Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Lưu lại ngay list các địa điểm đi chơi Tết Dương Lịch 2023 siêu hấp dẫn

  • 0 nhận xét
  • Lưu lại ngay list các địa điểm đi chơi Tết Dương Lịch 2023 siêu hấp dẫn
    3.7/5 sao 35 lượt

Không còn bao lâu nữa là đến Tết Dương Lịch 2023 rồi, vậy du khách đã lên kế hoạch Tết Dương Lịch nên đi đâu chơi chưa? Hãy cùng Viet Fun Travel khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời trên đất nước Việt Nam vào ngày Tết Dương Lịch qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tết dương lịch 2023 đi chơi ở Sài Gòn

Du khách Sài Gòn không phải đi đâu xa vì Sài Gòn cũng là một địa điểm đi chơi Tết Dương Lịch vô cùng tuyệt vời. Ở Sài Gòn có những khu vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và thu hút đông đảo du khách đến tham quan vào dịp Tết Dương Lịch như Suối Tiên, Đầm Sen, khu du lịch Văn Thánh, Thảo Cầm Viên, phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà...

Những khu vui chơi này vào những ngày đầu năm đều có tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, phù hợp với văn hóa Tết của người Việt như múa lân, lễ hội trái cây Nam Bộ, ca múa nhạc chào năm mới… Đặc biệt, ở Đầm Sen vào tối giao thừa còn có bắn pháo hoa chào năm mới.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ trong sắc hoa rực rỡ (ảnh:Zing)

Vào dịp Tết Dương Lịch thì những địa điểm du lịch trên đều được trang hoàng đèn hoa rực rỡ. Nếu muốn ngắm cảnh toàn thành phố trong ngày đầu năm mới, du khách không thể bỏ qua đài quan sát 360o trên tầng cao nhất của tòa tháp Landmark 81 cao nhất Sài Gòn.

Tòa nhà Bitexco cao 68 tầng cũng là một địa điểm du lịch Tết thú vị ở Sài Gòn nếu du khách muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Xem thêm: Top những lời chúc Tết Dương Lịch hay và ý nghĩa nhất tặng bạn bè, người thân, người yêu

2. Tết dương lịch 2023 đi chơi ở Hà Nội

Bắn pháo hoa đêm giao thừa ở Hà Nội

Hà Nội cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng để du khách vui chơi vào dịp Tết Dương Lịch năm nay. Đặt chân đến thủ đô Hà Nội vào những ngày Tết Dương Lịch, du khách có rất nhiều lựa chọn địa điểm vui chơi và giải trí ở đây.

Những du khách thích ngắm cảnh đẹp ngàn năm văn hiến của thủ đô Hà Nội có thể chọn đi đến những địa điểm du lịch văn hóa đặc sắc của Hà Nội như Hồ Gươm, Hồ Tây, lăng Bác, làng gốm truyền thống Bát Tràng, các con phố nghề nổi tiếng Hà Nội…

Hồ Gươm là địa điểm lí tưởng ở Hà Nội để dạo chơi Tết Dương Lịch 2023

Còn với các bạn trẻ, có lẽ những trò chơi điện tử đầy thú vị hay những khu vui chơi trong nhà hấp dẫn ở những khu thương mại hiện đại như Times City, Royal City mới là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

Xa hơn nữa, du khách hãy chọn đi Đồng Mô để được sống trong bầu không khí trong lành, mát lạnh giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ hay ghé Mộc Châu tham quan, chụp ảnh bên những đồi chè xanh mướt, những vườn mận chín đỏ rực… trong tiết trời se lạnh của những ngày đầu năm mới.

Ở Mộc Châu còn có nhiều Homestay xinh đẹp để du khách lưu trú khi đi du lịch Hà Nội vào dịp Tết Dương Lịch như The November Mộc Châu, Bơ House, Nhà Ta Homestay… Nếu muốn tránh không khí ồn ào ở thủ đô và hòa mình vào thiên nhiên, du khách nên lựa chọn qua đêm ở những Homestay tuyệt vời này.

Một sự kiện đặc sắc nhất mà du khách ở Hà Nội vào đêm giao thừa Tết Dương Lịch không thể bỏ qua đó là màn bắn pháo hoa hoành tráng và đếm ngược chào năm mới tại trung tâm thủ đô. Đây là sự kiện diễn ra hàng năm tại thủ đô vào ngày cuối cùng của năm cũ. Sự kiện năm nay có thể quy tụ hơn 1 triệu du khách trong và ngoài nước tham gia.

Trong cái không khí se lạnh của những ngày cuối năm cũ, đầu năm mới, du khách đừng quên tìm thưởng thức những tách trà nóng, cà phê đá nóng hổi, thơm nồng để xua tan đi cái không khí se lạnh của những ngày cuối đông Hà Nội.

Nên tìm hiểu: Tết Dương Lịch 2021 bắn pháo hoa ở đâu?

3. Tết dương lịch 2023 đi chơi ở Đà Lạt

Đà Lạt là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn cho dịp Lễ, Tết

Đến Đà Lạt vào từng thời điểm trong năm, du khách sẽ vô cùng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên Đà Lạt luôn thay đổi theo từng mùa. Đà Lạt vào mùa Đông luôn để lại cho du khách nỗi nhớ những cái run giữa tiết trời se lạnh khi nền nhiệt ở đây rơi xuống dưới 20oC và kéo dài cho đến Tết Dương Lịch.

Những ai yêu Đà Lạt thì không thể bỏ qua khoảnh khắc giao thừa đón năm mới tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt được.

Đến với thành phố Đà Lạt những ngày cuối năm, khung cảnh đầu tiên du khách được thấy đó chính là cảnh muôn ngàn loài hoa khoe sắc ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Đặc biệt, mỗi 2 năm một lần, thành phố Đà Lạt còn tổ chức lễ hội Festival hoa Đà Lạt. Sự kiện này thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan và biến Đà Lạt trở thành địa điểm du lịch vui chơi Tết Dương Lịch hấp dẫn du khách nhất Việt Nam.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

VF22:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 6 Hàng Tuần (Từ 5h15 Sáng)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Lạt - Sài Gòn

Giá Từ

Không chỉ được đắm chìm trong không khí muôn hoa khoe sắc ở trung tâm thành phố, du khách đến Đà Lạt vui chơi vào những ngày Tết Dương Lịch còn có thể lựa chọn di chuyển ra ngoại vi thành phố ngắm hoa và chụp ảnh bên những vườn hoa cẩm tú cầu, vườn hoa mimosa, vườn phong lan, vườn hướng dương… đang trong thời kì ra bông rực rỡ nhất.

Những bức ảnh chụp bên các loài hoa mà mình yêu thích sẽ tô điểm thêm sắc màu xuân cho bộ ảnh chụp mừng Tết Dương Lịch của du khách.

 Dịp Tết Dương Lịch cũng là thời điểm hoa ban trắng ở Đà Lạt nở rộ

Trong lúc tham quan những vườn hoa rực rỡ, du khách cũng đừng quên ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt như nhà thờ con gà, công viên Hoa Lâm, hồ Xuân Hương, núi Langbiang… Đặc biệt, núi Langbiang còn là một địa điểm săn mây được nhiều du khách Đà Lạt yêu thích và tìm đến chụp ảnh rất đông vào những ngày cận Tết Dương Lịch.

Đến du lịch Đà Lạt thì du khách có thể chọn ngủ qua đêm tại các Homestay có khung cảnh thiên nhiên như Homestay Sakura, Homefarm, Greenland Đà Lạt… Còn gì tuyệt vời bằng khi thức dậy vào sáng sớm đầu năm mới mà vừa mở cửa phòng ra, trước mắt du khách là cả một khoảng không rực rỡ sắc màu của các loài hoa.

Vào dịp Tết Dương Lịch thì những Homestay này đều đông khách nên du khách nhớ đặt phòng sớm để có phòng ưng ý.

Nên xem: Tết Dương Lịch 2023 được nghỉ mấy ngày?

4. Tết dương lịch đi chơi ở Hội An

Hội An có cảnh đẹp làm cho nhiều du khách mê mẩn

Trong danh sách những địa điểm du lịch nên đi vào dịp Tết Dương Lịch không thể thiếu phố cổ Hội An. Hội An từ lâu đã là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Hội An gây chú ý với du khách bởi những ngôi nhà mang lối kiến trúc cổ độc đáo và hấp dẫn.

Tour Du Lịch Hội An - Cù Lao Chàm 1 Ngày

VF117:Tour Du Lịch Hội An - Cù Lao Chàm 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 7h30 - 15h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hội An

Lịch trình: Đà Nẵng/ Hội An - Cù Lao Chàm

Giá Từ

Tuy không quá rộng và có nhiều địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn nhưng Hội An vẫn mang lại cho du khách những trải nghiệm du lịch Tết Dương Lịch vô cùng thú vị.

Ngày đầu năm thì nhiều du khách thích chọn đi viếng những ngôi chùa cổ kính ở Hội An. Trong khi đó, các bạn trẻ lại thích đi thuyền trên sông Hoài, ra ngắm biển cửa Đại, tham quan Cù Lao Chàm… tại đây, du khách sẽ có thể chụp được cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp về Hội An những ngày Tết Dương Lịch.

Thưởng thức cao lầu trong chuyến đi du lịch Hội An

Ngoài những ngôi nhà cổ độc đáo, Hội An còn là nơi có nền ẩm thực hấp dẫn bậc nhất ở Việt Nam. Món cao lầu, mì quảng và bánh mì Hội An là những món ăn đặc trưng được khách du lịch tìm và thưởng thức nhiều nhất.

Trong khi đi dạo thăm phố cổ, du khách nhớ ghé thăm phố đèn lồng nổi tiếng ở Hội An. Những ngày cận Tết Dương Lịch, những người dân sống ở phố đèn lồng đều tất bật chuẩn bị đèn lồng cho ngày Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.

Nếu muốn ngủ lại qua đêm ở phố cổ Hội An, du khách hãy lên kế hoạch di chuyển và nghỉ ngơi thật kĩ lưỡng vì những ngày Tết Dương Lịch là thời điểm Hội An đông đúc du khách đến tham quan nhất trong năm.

Tour Hội An Khám Phá Mỹ Sơn Nửa Ngày

VF53:Tour Hội An Khám Phá Mỹ Sơn Nửa Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 15h00)

Điểm khởi hành: Đà Nẵng/ Hội An

Lịch trình: Đà Nẵng/ Hội An - Mỹ Sơn

Giá Từ

5. Tết dương lịch đi chơi ở Sapa

Sapa mang đến không khí trong lành, dễ chịu vào dịp Tết Dương Lịch 2023 cho du khách

Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 6h đồng hồ đi ô tô có một địa điểm du lịch Tết Dương Lịch rất tuyệt vời, đó chính là Sapa – thiên đường du lịch nằm giữa núi rừng Tây Bắc. Nghe đến tên Sapa thì khách du lịch phía Bắc nào cũng biết bởi đây là một thị trấn nhỏ bình yên, có nhiều phong cảnh đẹp để du khách ngắm cảnh và chụp ảnh.

Tại Sapa, du khách sẽ được tự do tham quan đỉnh Phan xi păng cao nhất Đông Nam Á, đi cáp treo lên núi dài nhất thế giới, “săn mây” ở đỉnh Hàm Rồng, ngắm nhìn cảnh ruộng bậc thang thơ mộng ở Thung Lũng Mường Hoa…

Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 3 Ngày

VF46:Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 3 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 21h00 - 16h00)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Lào Cai - Sapa - Bản Cát Cát - Sapa - Hàm Rồng - Lào Cai - Hà Nội

Giá Từ

Du khách đi du lịch Sapa đông nhất vào dịp Tết Dương Lịch để được thưởng thức cái lạnh tê người của vùng núi Tây Bắc. Nếu may mắn, du khách sẽ bắt gặp khung cảnh tuyết rơi ở Sapa đẹp lãng mạn tựa như phong cảnh mùa đông ở trời Âu khi nhiệt độ nơi đây hạ xuống dưới 0oC.

Săn mây ở Sapa vào dịp Tết Dương Lịch 2023 là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời

Đến Sapa vào dịp Tết Dương Lịch, du khách còn được hòa mình trong bầu không khí sôi động và náo nhiệt của những lễ hội độc đáo của người dân bản xứ ở Tây Bắc. Bên cạnh đó, du khách chắc chắn sẽ không bỏ qua không khí sôi nổi ở chợ phiên đầu năm tại Sapa.

Phiên chợ phiên Sapa mở vào ngày Tết Dương Lịch luôn thu hút rất đông người dân từ nhiều nơi đến đây buôn bán. Du khách đến tham quan chợ phiên của người Tây Bắc sẽ không thể rời mắt khỏi những bộ quần áo thổ cẩm đầy màu sắc hay những món ăn đặc sản Tây Bắc nổi tiếng như thắng cố, cá hồi nướng, xôi 7 màu…

Du lịch Sapa vào dịp Tết Dương Lịch thì du khách không cần lo lắng về chỗ ở vì Sapa hiện có rất nhiều loại hình lưu trú hấp dẫn. Du khách có thể lưu trú tại những Homestay trong các bản trên núi hay thuê phòng ở những khách sạn 4 – 5 sao để trải nghiệm những tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại thị trấn Sapa…

Nên tham khảo thêm: Tết Nguyên Đán 2023 nên đi du lịch ở đâu là đẹp?

Nếu chưa biết Tết Dương Lịch nên đi đâu chơi thì du khách hãy nhớ lưu lại tên của 5 địa điểm du lịch hấp dẫn trong dịp Tết Dương Lịch mà Viet Fun Travel đã chia sẻ ở trên. Đến với bất kì một địa điểm nào trong số những địa điểm du lịch trên, du khách đều được sẽ có được cho riêng mình những giờ phút vui chơi Tết Dương Lịch đáng nhớ nhất!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Lưu lại ngay list các địa điểm đi chơi Tết Dương Lịch 2023 siêu hấp dẫn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call