Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Những quán café sang trọng mang phong cách Châu Âu ở Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • Những quán café sang trọng mang phong cách Châu Âu ở Sài Gòn
    4.0/5 sao 7 lượt

Bạn có biết ở Sài Gòn có những quán café nào mang phong cách Châu Âu không? Bật mí cho các bạn là có rất nhiều quán café như vậy đó. Trong đó, những quán café sang trọng mang phong cách Châu Âu mà Viet Fun Travel sắp giới thiệu đến các bạn là nổi tiếng nhất nhì ở Sài Gòn đấy! Hãy cùng xem đó là những quán café nào các bạn nhé!

1. Park Lounge


Park Lounge là một trong số ít quán café phong cách Châu Âu đúng chuẩn ở Sài Gòn

Nhắc đến những quán café phong cách Châu Âu ở Sài Gòn thì bạn sẽ nghĩ ngay đến Park Lounge đầu tiên! Park Lounge là một quán café sang trọng và đẳng cấp bậc nhất ở Sài Gòn. Park Lounge nằm ngay sảnh trước của khách sạn 5 sao Park Hyatt. Không gian quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu rất đặc trưng. Từ nội thất, ly, tách, cho đến phong cách phục vụ của quán đều mang đậm nét quý tộc Châu Âu.

Sở hữu một không gian café sang trọng và thực đơn hấp dẫn, Park Lounge thu hút rất nhiều các bạn trẻ doanh nhân, nghệ sĩ tài hoa đến đây thường xuyên. Trong thực đơn của quán có nhiều món uống sang chảnh với cái tên cực Tây như Smoked Negron, Spicy Spritz, Café Cappuccino, Espresso, rượu vang, các món bánh ngọt đặc trưng kiểu Pháp, Ý… Nếu đến Park Lounge vào buổi chiều, bạn sẽ được thưởng thức Set trà chiều kiểu quý tộc đầy thú vị.


Set trà chiều với bánh ngọt được các bạn trẻ yêu chuộng

Đôi lúc, bạn còn được nghe tiếng đàn Piano du dương cùng những bản nhạc Châu Âu cổ điển. Cả một góc trời Tây đang chờ đón du khách tại Park Lounge Café.

Địa chỉ: Khách sạn Park Hyatt, số 2 Công trường Lam Sơn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

2. Cardinal Café

Cardinal Café sở hữu không gian sang chảnh không kém gì Park Lounge. Nằm ở tầng 6 của khách sạn The Reverie Sài Gòn sang trọng bậc nhất ở Sài Gòn, Cardinal Café mang đến cho bạn cả một khoảng không lộng lẫy, lãng mạn với dàn nội thất cao cấp đến từ Visionnaire – hãng nội thất nổi tiếng của Ý.


Đi khắp Sài Gòn, bạn khó có thể tìm thấy quán café nào có thiết kế sang chảnh như Cardinal Cafe

Không gian sang chảnh và đậm chất quý tộc Châu Âu của Cardinal Café rất thích hợp cho những buổi tiệc trà và café cùng bạn bè, người thương. Còn nếu bạn muốn tìm một địa chỉ quán café view Châu Âu đẹp ở Sài Gòn để chụp ảnh vào cuối tuần thì Cardinal Café chính là địa chỉ lý tưởng nhất.

Cardinal Café mang đến cho bạn những món uống cực ngon, các món bánh kiểu Pháp, thức ăn nhẹ và đồ tráng miệng. Bạn nên gọi món ăn theo set để tiết kiệm nhé! Set trà chiều thư giãn ở Cardinal Café với hương vị trà và bánh ngọt kiểu Pháp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc trà chiều tao nhã, nhẹ nhàng đúng kiểu quý tộc Châu Âu.

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà The Reverie Sài Gòn, số 22 - 36 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

3. Nest by AIA – Work Café


Thiết kế đậm chất nghệ thuật tại quán Work Café – Nest by AIA

Nest by AIA là một quán Work Café nhẹ nhàng và tao nhã nằm ẩn mình ở tầng 2 của tòa nhà Bitexco. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình vào một không gian nghệ thuật kiểu Ý với phong cách thiết kế nội thất pha lẫn nét cổ điển và hiện đại đầy ảo diệu. Phong cách mới lạ này là điểm nhấn biến Nest by AIA trở thành quán café phong cách Châu Âu cực chất ở Sài Gòn hấp dẫn các bạn trẻ đam mê sự mới lạ.

Trong không gian Nest by AIA, bất cứ vị trí nào cũng có thể là chỗ ngồi để bạn uống cafe. Cách ngồi ngẫu hứng này còn làm cho bạn rất thoải mái để làm việc, sáng tạo, bàn công việc với đối tác… Tại Nest by AIA, bạn còn được phục vụ những bản nhạc giao hưởng du dương cùng café Ý và nhiều món uống kiểu Tây được pha chế hấp dẫn. Giữa một Sài Gòn nhộn nhịp mà bạn đang tìm một quán café phong cách Tây để thư giãn thì Nest by AIA là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy!

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

4. The Running Bean Coffee


The Running Bean Coffee có không gian đậm chất châu Âu cổ điển

The Running Bean Coffee là quán café có không gian đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. The Running Bean Coffee có gì hấp dẫn? Điểm nhấn của quán The Running Bean Coffee là sự đối lập về màu sắc bên ngoài và bên trong quán. Nếu bên ngoài quán là tông màu trắng sáng làm nổi bật dòng chữ The Running Bean Coffee, thì bên trong quán lại là không gian cổ điển sử dụng tông màu gỗ chủ đạo thường thấy ở những quán Bar Châu Âu.

Bạn có thể chọn ngồi uống café bên không gian gỗ cổ điển hay không gian màu trắng hiện đại khi đến The Running Bean Coffee. Bạn có thể đến đây ngồi uống café thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi, đọc sách hay hội họp cùng bạn bè vào cuối tuần…


Bên ngoài quán là không gian café hiện đại, sang chảnh

Thực đơn ở The Running Bean Coffee có món café rang xay nổi tiếng có “1-0-2” rất thơm ngon. Ngoài ra, quán còn có các loại nước ép, cocktail nhẹ, sinh tố trái cây… Nhờ vị trí đẹp ngay trung tâm Quận 1 và không gian mang đậm phong cách Châu Âu nên The Running Bean Coffee còn thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo” đến quán chụp ảnh.

Địa chỉ: số 115 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

5. Three Trees

Nếu là một tín đồ đam mê sống ảo thì chắc bạn sẽ biết đến quán café Three Trees, vì đây là một quán café chụp ảnh phong cách Châu Âu rất nổi tiếng ở Sài Gòn. Đúng như tên gọi Three Trees, quán café sở hữu một không gian xanh mát giữa Sài Gòn ồn ào và náo nhiệt. Từ bên ngoài cho tới bên trong quán, bạn có thể thấy cây cối xanh mát ở khắp mọi nơi.


Bạn có muốn uống café và chụp ảnh ở quán café xinh đẹp như Three Trees không?

Không chỉ đem đến cho bạn một không gian xanh mát, Three Trees Café còn làm cho bạn bất ngờ và thích thú với không gian mang đậm nét kiến trúc Châu Âu. Những khung cửa hình vòm, những ô cửa sổ tranh kính màu, hay những bộ bàn ghế sofa sang chảnh, hiện đại theo phong cách châu Âu hiện đại mang đến cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời. Lựa chọn một góc ngồi tại quán Three Trees, thưởng thức nước uống và chụp vài kiểu ảnh thì thật sự rất tuyệt vời phải không các bạn!

Điểm nhấn của quán Three Trees còn đến từ thực đơn món uống đa dạng và hấp dẫn. Quán có đủ các loại café Cappuccino, Espresso… cùng nhiều loại nước uống pha chế hấp dẫn.

Địa chỉ: số 231 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP.HCM

6. Oasis Café

Oasis Café được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Bạn có biết tại sao quán Oasis Café lại được đặt tên như thế không? Oasis Café sở hữu cho riêng mình một khoảng không gian rộng rãi với phong cách thiết kế mang đậm nét kiến trúc Châu Âu cổ điển. Tạo hình Oasis Café như một tòa lâu đài Châu Âu thu nhỏ.


Quán Oasis có không gian hồ cá Koi “độc nhất vô nhị” ở Sài Gòn

Những bức tường ở Oasis vẫn giữ nguyên màu gạch nung. Một số bức tường có dán thêm đá cuội trang trí. Ngoài màu đỏ của gạch nung và màu xám của đá cuội, những bức tường của quán không trang trí thêm bất cứ màu sắc nào khác. Đây có lẽ là sự khác biệt của trong thiết kế của Oasis Café với những quán café phong cách Châu Âu nổi tiếng ở Sài Gòn.

Quán được chia làm nhiều khu riêng biệt, để di chuyển qua lại giữa các khu này, bạn sẽ phải đi qua một hồ nước lớn giữa quán. Dù ngồi ở khu nào bạn cũng thấy được hồ nước lớn này.

Chỗ ngồi thú vị nhất tại Oasis Café là những chiếc bàn thiết kế âm dưới hồ. Trong khi ngồi uống café ở đây, bạn sẽ được chơi đùa với những chú cá Koi vui tính và thân thiện vây xung quanh.

Bạn cũng không thể không nhắc đến thực đơn hấp dẫn ở quán Oasis Café. Quán có đủ các loại đồ uống đa dạng, từ café cho đến các loại sinh tố, cocktail… được pha chế cầu kì. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm Mì Ý, bánh ngọt, cơm sườn nướng… và nhiều món ăn khác.

Địa chỉ: số 303 Lê Lợi, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

7. BJ Coffee Lounge


Bạn sẽ nghĩ gì khi bước vào quán café kiểu biệt thự Châu Âu này?

BJ Coffee Lounge là quán cafe đẹp như một biệt thự Châu Âu hiện đại. Bạn sẽ khó có thể tìm thấy được giữa đại lộ Đông – Tây sầm uất, đông đúc nhất Sài Gòn, một quán café biệt thự đẹp, lạ và tinh tế như BJ Coffee Lounge.

Quán được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Trần quán cao vút, kết hợp với những cây cột được trạm trổ nhiều đường nét hoa mĩ, cửa đi và cửa sổ cũng được thiết kế theo hình vòm độc đáo… Đặc biệt, quán có những khoảng không gian riêng tư để bạn có thể tự do trò chuyện cùng bạn bè, hay trao đổi công việc, hẹn hò cùng người thương…

Không chỉ sở hữu không gian đẹp, sang chảnh, BJ Coffee Lounge còn mang đến cho bạn thực đơn món uống độc đáo và hấp dẫn. Quán có hơn 15 loại cocktail, mocktail, café, nước ép, bánh ngọt... để thực khách lựa chọn.

Địa chỉ: số 9 Nguyễn Trung Thời, Q.5, TP.HCM

8. Café The Myth


Những bức tượng thần thoại Hy Lạp sống động là điểm hấp dẫn của quán café The Myth

Quán café The Myth còn được giới trẻ Sài Gòn biết đến với tên gọi quán café thần thoại Châu Âu. Sở dĩ quán có tên gọi như thế bởi không gian được thiết kế theo phong cách lãng mạn, đậm chất sử thi Hy Lạp cổ đại. Café The Myth lấy kiểu dáng giống 1 tòa lâu đài Châu Âu cổ xưa. Bên trong không gian quán trang trí những bức tượng điêu khắc những vị thần Hy Lạp như hải thần Poseidon, thần thợ rèn, ngựa một sừng, Medusa…

Không chỉ mang đến cho thực khách một bức tranh thần thoại Hy Lạp sống động, Café The Myth còn đem đến cho bạn những món uống cực ngon. Bạn chắc chắn sẽ khó có thể quên hương vị café Ý, các món nước ép, sinh tố, kem tươi, matcha, latte, và cả bánh ngọt của quán.

Địa chỉ: số 76 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP.HCM

Xem thêm Những quán café hẹn hò ở Sài Gòn

Lưu ý: Thông tin địa chỉ của những quán café bên trên được Viet Fun Travel cập nhật đến thời điểm viết bài. Thông tin này có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Viet Fun Travel sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến Quý khách trong những bài viết tiếp theo.

Những quán café sang trọng mang phong cách Châu Âu ở Sài Gòn thật sự đẹp và lãng mạn phải không các bạn. Đây đều là những địa chỉ quán café đẹp nổi tiếng ở Sài Gòn mà bạn có thể đến hẹn hò, thư giãn, đọc sách, hay hội họp chúng bạn… Vậy bạn còn đợi gì mà không lưu lại địa chỉ những quán café sang trọng mang phong cách Châu Âu ở Sài Gòn!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Những quán café sang trọng mang phong cách Châu Âu ở Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call