Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Check-in" TOP 10 quán cafe đẹp "bá cháy" ở Rạch Giá Kiên Giang

  • 0 nhận xét
  • "Check-in" TOP 10 quán cafe đẹp "bá cháy" ở Rạch Giá Kiên Giang
    4.1/5 sao 157 lượt

Là điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách tìm đến mỗi năm, Rạch Giá là thành phố ven biển trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Bên cạnh việc hấp dẫn từ cảnh quan làng quê thanh bình trong trẻo, Rạch Giá còn là điểm vui chơi, hẹn hò lý tưởng dành cho những bạn trẻ yêu thích sự năng động, hiện đại. Check – in TOP 10 quán cafe đẹp “bá cháy” ở Rạch Giá – Kiên Giang là trải nghiệm thú vị mà du khách đừng nên bỏ lỡ khi dừng chân tại đây.

1. Cafe Bến Du Thuyền

- Địa chỉ: đường Tôn Đức Thắng, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá

- Điện thoại liên hệ: 0297 3929 524

- Giá: 20.000 – 30.000 đồng

Nếu nói đến những quán cà phê đẹp ở thành phố Rạch Giá thì chắc chắn không thể bỏ qua Cafe Bến Du Thuyền. Đây không chỉ là chỗ hẹn hò quen thuộc của giới trẻ vào những ngày cuối tuần mà còn là điểm check – in sống ảo lý tưởng với view cực đẹp.

nhung quan cafe dep o rach gia kien giang

Cafe Bến Du Thuyền

Thu hút đông đảo thực khách tìm đến ngay từ những ngày đầu mở cửa, Cafe Bến Du Thuyền được thiết kế nằm cạnh biển với không gian sang chảnh, lãng mạn. Dừng chân tại Cafe Bến Du Thuyền, du khách sẽ có được những phút giây tĩnh lặng, đắm chìm trong bầu không khí mát mẻ của biển trời.

Du khách có thể đến quán này vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Buổi chiều, Cafe Bến Du Thuyền là sự lựa chọn hoàn hảo để ngắm hoàng hôn. Tối đến, nơi đây như khoác lên mình chiếc áo sắc màu từ những ánh đèn lung linh huyền ảo.

2. Seaview Cafe

- Địa chỉ: Lô A11, góc đường Tôn Đức Thắng và Cô Bắc, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá.

- Điện thoại liên hệ: 0297 3819 888

- Giá: 30.000 – 70.000 đồng

Đúng như tên gọi của nó, quán Seaview Cafe được thiết kế với không gian hướng ra biển lãng mạn. Được biết, quán cà phê này được xếp vào danh sách sang trọng đẳng cấp bậc nhất thành phố Rạch Giá.

nhung quan cafe dep o rach gia kien giang

Seaview Cafe

Được đầu tư chăm chút từ bàn ghế, vật dụng trang trí đến chất lượng thức uống, Seaview Cafe là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm một điểm vui chơi hẹn hò ở Rạch Giá vào những ngày cuối tuần.

Không chỉ là điểm thưởng thức cà phê lý tưởng, Seaview Cafe còn phục vụ cả những món điểm tâm sáng như: bún cá, bún mọc, cơm sườn… Mang đến sự hiện đại nhưng vẫn gần gũi thân thiện với thiên nhiên, Seaview Cafe hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách sự thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tour miền Tây (4N3Đ) | Châu Đốc - Tri Tôn - Tịnh Biên - Hà Tiên - Cần Thơ | Hành Hương & Thắng Cảnh

VF13:Tour miền Tây (4N3Đ) | Châu Đốc - Tri Tôn - Tịnh Biên - Hà Tiên - Cần Thơ | Hành Hương & Thắng Cảnh

Khởi hành:Thứ 7 Hàng Tuần (Từ 05:15 Sáng)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Viếng 4 Ngôi Chùa Linh Thiêng - Miếu Bà Chúa Xứ - Tây An Cổ Tự - Lăng Thoại Ngọc Hầu - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Chợ Tịnh Biên - Biển Mũi Nai - Lăng Mạc Cửu - Phù Dung Cổ Tự - Hòn Chông - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn

Giá Từ

3. Sophia Cafe

- Địa chỉ: đường Phan Thị Ràng, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá

- Điện thoại liên hệ: 0297 6284 999

- Giá: 20.000 – 40.000 đồng

Nằm trong khu đô thị Phú Cường, Sophia Cafe chứng tỏ sự đẳng cấp của mình bằng một không gian rộng lớn được thiết kế hiện đại cầu kỳ và đầy tính thẩm mỹ. Trước kia quán này có tên là Centre, là điểm dừng chân quen thuộc của du khách khi du lịch tại Rạch Giá.

nhung quan cafe dep o rach gia kien giang

Sophia Cafe

Sở hữu kiến trúc nhà hình vòm độc đáo xây dựng hoàn toàn bằng chất liệu gỗ, Sophia Cafe tạo nên một không gian sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng. Với màu sắc đậm màu “vintage”, Sophia Cafe sẽ mang đến cho quý du khách những shoot hình “ảo diệu”lung linh.

Phục vụ nhiều loại thức uống với giá siêu hạt dẻ, nằm ở vị trí có nhiều hoạt động vui chơi giải trí, Sophia Cafe là sự lựa chọn tuyệt vời để du khách có thể vừa ngồi thưởng thức ly cà phê thơm ngon vừa ngắm nhìn sự nhộn nhịp về đêm của thành phố Rạch Giá.

4. Sweeties Milktea and Coffee

- Địa chỉ: B9 – B20, đường Chi Lăng, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá

- Điện thoại liên hệ: 0297 3565 666

- Giá: 20.000 – 30.000 đồng

Sweeties Milktea and Coffee là một trong những quán cà phê đặc biệt yêu thích của giới trẻ Rạch Giá. Thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản nhưng tinh tế, không gian quán bài trí nhiều chậu cây, hoa cỏ tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu.

nhung quan cafe dep o rach gia kien giang

Sweeties Milktea and Coffee

Thực khách ghé quán đa phần là những tín đồ thích “sefile”. Với nhiều background đẹp, cùng bạn bè chụp vài tấm ảnh lung linh tại Sweeties Milktea and Coffee là điều mà du khách nên làm khi dừng chân tại đây.

Ngoài view đẹp, thức uống tại quán Sweeties Milktea and Coffee cũng khá đa dạng. Có nhiều món ngon “hot” đang được giới trẻ yêu thích như trà sữa, hồng trà, lục trà… Ngoài ra quán còn phục vụ cả những món ăn vặt như mì cay, bánh flan, tago jelly, kem tuyết, gà cay…

5. Long Châu Coffee & Cake

- Địa chỉ: đường 3 Tháng 2, khu đô thị Phú Cường, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá

- Điện thoại liên hệ: 0939 303 045

- Giá: 15.000 – 30.000 đồng

Long Châu Coffee & Cake là quán cà phê chuyên phục vụ cho những thực khách vui chơi tại khu đô thị Phú Cường. Quán chia làm 2 tầng, tầng trệt bố trí bàn ghế cao thích hợp cho những cặp đôi yêu nhau tìm chỗ hẹn hò. Tầng trên ngồi bệt trải thảm, là điểm họp mặt lý tưởng cho nhóm bạn bè đông người.

nhung quan cafe dep o rach gia kien giang

Long Châu Coffee & Cake

Để thu hút nhiều thực khách, tại Long Châu Coffee & Cake còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn acoustic cực chất. Những bạn trẻ có niềm đam mê với âm nhạc có thể chọn ghé quán này.

Ngoài những món thức uống đa dạng hấp dẫn, Long Châu Coffee & Cake còn có cả một menu các loại bánh ngọt như Velet, Mousse Dâu, Mousse Trà Xanh… Điểm đặc biệt là thức uống đồ ăn tại đây có giá khá hạt dẻ phù hợp với túi tiền của những bạn học sinh sinh viên.

Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 6 Ngày

VF14:Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 6 Ngày

Khởi hành:Thứ 7 (Từ 5:15 Sáng)

Thời gian: 6 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

6. Tropical Coffee

- Địa chỉ: 316D đường Lâm Quang Ký, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá

- Số điện thoại liên hệ: 0297 3943 888

- Giá: 30.000 – 50.000 đồng

Với không gian sân vườn xanh mát nhiều cây cối, Tropical Coffee là điểm thư giãn cuối tuần khá thú vị ở thành phố Rạch Giá. Đặc biệt, tại quán này còn có cả câu lạc bộ vẽ tranh và khu vui chơi dành cho trẻ em.

nhung quan cafe dep o rach gia kien giang

Tropical Coffee

Thiết kế theo kiểu hoài cổ gợi tạo không gian trầm lắng, yên tĩnh, du khách đến với Tropical Coffee sẽ tìm được cho mình những phút giây thư giãn bên gia đình người thân của mình. Vào những ngày cuối tuần thực khách ghé quán rất đông, chủ yếu là những gia đình có con nhỏ.

Tropical Coffee là địa điểm lý tưởng để du khách vừa có thể thưởng thức cafe vừa vui chơi giải trí cùng gia đình trong không gian đa sắc màu, mát mắt và trong lành. Thực đơn của quán cũng rất đa dạng, du khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

7. MK Coffee Vintage House

- Địa chỉ: P9 41 – 42 – 43 đường 3 Tháng 2, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá

- Điện thoại liên hệ: 091 389 9858

- Giá: 14.000 – 30.000 đồng

Quán MK Coffee Vintage House được thiết kế mang màu sắc “vintage” nhưng vẫn rất hiện đại tinh tế. Lấy phong cách lãng mạn làm chủ đạo, MK Coffee Vintage House chính là địa điểm sống ảo tuyệt vời giành cho giới trẻ.

nhung quan cafe dep o rach gia kien giang

MK Coffee Vintage House

Quán bài trí nhiều vật dụng xinh xắn, đáng yêu, không gian không rộng rãi nhưng ấm cúng dễ chịu. Thực đơn của MK Coffee Vintage House khá đa dạng bao gồm nước uống và nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn. Menu cũng được chủ quán linh động thay đổi theo xu hướng, theo mùa.

MK Coffee Vintage House là địa điểm lý tưởng để du khách hẹn hò với nhóm bạn bè thưởng thức cafe, ăn bánh ngọt, chơi boardgame hay đơn giản là chuyện trò những câu chuyện quen thuộc hằng ngày.

Tour Châu Đốc (Rừng Tràm Trà Sư) - Hà Tiên - Phú Quốc 5 Ngày

VF132:Tour Châu Đốc (Rừng Tràm Trà Sư) - Hà Tiên - Phú Quốc 5 Ngày

Khởi hành:Thứ 7 Hàng Tuần (Từ 5h15 Sáng)

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Châu Đốc - Hà Tiên - Phú Quốc - Sài Gòn

Giá Từ

8. Home Coffee

- Địa chỉ: 216 đường Lâm Quang Ký, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá

- Điện thoại liên hệ: 093 993 3709

- Giá: 12.000 – 35.000 đồng

Home Coffee là quán cà phê chỉ cần nghe tên thôi cũng đã thấy được sự ấm cúng mà nó mang lại cho quý thực khách. Thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang một chút gì đó màu sắc cổ điển, Home Coffee tạo cảm giác gần gũi trong từng không gian vật dụng bài trí.

nhung quan cafe dep o rach gia kien giang

Home Coffee

Lấy gam màu trắng xám làm chủ đạo, Home Coffee thoạt nhìn đơn giản nhưng xét về tổng thể khá hài hòa và tinh tế. Ngoài ra, quán còn dựng lên nhiều góc chụp ảnh đẹp, giúp du khách có thể thoải mái cho ra đời những bức hình sống ảo cực lung linh.

Quán Home Coffee là địa điểm yêu thích của những tín đồ mê sự lãng mạn. Tại quán thường xuyên diễn ra những đêm nhạc acoustic sống động đầy sắc màu.

9. Kuro Kafe

- Địa chỉ: 56 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Vĩnh Quang, thành phố Rạch Giá

- Điện thoại liên hệ: 094 528 1281

- Giá: 12.000 – 30.000 đồng

Đối với giới trẻ Rạch Giá thì Kuro Kafe không phải là một quán cà phê xa lạ. Đây là điểm “tụ tập” quen thuộc vào những ngày cuối tuần với đầy đủ đa dạng từ các loại thức uống đến đồ ăn vặt hấp dẫn như cá viên cà ri, thịt xiên, cơm cuộn, bánh rán, mì thái…

nhung quan cafe dep o rach gia kien giang

Kuro Kafe

Thiết kế theo phong cách mở thoáng mát nằm cạnh con đường nhộn nhịp, Kuro Kafe mang đến không gian mới lạ độc đáo từ những chiếc ghế gỗ sơn màu trắng, từ quầy barista dễ thương và từ những vật dụng trang trí gần gũi đẹp mắt.

Mặc dù có không gian hơi nhỏ một xíu nhưng Kuro Cafe vẫn thu hút đông đảo thực khách tìm đến vui chơi. Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần thì đây là điểm hò hẹn lãng mạn của những cặp đôi yêu nhau.

10. Hy The Coffee Shop

- Địa chỉ: 2 đường Lê Lợi, phường Vĩnh Thanh Vân, thành phố Rạch Giá

- Điện thoại liên hệ: 094 377 9199

- Giá: 22.000 – 38.000 đồng

Nằm ngay đầu đường Lê Lợi, Hy The Coffee Shop là một trong những quán cafe có diện tích nhỏ nhắn những vẫn đủ hấp dẫn khiến nhiều thực khách mê mẩn.

nhung quan cafe dep o rach gia kien giang

Hy The Coffee Shop

Với không gian xinh xắn đáng yêu bài trí những chiếc bàn chiếc ghế đơn giản nhỏ gọn, Hy The Coffee Shop mặc dù có không gian hơi nhỏ nhưng không đem lại cảm giác vừa vặn gọn gàng không chật chội. Một điểm cộng nữa dành cho quán này là đồ uống siêu ngon, giá cả cũng khá hợp lí.

Hy The Coffee Shop lý tưởng để du khách chọn làm điểm tụ tập với bạn bè vào những ngày cuối tuần, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích không gian có một chút “vintage”.

Tour Du Lịch Hà Nội - Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm

VF428:Tour Du Lịch Hà Nội - Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc - Hà Nội

Giá Từ

Thông tin chi tiết về TOP 10 quán cafe đẹp “bá cháy” ở Rạch Giá – Kiên Giang đã được Viet Fun Travel chia sẻ đến quý du khách thông qua bài viết trên đây. Hi vọng hành trình khám phá thành phố Rạch Giá của quý du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ! Đặt tour du lịch Rạch Giá – Kiên Giang, du khách vui lòng liên hệ tổng đài 028 7300 6749.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Check-in" TOP 10 quán cafe đẹp "bá cháy" ở Rạch Giá Kiên Giang

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call