Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Top 11 quán café ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn phải check-in ngay

  • 0 nhận xét
  • Top 11 quán café ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn phải check-in ngay
    4.0/5 sao 96 lượt

Sau những chuyến đi du lịch khám phá danh lam thắng cảnh ở Sài Gòn, du khách nào cũng muốn tìm cho mình một quán café để thư giãn và nghỉ ngơi. Một ly café ngon ở một quán nổi tiếng không chỉ đem đến cho du khách cảm giác thư giãn tối đa, mà còn tiếp thêm năng lượng để du khách tiếp tục chuyến hành trình tham quan Sài Gòn. Ở Sài Gòn có rất rất nhiều quán café. Nhưng nếu muốn tìm quán café ngon đúng chuẩn ở Sài Gòn thì du khách nên tìm đến những quán café ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn dưới dây.

1. Babros Coffee Roaster


Babros là một quán café rất nổi tiếng ở Sài Gòn

Babros Coffee Roaster là một quán café rất đặc biệt ở Sài Gòn. Điều đặc biệt này thể hiện ngay ở thiết kế không gian quán như một xưởng sản xuất café chính hiệu. Café mà quán Babros phục vụ thực khách là những loại café đã được đội ngũ nhân viên quán chọn lọc từ rất nhiều nguồn khác nhau. Sau khi được nhân viên quán chọn lọc kỹ càng, những hạt café này sẽ được đem đi rang xay trước khi mang ra phục vụ thực khách.

Thực đơn của quán Babros có rất nhiều món café khác nhau. Trong đó, quán Babros sử dụng 2 loại café chính là café Langbiang Honey và Langbiang Washed. Hai loại café này được nhân viên quán chọn lọc kỹ lưỡng từ những vựa café nổi tiếng ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Sở dĩ quán café Babros chọn 2 loại café này là món uống đặc trưng cho quán bởi hương vị café Langbiang Honey và Langbiang Washed có một vị đắng vừa đủ và mùi thơm nồng nàn quyến rũ. Những thực khách yêu thích café chắc chắn sẽ yêu thích hương vị của 2 loại café này.

Ngoài những thương hiệu café Việt Nam nổi tiếng, Babros còn phục vụ café Cappuccino (Ý), Brazil Rubi Santan, Ethiopia Shakiso… Những du khách đã từng đến Babros thưởng thức café đều nhận xét đây là một trong những quán café ngon đáng đến nhất ở Sài Gòn.

Địa chỉ: C3/10 ấp 3, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

2. SaiGon Coffee Roastery


Thật khó có thể tìm một quán café thứ 2 có những ly café ngon như SaiGon Coffee Roastery

SaiGon Coffee Roastery do một Barista chuyên nghiệp mở ra với mong muốn mang những ly café ngon nhất đến cho thực khách. Quán nổi bật với không gian được bày trí theo kiểu quầy bar. Đến quán SaiGon Coffee Roastery, thực khách có thể chọn ngồi trên bàn dài đối diện với nhân viên phục vụ, hoặc thư giãn trên ghế sofa êm ái. Mặc dù ngồi bàn dài hay ghế sofa, thực khách vẫn có thể thấy các nhân viên phục vụ chuyên nghiệp pha chế café.

Hương vị café của quán SaiGon Coffee Roastery luôn làm hài lòng thực khách. Quán phục vụ nhiều món café khác nhau: Từ café Cappuccino, Espresso đơn giản, mộc mạc, cho đến món Coconut Coffee, Coffee Latte, Coffee Matcha đòi hỏi chế biến cầu kì, công phu… Tất cả café trong Menu của quán đều được chế biến trực tiếp ngay tại quầy.

Không chỉ mang đến cho thực khách những ly café thơm ngon nhất, SaiGon Coffee Roastery còn đem lại cho thực khách một không gian ấm cúng để thư giãn sau những chuyến đi chơi đầy mỏi mệt. Thực khách còn có thể sở hữu cho mình những bọc café chất lượng được quán chọn lọc kỹ lưỡng khi ra về.

Địa chỉ chi nhánh 1: số 151/5 Đồng Khởi, Quận 1

Địa chỉ chi nhánh 2: số 12 Đặng Thị Nhu, Quận 1

3. Tonkin Cottage Cafe

3.1 Cà phê vị "êm" - Cho đời thêm hạnh phúc

Tonkin Cottage Cafe là một "chiếc" cà phê nhẹ nhàng, thích hợp cho những tâm hồn đang cần chốn bình yên. Quán nằm ở quận 1, vừa mới khai trương nhưng được rất nhiều giới trẻ và khách nước ngoài yêu thích. Đây cũng là một trong những quán cà phê ở Sài Gòn sử dụng hạt cafe Robusta đậm đà, thoang thoảng vị chua nhẹ của berry và chanh vàng đặc trưng.


Tonkin Cottage tạo cảm giác mát mẻ, thư thái, dễ chịu cho mọi người

Tonkin Cottage Cafe nổi tiếng với cà phê sữa đá Nâu Tonkin và cà phê kem trứng, hai "nàng thơ" này đã được "update phiên bản mới" với vị đắng dịu nhẹ vừa phải, mùi vị cân bằng, dễ uống và đặc biệt "nịnh miệng" khi kết hợp với sữa. 
Ngoài ra, quán còn có nhiều thức uống khác vô cùng hấp dẫn như chocolate, cold brew, nước ép... Vừa nhấm nháp một ly cà phê êm mượt vị gấm hoa, vừa thưởng thức các món ăn nhẹ nhàng như bánh croissant, bánh mì que, tàu hủ lá dứa... trong không gian nhiều cây xanh và nắng nhẹ, sẽ mang đến một cảm giác tuyệt vời, tái tạo năng lượng lạc quan yêu đời.


Nâu Tonkin là ly cà phê đậm đà, mềm môi và êm mượt tựa gấm hoa

3.2 Vibe nhẹ nhàng, yên bình

Trang trí của quán không quá cầu kỳ, tạo cảm giác bình yên, làm cho mọi người trở nên thư giãn, dễ chịu khi bước chân vào quán. Không gian quán được lấy cảm hứng từ chất liệu văn hóa truyền thống Bắc Bộ với các chi tiết nón quai thao, mẹt mặt nạ... Không gian trong nhà vừa yên tĩnh, vừa nên thơ với những tia nắng ấm, lãng mạn xuyên qua cửa. Đặc biệt, "khu vườn bí mật" là nơi "chill chill", gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng, giúp mọi người có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.


Khu vườn ngập cây xanh, mát mắt là "nơi chữa lành" tâm hồn

Tonkin Cottage Cafe là nơi bạn tìm thấy một ly cà phê "êm" đầy hương vị và một chút khoảnh khắc yên bình, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống.

Thông tin liên hệ:
.  Địa chỉ: 
- Cơ sở 1: Lầu 2 số nhà 91 Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
+ Tìm đường tới quán: ​https://bom.so/3lqSwD
-  Cơ sở 2: 135/50 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
+ Tìm đường tới quán: ​​https://bom.so/DNrMHh
- Điện thoại: 0867990125
- Giờ mở - đóng cửa: 8:00 – 21:00
- Fanpage: https://www.facebook.com/tonkincottage91ltt

4. Café Chiêu


Thả hồn trong không gian xưa cũ ở quán Café Chiêu

Quán Café Chiêu là một trong những quán café lâu đời nhất ở Sài Gòn. Quán có từ trước năm 1975. Bước vào quán Café Chiêu, du khách sẽ bị cuốn hút trước không gian mộc mạc, xưa cũ của những năm trước giải phóng. Mặc dù không gian quán đã nhuốm màu thời gian nhưng chủ quán không hề có ý định sửa sang hay thay mới. Từ những bức tường màu gỗ sẫm, bộ bàn ghế gỗ, cho đến cách bày trí quán vẫn để nguyên như lúc vừa khai trương.

Không chỉ giữ lại không gian quán, Café Chiêu còn giữ lại cách pha chế café phin của thế kỷ trước. Café của quán có hương vị đậm, và một mùi thơm nồng nàn. Hương vị café ở Chiêu còn gợi nhớ cho thực khách rất nhiều hoài niệm xưa cũ.

Địa chỉ: số 124 đường Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM.

5. Café Âm Phủ


Gọi là Café Âm Phủ nhưng đây lại là một trong số những quán café vợt hiếm hoi tại Sài Gòn

Quán Café Âm Phủ là tên gọi mà những khách quen đặt cho quán café cóc không bảng hiệu đã tồn tại ở hẻm 330 trong suốt 60 năm qua. Quán được đặt tên như thế vì chưa bao giờ người ta thấy quán đóng cửa. Không gian quán không lớn, chỉ có một xe café nhỏ và vài bộ bàn ghế đơn sơ để thực khách ngồi thưởng thức café trong hẻm nhỏ. Đơn giản thế thôi nhưng mỗi khi nghe nhắc đến quán Café Âm Phủ thì ai cũng biết địa chỉ quán nằm trong hẻm nhỏ này.

Café của quán Âm Phủ bán là loại café vợt rất nổi tiếng, ngon đậm đà. Ở Sài Gòn hiện nay, những quán café vợt chỉ còn được mấy cái nên quán Âm Phủ rất đông khách. Hương vị café vợt ngon lành hấp dẫn đến nỗi nhiều khách dù ở xa nhưng vẫn có thói quen đến quán uống mỗi ngày.

Địa chỉ: Hẻm 330 đường Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

6. Park Lounge


Ngon, sang chảnh là những từ thích hợp nhất để nói về quán café Park Lounge

Ở Sài Gòn có rất nhiều quán café ngon sở hữu không gian lộng lẫy, sang trọng. Và Café Park Lounge là một trong những quán café như thế. Quán nằm ngay sảnh trước của khách sạn 5 sao Park Hyatt. Không gian quán rộng rãi, kèm với đó là nội thất bàn ghế sofa sang chảnh làm cho thực khách bị choáng ngợp khi bước vào trong.

Ngồi thường thức một ly café ngon trong không gian sang trọng giữa tiếng nhạc vĩ cầm du dương, bất kì ai cũng thấy tâm hồn nhẹ nhàng và êm ái lạ thường. Ngoài café là món uống chính, bên trong thực đơn của Park Lounge còn có trà, kem tươi, sữa, bánh ngọt… Thực khách còn chụp được cho mình những bức ảnh “sống ảo” sang chảnh trong lúc đang ăn uống nữa.

Địa chỉ: Khách sạn Park Hyatt, số 02 Công Trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

7. Runam Bistro


Không gian sang trọng với những ly café đậm đà là điểm nhấn ở Runam Bistro

Runam Bistro là quán café rất nổi tiếng với không gian cổ điển và thức uống café rất ngon. Nói về không gian café sang chảnh thì quán Runam Bistro không hề thua kém bất kỳ quán café hạng nhất nào. Ngoài không gian bên trong yên tĩnh, quán còn có một không gian café sân vườn bên ngoài để du khách đổi gió.

Đến Runam Bistro thì du khách nên thưởng thức ngay những món café hấp dẫn của quán. Quán có rất nhiều món café, từ cappuchino, matcha sang chảnh, cho đến café đen đá đơn giản, đậm đà. Không chỉ có hương vị thơm ngon, đậm đà, café Runam còn được đặt trong những chiếc ly cầu kỳ, trang trí bắt mắt. Thực khách đến café Runam thường gọi café theo set cùng bánh ngọt.

Địa chỉ: số 2-4-6, Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

8. The Workshop


Thưởng thức café Ý tại The Workshop

Nhắc đến những quán café ngon view đẹp ở Sài Gòn, du khách Sài Gòn thường nghĩ ngay đến quán The Workshop. Đây là một quán café chất lượng, có không gian yên tĩnh, và café thì ngon tuyệt vời. Quán phục vụ 3 loại café chính: Cappuccino, Espresso và Latte. Mỗi loại café ở đây đều được chọn lọc kỹ càng, rang xay tỉ mỉ để cho ra đời những ly café thượng hạng nhất. Bên cạnh café, quán còn phục vụ thêm sandwich và mì Ý.

Quán nằm ở tầng 2 nên thực khách ngồi ở các bàn bên cửa kính có thể vừa thưởng thức café, vừa ngắm nhìn đường phố bên dưới. Trong lúc đi tham quan Quận 1 mà thấy người mệt mỏi, du khách hãy tìm đến không gian café The Workshop để thư giãn, nghỉ ngơi, tiếp thêm năng lượng cho chuyến hành trình khám phá Sài Gòn.

Địa chỉ: số 027 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

9. Thinker And Dreamer


Ngắm cảnh trung tâm thành phố khi thưởng thức café ở Thinker And Dreamer

Những tín đồ đam mê café chắc chắn sẽ khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp của những ly café nóng hổi, bắt mắt trong thực đơn của quán Thinker And Dreamer. Quán nằm trong khu chung cư cũ đã nhuốm màu thời gian. Không gian quán được bày trí đơn giản: tường sơn trắng, bàn gỗ mộc mạc, thêm vài bức tranh treo trên tường… Bước vào trong quán và ra ban công ngồi thưởng thức café, thực khách sẽ được ngắm nhìn cảnh đẹp của con đường đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất.

Thực đơn của quán có café, trà, sinh tố và bánh ngọt. Những thực khách quen của quán thích uống nhất là món café sữa vẽ hoa, lá bên trên. Đến Thinker And Dreamer thưởng thức một ly café, du khách sẽ thu trọn cả Thành phố Sài Gòn hiện đại vào trong tầm mắt.

Địa chỉ: chung cư số 42 đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.

10. OZ Coffee House


Không gian lãng mạn tại OZ hấp dẫn thực khách Sài Thành

OZ Coffee House là một quán café có không gian đẹp, nổi tiếng ở Sài Gòn. Những ai đã từng đến OZ thưởng thức café đều khen không ngớt vẻ đẹp lãng mạn của quán. Bên cạnh không gian lãng mạn, du khách cũng không quên nhắc đến vị ngon của những tách café mà quán pha chế. Tất cả những điều tuyệt vời trên tạo nên một OZ Coffee House – quán café có không gian lãng mạn và hương vị café ngon nhất nhì Sài Gòn.

Địa chỉ: số 273/46 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

11. The Deck Sai Gon


Nếu muốn thưởng thức café giữa ốc đảo, hãy đến The Deck Sai Gon

The Deck Sai Gon là một quán café nằm trên ốc đảo độc nhất ở Sài Gòn. Không gian quán nằm xa trung tâm thành phố, lại gần sông nên không khí ở đây rất trong lành và yên tĩnh. Quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu vừa sang trọng, vừa yên tĩnh nên bạn sẽ có một không gian riêng tư để tâm sự với nửa kia của mình.

Thực đơn của quán The Deck Sai Gon rất đa dạng. Quán có đủ loại café như: café đen đá, café sữa, cappuccino, café kem sữa… Nếu muốn ngắm cảnh hoàng hôn, du khách nên đến The Deck Sai Gon lúc 17h. Trong ánh hoàng hôn tuyệt đẹp mà được thưởng thức một ly café ngon tuyệt thì còn gì thú vị bằng!

Địa chỉ: số 38 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

Xem thêm “Thông tin Bến Bạch Đằng nằm ở đâu?”

Những quán café ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn là một phần không thể thiếu trong lịch trình khám phá Sài Gòn của mọi du khách. Còn bạn, bạn đã lên kế hoạch thăm quán café nào trong những quán café được Viet Fun Travel kể ở trên?

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Top 11 quán café ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn phải check-in ngay

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call