Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP những địa điểm du lịch 30/4 ở miền Nam siêu “hot”

  • 0 nhận xét
  • TOP những địa điểm du lịch 30/4 ở miền Nam siêu “hot”
    4.0/5 sao 2 lượt

Không núi non hùng vĩ như miền Bắc cũng không có nhiều bãi biển xinh đẹp và bờ cát chạy dài như ở miền Trung nhưng miền Nam luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của khách du lịch vì sự mộc mạc, chân chất. Tất cả cảnh đẹp miền Nam sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng không thể nào quên được. Nếu bạn còn đang đắn đo suy nghĩ không biết lựa chọn địa điểm du lịch nào để tận hưởng ngày lễ 30/4 cùng bạn bè và người thân thì dưới đây là “list” địa điểm du lịch ở miền Nam siêu “hot” sẽ làm bạn vô cùng thích thú.

1. Sài Gòn

Sài Gòn là thiên đường vui chơi giải trí nhộn nhịp mà bất cứ du khách nào đặt chân đến một lần sẽ không thể nào quên được. Sài Gòn luôn tấp nập, náo nhiệt kể cả ngày lẫn đêm và tràn đầy sức sống.


Sài Gòn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách du lịch (ảnh:
i___trangg)

Sài Gòn được mọi người mệnh danh là thành phố không ngủ vì sự sôi động, nhộn nhịp của nó. Nơi đây không hề thiếu những “đặc sản du lịch” khiến mọi người tò mò như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng lịch sự Việt Nam, bến Nhà Rồng, chợ Bến Thành... Sài Gòn còn có nhiều địa điểm vui chơi giải trí như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, cầu Ánh Sao, khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch Bình Quới... Ngoài những địa điểm trên thì địa đạo Củ Chi cũng là một trong những địa điểm đáng để du khách trải nghiệm vì nơi đây mang đậm dấu ấn lịch sử một thời.


Cầu Ánh Sao là địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Sài Gòn (ảnh:
_rebbij_)

Ngoài những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng thì ẩm thực Sài Gòn cũng là một trong những “yếu tố” khiến du khách yêu quý mảnh đất này. Sài Gòn hội tụ đủ đặc sản của các vùng miền trên đất nước Việt Nam như Bún chả Hà Nội, bún bò Huế, mì Quảng, bún mắm miền Tây… Trong vô số món ăn hấp dẫn ở Sài Gòn thì cơm tấm được xem là đặc sản của nơi đây. Ngoài những món ăn chính ra thì Sài Gòn còn là thiên đường ăn vặt của giới trẻ với nhiều món ăn hấp dẫn như phá lấu, bột chiên, gỏi khô bò, bánh tráng trộn, há cảo…


Cơm tấm là món ăn ưa thích mỗi ngày của người dân Sài gòn 

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

2. Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu là một trong những địa điểm “đổi gió” mà du khách muốn đi du lịch biển lựa chọn. Bất cứ nơi nào ở Vũng Tàu cũng sẽ để lại dấu ấn khó quên trong lòng khách du lịch vì phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những điểm tham quan du lịch độc đáo và ẩm thực ở nơi đây cũng rất hấp dẫn du khách.


Vũng Tàu là một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam (ảnh: pkhuyen)

Những địa điểm ở Vũng Tàu được các du khách ưa thích ghé thăm như ngọn Hải Đăng, đồi Con Heo, hồ Đá Xanh, bến thuyền Marina, khu du lịch Hồ Mây, cánh đồng cừu, mũi Nghinh Phong, hồ Cốc... Những nơi này luôn được các “tín đồ” sống ảo yêu thích vì cho ra vô vàn bức ảnh check-in siêu xịn xò. Những bãi biển xanh ngát và bầu không khí trong lành, dễ chịu cũng là một những điều khiến khách du lịch muốn quay lại Vũng Tàu.


Con đường bông gòn được các bạn trẻ yêu thích check-in (ảnh:
peeter.z)

Không chỉ có nhiều địa điểm tham quan, du lịch mà thành phố biển Vũng Tàu còn có rất nhiều món ăn sẽ khiến du khách thèm thuồng, như bánh khọt, bánh bèo Tuyết Mai, bánh Hoàng Hoa Thám, trứng gà lòng đào, mì thảy, bánh tiêu đậu xanh, kem Alibaba… Ngoài ra, hải sản ở Vũng Tàu cũng được rất nhiều khách du lịch yêu thích vì độ tươi ngon.


Món lẩu cá đuối Vũng Tàu khiến du khách không thể nào quên 

Tour Du Lịch Vũng Tàu - Long Hải - Phước Hải 2 Ngày 1 Đêm

VF185:Tour Du Lịch Vũng Tàu - Long Hải - Phước Hải 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Thứ 7 Hàng Tuần (Từ 5h30)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu – Long Hải – Phước Hải – Sài Gòn

Giá Từ

3. Tây Ninh

Nhắc đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nam Bộ mà không nhắc đến Tây Ninh quả là một thiếu sót. Tây Ninh không quá nổi về du lịch nhưng những địa điểm tham quan tuyệt đẹp thì Tây Ninh không hề thiếu. Nếu như du khách muốn có một chuyến du lịch thật đặc biệt thì Tây Ninh là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.


Núi Bà Đen là điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất ở Tây Ninh (ảnh: ahihiplamne)

Tây Ninh là một điểm du lịch mới nổi trong bản đồ du lịch Việt Nam bởi cảnh quan nơi đây tuyệt đẹp và có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cho du khách thỏa thích trải nghiệm. Những địa điểm nổi tiếng được khách du lịch đặc biệt yêu thích tham quan ở Tây Ninh như núi Bà Đen, khu du lịch Long Sơn Điền, hồ Dầu Tiếng, tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh, vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát, nông trại Nam Trạng, tháp cổ Bình Thạnh, thung lũng Ma Thiên Lãnh, chùa Thiền Lâm, cửa khẩu Mộc Bài…


Hồ Dầu Tiếng cũng là địa điểm đáng để trải nghiệm khi đến Tây Ninh (ảnh:
tien.levy)

Ngoài việc tham quan, khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Tây Ninh thì du khách hãy một lần thử qua ẩm thực ở nơi đây. Các món ăn đặc sản ở Tây Ninh sẽ “níu chân” du khách vì sự độc đáo của nó. Những món ăn khiến du khách thích thú như bánh tráng phơi sương, mắm chua Tây Ninh, bánh canh Trảng Bàng, thằn lằn nướng, nem bưởi Tây Ninh, bánh tráng me, ốc xu hấp, thèo lèo Tây Ninh…


Bánh canh Trảng Bàng có hương vị không thể nhầm lẫn 

Tour Núi Bà Đen - Tòa Thánh Tây Ninh - Củ Chi (1 Ngày) | Combo NÚI RỪNG - TÂM LINH - LỊCH SỬ

VF393:Tour Núi Bà Đen - Tòa Thánh Tây Ninh - Củ Chi (1 Ngày) | Combo NÚI RỪNG - TÂM LINH - LỊCH SỬ

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Núi Bà Đen [Chùa Bà/Đỉnh Núi Bà Đen] - Tòa Thánh Cao Đài - [BỮA TRƯA VỚI ĐẶC SẢN BÒ TƠ] - Củ Chi - Sài Gòn

Giá Từ

4. Long An

Long An là cầu nối giữa Đông Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long nên tỉnh Long An ngày càng phát triển về kinh tế, đời sống và du lịch cũng dần phát triển. Long An nổi lên như một địa điểm du lịch hấp dẫn trong mắt du khách. Những địa điểm du lịch ở Long An hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.


Bức tranh thiên nhiên ở Long An vô cùng đặc sắc (ảnh: miatacc)

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng được mọi người đặc biệt yêu thích và đến tham quan mỗi khi đặt chân đến Long An như: Làng nổi Tân Lập, Cần Giuộc, ngôi nhà Trăm Cột, khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười, đình Vạn Phước, vườn hoa kiểng Thanh Tâm, làng sen Việt Nam… Cảnh sắc thiên nhiên ở Long An cũng vô cùng tuyệt vời, bầu không khí trong lành, khoáng đãng sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho chuyến du lịch của quý khách.


Làng nổi Tân Lập là điểm sáng của du lịch Long An (ảnh: huuvinh)

Đến Long An ngoài việc thưởng ngoạn, tham quan các phong cảnh thiên nhiên đặc sắc, tìm hiểu nét văn hóa của người dân nơi đây thì việc thưởng thức những món ăn đặc sản cũng là điều khiến khách du lịch thích thú. Những món ngon tiêu biểu mà nhất định bạn phải thử khi đi du lịch Long An là bánh tét Long An, dưa hấu Long Trì, lẩu mắm, canh chua cá chốt, lạp xưởng tươi, rượu đế Gò Đen, thanh long Châu Thành, đậu phộng Đức Hòa…


Bánh tét Long An là đặc sản được du khách yêu thích 

Tour Làng Nổi Tân Lập "Rừng Tràm Trà Sư" 1 Ngày - Thiền Viện Trúc Lâm Chánh Giác- Làng Cổ Phước Lộc Thọ

VF56:Tour Làng Nổi Tân Lập "Rừng Tràm Trà Sư" 1 Ngày - Thiền Viện Trúc Lâm Chánh Giác- Làng Cổ Phước Lộc Thọ

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Làng Nổi Tân Lập - Thiền Viện Trúc Lâm Chánh Giác - Làng Cổ Phước Lộc Thọ

Giá Từ

5. Kiên Giang

Kiên Giang được khách du lịch yêu thích ví von gọi “tiểu Maldives của Việt Nam” vì cảnh sắc thiên nhiên ở Kiên Giang vô cùng đẹp với bãi biển trong xanh và những bờ cát trắng mịn. Ngoài những bãi biển xinh đẹp, Kiên Giang còn sở hữu những địa điểm du lịch nổi tiếng được khách du lịch vô cùng yêu thích.


Cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp tựa như “tiểu Maldives Việt Nam” (ảnh: 96x20.2)

Kiên Giang là địa điểm du lịch có nhiều nơi tham quan nổi tiếng ở Việt Nam, trong đó đảo Phú Quốc là địa điểm nổi tiếng bậc nhất ở Kiên Giang với các dãy núi chạy dài từ Bắc xuống Nam rất hùng vĩ, các bãi tắm nơi đây được bao xung quanh bởi vô số hòn đảo lớn nhỏ nên xinh đẹp. Một vài điểm tham quan được du khách yêu thích như quần đảo Nam Du, đảo Hải Tặc, hòn Trẹm, hòn Tre, Hà Tiên, Hòn Chông, Hòn Phụ Tử, Hòn Sơn, núi Mo So, bãi biển Mũi Nai, Thạch Động, Lăng Mạc Cửu, Hòn Đất…


Hòn Sơn là một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Kiên Giang (ảnh:
dangthanhxuann)

Kiên Giang không chỉ nổi tiếng về du lịch với các địa điểm tham quan có 1-0-2 mà nơi đây còn là một “thiên đường ẩm thực” với vô số các món đặc sản nổi tiếng và vô cùng hấp dẫn như gỏi cá trích, hủ tiếu hấp Hà Tiên, cơm ghẹ Phú Quốc, Cà Xỉu, xôi Xiêm, lẩu chua sả nghệ cá nhám giàu, bánh ống lá dứa, nấm tràm Phú Quốc, bánh thốt nốt Kiên Giang… Nơi đây quả thật là thiên đường vui chơi, nghỉ dưỡng của các “tín đồ” du lịch. Kiên Giang thu hút một lượng khách du lịch lớn ở trong nước và cả ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng mỗi năm.


Gỏi cá trích món quà từ biển cả ban tặng cho Kiên Giang 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc - VinWonders 3 Ngày 2 Đêm

VF395:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc - VinWonders 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Phú Quốc - Dinh Cậu - Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu - Vườn Tiêu - Cơ Sở Ủ Rượu Vang Sim - Thế Giới Giải Trí VinWonders - Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai - Câu Cá - Lặn Ngắm San Hô - Di Tích Lịch Sử Nhà Tù - Nhà Thùng Nước Mắm - Bãi Sao - Sài Gòn

Giá Từ

6. Cần Thơ

Thành phố Cần Thơ nổi tiếng với những điểm du lịch in dấu trên bản đồ Việt Nam, nơi đây là một trong những trung tâm du lịch thu hút nhiều sự quan tâm của du khách. Người dân Cần Thơ thì vô cùng thân thiện, hiếu khách nên “ai đi đến đó lòng không muốn về”. Tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp riêng, không nhầm lẫn với bất cứ nơi nào.


Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ sẽ cho du khách một trải nghiệm du lịch tuyệt vời (ảnh: phuongglanngo)

Chợ nổi Cái Răng là niềm tự hào của người dân Cần Thơ, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Du khách khi đến với chợ nổi Cái Răng sẽ vô cùng thích thú khi được đi chợ trên sông, được hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp vào mỗi buổi sáng của người dân. Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Cần Thơ được mọi người yêu thích như nhà cổ Bình Thủy, cầu Cần Thơ, bến Ninh Kiều, thiền viện trúc lâm Phương Nam, làng du lịch Mỹ Khánh, vườn cò Bằng Lăng, chợ đêm Tây Đô, bảo tàng Cần Thơ, bãi biển Cần Thơ…


Bến Ninh Kiều khiến du khách choáng ngợp vì sự lung linh về đêm (ảnh: ju_huynh)

Cần Thơ không chỉ có những địa điểm du lịch làm hài lòng du khách mà những món ăn đặc sản ở nơi đây cũng làm khách du lịch yêu thích. Những món ngon đặc sản được du khách đặc biệt ưa thích phải kể đến là vịt nấu chao Cần Thơ, lẩu mắm Ninh Kiều, cá tra nấu trái bần, bánh cống Cần Thơ, ba khía rang me, cá lóc nướng chui Cần Thơ, bánh tét lá cẩm Cần Thơ, nem nướng Cái Răng, bánh hỏi mặt võng Phong Điền, lẩu rắn Cần Thơ… Ẩm thực của vùng đất Cần Thơ làm cho khách du lịch nếm thử một lần là nhớ mãi không quên.


Bánh Cống trở thành món ăn vặt “quốc dân” của người dân Cần Thơ 

Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

VF430:Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Tây An Cổ Tự, Miếu Bà Chúa Xứ, lăng Thoại Ngọc Hầu - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Trại cá sấu - CHỢ NỔI CÁI RĂNG - Đất Mũi - Thánh đường Tắc Sậy (Cha Diệp) - Nhà Công Tử - Chùa Dơi

Giá Từ

7. An Giang

Đến An Giang du lịch là một trong những sự lựa chọn đúng đắn cho kì nghỉ lễ của du khách. An Giang có vô số những địa điểm tham quan tuyệt đẹp khiến khách du lịch “trầm trồ” vì cảnh sắc vô cùng đẹp, du khách hãy thử trải nghiệm một lần khi ghé đến nơi đây nếu không muốn phải hối tiếc vì bỏ lỡ.


Cảnh sắc thiên nhiên ở An Giang đẹp vô cùng (ảnh: goexplorevietnam)

An Giang đẹp nhất vào mùa nước nổi, thiên nhiên nơi đây tô vẽ nên một bức tranh vô cùng rực rỡ, thơ mộng. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng một kì nghỉ an nhàn với bầu không khí trong lành thoáng đãng, được tham quan qua những nơi như rừng tràm Trà Sư, khu di chỉ Óc Eo, Búng Bình Thiên, chợ Tịnh Biên, núi Cô Tô, khu thất sơn, hồ Tà Pạ, miếu bà chúa xứ, làng nổi Châu Đốc… Những địa điểm trên hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch của du khách.


Hồ Tà Pạ là địa điểm nhiều bạn trẻ check-in nhất ở An Giang (ảnh: ghigo1804) 

Để có một chuyến đi thú vị và trọn vẹn thì ngoài tham quan những địa điểm vui chơi, việc thưởng thức ẩm thực cũng được mọi người quan tâm không kém. Là nơi giao thoa giữa 2 nền ẩm thực Việt Nam và Campuchia, An Giang sở hữu văn hóa ẩm thực độc đáo và khác biệt làm cho khách du lịch vô cùng thích thú. Đa số những món ăn được du khách đặc biệt yêu thích như là bún cá Châu Đốc, bánh tầm bì Tân Châu, lẩu mắm Châu Đốc, bò bảy món Núi Sam, xôi phồng Chợ Mới, bánh xèo rau rừng, canh chua mùa nước nổi… Những món ăn đặc sản ở An Giang luôn làm hài lòng quý du khách mỗi khi ghé đến nơi đây.


Bún cá Châu Đốc nổi tiếng khắp nơi ở Việt Nam 

Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

VF11:Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Cồn Sơn - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

Trên đây là một trong những địa điểm du lịch ở miền Nam đáng để du khách đi vào ngày nghỉ lễ 30/4. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch thưởng ngay cho mình và người thân một chuyến du lịch miền Nam? Nếu cần tư vấn thêm về những địa điểm du lịch “hot” ở mọi miền đất nước Việt Nam, quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số 028 7300 6749.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP những địa điểm du lịch 30/4 ở miền Nam siêu “hot”

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call