Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở TP.HCM?

  • 0 nhận xét
  • Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở TP.HCM?
    3.8/5 sao 8 lượt

Mặc dù là một thành phố lớn, hiện đại nhưng xung quanh TP.HCM vẫn có nhiều địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn để du khách tránh nóng vào dịp hè. Những du khách còn đang băn khoăn, chưa biết mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở TP.HCM hãy đến ngay những địa điểm du lịch được Viet Fun Travel chia sẻ dưới đây nhé.

Bài viết liên quan: Du lịch hè 2020 nên đi đâu chơi?

1. Đảo Thạnh An – nơi tránh nóng hấp dẫn những ngày hè


Mùa hè này đến đảo Thạnh An du lịch là một quyết định tuyệt vời

Đảo Thạnh An thuộc huyện Cần Giờ là địa điểm du lịch mùa hè ở Sài Gòn vô cùng hấp dẫn du khách đến tránh nóng mỗi khi mùa hè đến. Đây là một đảo nhỏ hoang sơ, bình yên nằm cách trung tâm TP.HCM 50km. Xung quanh đảo Thạnh An có bờ đê bằng bê tông ôm trọn gần như cả hòn đảo. Con đê đá này được xem là địa điểm check – in chụp ảnh tuyệt vời nhất ở đảo Thạnh An.

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

Đảo Thạnh An còn được biển cả ban tặng một khí hậu mát lạnh vào mùa hè. Những du khách đến đảo Thạnh An du lịch hè đừng bỏ lỡ cơ hội được đi dạo trên bờ đê lộng gió, nghe sóng vỗ và ngắm cảnh biển trời mênh mông. Trên đảo Thạnh An còn có một hiện tượng tự nhiên vô cùng lý thú, đó là khi thủy triều xuống thấp “con đường ra đại dương” sẽ hiện ra trong nước biển. Du khách hãy tranh thủ vui chơi, chụp hình ngay khi con đường này xuất hiện vì thời gian “con đường ra đại dương” tồn tại rất ngắn.


Du khách sẽ được ngắm biển, câu cá, khám phá con đường trên biển… tại đảo Thạnh An

Trên đảo có nhiều địa điểm du lịch để du khách khám phá như chợ hải sản, lăng Ông Thủy Tướng, bãi biển Thạnh An… Lăng Ông Thủy Tướng là nơi linh thiêng nhất đảo. Còn chợ hải sản tập trung ngay trước chỗ neo tàu thuyền. Mỗi sáng hoặc chiều, khi tàu cá trở về sau chuyến ra khơi là bãi chợ lại trở nên nhộn nhịp, đông đúc. Mùa hè mà du khách lựa chọn đi biển Thạnh An vui chơi, ăn hải sản tươi ngon, check-in… thì quả thật tuyệt vời không gì bằng.

Xem thêm: Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng

2. Nông trại xanh Green Noen – điểm “check-in” đậm chất thiên nhiên

Sẽ là một điều đáng tiếc nếu du khách ở Sài Gòn mà không biết đến nông trại xanh Green Noen. Nông trại xanh Green Noen tọa lạc trên mảnh đất rộng hơn 60ha tại Củ Chi, TP.HCM. Mùa hè này, nông trại xanh Green Noen là địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ lựa chọn đến để trải nghiệm cảm giác được trở thành một người nông dân đích thực.


Nông trại xanh Green Noen là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách yêu thiên nhiên

Nông trại xanh Green Noen hứa hẹn mang đến cho du khách vô vàn trải nghiệm thú vị trong mùa hè này. Đến đây, du khách sẽ được hóa thân thành những người nông dân thực thụ đi cấy lúa, hái nấm, thu hoạch trái cây, tát mương bắt cá… Ở nông trại xanh Green Noen còn có một khu vực nuôi dê, ngựa hết sức thú vị. Du khách đến đây không chỉ được cho dê, ngựa ăn cỏ mà còn được cưỡi ngựa đi vòng quanh khu trang trại.

Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

VF04:Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi

Giá Từ

Khám phá nông trại xanh Green Noen còn là dịp để du khách tạo cho mình một bộ ảnh du lịch hè ấn tượng. Tại nông trại xanh Green Noen có nhiều khu vực chụp ảnh ấn tượng như làng xì trum, vườn lan, vườn hoa hướng dương, vườn rau trong nhà… Nếu thấy trong người nóng nực và muốn tắm mát, du khách hãy đến ngay hồ bơi ngoài trời cạnh làng xì trum. Sau khi tắm mát, du khách còn được thư giãn bên trong những căn nhà chòi bằng lá xinh xắn nữa.


Những bức ảnh chụp tuyệt đẹp ở nông trại xanh Green Noen khiến nhiều bạn trẻ thích đến đây chụp ảnh

Vậy du khách còn đợi gì mà chưa lên kế hoạch khám phá nông trại xanh Green Noen ngay trong mùa hè này?

Xem thêm: Mùa hè đi đâu cho mát và thoải mái

3. Công Viên Cá Koi Rin Rin Park – vườn Nhật tại thành phố Việt

Rin Rin Park được biết đến là công viên cá Koi và vườn cảnh kiểu Nhật lớn nhất Việt Nam, tổng diện tích hơn 20.000m2. Nằm trên địa bàn huyện Hóc Môn, cách TP.HCM 20km nên công viên Rin Rin Park là địa điểm du lịch hè lý tưởng dành cho những du khách không có điều kiện đi chơi xa.

Trong những địa điểm du lịch hè ở TP.HCM, công viên Rin Rin Park là một địa điểm du lịch vô cùng đặc biệt. Công viên Rin Rin Park ở Hóc Môn nổi tiếng với hồ cá Koi được thiết kế độc đáo theo phong cách bon sai Nhật Bản. Trong hồ có những chú cá Koi thân thiện và gần gũi. Mặc dù mệt mỏi sau những ngày làm việc bận rộn, du khách nào đến đây vui chơi cũng sẽ cảm thấy trong lòng thoải mái và dễ chịu vô cùng.


Công viên Rin Rin Park là công viên Nhật Bản đầu tiên ở TP.HCM

Bên cạnh đó, công viên Rin Rin Park còn có các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách như chụp hình ngoại cảnh, chụp hình cưới, cho thuê trang phụ Kimono, quay phim, clip… Yếu tố ngoại cảnh đậm chất Nhật kết hợp với những chiếc áo Kimono truyền thống của Nhật mang đến cho du khách những bức ảnh check – in như đang ở Nhật Bản.

Điểm đến của chúng ta tại số 87/8P, Xuân Thới Thượng 6, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Giá vé vào cổng công viên Rin Rin Park chỉ từ 50.000 đến 100.000. Công viên mở cửa phục vụ du khách từ 8h - 19h.

Xem thêm: Những điểm lặn ngắm san hô đẹp trong mùa hè này

4. Công viên nước Đầm Sen – Điểm vui chơi mùa hè đầy hấp dẫn


Có rất đông du khách thành phố đến Đầm Sen vào dịp hè

Nếu chưa tìm được một địa điểm du lịch hè ở TP.HCM trong mùa hè này, sao du khách không chọn đến công viên nước Đầm Sen vui chơi, giải trí? Công viên nước Đầm Sen thuộc địa phận Q.11 là một địa điểm du lịch hết sức quen thuộc của các bạn trẻ thành phố trong những ngày nghỉ cuối tuần. Đặc biệt, vào mùa hè, nhiều gia đình dẫn con em của mình đến công viên nước Đầm Sen để vui chơi, tránh cái nóng oi bức của thành phố.

Đến vui chơi tại công viên nước Đầm Sen trong mùa hè 2020, du khách sẽ được công viên đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, tắm mát và nghỉ dưỡng. Bên trong khuôn viên rộng hơn 3ha của công viên nước Đầm Sen có rất nhiều hồ bơi phù hợp với từng lứa tuổi. Đặc biệt, trong khi tắm, du khách còn được tham gia vào những trò chơi dưới nước thú vị như máng trượt nhiều làn, máng trượt phao ba, máng trượt siêu tốc cực đỉnh…


Đầm Sen có nhiều trò chơi máng trượt hấp dẫn khách du lịch

Bên cạnh những trò chơi mạo hiểm, du khách còn được thư giãn bên dòng sông lười, hồ Massage… Với nhiều hoạt động vui chơi giải trí đầy thú vị, công viên nước Đầm Sen hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch một mùa hè đầy kỉ niệm đáng nhớ.

Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

VF393:Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Núi Bà Đen [Chùa Bà/Đỉnh Núi Bà Đen] - [Đại tượng Phật Di Lặc & tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn] - Tòa Thánh Cao Đài - [BỮA TRƯA VỚI ĐẶC SẢN BÒ TƠ] - Củ Chi - Sài Gòn

Giá Từ

5. Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn – Trải nghiệm lý tưởng cho mùa hè


Một thế giới tuyết tuyệt vời đang chờ đón du khách ở Snowtown Sài Gòn

Mùa hè này, bạn đang muốn được đi trượt tuyết, ngắm mưa tuyết, nặn người tuyết... mà không biết đi đâu thì hãy đến Snow Town Sài Gòn để biến ước mơ thành hiện thực. Sở hữu công nghệ làm tuyết Nhật Bản, những lớp tuyết mịn, xốp, trắng tinh, dày hơn 35cm, nhiệt độ ổn định khoảng 18 độ C, trong một không gian 4.000m2, làng tuyết Sài Gòn sẽ đưa du khách đến với mùa đông tuyệt đẹp ở Châu Âu. Du khách còn được tham gia vào những trò chơi thú vị trên tuyết như trượt tuyết, nặn tuyết, ném tuyết, ngắm mưa tuyết… Khi ra về, du khách còn có được một bộ ảnh check – in cực chất tại làng tuyết.

Cái nóng oi ả của mùa hè sẽ tan biến ngay khi du khách lạc vào xứ sở tuyết trắng này. Snow Town Sài Gòn là một khu vui chơi hấp dẫn nhất Sài Gòn tọa lạc tại tầng 3 và 4, tòa nhà CBD Premium Home, thuộc khu vực Quận 2, TP.HCM. Giá vé dao động từ 130.000 đồng cho trẻ em và 180.000 đồng cho người lớn. Vào cuối tuần, giá vé có tăng đôi chút nhưng vẫn hợp với túi tiền của du khách.


Trải nghiệm trượt tuyết tại Snowtown

Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn là địa điểm du lịch hè 2020 phù hợp để đưa cả gia đình đến vui chơi. Mùa hè năm nay của bạn sẽ đáng nhớ biết bao với những bông tuyết mát lạnh.

TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

VF02:TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác Cần Giờ - Khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà - Khám phá thế giới đàn khỉ hoang dã - Khu căn cứ cách mạng Rừng Sác - Rừng Ngập Mặn - Bãi biển 30/4 - Ghé chợ hải sản

Giá Từ

6. Bảo tàng tranh 3D Artinus – Điểm tham quan đầy ấn tượng

3D Artinus được nhiều du khách đánh giá là bảo tàng đặc sắc nhất Việt Nam. Bảo tàng có diện tích hơn 4.000m2 với hàng trăm bức tranh 3D khổng lồ được tạo bởi 15 nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc. Du khách sẽ được tham gia vào một chuyến phưu lưu kỳ thú, thông qua 9 khu vực phòng tranh với 9 chủ để đặc sắc gồm: Aqua Zone, Animal Zone, Giant Zone, Master Picec Zone, Việt Nam Zone, Egypt Adventure Zone, Fantasy Zone...


Du khách lạc vào thế giới cổ tích ở bảo tàng tranh 3D Artinus

Đến với bảo tàng tranh 3D Artinus, du khách sẽ lạc vào một thế giới kỳ ảo với những nhân vật huyền thoại trong truyện cổ như Gorilla, thần rồng hay khủng long bạo chúa… Không gian tranh 3D độc đáo ở bảo tàng 3D Artinus hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời thú vị. Vậy, thay vì phải đi xa để đến những khu du lịch ngoài trời, du khách vẫn có thể trải nghiệm 1 chuyến đi chơi mùa hè vừa mát mẻ vừa thú vị tại bảo tàng tranh 3D Artinus.

Nếu du khách đang rất tò mò về không gian nghệ thuật độc đáo này nằm ở đâu, hãy nhanh chân tìm đến địa chỉ số 2 – 4, đường số 9, khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7. Artinus hứa hẹn đem đến cho bạn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất.

Một vài lưu ý dành cho bạn khi tham quan tại Artinus:

- Nếu không muốn bỏ lỡ những khung hình đẹp, nhớ sạc pin thiết bị chụp trước khi đi.

- Những bức hình đẹp và đúng góc 3D là khi bạn vào đúng điểm photo point.

- Hãy là một vị khách văn minh, đừng đem đồ ăn thức uống và giày dép vào trong.

Tham khảo, đặt ngay những Tour du lịch Hè do Viet Fun Travel tổ chức.

Bạn đã tìm được địa điểm đi chơi mùa hè ở TP.HCM chưa? Nếu chưa biết mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở TP.HCM du khách hãy tham khảo ngay những địa điểm du lịch mà Viet Fun Travel vừa gợi ý. Mùa hè sắp đến rồi, chúc du khách sẽ có cho mình những chuyến đi du lịch hè thật thú vị.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở TP.HCM?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call