Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Du lịch Đà Nẵng nên đi vào tháng mấy là đẹp?

  • 0 nhận xét
  • Du lịch Đà Nẵng nên đi vào tháng mấy là đẹp?
    5.0/5 sao 1 lượt

Đà Nẵng là thành phố xinh đẹp nằm ở dải đất miền Trung nắng gió của Việt Nam. Nơi đây được khách du lịch trong và ngoài nước biết đến là một thành phố du lịch sầm uất, hiện đại với những địa điểm vui chơi có một không hai. Đến du lịch tại Đà Nẵng du khách sẽ được thỏa thích vui chơi, khám phá những danh lam thắng cảnh hấp dẫn cả trên rừng lẫn dưới biển. Tuy nhiên, để có một chuyến du lịch đáng nhớ và ý nghĩa thì việc tìm hiểu về thời tiết và địa điểm vui chơi đóng vai trò rất quan trọng.

Cho nên, hôm nay Viet Fun Travel sẽ giúp du khách tìm hiểu xem du lịch Đà Nẵng nên đi vào tháng mấy là thích hợp nhất.

Bài viết liên quan: Top những quán cafe đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Nẵng phải ghé qua một lần

1. Giới thiệu đôi nét về du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng từ lâu được biết đến là thành phố của du lịch, là vùng đất đa dạng về cảnh quan thiên nhiên. Đà Nẵng có một vị trí địa lý vô cùng đắc địa, Bắc giáp tỉnh Thừa Thiên Huế, Tây và Nam giáp tỉnh Quảng Nam, Đông Giáp biển Đông. Chính vì vậy mà Đà Nẵng nằm ở vị trí trung tâm giữa 3 di sản văn hóa thế giới lớn là Phố cổ Hội An, Cố đô Huế và thánh địa Mỹ Sơn.

Hơn nữa, với địa hình giáp biển, Đà Nẵng sở hữu nhiều bãi biển thơ mộng và quyến rũ cuốn hút du khách. Không chỉ thế, Đà Nẵng còn nằm tựa lưng vào vào dải núi Trường Sơn hùng vĩ tạo nên những cảnh quan núi rừng vô cùng huyền ảo và hấp dẫn.

du lịch da nang nen di thang may

Đà Nẵng là địa điểm du lịch đẹp, hấp dẫn cho du khách gần xa lựa chọn tìm đến tham quan, trải nghiệm

Ngoài ra, Đà Nẵng còn được du khách biết đến với những địa điểm vui chơi hiện đại, sầm uất như Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn, cầu sông Hàn... Cộng thêm, môi trường sống thân thiện và hiện đại giúp cho Đà Nẵng trở thành một trong những thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam, luôn hấp dẫn và đặc biệt trong mắt du khách.

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

2. Du lịch Đà Nẵng nên đi vào tháng mấy là thích hợp

Phải nói rằng, ở Đà Nẵng mùa nào cũng hấp dẫn, mỗi mùa mỗi vẻ, quyến rũ như người con gái đẹp. Vì vậy, khi đến du lịch tại Đà Nẵng du khách sẽ khám phá được những cái hay, sự thú vị riêng của mỗi mùa ở đây. Nhìn chung thì khí hậu ở Đà Nẵng khá ôn hòa và mát mẻ rất thuận tiện cho việc vui chơi, khám phá của du khách.

Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ khá cao nhưng ít biến động, rất ổn định trung bình từ 23-28°c. Mỗi năm nơi đây chia ra 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô.

Mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 hằng năm, thường có mưa nhiều, lạnh giá thích hợp để khám phá những khu vui chơi trong nhà. Còn mùa khô bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 8 năm sau. Mùa khô ở Đà Nẵng thì thời tiết rất mát mẻ, dễ chịu.

du lịch da nang nen di thang may

Du lịch Đà Nẵng nên đi vào tháng 12 đến tháng 8 năm sau là thích hợp nhất

Cho nên, thời điểm thích hợp nhất để đến Đà Nẵng vui chơi, du lịch là vào khoảng từ tháng 12 đến tháng 8. Dịp này, không chỉ thời tiết khô ráo, thuận tiện cho việc khám phá cũng như di chuyển của du khách mà ở Đà Nẵng còn là thời điểm vàng của du lịch.

Khoảng thời gian này là dịp diễn ra nhiều lễ hội lớn trong năm như lễ hội pháo hoa quốc tế, lễ hội Quan Thế Âm, lễ hội rước Mục Đồng, Carnival Bà Nà Hill... Ngoài ra, vào mùa khô những bãi biển thơ mộng ở Đà Nẵng luôn là điểm nhấn du lịch đặc biệt, là địa điểm tránh nóng lý tưởng cho du khách.

Tour Du Lịch Ẩm Thực Đà Nẵng Nửa Ngày

VF190:Tour Du Lịch Ẩm Thực Đà Nẵng Nửa Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 18h00 - 21h30)

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng

Giá Từ

3. Những địa điểm vui chơi hấp dẫn khi đến Đà Nẵng

Đến du lịch ở Đà Nẵng chắc chắn du khách sẽ không phải đau đầu nhiều để suy nghĩ nên dừng chân vui chơi ở đâu. Bởi Đà Nẵng có vô vàn những địa điểm vui chơi hấp dẫn. Cho nên, hôm nay Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến quý khách một số địa điểm vui chơi khi tới Đà Nẵng du lịch.

· Bà Nà Hill

Đã đặt chân đến Đà Nẵng mà không ghé tới khám phá, nghỉ dưỡng ở Bà Nà Hill thì xem như chuyến đi của du khách chưa thật trọn vẹn. Bà Nà Hill là một quần thể khu du lịch sầm uất nằm trên trên đỉnh núi Chúa hùng vĩ.

Nơi đây sở hữu nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn cũng như cảnh quan tuyệt mỹ, say đắm lòng người. Đặc biệt khi đến với Bà Nà Hill du khách sẽ được cảm nhận thời tiết độc lạ của nơi đây với 4 mùa trong một ngày, không khác gì thời tiết của Đà Lạt thơ mộng.

du lịch da nang nen di thang may

Cáp treo Bà Nà - đường lên tiên cảnh đẹp lộng lẫy ở Đà Nẵng

Hơn nữa, ở khu du lịch còn có những khung cảnh nên thơ, sang trọng không khác gì trời Tây. Chắc chắn khi du lịch ở Bà Nà Hill du khách sẽ có được những giây phút thư giãn, thoải mái những ngày làm mệt mỏi và được thỏa mãn niềm đam mê khám phá, du ngoạn của mình.

Những địa điểm du lịch mà du khách không thể bỏ lỡ ở Bà Nà Hill là: Cầu Vàng, chùa Linh Ứng, cáp treo, khu làng Pháp, Fantasy Park...

Tour Đà Nẵng Tham Quan Ngũ Hành Sơn Và Phố Cổ Hội An Nửa Ngày

VF134:Tour Đà Nẵng Tham Quan Ngũ Hành Sơn Và Phố Cổ Hội An Nửa Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 15h00 - 21h00)

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Đà Nẵng

Giá Từ

du lịch da nang nen di thang may

Ở Bà Nà Hill có nhiều điểm du lịch đẹp và Fantasy Park là 1 trong những điểm như thế

· Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là một địa điểm du lịch hấp dẫn thú hút du khách bởi những hang động độc lạ và những khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Gọi là "Ngũ Hành Sơn" bởi nơi đây là một quần thể gồm 5 núi đá vôi nằm sát ngay cạnh biển bao gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn.

Những dãy núi luôn thu hút du khách bởi những hình thù độc đáo và lạ mắt. Bên trong khuôn viên của Ngũ Hành Sơn còn có rất nhiều chùa chiền linh thiêng và hang động cổ kính. Được du khách ghé thăm nhiều nhất chính là ngôi chùa Linh Ứng nằm trên ngọn Thủy Sơn hùng vĩ và thơ mộng.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Động Thiên Đường 5N4Đ

VF360:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Động Thiên Đường 5N4Đ

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng – Bà Nà - Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Hội An – Huế – Động Thiên Đường – Huế - Tiễn Khách

Giá Từ

du lịch da nang nen di thang may

Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn nổi tiếng ở Đà Nẵng

Nơi đây còn có vô số các hang động với hàng trăm năm tuổi vẫn giữ được nét nguyên sơ, huyền bí như Hỏa Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn, Âm Phủ, Huyền Không… Chưa hết, trong Ngũ Hành Sơn còn có một làng đá mỹ nghệ lâu năm mang tên "Non Nước" là nơi trưng bày những tác phẩm điêu khắc tinh xảo tha hồ cho du khách khám phá và tìm hiểu.

Xem thêm: 30 địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng

· Biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê được mệnh danh là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Biển Mỹ Khê nổi tiếng với những bãi cát dài trắng mịn, nước biển xanh trong cùng với những rặng dừa xanh bát ngát, sát bên cạnh là núi đồi nên thơ, hữu tình. Chính vì vậy, mà mỗi dịp hè đến khách du lịch từ mọi miền tổ quốc cũng như khách du lịch nước ngoài đổ về đây để vui chơi rất đông đúc, náo nhiệt.

du lịch da nang nen di thang may

Du khách đến tham quan biển Mỹ Khê

Mặt khác, do biển Mỹ Khê sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi như có vị trí địa lý đắc địa, thuận tiện về giao thông, sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng hạng sang và nhà hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên nơi đây luôn được du khách rất yêu thích và thường xuyên lui tới.

Hơn nữa khi đến với biển Mỹ Khê, du khách sẽ được thoải mái tắm biển, vui chơi mà không mất bất kỳ khoản phí nào. Thêm vào đó, những bãi cát trắng bằng phẳng thuận tiện để chơi các môn thể thao trên biển như bóng chuyền, đá bóng...

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Phong Nha | 4N3Đ

VF359:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Phong Nha | 4N3Đ

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Hội An City - Huế - Động Phong Nha - Huế - Tiễn Khách

Giá Từ

· Cầu Sông Hàn thơ mộng

Khi nhắc tới Đà Nẵng chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến cầu sông Hàn thơ mộng. Cây cầu từ lâu đã trở thành biểu tượng quen thuộc và là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Cầu sông Hàn cũng chính là cây cầu xoay đầu tiên của Việt Nam. Cây cầu có thiết kế rất độc đáo với chiều dài 488m, chiều rộng là 13m và có thể quay 90° tại trục chính của cầu.

du lịch da nang nen di thang may

Cầu Quay Sông Hàn đẹp lung linh khi đêm về

Đứng từ cầu sông Hàn du khách sẽ nhìn ngắm được những cảnh sắc vô cùng xinh đẹp, lung linh của Đà Nẵng. Hơn thế nữa, nơi đây còn là một địa điểm lý tưởng để du khách đi dạo hay hẹn hò với bạn bè người thương của mình. Chính những điểm đặc biệt đó đã thu hút rất nhiều lượt du khách đến với Đà Nẵng để ngắm nhìn cây cầu này.

Đặt ngay những Tour du lịch Đà Nẵng Hội An Huế do Viet Fun Travel tổ chức.

· Cầu Tình Yêu đẹp và lãng mạn

du lịch da nang nen di thang may

Du khách chụp hình check in ở Cầu Tình Yêu

Đà Nẵng nơi được mệnh danh là thành phố của những cây cầu. Và cầu Tình Yêu là một trong những cây cầu được khách du lịch cũng như giới trẻ vô cùng yêu thích. Nơi đây, được các cặp tình nhân xem như là nơi minh chứng, lưu lại những kỉ niệm đẹp đẽ của cho tình yêu đôi lứa.

Không chỉ thế, cầu Tình Yêu còn có lối thiết rất bắt mắt và hiện đại, view đẹp nên du khách cứ đồn tai nhau mà tới tham quan. Đặc biệt, với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh thì đây quả là địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Nẵng mộng mơ. Chính vì vậy mà cầu Tình Yêu cũng được rất nhiều các cặp vợ chồng lựa chọn là bơi để chụp ảnh cưới, chứng minh cho tình yêu vĩnh cửu, bền lâu của họ.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

VF321:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2, Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

du lịch da nang nen di thang may

Du khách đến tham quan Rạn Nam Ô ở Đà Nẵng

Ngoài ra, nếu có dịp đến du lịch Đà Nẵng thì du khách ghé thăm thêm những điểm du lịch sau đây: Suối khoáng nóng núi Thần Tài, Cù Lao Chàm, Rạm Nam Ô, Đồng Xanh, Đồng Nghệ, Chùa Linh Ứng, Ghềnh Bàng, làng cổ Phong Nam, Bãi Rạng, Bãi Cát Vàng...

Phải nói rằng du khách chọn Đà Nẵng để du lịch, nghỉ dưỡng là một quyết định vô cũng đúng đắn và sáng suốt. Đảm bảo, khi tới tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng du khách sẽ có được những giây phút thư giãn, quên đi những mệt mỏi của công việc. Và hơn hết, du khách sẽ hiểu hơn về những nét văn hóa độc đáo và mới lạ cũng như cảm nhận được sự thân thiện của những con người Đà Nẵng.

du lịch da nang nen di thang may

Có thể nói Đà Nẵng là nơi có nhiều thắng cảnh đẹp, thơ mộng nhất nhì cả nước

Cùng tìm hiểu: Những kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng mới nhất

Vào dịp lễ này, hãy rủ ngay người thân và hội bạn bè đến ngay với Đà Nẵng nhé. Liên hệ với Viet Fun Travel để biết thêm những thông tin chi tiết về các tour du lịch ở Đà Nẵng. Chúc quý khách có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ và tràn đầy niềm vui.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Tags: ua

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Du lịch Đà Nẵng nên đi vào tháng mấy là đẹp?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call