Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 7 địa điểm đi chơi ở Nha Trang đẹp mê hồn

  • 0 nhận xét
  • TOP 7 địa điểm đi chơi ở Nha Trang đẹp mê hồn
    5.0/5 sao 1 lượt

Nha Trang luôn được xếp vào danh sách một trong những địa điểm du lịch đẹp và lãng mạn nhất của Việt Nam. Nơi đây thường được các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới, tận hưởng tuần trăng mật hoặc thưởng thức Valentine cùng nhau. Hãy note ngay 7 địa điểm đi chơi ở Nha Trang đẹp – độc – lạ để cùng tìm đến nếu có cơ hội du lịch Nha Trang.

1. Tháp bà Ponagar

Được xem là một biểu tượng du lịch của Nha Trang, tháp bà Ponagar nổi tiếng bởi sự kỳ bí, những nét độc đáo về kiến trúc và văn hóa đồng thời bởi vẻ đẹp mang đậm dấu ấn thời gian. Tháp bà Ponagar nằm ở địa chỉ 2/4 Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang và nằm trên một đỉnh đồi nhỏ, xung quanh là rừng cây tươi tốt bao bọc.

Thêm nữa, phía trước của tháp bà Ponagar nhìn ra dòng sông Cái. Vì thế không khí nơi này càng thêm trong lành, tươi mát. Kiến trúc của tháp bà Ponagar được nhiều chuyên gia nhận xét là “tuyệt mỹ” và điểm thú vị nhất là kiến trúc này gần như còn được bảo tồn nguyên vẹn theo thời gian. Tháp bà Ponagar có 3 tầng, ngọn cao nhất khoảng 23m.


Tháp bà Ponagar là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang

Đây là công trình tiêu biểu cho nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc của người Chăm Pa, tuy nhiên tháp Ponagar được xây dựng theo kỹ thuật nào thì cho đến nay vẫn là ẩn số. Các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra người Chăm Pa làm cách nào để xếp những viên gạch cỡ 20x20 chồng khít lên nhau một cách vững chãi mà không cần loại keo dính nào.

Bên trong tháp bà Ponagar là tượng nữ thần bằng đá hoa cương được tạc một cách tinh xảo và nhiều hoa văn, họa tiết, phù điêu... được chạm khắc công phu. Khung cảnh huyền bí, nhuốm màu thời gian và độc đáo của tháp bà Ponagar chắc hẳn sẽ đem lại cho các cặp đôi những cảm xúc đầy thi vị. Do đó, tháp bà Ponagar không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang mà còn là điểm rất thích hợp để đi chơi Valentine ở Nha Trang.

2. Hòn Tằm

Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển vô cùng xinh đẹp và Hòn Tằm là một trong những bãi biển hấp dẫn đó. Còn được gọi là đảo Thủy Kim Sơn, Hòn Tằm cách thành phố Nha Trang khoảng 7km. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng cano (mất khoảng 10 phút) hoặc đi thuyền (mất khoảng 20 phút).

Hòn Tằm được yêu thích bởi bãi cát dài hơn 1km trắng mịn, nước biển xanh như ngọc, bốn mùa nắng gió chan hòa, sóng êm và rừng cây nhiệt đới tươi tốt. Để khám phá đảo Hòn Tằm, du khách có thể mua tour của các công ty du lịch hoặc tự đi cano ra đảo và trải nghiệm các hạng mục mình chọn (chơi trò chơi trên biển, lặn biển, tắm biển, buffet trên đảo...).

Hòn Tằm có các khu biệt thự, resort gần biển được thiết kế rất đẹp và lãng mạn. Du khách cùng người yêu có thể nghỉ lại 1 hoặc 2 đêm tại các biệt thự này để thưởng thức cảnh biển và vui chơi thỏa thích tại đây. Vì khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, dịch vụ đầy đủ và hiện đại nên Hòn Tằm được xếp vào một trong những địa điểm đi chơi ở Nha Trang đẹp mê hồn.

3. Bãi Dài

Thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh, bãi Dài cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25km. Điểm nổi bật của bãi Dài là không dốc như nhiều bãi biển khác của Nha Trang đồng thời biển quanh năm hiền hòa, triền cát dài tới 1km. Bãi Dài rất hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên còn nhiều nét hoang sơ, cát phủ trắng mịn và nước biển trong vắt.


Bãi Dài Nha Trang có khung cảnh tuyệt đẹp

Một điểm thú vị nữa của bãi Dài là nước biển ở đây khá nông. Du khách có thể bơi ra tới khoảng 100m mà nước cũng chỉ mới tới ngực. Vì thế, bãi Dài là địa điểm tắm biển tuyệt vời, nhất là với những người chưa bơi giỏi hoặc không biết bơi. Bãi Dài có khung cảnh rất lãng mạn với biển xanh, cát trắng, những hàng dừa vi vu trên bờ, phía xa là những ngọn núi phủ đầy cây xanh.

Bãi Dài có nhiều điều kỳ thú, trong đó phải kể đến chuyện du khách có thể đào được nước ngọt ngay trên những triền cát trắng ở đây. Du khách chỉ cần đào một cái hố nhỏ trên cát là sẽ thấy nước ngọt. Nước rất mát và thanh chẳng khác gì nước trong những khu rừng. Điều này thật là thú vị và gây nhiều thích thú.

Bãi Dài cũng thu hút khách du lịch bởi nơi này có những rặng san hô rực rỡ nhiều màu sắc. Trải nghiệm ngày Valentine 14/2ở đây, du khách có thể cùng người yêu lặn ngắm san hô để thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt vời của biển cả.

4. Sailing Club Nha Trang

Nha Trang là thành phố sôi động và có rất nhiều địa điểm ăn chơi hấp dẫn. Trong đó, Sailing Club Nha Trang thường được nhắc đến như một địa điểm ăn chơi nổi tiếng, hiện đại, lãng mạn đầy quyến rũ. Nằm ở địa chỉ 72 – 74 Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Sailing Club gồm nhiều dịch vụ đa dạng như nhà hàng, quầy bar, club, bãi biển.

Có tổng diện tích khoảng 2.400m2, Sailing Club mang dáng dấp của những quán bar vùng biển Địa Trung Hải, nhưng vẫn có được những nét đặc trưng nổi bật của vùng biển Á Đông. Sailing Club Nha Trang có không gian nhà hàng, quán bar được thiết kế sang trọng và hiện đại. Thực đơn các món ăn, đồ uống ở đây rất phong phú và được chế biến bởi những đầu bếp tài ba người Ấn Độ và người Việt Nam.


Sailing Club Nha Trang là khu phức hợp vui chơi đa dạng và độc đáo

Khi thành phố lên đèn là lúc Sailing Club Nha Trang chuyển mình một cách ngoạn mục. Không gian Sailing Club trở nên lung linh, huyền ảo với những ánh đèn được thắp sáng khắp nơi, những màn múa lửa hay trình diễn hiphop hâm nóng cao độ bầu không khí nơi đây. Càng về khuya, Sailing Club Nha Trang càng nhộn nhịp với những tiếng nhạc sôi động, những màn trình diễn bốc lửa và sự hứng khởi của những người khách.

Bãi biển của Sailing Club Nha Trang là một nơi hiếm hoi trong thành phố có được sự yên tĩnh vào buổi sáng. Ngắm bình minh cùng người yêu tại Sailing Club, sau đó thưởng thức bữa ăn tối lãng mạn trên bờ biển thơ mộng rồi cùng nhau vui chơi thỏa thích tại đây sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm Valentine đầy thú vị.

5. Hoàng Ngưu Sơn

Nằm ở Phước Đồng, thành phố Nha Trang, ngọn núi Hoàng Ngưu Sơn chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Là ngọn núi cao nhất của Nha Trang, Hoàng Ngưu Sơn nổi tiếng là địa điểm ngắm Nha Trang từ trên cao tuyệt đẹp. Đứng từ trên đỉnh Hoàng Ngưu Sơn, du khách có thể thấy rất rõ từ thành phố Nha Trang đến cánh đồng Cam Lâm trải dài và cả một phần của Vinpearl Land.

Có độ cao 900m, Hoàng Ngưu Sơn dành cho những khách du lịch thích đi phượt, thích khám phá và có sức khỏe tốt. Tốt nhất là du khách nên đi cùng người dân địa phương để hành trình chinh phục Hoàng Ngưu Sơn được thuận lợi hơn. Đường lên núi quanh co, nhiều khúc khá khó đi với những đá tảng lớn, những khe suối hẹp, những con dốc dài, những đám cỏ lau cao ngút...

Tuy nhiên, đổi lại với hành trình leo núi đầy gian nan là du khách sẽ có thể thấy được rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp dọc đường. Rất nhiều hốc đá mát mẻ mà du khách có thể ngồi tạm nghỉ ngơi, những con suối nhỏ chảy giữa rừng, những bụi cỏ lau cao vút đầu xì xào trong gió và càng lên cao, thành phố Nha Trang bên dưới hiện ra càng rõ.

Khi lên đến đỉnh, du khách sẽ thấy một khung cảnh khoáng đạt hiện ra trong tầm mắt. Du khách có thể cùng người yêu dựng trại trên đỉnh Hoàng Ngưu Sơn, nằm ngắm sao trời, buổi sáng săn mây và cùng nhau trải qua những giờ phút Valentine riêng tư đầy thơ mộng bên nhau.

6. Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan

Không chỉ có những bờ biển tươi đẹp, Nha Trang còn có những khu du lịch sinh thái mát mẻ và tràn ngập thiên nhiên. Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan là một trong những địa điểm như vậy. Nằm ở bán đảo Hòn Chèo, Suối Hoa Lan cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 30km. Trên bán đảo Hòn Chèo có ngọn núi Hòn Chèo cao khoảng 700m.


Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan có cảnh sắc thiên nhiên đẹp và trong lành

Ngọn núi này có hình dáng rất kỳ thú và trên núi có dòng suối gọi là Hoa Lan. Dòng suối này qua những con thác và mỏm đá trên núi đổ xuống đầm Nha Phu. Suối Hoa Lan có cảnh sắc thiên nhiên rất đẹp và không khí hết sức trong lành. Đến với khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan, du khách có thể tham quan Vườn hoa lan, nơi trồng rất nhiều loại lan được sưu tầm từ trong và ngoài nước.

Tiếp đó, du khách có thể tắm suối, tham quan ốc đảo, chèo thuyền kayak, chơi bắn súng sơn và thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại khu nhà hàng của Suối Hoa Lan.

7. Nhà thờ Núi

Còn được gọi là nhà thờ Đá, nhà thờ Núi Nha Trang được xem là một trong những biểu tượng của thành phố biển. Nhà thờ này xây dựng từ thời Pháp thuộc, vì thế mang đậm dấu ấn của kiến trúc Pháp. Nằm trên đỉnh đồi Hoàng Lân, nhà thờ Núi Nha Trang có địa chỉ ở số 1 Thái Nguyên, Phước Tân, thành phố Nha Trang.

Điểm nổi bật nhất của nhà thờ Núi là kiến trúc Gothic đẹp không kém gì những nhà thờ nổi tiếng ở châu Âu. Mái vòm nhà thờ rộng, những ô cửa hình hoa hồng, không gian bên trong nhà thờ rất rộng rãi và thoáng mát. Tháp chuông của nhà thờ Núi có 2 chuông bằng đồng được cung cấp và chế tạo bởi hãng chuông nổi tiếng của Pháp.

Bên cạnh tháp chuông là một chiếc đồng hồ lớn mà người dân Nha Trang rất quen thuộc. Chiếc đồng hồ này có 4 mặt quay 4 hướng, vì thế du khách ở trong thành phố Nha Trang có thể nhìn đồng hồ này để biết giờ. Thánh đường của nhà thờ Núi rất trang nghiêm và tuyệt đẹp với những mái vòm uốn cong kỳ vĩ, những phiến đá nhuốm màu thời gian, những ô cửa hoa hồng tinh tế...

Có thể thấy, Nha Trang là địa điểm tuyệt vời để du khách tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè và người thương yêu. Ngoài 7 địa điểm trên, Nha Trang còn nhiều khung cảnh đặc sắc và lãng mạn khác, rất thích hợp để du khách thưởng thức ngày lễ Tình nhân như Hòn Tre, núi Cô Tiên, bãi biển Đại Lãnh, Vinpearl Land, Viện Hải dương học, Hòn Chồng, Yangbay... Hãy liên hệ với Viet Fun Travel nếu Quý khách có nhu cầu đi những Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 7 địa điểm đi chơi ở Nha Trang đẹp mê hồn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call