Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm mặt" Top 5 quán cafe có view đẹp nhất ở Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • "Điểm mặt" Top 5 quán cafe có view đẹp nhất ở Sài Gòn
    4.3/5 sao 3 lượt

Những người yêu Sài Gòn chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua thói quen đi cafe vào mỗi buổi sáng hay vào những ngày cuối tuần, thậm chí có người ngày nào cũng đi. Nếu như quý khách là người yêu thích những quán cafe có thức uống ngon, cách bài trí không gian quán mới lạ, vừa ngồi nhâm nhi thư giãn vừa “bỏ túi” vô vàn những bức ảnh check-in siêu sang chảnh với view đẹp lung linh thì hãy để Viet Fun Travel giới thiệu cho quý khách “Top 5 quán cafe có view đẹp nhất ở Sài Gòn”.

Những quán cafe gợi ý bên dưới sẽ giúp cho quý khách có những lựa chọn hợp lí cho buổi đi cafe cùng bạn bè, người thân.

1. The Dome Kaffe

The Dome Kaffe được set-up theo phong cách Tây Âu nên không gian của quán đầy nghệ thuật pha một chút dễ thương. Đây là “thiên đường” cho những ai yêu thích sống ảo. Thời gian vừa qua, những bức ảnh check-in ở The Dome Kaffe “phủ sóng” trên facebook, instagram và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự sang trọng và độc đáo trong thiết kế bố cục.

Quán nằm ngay con hẻm rất nổi tiếng ở Sài Gòn là hẻm cafe Vợt hay còn gọi là hẻm cafe âm phủ. The Dome Kaffe nổi bật với màu xám đen huyền bí, quyền lực cùng ánh sáng trắng tạo ra một không gian mang hơi hướm giản dị, mộc mạc nhưng cũng không kém phần thanh lịch và hiện đại.

Quán đi theo gam màu tối giản nên nội thất chủ yếu ở quán chỉ theo hai tone màu xám, trắng. Vì những nội thất và background ở quán theo phong cách tối giản nên khi lên hình vô cùng lung linh và sang chảnh.

5 quan cafe co view dep nhat o sai gon
The Dome Kaffe là một trong những quán cafe tone trắng có view siêu sang chảnh (ảnh:
quyendowtothesoul)

Phong cách tối giản nhưng không hề đơn điệu, The Dome Kaffee có rất nhiều đạo cụ để quý khách tương tác trong lúc chụp ảnh như tạp chí, điện thoại, máy ảnh… Trên tường còn tô điểm thêm rất nhiều bức tranh, những câu quote khi check-in sẽ rất chất. Chính vì thế mà bất kì ngóc ngách nào ở The Dome Kaffe cũng sẽ cho ra những tấm ảnh đẹp xuất sắc.

Một số góc sống ảo trong quán cũng ghi điểm với mọi người bởi tone trắng – đen. Những góc sống ảo đó là sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc cho ra những tấm hình không có góc chết. Ngoài ra, trong quán còn có một góc sống ảo mang đậm nét Sài Gòn xưa nhưng pha lẫn nét hiện đại của Sài Gòn thời nay.

The Dome Kaffe được xây dựng như một studio thu nhỏ để mọi người thoải mái sống ảo trong thời gian nhâm nhi các loại thức uống ở quán. Thực đơn ở The Dome Kaffe cũng vô cùng phong phú với nhiều các món thức uống “gây nghiện” và các món bánh ngọt vô cùng hấp dẫn, được trang trí cầu kì, bắt mắt.

  • Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.
  • Giờ mở cửa: khoảng 9:00 – 22:00
  • Giá dao động: từ 45.000VND – 55.000VND

2. Ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh

Quán ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh vô cùng đặc biệt với style không đụng hàng đang khiến mọi người “phát sốt”. Quán như là một vườn hoa hồng thu nhỏ với hai tone màu chủ đạo là xanh – hồng, bước vào quán cứ ngỡ như lạc vào một “tiểu Santorini” thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn.

Nằm trong trung tâm thành phố nhộn nhịp và sầm uất nhưng quán cafe Ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh vẫn giữ cho mình nét yên tĩnh nhưng vô cùng cuốn hút. Nằm ở một lối nhỏ giao giữa đường Xuân Thủy và đường Nguyễn Văn Cừ, quán nổi bật với phong cách kết hợp hoàn hảo giữa 3 yếu tố “Flower – coffee – studio”.

Quán có bốn tầng lầu để phục vụ quý khách, mỗi tầng lâu là một studio thực thụ, mỗi tầng mang một phong cách khác nhau, mang một điều khác biệt đặc trưng.

Tầng một và tầng hai có tone chủ đạo là màu hồng, chấm phá thêm vài sắc xanh xung quanh. Ở tầng một được set-up nhiều chiếc bàn tròn xếp cạnh nhau mang lại không gian vô cùng ấm áp cho quý khách, tầng một là điểm tụ hợp lý tưởng cho những buổi chiều cuối tuần cùng bạn bè.

Khi quý khách bước lên tầng hai là một không gian tràn ngập hoa hồng được chủ quán sắp xếp vô cùng tỉ mỉ, ở tầng hai có khung cảnh lãng mạn mang chút thơ mộng rất phù hợp với các cặp đôi tình nhân.

5 quan cafe co view dep nhat o sai gon
Không gian ở tầng một sẽ khiến quý khách có cảm giác đang đi lạc vào “xứ sở thần tiên”

Concept ở tầng ba mang đến một sự mới mẻ, khác biệt với ánh xanh tươi tắn, điểm tô thêm một chút màu trắng và hồng baby vô cùng trong trẻo và lãng mạn. Những chiếc bàn, chiếc ghế, hoa khô hay các phụ kiện để quý khách chụp hình cũng được bài trí đẹp mắt.

Tầng bốn cũng là tầng cuối cùng ở quán, tầng bốn có phồng nền màu trắng tươi sáng, hòa quyện với ánh nắng thiên nhiên tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp như một bức tranh. Trên sân thượng của quán có rất nhiều chậu hoa để quý khách tương tác trong lúc chụp ảnh.

Quán có đa dạng các loại thức uống như trà sữa, trà đào, cà phê, sinh tố, sữa chua… quý khách có thể tha hồ thoải mái lựa chọn thức uống mà mình yêu thích, giá cả các loại thức uống ở quán cũng khá hợp lí. Ca cao sữa đá ở quán được mọi người gọi là “best seller” vì mang hương vị vô cùng đặc trưng, mùi ca cao thơm lừng và vị béo của sữa hòa quyện với nhau tạo nên một loại thức uống hấp dẫn mọi quý khách.

Ở quán Ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh còn có cả “nấc thang lên thiên đường” phiên bản song sinh của Đà Lạt khiến nhiều người thích thú.

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Cừ, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.HCM.
  • Giờ mở cửa: khoảng 8:00 – 21:00
  • Giá dao động: từ 45.000VND – 75.000VND

3. 2PM Coffee

2PM Coffee dần trở thành điểm đến được mọi người yêu thích, không chỉ vì thức uống ngon mà nơi đây còn cho “ra lò” vô số những bức ảnh check-in vô cùng xuất sắc, được mọi người chia sẻ rầm rộ trên facebook và cả instargam.

2PM Coffee có lẽ là một trong những quán cafe khác biệt nhất ở Sài Gòn bởi nơi đây có view chụp ảnh có “1-0-2” đó chính là Landmark 81. View cực đẹp của tòa nhà cao tầng cao nhất ở Việt Nam – Landmark 81 sẽ khiến quý khách yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên và khi đến với 2PM Coffee quý khách sẽ được ngắm toàn cảnh Sài Gòn.

Góc sân thượng của quán được set-up vô cùng tinh tế và đẹp mắt, những dãy bàn dài cùng chiếc cầu thang đều bằng gỗ mang vẻ mộc mạc nhưng kết hợp với view Landmark 81 ở phía sau thì sẽ cho ra những bức ảnh sống ảo vô cùng sang chảnh.

Chỉ cần lên sân thượng của quán là quý khách có thể ôm trọn view của cả thành phố Sài Gòn. Quán rất thích hợp cho những ai thích trải nghiệm cảm giác ngắm Sài Gòn từ trên cao, ngắm nhìn Sài Gòn nhộn nhịp, hối hả có chút xô bồ nhưng đẹp lắm, đẹp một cách lạ lùng.

5 quan cafe co view dep nhat o sai gon
View Landmark 81 ở 2PM Coffee sẽ làm quý khách thích thú (ảnh:
hoanghau1501)

Quán không chỉ mang phong cách trẻ trung, hiện đại mà quán còn có những không gian mang hơi hướng vintage, cổ xưa. Không gian quán sẽ cho quý khách một album ảnh hoài cổ đẹp xuất sắc.

Bên cạnh những view chụp hình siêu ảo diệu thì món cafe trứng độc quyền với hương vị không thể nhầm lẫn bất kì nơi đâu là một trong những lý do khiến cho 2PM Coffee càng ngày càng “hot” trong giới trẻ hiện nay.

Món cà phê trứng ở quán thu hút rất nhiều quý khách tìm đến thưởng thức. Cà phê trứng thơm phức với lòng đỏ được đánh bông mềm, hòa quyện với vị đắng nhẹ của cà phê, vị béo ngậy của sữa sẽ làm quý khách hài lòng.

Bên cạnh món cà phê trứng độc quyền, 2PM Coffee còn có đa dạng các loại thức uống như bia trứng, cacao trứng, trà sữa, nước trái cây… Quán là địa điểm lý tưởng cho hội bạn thân đến thưởng thức, vừa nhâm nhi thức uống thơm ngon vừa trò chuyện trong không gian thoáng mát, tuyệt đẹp.

2PM Coffee cũng là một địa điểm lý tưởng cho những quý khách có tâm hồn nghệ sĩ, quán có đàn piano, đàn giutar để mọi người có thể tự do ca hát, thỏa mãn đam mê âm nhạc.

  • Địa chỉ: 135/29 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 12, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
  • Giờ mở cửa: khoảng 8:00 – 22:00
  • Giá dao động: từ 30.000VND – 50.000VND

4. Chill Garden Lounge

Chill Garden Lounge vừa mới khai trương ở Sài Gòn cách đây không lâu. Những cách sắp xếp và bài trí của quán là sự kết hợp tuyệt vời giữa vườn thiên nhiên và phong cách hiện đại Tây Âu.

Điều đặc biệt ở Chill Graden Lounge là những chỗ ngồi được bao quanh như một cái lồng chim khổng lồ kết hợp với background tòa nhà cao tầng của thành phố Sài Gòn sẽ cho ra rất nhiều bức ảnh check-in xuất sắc.

Vừa bước chân vào quán, quý khách sẽ cảm thấy sự nóng bức, khó chịu ở ngoài đường tấp nập sẽ lập tức bị xua tan, thay vào đó là một bầu không gian thoáng đãng, dễ chịu.

Khoảng sân rộng lớn thoáng mát ngoài trời rất lý tưởng để quý khách ngắm cảnh đẹp của Sài Gòn về đêm, lắng nghe nhịp sống của Sài Gòn náo nhiệt. Chill Garden Lounge sẽ để lại trong lòng quý khách một cảm giác mới lạ vô cùng thú vị.

5 quan cafe co view dep nhat o sai gon
Những chiếc lồng chim ở Chill Garden Lounge khi lên hình vô cùng xuất sắc

Những chiếc lồng chim khổng lồ rực rỡ nhiều màu sắc khiến quý khách đến đây như đang đi lạc vào một khu rừng huyền ảo, kỳ diệu như trong câu chuyện cổ tích. Kiến trúc độc đáo của quán với nhiều góc check-in tuyệt đẹp chắc chắn sẽ cho quý khách một album hình sống ảo cực chất.

Quán mở cửa từ lúc 4 giờ chiều cho đến 4 giờ sáng hôm sau nên quý khách có thể thoải mái ngồi nhâm nhi thức uống và trò chuyện với bạn bè. Ngoài ra, Chill Graden Lounge còn phục vụ trà chiều sang chảnh, đặc biệt về đêm quý khách sẽ được sống trọn trong không gian “nightlife” với âm nhạc, cocktail và rượu vang.

Đều đặn hàng tháng tại Chill Graden Lounge sẽ tổ chức những mini-show được trình diễn bởi các ca sĩ nổi tiếng, là nơi để quý khách “chill” hết mình, hào hứng bùng nổ với DJ, EDM hay say sưa theo những giai điệu nhẹ nhàng của các bản Acoustic.

Quý khách sẽ được ngắm nhìn Sài Gòn về đêm, được thư giãn, thả lỏng theo những giai điệu du dương sẽ để lại một trải nghiệm vô cùng thú vị khi đến Chill Graden Lounge.

  • Địa chỉ: 180 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp.HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 4:00
  • Giá dao động: khoảng 50.000VND – 500.000VND

5. Quán của thời thanh xuân

Quán của thời thanh xuân mang cho mình một vẻ đẹp khác biệt, một vẻ đẹp mộc mạc, giản dị mang đến sự bình yên cho tâm hồn của quý khách. Cách decor ở quán mang hơi thở của Đà Lạt sẽ khiến du khách cảm thấy thích thú.

Ngoài cách trang trí vô cùng hấp dẫn, một điểm đặc biệt khác ở quán là giá thức uống ở đây không có ghi giá, ai muốn trả bao nhiêu cũng được. Quán của thời thanh xuân là điểm đến yêu thích của giới trẻ, nơi đây được mọi người gọi là quán cà phê không giá, lí do quán không có mức giá cụ thể được chủ quán tiết lộ là vì tin người Sài Gòn hào sảng.

Quán của thời thanh xuân đã “nhân bản” thêm một chi nhánh từ Đà Lạt về Sài Gòn. Quán nằm ngay trung tâm thành phố, ngay con đường Đồng Khởi nhộn nhịp, vô cùng thuận tiện, thích hợp cho quý khách cuối tuần tụ tập cùng bạn bè. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng cực kì ấm cúng, những tinh dầu thơm có mùi nhẹ nhàng sẽ khiến cho quý khách cảm thấy thư thái, dễ chịu khi đến quán.

Mang phong cách vintage với tone màu vàng nâu của gỗ, quán hứa hẹn sẽ cho ra những bức hình hoài cổ trông cực kì ấn tượng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo khi quý khách muốn tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn, vừa uống tách cà phê thơm lừng vừa được thưởng thức những chiếc bánh xinh xắn và quên đi những lo toan, muộn phiền ngoài kia.

5 quan cafe co view dep nhat o sai gon
Phong cách vintage của quán được rất nhiều quý khách yêu thích

Quán của thời thanh xuân là quán cà phê đặc biệt nhất Sài Gòn vì sự yên tĩnh nhưng ấm áp, mang lại cảm giác yên bình, thư thái. Nơi đây không có giá niêm yết cho các loại nước uống và bánh ngọt, tùy mỗi vị khách cảm nhận hương vị và chất lượng như thế nào thì quý khách sẽ trả tiền phù hợp với món đó. Các bạn nhân viên phục vụ ở quán là những bạn trẻ câm điếc; quán là ngôi nhà chung của tất cả các bạn. Nơi đây các bạn được làm việc và rèn luyện sự tự tin.

Những món đồ trang trí trong quán được các bạn tự tay làm, tuy đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn. Quán của thời thanh xuân gửi chút không khí của Đà Lạt vào Sài Gòn qua những góc sống ảo tuyệt vời, quán sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm ấn tượng khó có thể quên.

  • Địa chỉ: 43 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
  • Giờ mở cửa: khoảng 10:00 – 22:00
  • Giá dao động: menu quán

Bên trên là top 5 quán cafe có view đẹp nhất ở Sài Gòn mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến quý khách. Quý khách đã lựa chọn được quán cafe nào để “hẹn hò” cùng với nhóm bạn và cho ra những bức ảnh check-in siêu sang chảnh chưa? Những quán cafe mà Viet Fun Travel gợi ý phía trên sẽ mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho quý khách.

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm mặt" Top 5 quán cafe có view đẹp nhất ở Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call