Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Save về ngay top những lời chúc Tết Dương Lịch hay và vô cùng ý nghĩa

  • 0 nhận xét
  • Save về ngay top những lời chúc Tết Dương Lịch hay và vô cùng ý nghĩa
    4.1/5 sao 30 lượt

Trong ngày Tết Dương Lịch thì người ta hay gửi cho nhau những lời chúc tốt lành nhân dịp đầu năm mới. Sau đây, Viet Fun Travel xin gửi đến các bạn Top những lời chúc Tết dương Lịch hay và ý nghĩa nhất để bạn dành tặng cho cha mẹ, bạn bè và người thân trong ngày Tết Dương Lịch sắp tới.

-> Bài viết nên xem: Tết Dương Lịch năm nay bắn pháo hoa ở đâu?


Dành cho nhau những lời chúc hay và ý nghĩa trong dịp Tết Dương Lịch là một nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam 

Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

VF393:Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Núi Bà Đen [Chùa Bà/Đỉnh Núi Bà Đen] - [Đại tượng Phật Di Lặc & tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn] - Tòa Thánh Cao Đài - [BỮA TRƯA VỚI ĐẶC SẢN BÒ TƠ] - Củ Chi - Sài Gòn

Giá Từ

1. Top những lời chúc Tết Dương Lịch hay và ý nghĩa nhất dành tặng cho bạn bè

_ Happy New Year! Chúc bạn có một năm mới thành công trong công việc, trưởng thành trong suy nghĩ và hạnh phúc bên gia đình.

Nếu nói đâu là lời chúc Tết Dương Lịch hay được nhiều người sử dụng để chúc mừng nhau trong ngày Tết thì đó là câu nói tiếng Anh Happy New Year, dịch theo tiếng Việt nghĩa là chúc mừng năm mới. Đi kèm lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh thì bạn bè của bạn sẽ rất là vui sướng khi được nghe những lời chúc mang ý nghĩa thành công và hạnh phúc trong dịp đầu năm mới.


Bạn bè luôn chúc nhau một năm mới an khang, thịnh vượng 

Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

VF430:Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Tây An Cổ Tự, Miếu Bà Chúa Xứ, lăng Thoại Ngọc Hầu - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Trại cá sấu - CHỢ NỔI CÁI RĂNG - Đất Mũi - Thánh đường Tắc Sậy (Cha Diệp) - Nhà Công Tử - Chùa Som Rong

Giá Từ

_ Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Chúc bạn có một năm mới dồi dào sức khỏe, nghìn sự may mắn, vạn sự như mơ, tỉ sự như ý. Happy New Year!

Sau một năm đã qua với rất nhiều biến động trong công việc, gia đình thì ai cũng mong muốn rằng sang năm mới sẽ có được nhiều may mắn, vạn sự như ý muốn. Và để làm được như thế thì bạn chắc chắn phải có sức khỏe dồi dào rồi!

_ Năm mới, chúc bạn có sức khỏe vô biên, làm ăn phát đạt, kiếm được nhiều tiền, gia đình hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Chúc mọi điều tốt đẹp luôn đến với bạn và gia đình trong năm mới.

Chắc chắn rằng lời chúc mang ý nghĩa tài lộc, sức khỏe và may mắn là điều mà những người bạn của bạn rất thích được nghe trong ngày đầu năm mới. Nếu bạn của bạn đã có gia đình thì bạn đừng quên thêm lời chúc mọi điều tốt đẹp đến với gia đình của bạn ấy. Mặc dù chỉ là một câu nói đơn giản thôi nhưng nó lại thể hiện sự quan tâm của bạn đến người bạn và gia đình của họ.

_ Năm mới đã tới, chúc anh em bạn bè gần xa năm mới thêm niềm vui mới, mạnh khỏe và bình an. Chúc bạn luôn hạnh phúc cùng gia đình, phát đạt trong công việc, may mắn luôn gõ cửa trước nhà.

Ai cũng luôn muốn dành cho nhau những lời chúc Tết tốt đẹp nhất. Trong số những lời chúc trân thành mà mọi người thường dành tặng cho nhau nhân dịp đầu năm mới thì lời chúc bình an và mạnh khỏe là những lời chúc tốt đẹp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thêm vào những lời chúc may mắn, làm ăn phát đạt trong năm mới để làm lời chúc của bạn được hay và giàu ý nghĩa.


Phát tài phát lộc là điều mà bạn nên chúc bạn thân mình trong dịp đầu năm mới 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm (Lặn Ngắm San Hô)

VF30:Tour Du Lịch Sài Gòn - Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm (Lặn Ngắm San Hô)

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Phú Quốc - Vườn Tiêu - Cơ Sở Ủ Rượu Vang Sim - Suối Tranh - Làng Chài Cổ Hàm Ninh - Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai - Câu Cá - Lặn Ngắm San Hô - Sài Gòn

Giá Từ

-> Cùng tham khảo: Tết Dương Lịch năm nay được nghỉ bao nhiêu ngày?

_ Kính chúc anh em đồng nghiệp gần xa bước qua năm mới 2021 được an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý, phúc lộc tràn đầy, may mắn gõ cửa, tiền tài sung túc.

Những lời chúc hay mang ý nghĩa tài lộc, phát lộc phát tài, tiền tài của cải thì ai mà chẳng thích phải không ạ. Một lời chúc đầu năm với nhiều câu chúc tài lộc cùng may mắn sẽ làm cho người bạn của bạn cảm thấy vui thích như nhận được một món quà thật giá trị trong dịp đầu năm mới.

_ Năm mới lại đến, chúc bạn sang năm mới sức khỏe tràn đầy, may mắn và hạnh phúc. Chúc gia đình bạn luôn an khang, thịnh vượng, tiền tài gõ cửa, hạnh phúc sum vầy. Chúc con bạn chăm ngoan, học hành giỏi giang, luôn gặp may mắn.

Trong lời chúc đầu năm, ngoài chúc người bạn của mình có thêm sức khỏe, thêm tiền tài, bạn cũng đừng quên ngỏ lời chúc cho gia đình và con cái của họ luôn gặp nhiều may mắn trong công việc và học tập.

_ Tết đến xuân về, năm mới lại đến, chúc bạn có 365 ngày thật hạnh phúc, 52 tuần gặp nhiều điều may, 12 tháng tràn ngập niềm vui, 1 năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Trong số những lời chúc Tết Dương Lịch hay và ý nghĩa nhất thì những câu chúc có thêm chất thơ văn, bóng bẩy sẽ làm người nghe vui thích và nhớ mãi. Nhân ngày đầu năm mới, bạn hãy sáng tạo nên những câu chúc hay bằng thơ hay văn để người bạn của mình cười tươi như hoa khi nhận được lời chúc.

_ Tết Canh Tý đã về, chúc bạn sang năm mới được lanh lợi và dẻo dai như Tý.

Một câu chúc ngắn gọn nhưng súc tích, có vần nói về năm Tết và con vật biểu trưng cho năm đó sẽ làm lời chúc của bạn thêm phần ý nghĩa.

_ Năm mới Tết đến

Đón hên đầy nhà

Quà cáp bao la

Vàng bạc đầy tủ!

Nếu bạn là người có tâm hồn văn thơ thì những câu chúc được phổ thơ sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn dành cho người bạn của mình nhân dịp đầu năm mới.

2. Top những lời chúc Tết Dương Lịch hay và ý nghĩa nhất dành tặng cho người thân trong gia đình


Dịp đầu năm mới thì con cháu trong gia đình luôn muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho ông bà, cha mẹ 

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

_ Năm mới lại đến, kính chúc ông bà, sống lâu trăm tuổi, kính chúc cha mẹ, sức khỏe dồi dào, kính chúc cô chú, an khang thịnh vượng, kính chúc anh chị, làm ăn phát tài.

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp dành cho bạn bè, bạn cũng nên dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho người thân: ông bà, cha mẹ, cô chú, anh chị… Nếu là người lớn tuổi như ông bà, cha mẹ thì không gì hay bằng một lời chúc sức khỏe, sống lâu. Còn nếu gặp cô chú hay anh chị thì bạn hãy chúc họ có thêm tiền tài, may mắn… nhé!

_ Nhân ngày đầu năm mới, chúc ông bà, cha mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu bên chúng con để đón mừng một năm mới an lành, hạnh phúc.

Ông bà, cha mẹ là những người sinh thành và nuôi dưỡng chúng ta. Chính vì thế, trong ngày Tết Dương Lịch, bạn hãy dành những lời chúc mang nhiều ý nghĩa như khỏe mạnh, sống lâu, hạnh phúc, bình an… đến ông bà, cha mẹ của mình. Hãy nhớ rằng, nếu không có ông bà, cha mẹ thì đã không có chúng ta hiện nay.

_ Ngày đầu năm, con chúc cha mẹ có một bầu trời sức khỏe, một biển cả yêu thương, một đại dương hạnh phúc.

Chỉ cần một câu chúc ngắn gọn thôi nhưng bạn đã cho cha mẹ thấy được rằng mình quan tâm đến họ. Với cha mẹ thì bạn nên dùng những lời chúc đầy yêu thương và chân thành nhất, ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa.


Tết hạnh phúc, Tết sum vầy là điều mà mọi gia đình đều mong muốn 

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

_ Chúc ông chúc bà, có nhiều sức khỏe, chúc cha chúc mẹ, thêm nhiều niềm vui, chúc cô chúc cậu, tiền vô như nước, chúc chú chúc gì, tình vào đầy tim, con chúc mọi người, năm mới phát tài.

Lời chúc của bạn dành cho người thân trong dịp Tết Dương Lịch sẽ được họ hào hứng đón nhận khi chúng thật hay và thật giàu ý nghĩa. Trong thời khắc giao thừa, ông bà, cha mẹ và mọi người trong gia đình sau khi nghe lời chúc đầy văn thơ này chắc chắn sẽ rất vui và hào hứng đón nhận. Bạn hãy thể hiện mình là một người con hiền, cháu ngoan với lời chúc đầy chân thành và ý nghĩa này nhé!

_ Con kính chúc gia đình đón một năm mới an khang, thịnh vượng, bình an, hạnh phúc.

Đối với gia đình thì tiền tài, của cải không thể sánh được với bình an và hạnh phúc. Thay vì chúc gia đình có thêm nhiều của cải, bạn nên chúc gia đình mình có một cái Tết sum vầy, hạnh phúc, bình an, hay gặp nhiều may mắn. Đó cũng là những mong muốn mà ông bà cha mẹ dành tặng cho chúng ta.

-> Cùng tham khảo: Tết Dương Lịch nên đi đâu chơi?

3. Top những lời chúc Tết Dương Lịch hay và ý nghĩa nhất dành tặng cho người yêu

_ Em yêu! Năm mới lại đến, anh mong muốn anh và em sang năm mới sẽ có thật nhiều thời gian bên nhau. Anh yêu em, em là duy nhất của anh.

Dành tặng cho người yêu một lời chúc hay và giàu cảm xúc trong ngày Tết Dương Lịch đầu năm mới sẽ làm cho họ tin tưởng rằng mình yêu họ rất nhiều. Nói ra những mong muốn của mình cho nửa còn lại trong ngày đầu năm có thể làm tăng thêm tình cảm của 2 người nữa đấy.


Sau một năm gắn bó, bạn hãy dành tặng cho nửa còn lại của mình những lời chúc ý nghĩa, yêu thương để họ biết mình yêu họ đến thế nào 

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

_ Nếu Trái Đất sẽ chết khi không có Mặt Trời, cỏ cây sẽ không sống được nếu không có đất, con thuyền không thể đi lại nếu không có đại dương… thì anh sẽ không tồn tại nếu không có em trong thời khắc giao thừa đón năm mới.

Cô gái của bạn chắc chắn sẽ khó có thể nói lên lời khi nghe những lời chúc Tết Dương Lịch mang trọn tình yêu và cảm xúc của người bạn trai dành tặng cho mình ngay trong dịp đầu năm mới. Một lời chúc hay và đầy ý nghĩa như vậy chắc chắn sẽ làm cho người con gái xao lòng ngay lập tức.

_ Nhân dịp đầu năm mới, anh chỉ muốn cám ơn em vì em đã cùng anh vượt qua một năm cũ đầy khó khăn. Anh quả thật là người may mắn nhất trên Trái Đất này vì có em trong cuộc đời.

Hãy để nửa còn lại của bạn biết bạn yêu thương họ đến nhường nào bằng những câu chúc Tết Dương Lịch chứa đựng đầy tình cảm và yêu thương. Chắc chắn rằng, nửa kia sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nghe được những lời chúc đầy tâm tình yêu thương như vậy.

_ Năm mới, anh chúc em có thêm ngàn điều may mắn, vạn niềm vui và tỷ tiếng cười. Anh yêu em.

Nửa còn lại của bạn chắc chắn sẽ vô cùng sung sướng khi nghe được lời chúc chân thành này của bạn trong dịp Tết Dương Tết sắp tới.

-> Vui chơi Tết Dương Lịch, nếu có thời gian, các bạn có thể lựa chọn tham gia một số Tour du lịch ngắn ngày do Viet Fun Travel tổ chức, cụ thể:

Tour Mỹ Tho Bến Tre 1 Ngày,

Tour Chợ Nổi Cái Bè 1 Ngày,

Tour Mỹ Tho Cần Thơ 2 Ngày 1 Đêm,

Tour Cái Bè Cần Thơ 2 Ngày,

Tour Tham Quan Sài Gòn 1 Ngày,

Tour Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày...

Tết Dương Lịch 2021 đang đến ngày một gần. Vì thế, bạn hãy nhanh chóng tham khảo Top những lời chúc Tết Dương Lịch hay và ý nghĩa nhất để chuẩn bị những lời chúc đẹp nhất dành tặng cho người yêu, gia đình và bạn bè nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Save về ngay top những lời chúc Tết Dương Lịch hay và vô cùng ý nghĩa

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call