyến xe giường nằm chất lượng cao với giá cả phải chăng được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi đến Đà Nẵng. Để tìm được tuyến xe khách uy tín và chất lượng đến Đà Nẵng, bạn có thể lên các trang web xe khách đi Đà Nẵng, hiện nay có rất nhiều hãng xe cũng như dòng xe dịch vụ chất lượng cao đưa bạn đến Đà Nẵng.

Xe lửa:


Tuyến xe lửa Bắc – Nam là sự lựa chọn dành cho những bạn có nhiều thời gian hơn

Những bạn ở xa có thể chọn xe lửa làm phương tiện di chuyển nếu muốn thưởng thức khung cảnh đẹp 2 bên đường ray xe lửa trên đoạn đường ra Đà Nẵng. Ưu điểm của xe lửa là giá vé hợp với túi tiền của nhiều du khách. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian thì xe lửa không phải là phương tiện di chuyển tối ưu dành cho bạn.

Máy bay:


Đi du lịch Đà Nẵng tự túc bằng máy bay không phải là việc khó nữa

Nếu muốn tiết kiệm thời gian hơn thì bạn có thể lựa chọn đi bằng máy bay đến Đà Nẵng. Máy bay là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn ở TP.HCM và Hà Nội muốn tiết kiệm thời gian di chuyển để có thêm thời gian vui chơi thưởng ngoạn phong cảnh thành phố Đà Nẵng.

Bật mí một kinh nghiệm để mua vé máy bay Đà Nẵng giá rẻ đó là bạn hãy canh những đợt giảm giá vé vào dịp lễ hay mùa thấp điểm du lịch ở Đà Nẵng. Nếu may mắn, bạn có thể mua được 1 cặp vé máy bay đi Đà Nẵng với mức giá chỉ bằng nửa vé xe khách hay xe lửa.

Xe máy:


Bạn ở gần Đà Nẵng thì ngại gì mà không đi phượt đến Đà Nẵng bằng xe máy

Ngoài máy bay, xe khách và xe lửa, thì những bạn có niềm đam mê phượt nên chọn xe máy để đi Đà Nẵng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn ở gần Đà Nẵng. Di chuyển bằng xe máy, bạn sẽ có nhiều thời gian để thưởng ngoạn phong cảnh đẹp hai bên đường, dừng chân ngắm cảnh và chụp ảnh tại những địa điểm đẹp mà mình thích trên đường đi… Bên cạnh đó, nếu lựa chọn đi bằng xe máy thì bạn cần phải có bằng lái xe, rành đường, có sức khỏe tốt, sức bền và đồ bảo hộ đầy đủ…

2. Nên đi du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào trong năm?

Thành phố Đà Nẵng là một địa điểm du lịch mà bạn có thể đến vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, trong năm vẫn có những thời điểm được xem là lý tưởng nhất để đi du lịch Đà Nẵng.

Tháng 1 – tháng 3:


Tháng 1 – tháng 3 là mùa lễ hội du lịch Đà Nẵng

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Đà Nẵng là tầm khoảng tháng 1 – tháng 3. Đây là thời điểm giao mùa giữa năm cũ và năm mới. Thời tiết Đà Nẵng mùa này rất đẹp, có nắng ấm, ít mưa, nhiệt độ trung bình dao động từ 15oC – 20oC. Thời điểm này trùng với dịp Tết Dương Lịch và Tết Âm Lịch của người Việt nên lượng khách đổ về Đà Nẵng rất đông, và đi kèm là giá cả khá đắt đỏ.

Tháng 4 – tháng 8:


Bãi biển Mỹ Khê là sự lựa chọn lý tưởng dành cho khách du lịch đến Đà Nẵng vào mùa hè

Tháng 4 – tháng 8 là khoảng thời gian Đà Nẵng đón những đoàn khách đến nghỉ hè. Tiết trời Đà Nẵng lúc này có nắng nhiều nhưng không gắt. Mùa này thì bãi biển Mỹ Khê là nơi thu hút khách du lịch đến tắm biển và nghỉ dưỡng nhiều nhất. Bên cạnh đó, chùa Linh Ứng Bà Nà, bảo tàng Sa Huỳnh, hội quán Phúc Kiến & xưởng thủ công mỹ nghệ ở Hội An… là những điểm đến du khách không nên bỏ lỡ ở Đà Nẵng dịp này!

Tháng 9 – tháng 12:


Đón Noel ở công viên Châu Á – Asia Park

Tháng 9 – tháng 12 là tháng cao điểm mùa mưa ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, với những ai yêu thích vẻ đẹp tĩnh lặng của những cơn mưa thì tháng 9 – tháng 12 là thời điểm lý tưởng nhất để du ngoạn thành phố biển Đà Nẵng. Vì là mùa thấp điểm du lịch ở Đà Nẵng nên giá cả các dịch vụ vào thời gian này khá rẻ. Bên cạnh đó, du khách có thể dễ dàng săn tìm vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí du lịch khi đi Đà Nẵng vào những tháng này.

3. Kinh nghiệm lưu trú khi đi du lịch Đà Nẵng

Một thành phố du lịch tuyệt vời như Đà Nẵng không thiếu những địa điểm lưu trú dành cho bạn. Dưới đây là một số khách sạn đẹp, giá cả phải chăng, phục vụ tuyệt vời mà bạn nên chọn ở lại trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng sắp tới.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng:


Mường Thanh Luxury Hotel là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Vị trí tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, lại sở hữu thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng, đó là những điểm nổi bật làm nên sức hấp dẫn của khách sạn Mường Thanh Luxury. Là một khách sạn 5 sao nổi tiếng nên du khách thuê phòng tại Mường Thanh Luxury sẽ được sống trong một không gian “sang chảnh”, tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thư giãn nghỉ ngơi bên trong những căn phòng nghỉ dưỡng hiện đại, thoáng mát, được trang bị nội thất tiện nghi và vô cùng hiện đại. Đặc biệt, khách sạn còn có một bể bơi ngoài trời rất đẹp có tầm nhìn mở ra không gian biển Mỹ Khê xinh đẹp. Chắc chắn du khách sẽ vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ và không gian nghỉ dưỡng hiện đại, “sang chảnh” tại khách sạn Mường Thanh Luxury.

Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Khách sạn Đà Nẵng Golden Bay:


Hồ bơi vô cực là điểm nhấn đặc sắc của khách sạn Đà Nẵng Golden Bay

Đà Nẵng Golden Bay là một khách sạn vô cùng nổi tiếng, luôn nằm trong Top 10 khách sạn chất lượng không nên bỏ lỡ ở Đà Nẵng. Điểm độc đáo tạo nên sức hấp dẫn của khách sạn Đà Nẵng Golden Bay đến từ phong cách kiến trúc dát vàng kiểu Tây đẳng cấp thế giới có 1 – 0 – 2 tại Đà Nẵng. Đến đây, bạn sẽ được tắm trong bể bơi vô cực dát vàng 24k trên sân thượng. Bên cạnh đó, các phòng nghỉ ở khách sạn Đà Nẵng Golden Bay cũng có phòng tắm vòi sen dát vàng đẳng cấp.

Khách sạn Đà Nẵng Golden Bay còn có một quầy Bar sang chảnh nằm trên tầng 29. Tại đây, du khách có thể ngồi nhâm nhi café, rượu vang, nước trái cây và ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng từ trên cao.

Địa chỉ: 01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Risemount Resort Đà Nẵng:


Risemount Resort là một trong những địa điểm lưu trú hàng đầu ở Đà Nẵng

Nhắc đến những địa điểm lưu trú lý tưởng dành cho du khách ở Đà Nẵng thì bạn không thể không nói đến Risemount Resort Đà Nẵng. Khu Resort 5 sao Risemount hiện đại có vị trí đắc địa gần bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Không gian nghỉ dưỡng sang chảnh cùng kiểu dáng kiến trúc kiểu Âu hiện đại, đẳng cấp là điểm nhấn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến Risemount Resort Đà Nẵng ngày càng đông.

Risemount Resort Đà Nẵng sở hữu những căn phòng nghỉ có không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, giường, bàn ghế gỗ sang trọng, bồn tắm nóng lạnh đẳng cấp… Ở đây còn có bể bơi ngoài trời rộng rãi để du khách thư giãn, chụp ảnh sống ảo. Bên trong Risemount Resort còn có quầy bar, phòng spa & gym, nhà hàng Á – Âu… để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi du khách.

Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Vinpearl Condotel Đà Nẵng:


Khách sạn Vinpearl Condotel có kiến trúc sang trọng và vị trí đắc địa bên bờ sông Hàn

Nằm trong chuỗi khách sạn Vinpearl Condotel đẳng cấp của tập đoàn Vingroup, Vinpearl Condotel Đà Nẵng chính là nơi lưu trú và nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống “sang chảnh” đích thực. Nằm ở vị trí đắc địa bên cầu quay sông Hàn, Vinpearl Condotel Đà Nẵng hứa hẹn mang đến cho du khách những góc nhìn đẹp nhất về hướng sông Hàn và thành phố Đà Nẵng hiện đại. Vị trí khách sạn còn tạo điều kiện thuận lợi để du khách di chuyển đến công viên châu Á Asia Park, bảo tàng văn hóa Chăm Pa, Làng điêu khắc đá non nước… cùng nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Đà Nẵng.

Khách sạn mang đến cho du khách những căn phòng nghỉ có không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có cửa sổ mở ra không gian sông Hàn thơ mộng và khung cảnh thành phố Đà Nẵng hiện đại.

Một số tiện ích nghỉ dưỡng không thể bỏ qua tại Vinpearl Condotel Đà Nẵng như hồ bơi ngoài trời, quầy bar, phòng gym & spa đẳng cấp, sân chơi tennis hiện đại…

Địa chỉ: 341 đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng .

Khách sạn Haian Beach Hotel & Spa:


Rất nhiều khách du lịch đều muốn thuê phòng tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa

Vị trí đắc địa bên bãi biển Mỹ Khê thơ mộng chính là điểm nhấn thu hút du khách đến với khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Khách sạn Haian Beach Hotel & Spa mang đến cho bạn những căn phòng nghỉ dưỡng thanh lịch và hiện đại, có view biển cực chất. Một dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời nữa mà khách sạn Haian mang đến cho bạn đó là trải nghiệm thư giãn tại hồ bơi Infinity Sky Pool nằm trên tầng 22 của khách sạn. Bên cạnh hồ bơi còn có quầy Bar hiện đại với thực đơn đồ uống phong phú đang chờ bạn khám phá.

Địa chỉ: số 278 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng.

4. “Điểm danh” những địa điểm tham quan hấp dẫn ở Đà Nẵng

Sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng mà chưa ghé thăm hết những địa điểm du lịch Đà Nẵng dưới đây:

Khu du lịch Bà Nà Hills:


Du khách thỏa sức check – in trên Cầu Vàng Bà Nà Hills

Bà Nà Hills từ lâu đã nổi tiếng là một khu du lịch tham quan hấp dẫn ở thành phố Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 40km, khu du lịch Bà Nà Hills luôn là địa điểm tham quan hấp dẫn và thu hút đông đảo du khách Đà Nẵng đến tham quan, vui chơi, giải trí…

Đây cũng là một trong số những địa điểm du lịch hấp dẫn nằm trong Tour Sài Gòn - Đà Nẵng –Bà Nà – Ngũ Hành Sơn - Huế - Động Thiên Đường 4 ngày 3 đêm của Viet Fun Travel. Ngoài khu du lịch Bà Nà Hills, tour du lịch này còn đưa du khách đến tham quan Đại Nội, chùa Thiên Mụ (Huế), thánh địa La Vang (Quảng Trị), động Thiên Đường (Quảng Bình)… cùng nhiều địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn khác.

Khu du lịch Bà Nà hấp dẫn du khách với những địa điểm tham quan nổi tiếng như: Cầu Vàng, khu vui chơi Fantasy Park, chùa Linh Ứng Bà Nà, hầm rượu Debay, Làng Pháp và đặc biệt là hệ thống cáp treo Bà Nà đưa du khách đến các địa điểm vui chơi tại Bà Nà Hills. Không chỉ được trải qua những giây phút vui chơi giải trí thoải mái, du khách còn được tha hồ check – in “sống ảo” trong lúc vui chơi tại Bà Nà.

Bãi biển Mỹ Khê:


Biển Mỹ Khê là 1 trong 10 điểm đến yêu thích của khách du lịch Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, là địa điểm nghỉ dưỡng được du khách lựa chọn đầu tiên khi đến Đà Nẵng. Bãi biển Mỹ Khê hút hồn du khách bởi làn nước trong xanh, bãi cát trắng tinh cùng nhiều dịch vụ giải trí phong phú như dù lượn, lướt ván, cano nước…

Khoảnh khắc bình minh lên trên bãi biển Mỹ Khê còn được đánh giá là thời điểm chụp ảnh “sống ảo” mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến bãi biển này. Vào buổi tối, du khách đi dạo trên bãi biển Mỹ Khê sẽ cảm nhận được những làn gió biển mát rười rượi. Những đôi bạn trẻ đang yêu cũng thường đến bãi biển Mỹ Khê vào buổi tối để tâm sự, hẹn hò.

Phố cổ Hội An:


Phố cổ Hội An là điểm đến yêu thích của những vị khách thích “sống ảo”

Phố cổ Hội An là một thành phố du lịch rất nổi tiếng thuộc tỉnh Quảng Nam. Hội An chỉ cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km nên du khách Đà Nẵng có thể dễ dàng đến Hội An du lịch.

Phố cổ Hội An từ lâu đã nổi tiếng và thu hút du khách đến tham quan nhờ những ngôi nhà cổ kiến trúc truyền thống có từ thế kỉ thứ 19. Sự hài hòa giữa kiến trúc cổ kính, con người bình dị và không gian phố cổ yên tĩnh tạo nên nét đẹp thuần túy của ngôi phố cổ kính này.

Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Hội An như hội quán Phúc Kiến & xưởng thủ công mỹ nghệ, nhà cổ Tấn Ký, chùa Ông, chùa Cầu, bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh…

Công viên Châu Á – Asia Park:


Một góc ảnh đẹp tại công viên Châu Á – Asia Park

Công viên Châu Á – Asia Park là khu vui chơi nổi tiếng và đẳng cấp quốc tế ở Đà Nẵng. Đến đây, du khách sẽ tha hồ được vui chơi, khám phá vô số điều mới lạ. Đặc biệt, nhiều du khách thích chụp ảnh còn mang về cho mình những bức ảnh check – in “cực chất” trong khi vui chơi tại công viên Châu Á.

Công viên Châu Á – Asia Park trải rộng trên diện tích 860.000m2 với 3 khu vực chính là công viên giải trí ngoài trời, khu trung tâm và khu công viên văn hóa. Mỗi khu vực đều có một điểm nhấn đặc trưng riêng để du khách đến khám phá.

Trong 3 khu vực chính thì công viên giải trí ngoài trời chắc chắn là khu vực hấp dẫn du khách đến vui chơi nhất tại công viên Châu Á. Ở đây có những trò chơi cảm giác mạnh như tháp rơi tự do, máng trượt siêu tốc, tàu lượn siêu tốc… làm cho những du khách yêu thích trải nghiệm mạo hiểm không thể rời mắt.

Trong khi đó, khu công viên văn hóa tạo điểm nhấn bởi những công trình kiến trúc văn hóa đặc sắc, như Cổng Thành, Tháp Đồng Hồ, Tượng Phật, Thuyền Rồng… Nhưng nổi bật nhất trong số những địa điểm tham quan tại công viên Châu Á – Asia Park lại chính là vòng quay Sun Wheel cao 115m. Đây được xem là tuyệt tác biểu tượng của công viên Châu Á. Ngồi trên vòng quay Sun Wheel, du khách sẽ được ngắm nhìn rõ nét toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Cầu Rồng:


Ngắm Cầu Rồng phun lửa dịp cuối tuần

Nhắc đến những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng thì du khách sẽ khó có thể bỏ qua Cầu Rồng. Cây cầu có hình con rồng uốn lượn này còn lọt top những cây cầu đẹp nhất Việt Nam. Cầu Rồng là một địa điểm tham quan thú vị dành cho những vị khách đi du lịch Đà Nẵng.

Đặc biệt, vào đúng 21h00 tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, Cầu Rồng đều sẽ phun lửa và phun nước để phục vụ du khách tham quan. Những bạn thích chụp ảnh đừng bỏ qua cơ hội check – in cùng Cầu Rồng vào thời điểm cầu đang phun lửa hoặc phun nước nhé!

5. Đi du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những món đồ gì?

Để chuyến đi du lịch Đà Nẵng được trọn vẹn nhất thì các bạn nên chuẩn bị những vật dụng cần thiết dưới đây trong balo du lịch Đà Nẵng.

Giấy tờ tùy thân:


Những giấy tờ tùy thân cần có khi đi du lịch Đà Nẵng

Chứng minh nhân dân, bằng lái xe chắc chắn là những loại giấy tờ không thể thiếu trong balo du lịch Đà Nẵng. Chứng minh nhân dân là giấy tờ để bạn làm thủ tục lên máy bay, tàu hỏa, nhận phòng khách sạn. Trong khi đó, bằng lái xe là thứ bắt buộc bạn phải có để thuê xe máy, ô tô tự lái đến những địa điểm tham quan tại Đà Nẵng.

Ngoài chứng minh nhân dân và bằng lái xe, bạn cũng cần chuẩn bị thêm 1 cuốn sổ tay nhỏ để note những thông tin cần thiết như địa chỉ khách sạn, số điện thoại cửa hàng thuê xe… và những thông tin cần thiết khác.

Trang phục:


Những bộ váy hoa làm cho các bạn nữ tự tin hơn trước ống kính

Đầu tiên, bạn nên lên kế hoạch đi du lịch Đà Nẵng trong bao nhiêu ngày để mang số lượng quần áo vừa đủ. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc phải mang theo những bộ quần áo phù hợp để đi du lịch Đà Nẵng vào mùa hè hay mùa đông nhé! Nếu được sắp xếp gọn gàng, bạn sẽ mang được kha khá trang phục đẹp để mặc đi du ngoạn Đà Nẵng đấy!

Hãy chuẩn bị cho mình sẵn 1 hoặc 2 bộ trang phục đẹp, năng động để đến những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng. Các bạn trai có thể chuẩn bị áo phông trắng, quần đùi jean. Còn các bạn gái có thể mặc áo thun, quần jean. Bạn cũng nên chuẩn bị thêm 1 bộ áo khoác ấm áp nếu đi Đà Nẵng vào những tháng cuối năm nhé! Một lưu ý nho nhỏ nữa là bạn nên mang theo 1 đôi giày thể thao nhẹ nhàng vì có thể bạn sẽ sử dụng chúng nhiều khi đi đến những khu du lịch và đi dạo trong thành phố Đà Nẵng.

Ngoài ra, bạn cũng nên mang theo áo tắm để tắm biển Mỹ Khê, cùng một vài bộ áo, váy đẹp để check – in “sống ảo” nếu đi thăm thú Hội An, chùa Linh Ứng Bà Nà… Một số phụ kiện đi kèm trang phục như dù, túi xách, mũ rộng vành, kính râm, kính bơi… cũng nên có trong hành trang đi Đà Nẵng để khỏi phải mua mất tiền nhé!

Đồ dùng cá nhân:


Một vài đồ dùng cá nhân không thể thiếu trong balo du lịch

Với những “chuyên gia” đi du lịch thì những đồ dùng cá nhân như bàn chải, kem đánh răng, sữa rửa mặt, kem chống nắng, sữa tắm, nước hoa, dầu gội… là những món đồ rất cần thiết trong balo đi du lịch Đà Nẵng. Bình thường thì những khách sạn ở Đà Nẵng sẽ có chuẩn bị cho bạn những món đồ dùng cá nhân thiết yếu này! Tuy nhiên, nếu như bạn hay bị di ứng với những món đồ dùng cá nhân lạ thì bạn hãy mang theo những món đồ mà mình dùng quen thuộc.

Thẻ tín dụng, tiền mặt:


Thẻ tín dụng hiện đang là công cụ thanh toán tuyệt vời và dễ dàng khi đi du lịch

Bạn nên chuẩn một khoảng tiền mặt trong ví để chi trả khi ăn uống và mua sắm ở các khu chợ hoặc hàng quán ven đường không có cà thẻ. Ngoài ra, những nhà hàng và trung tâm thương mại lớn ở Đà Nẵng đều có cà thẻ nên bạn hãy mang theo thẻ tín dụng để yên tâm thanh toán nhanh nhé!

Túi thuốc:


Túi thuốc mini tiện dụng cho dân du lịch

Trong chuyến đi Đà Nẵng thì việc ăn hải sản và uống rượu bia là điều không thể tránh khỏi. Nếu sức khỏe của bạn không tốt, hay bị bệnh vặt thì hãy mang theo một túi thuốc nhỏ gồm những loại thuốc đơn giản chữa tiêu chảy, đau đầu, ăn không tiêu… trong balo hành lý để dành cho những trường hợp hi hữu này.

Xem thêm “Chỉ điểm” 8 khu du lịch "hót - hòn - họt" không nên bỏ lỡ ở Đà Nẵng

Hy vọng rằng qua những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đầy đủ và chi tiết nhất mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ, các bạn sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích để dễ dàng lên kế hoạch tham quan Đà Nẵng trong thời gian tới. Đà Nẵng – thành phố xinh đẹp nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng hứa hẹn sẽ là điểm đến du lịch lý tưởng để bạn và gia đình có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất!

Du lịch Việt Vui tổng hợp – [ĐNC2-192]

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đầy đủ và chi tiết nhất

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call