Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm mặt" Top 5 khách sạn đẹp "bá cháy" nhất định phải lưu trú ở miền Tây

  • 0 nhận xét
  • "Điểm mặt" Top 5 khách sạn đẹp "bá cháy" nhất định phải lưu trú ở miền Tây
    4.5/5 sao 4 lượt

Một chuyến du lịch thành công không chỉ nằm ở tham quan những điểm đến hấp dẫn mà còn phụ thuộc vào việc tìm được những chỗ lưu trú tốt và chất lượng. Những năm gần đây, hệ thống khách sạn miền Tây ngày càng được chú trọng đầu tư tiện nghi và hiện đại. Vậy du khách có biết Top 5 khách sạn đẹp ở miền Tây phải ghé qua 1 lần là những khách sạn nào không? Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

-> Tham khảo thêm: TOP 10 homestay đẹp ở Miền Tây

1. Mường Thanh Luxury Cần Thơ

-> Địa chỉ: Khu E1, Cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Được xây dựng vào năm 2015, đây là khách sạn đầu tiên trong chuỗi khách sạn Mường Thanh ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long và là một trong những khách sạn sang trọng nhất của thành phố Cần Thơ. Với vị trí đắc địa trước vòng xoay Cồn Cái Khế, Mường Thanh Luxury là một trong những tòa nhà cao nhất xứ Tây Đô với 27 tầng.


Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 10km, Mường Thanh Luxury Cần Thơ đạt tiêu chuẩn 5 sao với tổng khoảng hơn 300 phòng nghỉ. Cam kết mang đến những dịch vụ lưu trú tốt nhất, phòng nghỉ ở đây được xây dựng khá hiện đại với hệ thống trang thiết bị tiện nghi đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Tầng 2 của khách sạn là nhà hàng Tây Đô, nơi đây mang đến nét đặc trưng phong phú và tinh hoa ẩm thực của vùng miệt vườn sông nước, phục vụ cả ngày với những món ăn mang đậm hương vị miền Tây. Nhà hàng Tây Đô cũng là nơi phục vụ buffet sáng tiêu chuẩn quốc tế cho khách với những lựa chọn phong phú và mang hương vị của nhiều quốc gia.

Đến với tầng 3 của Mường Thanh Luxury Cần Thơ chính là phòng tiệc Ninh Kiều với sức chứa 1000 khách, là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc quy mô lớn hoặc các tiệc cưới trang trọng đầy cảm xúc. Với nội thất sang trọng, không gian khoáng đãng, đây sẽ là địa điểm ghi dấu ấn cho những sự kiện hệ trọng.

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

Tầng 4 của khách sạn là hệ thống phòng họp đa chức năng với sức chứa từ 30 đến 1200 khách phụ thuộc theo từng kiểu set-up khác nhau. Với trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp trong phục vụ, chắc chắn sẽ giúp du khách thành công trong các sự kiện lớn nhỏ.

Ngoài ra, Mường Thanh Luxury Cần Thơ được đánh giá khá cao khi cung cấp đến khách du lịch những dịch vụ đặc sắc như: spa, massage, tắm nước nóng, phòng xông hơi ướt, quán bar, sân tennis, phòng gym, hồ bơi ngoài trời, quán cà phê, phòng karaoke…


Phòng ngủ của Mường Thanh Luxury

Lưu trú tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ, chắc chắn khách du lịch sẽ có được những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái tuyệt vời. Từ cửa sổ khách sạn, du khách có thể ngắm ánh nắng mặt trời trong buổi sớm mai trên sông Hậu hay phóng tầm mắt ngắm nhìn cây cầu Cần Thơ hùng vĩ.

Giá phòng tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ dao động từ 1 – 2 triệu đồng/đêm tùy thời điểm.

2. Vinpearl Cần Thơ

-> Địa chỉ: 209 đường 30 Tháng 4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ nằm trong tổ hợp khu khách sạn 5 sao và trung tâm thương mại Vincom Plaza lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long. Đến đây du khách sẽ được thoải mái vui chơi, mua sắm và tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp.

Với quy mô 30 tầng nổi và 3 tầng hầm, Vinpearl Cần Thơ là tòa tháp cao nhất đồng bằng sông Cửu Long tính tới thời điểm hiện tại.

Tọa lạc gần bến Ninh Kiều, Vinpearl Cần Thơ là khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế thứ 9 trong hệ thống du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl chính thức đi vào hoạt động. Khách sạn được xây dựng theo kiểu kiến trúc châu Á đương đại với năng suất cung cấp lên tới 262 phòng.


Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Bên cạnh nội thất hiện đại, sang trọng, Vinpearl Cần Thơ còn sở hữu một hệ thống dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Về ẩm thực, khách sạn có 3 nhà hàng theo 3 phong cách khác nhau: 1 nhà hàng buffet, 1 nhà hàng Trung Hoa, 1 nhà hàng Bar mang đến những không gian vô cùng lộng lẫy.

Về thư giãn, giải trí, Vinpearl Cần Thơ có hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao và bar ngoài trời ở tầng 6. Khu vực Vincharm Spa với 8 phòng trị liệu tiên tiến sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho du khách.

Vinpearl Cần Thơ còn là một trong những khách sạn nổi bật với hệ thống phòng hội nghị gồm 1 Ballroom có diện tích hơn 700m2, sức chứa 500 khách và 3 phòng họp sang trọng khác. Các thiết bị âm thanh, ánh sáng và dịch vụ được bố trí hiện đại, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng tốt nhất cho các sự kiện lớn nhỏ.


Nhà hàng của Vinpearl Cần Thơ

Với lợi thế nằm giữa tổ hợp khách sạn 5 sao - trung tâm thương mại và Nhà phố Shophouse, Vinpearl Cần Thơ được thụ hưởng trọn vẹn hệ sinh thái dịch vụ đa dạng của Vingroup.

Ngay bên dưới khách sạn chính là trung tâm thương mại Vincom với hàng loạt thương hiệu lớn và uy tín trên thế giới, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách. Ngoài ra, dãy nhà phố thương mại Vincom Shophouse sang trọng và sầm uất cung cấp hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi.

Với mục tiêu mang đến kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và thoải mái từ sự đẳng cấp, Vinpearl Cần Thơ xứng đáng nằm trong Top 5 khách sạn đẹp ở miền Tây phải ghé qua một lần.

Giá phòng khách sạn Vinpearl Cần Thơ dao động từ 1,5 – 2,5 triệu đồng/đêm tùy thời điểm.

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

3. Bến Tre Riverside Resort

-> Địa chỉ: 708 đường Nguyễn Văn Tư, phường 7, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Bến Tre Riverside Resort là sự kết hợp hài hòa giữa sự sáng tạo của kiến trúc và vẻ đẹp hoàn mỹ của thiên nhiên bên bờ sông Hàm Luông. Nằm tọa lạc tại vị trí ngã 3 sông thơ mộng, đây là resort đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên của tỉnh Bến Tre.

Với hệ thống hơn 80 phòng ngủ được thiết kế tinh tế, trang nhã với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế, Bến Tre Riverside Resort chắc chắn sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho hành trình du lịch miền Tây của du khách.


Resort Bến Tre Riverside

Nội thất phòng ngủ chủ yếu được làm từ chất liệu dừa mang đến một không gian phòng ngủ ấm cúng mang một nét đẹp rất riêng biệt nhưng vẫn không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

Với dịch vụ ăn uống, hiện nay tại Bến Tre Riverside Resort có nhà hàng Hoàng Lam được xây dựng với 3 sảnh tiệc khác nhau. Bao gồm sảnh tiệc buffet, sảnh tiệc hội nghị - tiệc cưới, sảnh tiệc ngoài trời với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại là địa điểm khá hợp lý để tổ chức các buổi hội nghị sang trọng, những buổi tiệc cưới lãng mạn hay những buổi gala vui nhộn.


Phòng ngủ của Bến Tre Riverside Resort

Đặc biệt tại nhà hàng Hoàng Lam còn có 6 phòng ăn riêng được thiết kế đa dạng về phong cách kết hợp với karaoke hiện đại đảm bảo mang đến cho du khách một không gian vui vẻ, thoải mái bên gia đình và bạn bè của mình.

Bên cạnh nhà hàng Hoàng Lam, tại Bến Tre Riverside Resort còn có hệ thống nhà hàng phà với sức chứa khoảng 100 người, chủ yếu phục vụ cho những đoàn khách có nhu cầu dùng tiệc kết hợp với du ngoạn trên sông.

Với những du khách muốn tìm một nơi thư giãn yên tĩnh thì Riverside Coffee của Resort là địa điểm nên cân nhắc. Mang đến không gian khá yên ắng, Riverside Coffee sẽ là địa điểm lý tưởng để du khách vừa nhâm nhi ly cà phê vừa ngắm cảnh sông Hàm Luông về đêm.

Ngoài ra, Bến Tre Riverside Resort còn có khu du lịch sinh thái với các hoạt động câu cá, dã ngoại, cắm trại, sinh hoạt ngoài trời và một số dịch vụ vui chơi giải trí khác sẽ giúp cho kỳ nghỉ của du khách trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Giá phòng của Bến Tre Riverside Resort dạo động từ 1,5 – 2 triệu đồng/đêm tùy thời điểm.

Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

VF07:Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

Khởi hành:Hằng Ngày (Từ 7h00 - 17h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cái Bè - KDL Vinh Sang - Cưỡi Đà Điểu - Tát Mương Bắt Cá - Tắm Sông Cổ Chiên

Giá Từ

4. Khu nghĩ dưỡng Victoria Cần Thơ

-> Địa chỉ: phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Được xây dựng vào năm 1998, Victoria Cần Thơ là khu nghĩ dưỡng sang trọng nhất nằm trong hệ thống các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria của đồng bằng sông Cửu Long. Sở hữu kiểu kiến trúc Pháp vừa cổ điển lại vừa sang trọng, dừng chân tại Victoria Cần Thơ, du khách sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất.


Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ

Nằm bên cạnh dòng sông Hậu thơ mộng, toàn bộ khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi cỏ cây hoa lá mang đến không gian trong lành gần gũi với tự nhiên.

Khu nghỉ dưỡng gồm có 92 phòng được thiết kế đặc biệt mang vẻ đẹp hài hòa của kiến trúc Pháp nhưng đâu đó vẫn có chút dấu ấn riêng của người Việt. Phòng ngủ được thiết kế với nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ với tông màu ấm, hướng ra vườn cây tạo cảm giác yên bình nơi miền quê sông nước.

Tại Victoria Cần Thơ có nhà hàng Spices với chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời đều hướng ra vườn hoa xinh đẹp hoặc dòng sông Hậu thơ mộng giúp du khách có được một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Nhà hàng Spices được thiết kế theo phong cách trang nhã, thượng lưu kiểu Pháp cổ nên nơi đây phù hợp cho những bữa tiệc ấm cúng và mang vẻ cổ điển. Nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng từ món Âu cho đến món Việt.

Bên cạnh nhà hàng Spices chính là Cửu Long Bar chuyên phục vụ cooktail hoặc đồ uống nhẹ được pha chế vô cùng đặc biệt. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách vừa thưởng thức những ly rượu thơm ngon vừa lắng nghe tiếng đàn piano nhẹ nhàng trong không gian lãng mạn. Ngoài ra, tại Cửu Long Bar còn có bàn bi-da giúp cho du khách giải trí trong lúc nhàm chán.


Dịch vụ spa của Victoria Cần Thơ

Victoria Cần Thơ còn nổi bật với hệ thống Spa giúp du khách có thể thư giãn cũng như chăm sóc sức khỏe của mình. Với những liệu pháp massage đầu và toàn thân được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo du khách sẽ có được những giây phút trị liệu vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Ngoài ra, ở khu nghỉ dưỡng còn có phòng tập thể dục trong nhà, phòng tắm xông hơi được trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ hiện đại tạo sự thuận tiện cho mọi du khách.

Giá phòng của khu nghĩ dưỡng Victoria Cần Thơ dao động từ 2 – 3,5 triệu đồng/đêm tùy loại.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

5. Victoria Núi Sam Lodge

-> Địa chỉ: Vĩnh Đông 1, phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Victoria Núi Sam Lodge là khách sạn nằm trên sườn núi Sam có tầm nhìn tuyệt vời ra những cánh đồng lúa bạt ngàn trải dài đến tận biên giới Campuchia.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách của Pháp. Vật liệu xây dựng chủ yếu mang chất thô và mộc mạc. Đường đi lát bằng gạch tàu và gạch thẻ, tường xây dựng bằng đá, mái lợp ngói đỏ tạo nên không gian rất giản dị, hòa mình cùng với thiên nhiên.


Khách sạn Victoria Núi Sam Lodge

Victoria Núi Sam Lodge có 40 phòng nghỉ là các bungalow riêng biệt. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, tối giản nhưng vẫn tinh tế, màu sắc chủ đạo là màu gạch hồng ấm áp.

Mỗi phòng đều có ban công rộng rãi, view nhìn xuống toàn cảnh cánh đồng lúa rộng lớn dưới thung lũng. Bên trong được trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi hiện đại.

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

Điểm nhấn ở Victoria Núi Sam Lodge là khu vực hồ bơi vô cực ở sườn núi, là địa điểm lý tưởng để du khách có thể tập yoga, thái cực quyền hay đứng hít thở không khí thiên nhiên tươi mát, thơm mùi lúa. Đây cũng chính là 1 trong 8 hồ bơi vô cực đẹp nhất ở Việt Nam.

Bên cạnh hồ bơi vô cực chính là quầy bar chuyên phục vụ những món đồ uống hấp dẫn, du khách có thể vừa bơi vừa thưởng thức những ly cooktail trong không gian lãng mạn và thoải mái nhất.

Tại Victoria Núi Sam Lodge còn có khu nhà hàng Lá Giang. Nhà hàng này được thiết kế theo phong cách tiện nghi, sang trọng nhưng rất khoáng đãng phục vụ ẩm thực đa dạng từ các món Âu cho đến các món Á.


Hồ bơi vô cực của Victoria Núi Sam Lodge

Ngoài ra, điểm nhấn của khách sạn Victoria Núi Sam Lodge chính là lầu vọng cảnh được xây dựng khá độc đáo với hướng nhìn bao quát 360 độ toàn cảnh thiên nhiên xung quanh. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những buổi tối lãng mạn dưới ánh đèn lung linh.

Không chỉ là điểm lưu trú lý tưởng, Victoria Núi Sam Lodge còn cung cấp cho khách du lịch những tour tham quan cảnh sông Me Kong bằng hệ thống tàu Victoria Speedboat.

Mặc dù chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao nhưng với sự tiện nghi cùng những dịch vụ sang trọng đẳng cấp, Victoria Núi Sam Lodge hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái và tuyệt vời nhất.

Giá phòng của khách sạn Victoria Núi Sam Lodge dao động từ 1 – 2,5 triệu đồng/đêm tùy thời điểm.

-> Đặt ngay những Tour Miền Tây của Viet Fun Travel để có cơ hội ghé lại nghỉ dưỡng ở Virctoria Núi Sam lodge

Trên đây là Top 5 khách sạn đẹp ở miền Tây phải ghé qua một lần mà thông qua quá trình tìm hiểu thông tin và trải nghiệm thực tế Viet Fun muốn chia sẻ đến du khách. Hi vọng thông qua bài viết này, du khách sẽ tìm được những điểm lưu trú lý tưởng cho chuyến đi du lịch miền Tây sắp tới của mình.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm mặt" Top 5 khách sạn đẹp "bá cháy" nhất định phải lưu trú ở miền Tây

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call