Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Sài Gòn buổi tối đi chơi ở đâu?

  • 0 nhận xét
  • Sài Gòn buổi tối đi chơi ở đâu?
    3.7/5 sao 23 lượt

Sài Gòn chưa bao giờ đánh mất đi vẻ náo nhiệt, nhộn nhịp, kể cả khi ánh nắng mặt trời dần tắt. Nếu như du khách đang muốn đi du lịch ở Sài Gòn nhưng còn băn khoăn chưa biết Sài Gòn buổi tối đi đâu chơi ở đâu thì hãy tham khảo kỹ bài viết này. Viet Fun Travel sẽ gợi ý cho du khách một vài điểm vui chơi hấp dẫn ở Sài Gòn vào buổi tối. Những điểm vui chơi ở Sài Gòn vào buổi tối “hứa hẹn” sẽ làm cho du khách cảm thấy thích thú và có một trải nghiệm khó quên.

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nguyễn Huệ là con phố đi bộ đầu tiên ở Sài Gòn, không chỉ tạo ra sức hút với người dân Sài Gòn mà còn với nhiều du khách. Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm ngay trung tâm quận 1 sầm uất nên nơi đây vô cùng sôi động, nhộn nhịp.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong kiến trúc đô thị thành phố. Nơi đây là địa điểm yêu thích của người dân sau một ngày làm việc mệt mỏi, là điểm khám phá ưa thích của khách du lịch trong và ngoài nước.


Phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm vui chơi về đêm ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích

Buổi tối là thời điểm phố Nguyễn Huệ thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là vào những tối cuối tuần. Từ trên cao nhìn xuống, con phố hiện lên lung linh bởi nhiều ánh đèn rực rỡ. Đến đây du khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đèn laser nghệ thuật kết hợp với đài phun nước. Vì thế, những du khách nào đam mê chụp ảnh thì những đài phun nước ở đây sẽ là một “background” tuyệt vời để cho ra những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

Xung quanh con phố có nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quán ăn… để du khách thỏa thích shopping và ăn uống. Vào hai buổi thứ 7 và chủ nhật ở phố đi bộ thường sẽ có nhiều nhóm bạn trẻ đam mê âm nhạc tụ tập tại đây giao lưu và biểu diễn.

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1.

2. Phố tây Bùi Viện

Phố Bùi Viện là con phố đi bộ thứ hai ở Sài Gòn, sau Nguyễn Huệ. Khi đến phố đi bộ Bùi Viện du khách sẽ được chiêu đãi gói dịch vụ “four free” gồm có wifi, nhà vệ sinh, cung cấp thông tin và hỗ trợ miễn phí. Những ánh đèn lung linh nhiều màu sắc cùng tiếng nhạc sôi động của các quán café, quán bar, club dọc hai bên con phố sẽ khiến cho du khách cảm thấy vô cùng thích thú và hào hứng.

Trước năm 1975, phố Bùi Viện được người dân Sài Gòn gọi là “Ngã tư quốc tế”. Tên gọi này dùng để chỉ về khu vực năm con đường xung quanh rạp công nhân là Bùi Viện, Đề Thám, Đỗ Quang Đẩu, Trần Hưng Đạo và Phạm Ngũ Lão. Cái tên “Phố Tây” là do người dân đặt sau này bởi nơi đây có rất nhiều du khách nước ngoài đến tham quan, vui chơi. Phố Bùi Viện có nhiều nét văn hóa khác nhau, đa quốc gia với nhiều khách du lịch đến từ châu Âu, châu Mỹ và châu Á.


Phố tây Bùi Viện sôi động, nhộn nhịp khi Sài Gòn lên đèn

Phố tây Bùi Viện vào buổi tối vô cùng nhộn nhịp, tấp nập người qua lại với các hoạt động vui chơi giải trí độc đáo, hấp dẫn. Nhiều màn trình diễn nghệ thuật ở vỉa hè, lòng đường thu hút sự quan tâm của du khách. Các trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy dây… nhận được sự quan tâm đặc biệt của du khách trong và ngoài nước.

Lưu ý, phố Bùi Viện sẽ cấm xe một đoạn dài khoảng 500m từ 19 giờ tối đến 2 giờ sáng hôm sau vào hai buổi tối cuối tuần để phục vụ cho những hoạt động vui chơi, giải trí. Chính vì vậy, nếu muốn đến Bùi Viện vui chơi thì buổi tối hai ngày thứ 7 và chủ nhật là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho du khách.

Ở phố Bùi Viện có rất nhiều các dịch vụ tiện ích vô cùng phong phú và đa dạng như hàng sách, các tour lữ hành, các tiệm massage chân, quán bar, club… Nếu đã đến con phố này du khách đừng bỏ qua trải nghiệm vô cùng thú vị là ngồi uống bia lạnh và lắc lư theo những giai điệu sôi động.

Địa chỉ: Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

3. Hồ Con Rùa

Hồ Con Rùa có tên chính thức là Công Trường Quốc Tế nằm ngay trung tâm thành phố, là vòng xoay giao thông nối liền 3 con đường là Võ Văn Tần, Trần Cao Vân và Phạm Ngọc Thạch. Hồ được xây dựng từ những năm 1965 – 1967 và đã tồn tại được 50 năm. Cũng chính vì nằm ở vị trí đẹp nên hồ Con Rùa là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch đến tham quan ở Sài Gòn. Đặc biệt vào buổi tối, hồ Con Rùa là điểm vui chơi, giải trí vô cùng thú vị được nhiều du khách yêu thích.

Hồ Con Rùa có đường kính khoảng 100 mét và được thiết kế theo hình bát quái nối liền các con đường xung quanh tạo thành hình xoắn ốc. Tất cả các hướng ở hồ Con Rùa đều hướng tới trung tâm là đài tưởng niệm nằm ở giữa hồ. Buổi tối, mọi người thường đến đây tụ tập ăn uống, trò chuyện và ngắm nhìn phố phường. Ở hồ Con Rùa được trồng nhiều cây xanh nên không khí vô cùng thoáng đãng, mát mẻ.


Hồ Con Rùa có không khí trong lành, thoáng mát thu hút nhiều du khách đến tham quan

Nếu đến vui chơi ở hồ Con Rùa vào buổi tối, chắc chắn du khách sẽ vô cùng thích thú trước khung cảnh đông đúc, nhộn nhịp ở đây. Hồ Con Rùa là điểm đến không phân biệt tuổi tác từ những cụ già đi tản bộ, hóng mát; các nhóm bạn thanh niên ngồi trò chuyện, đàn hát cho đến các em nhỏ chạy nhảy, nô đùa… Tất cả đều mang đến không khí sôi động, vui tươi.

Đến hồ Con Rùa du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đường phố Sài Gòn nhộn nhịp, những ánh đèn đường lung linh, rực rỡ khi về đêm. Ở hồ có nhiều băng ghế cho mọi người ngồi trò chuyện và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Không chỉ là nơi vui chơi, giải trí mà hồ Còn Rùa còn là “thiên đường ăn vặt” được giới trẻ yêu thích. Nơi đây có rất nhiều gánh hàng ăn vặt như bánh tráng trộn, xoài lắc, bánh tráng nướng, trà sữa, trà đào… Một điều lưu ý cho du khách là nếu đến vui chơi ở hồ Con Rùa thì nên tìm chỗ gửi xe ở những khu vực xung quanh bởi nơi đây không có dịch vụ gửi xe tại hồ.

Địa chỉ: Hồ Con Rùa, Phường 6, Quận 3.

4. Bến Thành Street Food

Bến Thành Street Food là một trong những điểm đến buổi tối ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Nơi đây có diện tích 700m2 sức chứa hơn 60 gian hàng ăn uống với nhiều món ăn khác nhau từ menu châu Á đến châu Âu, từ vặt đến ăn chính. Nơi đây có hai khu bàn ghế lớn giúp du khách dễ dàng tìm chỗ ngồi thoải mái. Cách thiết kế không gian vô cùng trẻ trung, bắt mắt nên Bến Thành Street Food thu hút được sự chú ý đông đảo của giới trẻ và khách du lịch trong và ngoài nước.


Bến Thành Street Food là một khu tổ hợp vui chơi lý tưởng về đêm ở Sài Gòn

Bến Thành Street Food có vị trí nằm ngay giữa trung tâm, không gian rộng rãi. Từ khu vực ăn uống cho đến khu vực quầy hàng đều khiến cho du khách cảm thấy vô cùng thoải mái. Các gian hàng ăn uống ở nơi đây đa số đều là những gian hàng của các tiểu thương buôn bán lâu năm ở chợ đêm Bến Thành nên món ăn đảm bảo về phần trang trí cũng như về chất lượng.

Bến Thành Street Food được chia thành nhiều khu vực khác nhau gồm có khu vực self – service, khu thưởng thức món ăn, khu ẩm thực truyền thống, khu ẩm thực sáng tạo, khu ẩm thực nước ngoài, khu giải trí… Tất cả tạo nên một tổ hợp ăn uống hiện đại về đêm ở Sài Gòn. Không chỉ có không gian rộng rãi, thoải mái mà Bến Thành Street Food còn có lối trang trí trẻ trung, bắt kịp với trend giới trẻ với những góc tường graffiti rực rỡ màu sắc hay các bộ bàn ghế gỗ mang hơi hướng vintage.

Bến Thành Street Food còn mời những ban nhạc trẻ phục vụ vào mỗi buổi tối để tạo thêm sự sôi động và niềm vui cho du khách. Đến nơi đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong không khí nhộn nhịp và lắc lư theo những điệu nhạc vui nhộn. Bến Thành Street Food không chỉ được khách du lịch yêu thích mà giới trẻ Sài Gòn cũng đến đây mỗi tối để thưởng thức bầu không khí vui nhộn kiểu đường phố.

Địa chỉ: 26 – 28 – 30 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1.

5. Hồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh Sao

Hiện nay, hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao là một trong những tâm điểm vui chơi giải trí về đêm ở Sài Gòn với khung cảnh lung linh, lấp lánh. Nơi đây còn là “thiên đường” cho những vị khách muốn tìm đến sự thoải mái, yên bình bởi không gian rộng rãi và bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng. Ở nơi đây có hai quảng trường được thiết kế vô cùng tinh tế với mô phỏng hình bán nguyệt phía bờ Tây và hình mặt trời ở bờ Đông.

Hồ Bán Nguyệt nằm ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, là một những điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng ở Sài Gòn. Đây là một công trình được lấy cảm hứng từ nước, một biểu tượng du lịch thơ mộng và lãng mạn. Nằm vắt ngang hồ Bán Nguyệt là cây cầu Ánh Sao. Cây cầu có tổng chiều dài là 170m và chiều rộng lên tới 8.3m. Cây cầu có tên gọi Ánh Sao là bởi khi về đêm, cây câu đẹp lung linh không khác gì một dải ánh sáng thiên hà tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn, huyền ảo.


Cầu Ánh Sao lung linh, huyền ảo nổi bật giữa lòng hồ Bán Nguyệt

Cầu Ánh Sao gây ấn tượng mạnh cho du khách bởi hệ thống đèn led được thiết kế vô cùng công phu và chuyên nghiệp, làm cho cả không gian trên cây cầu trở nên bừng sáng theo mỗi bước chân đi, lấp lánh như muôn vàn vì sao. Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng bảy màu dọc hai bên hông cầu Ánh Sao đẹp lung linh, ảo dịu. Tất cả các hệ thống đèn đều được sử dụng bằng năng lượng pin mặt trời nên rất thân thiện với môi trường.

Hồ Bán Nguyệt là không gian dạo chơi tuyệt đẹp để du khách thư giãn, ngắm nhìn vẻ đẹp về đêm của Sài Gòn. Ở đây cũng được các cặp đôi chọn làm điểm hẹn hò. Đây cũng là nơi vui chơi của những nhóm bạn và các gia đình vào cuối tuần. Khung cảnh thơ mộng của hồ Bán Nguyện và cầu Ánh Sao sẽ khiến cho du khách cảm thấy thích thú, mang tới một tâm trạng thoải mái sau một ngày lao động căng thẳng, mệt mỏi.

Địa chỉ: Rạch Thầy Tiêu, Phường Tân Phú, Quận 7.

6. Vinhomes Central Park

Từ khi mở cửa, công viên Vinhomes Central thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, Vinhomes Central Park là một trong những điểm vui chơi giải trí vào buổi tối nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Bên cạnh đó, công viên cũng là điểm check-in mới nổi ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Công viên tọa lạc tại khu vực Tân Cảng, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Vào những buổi tối, mọi người thường tập trung ở đây để vui chơi, xem những cột nước cao lớn, đầy màu sắc. Ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên Việt Nam qua những bãi đá nhân tạo hoành tráng, những cây cổ thụ đậm chất Việt Nam.


Công viên Vinhomes Central vào buổi tối vô cùng lung linh tuyệt đẹp

Công viên Central Park có diện tích lên đến 14ha và được lấy cảm hứng từ công viên Central Park ở New York của Mỹ. Công viên có vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng bao gồm khoảng 40 hạng mục như đài phun nước, hồ nước, khu vui chơi, hệ thống máy tập thể dục, sân thể thao, sân khấu âm nhạc, quảng trường trung tâm, hồ cá...

Đến Vinhomes Central Park vào buổi tối du khách sẽ choáng ngợp trước không gian lung linh của những ánh đèn màu rực rỡ đầy màu sắc không khác gì những công viên hoành tráng ở nước ngoài. Ngoài các khu vui chơi, Công viên Vinhomes Central còn có hệ thống lối đi bộ, đường dạo ven hồ, cầu đi bộ trên cao... Sau vẻ sự đồ sộ, hoành tráng nói trên thì Vinhomes Central Park về bản chất là một công viên để du khách có thể tới đây đi dạo hóng mát, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Hy vọng với những chia sẻ của bài viết bên trên về những địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn sẽ giúp cho du khách lựa chọn được cho mình những địa điểm thú vị. Nếu du khách cần tư vấn thêm về những địa điểm du lịch khác ở Việt Nam thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số 028 7300 6749. Viet Fun Travel rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách trên khắp nẻo đường khám phá vẻ đẹp Sài Gòn nói riêng, Việt Nam nói chung.

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Sài Gòn buổi tối đi chơi ở đâu?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call