Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 10 khách sạn có View cực đẹp ở Đà Nẵng nhìn là muốn check-in ngay

  • 0 nhận xét
  • TOP 10 khách sạn có View cực đẹp ở Đà Nẵng nhìn là muốn check-in ngay
    5.0/5 sao 2 lượt

Đà Nẵng nơi được mệnh danh là thành phố du lịch sầm uất ở dải đất miền Trung. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với biển xanh, cát trắng hay núi non hùng vĩ mà những khách sạn sang trọng, view đẹp cũng luôn là điều lôi cuốn du khách tứ xứ đến với Đà Nẵng. Những khách sạn độc đáo ở Đà Nẵng chính là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giúp cho quý khách có một chuyến du lịch hoàn hảo trong dịp lễ này. Vì thế, hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách top các khách sạn view đẹp ở Đà Nẵng cho du khách tham khảo.

Nếu Quý khách hoặc bạn bè người thân đang có ý định đi du lịch Đà Nẵng mà muốn kiếm tìm thông tin về các khách sạn view đẹp ở Đà Nẵng thì hãy tham khảo kỹ bài viết này. Viet Fun Travel tổng hợp và lựa chọn ra một số khách sạn tiêu biểu để Quý khách có thêm thông tin cho chuyến đi của mình.

Bài viết nên xem: 30 địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng phải đi một lần trong đời

1. Haian Beach Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 1.380.000đ/ đêm

Haian Beach Hotel & Spa là một khách sạn hạng sang ở Đà Nẵng. Khách sạn nằm ở một vị trí vô cùng đắc địa, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 6km, cách trung tâm thành phố 4km, cách Hội An 24km rất thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá của du khách. Hơn nữa, khách sạn còn nằm ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh nên view tuyệt đẹp.

nhung khach san view dep o da nang

View nhìn từ tầng thượng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa

Với quy mô hiện đại và sang trọng khách sạn Haian Beach Hotel & Spa luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách mỗi khi đến với Đà Nẵng. Khách sạn có 21 tầng với 220 phòng ngủ, đặc biệt view nhìn thẳng ra biển rất lãng mạn và cuốn hút.

Ngoài ra, khách sạn còn đầu tư nhiều góc nghỉ dưỡng, vui chơi vô cùng hiện đại với hệ thống nhà hàng sang trọng, bar, spa, hồ bơi vô cực, karaoke... tha hồ cho du khách tận hưởng. Nếu du khách là người có điều kiện dư dả về tài chính thì việc thuê ở nghỉ tại Haian Beach Hotel & Spa là điều vô cùng hợp lý.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

VF321:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2, Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

2. Mandila Beach Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 218 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 1.200.000đ/ đêm

Mandila Beach Đà Nẵng thu hút du khách bởi lối thiết kế tinh tế và hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Mỗi khi đến với Mandila Beach Đà Nẵng du khách sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo, tận tâm trong từng dịch vụ mà du khách được cảm nhận.

Khách sạn có 130 phòng, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại với mong muốn mang lại những dịch vụ hoàn hảo và chu đáo nhất. Đảm bảo du khách khi đến với Mandila Beach sẽ có được những giây phút thư giãn và những dịch vụ tốt nhất.

nhung khach san view dep o da nang

Không gian trong lành, sang chảnh ở Mandila Beach Đà Nẵng

Thêm vào đó, khách sạn nằm gần bãi biển Mỹ Khê, có view hướng thẳng ra biển giúp cho du khách có thể ngắm cảnh và tận hưởng được những khung cảnh tuyệt mỹ của Đà Nẵng.

Mặt khác, Mandila Beach còn nằm rất gần với các điểm du lịch nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn... nên du khách sẽ thuận tiện trong việc vui chơi, khám phá. Rất nhiều du khách nước ngoài và cả những du khách giàu có người Việt Nam, Việt kiều về nước khi du lịch Đà Nẵng cũng đã chọn Mandila Beach Đà Nẵng để nghỉ ngơi trong thời gian ở đây.

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

3. Diamond Sea Hotel

  • Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 1.600.000đ

Đối với những ai đã từng dừng chân nghỉ ngơi ở Diamond Sea Hotel chắc chắn sẽ cực kỳ ấn tượng với hồ bơi rooftop ngay trên sân thượng và view biển cực ấn tượng tại nơi này.

Khách sạn Diamond Sea Hotel nằm ở con đường Võ Nguyên Giáp vô cùng đắc địa, hơn nữa còn hướng thẳng ra biển và ngắm nhìn được toàn bộ thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Cứ mỗi sáng bình minh hay lúc hoàng hôn buông xuống, đứng từ khách sạn du khách có thể chiêm ngưỡng được những khung cảnh mỹ miều mà ít nơi nào có được.

nhung khach san view dep o da nang

Sân thượng khách sạn gây ấn tượng với du khách bởi không gian thơ mộng, view đẹp

Đặc biệt, hồ bơi rooftop ở sân thượng khách sạn là điểm nhấn ấn tượng trong mắt du khách. Ở đây, du khách có thể ngâm mình trong dòng nước mát, ngắm nhìn khung cảnh và thưởng thức những ly cocktail thơm lừng.

Nếu du khách muốn có những giây phút thư giãn và tận hưởng thì Diamond Sea Hotel là nơi nghỉ ngơi không thể bỏ lỡ khi tới với Đà Nẵng. Rất nhiều du khách có điều kiện về kinh tế đã chọn Diamond Sea Hotel là nơi nghỉ ngơi trong những chuyến du lịch Đà Nẵng cùng gia đình.

Đây được xem là địa chỉ lý tưởng cho những du khách muốn tìm không gian thoáng rộng, view đẹp để nghỉ ngơi, thư giãn. Diamond Sea Hotel xứng đáng là một trong những khách sạn đẹp ở Đà Nẵng mà du khách nên ghé nếu có điều kiện.

Xem thêm: Những kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng mới nhất

4. A La Carte

  • Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 1.600.000đ/ đêm

Nếu du khách đang muốn tìm kiếm một khách sạn có view độc lạ để có thể ngắm nhìn biển cả hay thư giãn thì A La Carte chính là điểm dừng chân hoàn hảo. Bởi khách sạn tọa lạc ngay bên bờ biển Mỹ Khê và cách bãi tắm Phạm Văn Đồng khoảng 600m.

Hơn nữa, khách sạn có 22 tầng và 202 phòng, với chiều cao này đủ để du khách có thể nhìn ngắm biển trời Đà Nẵng. Đặc biệt, ngay trong khuôn viên khách sạn có một hồ bơi vô cực sang trọng có thể phóng tầm nhìn thẳng ra biển cả mênh mông.

nhung khach san view dep o da nang

Ngắm bình minh thơ mộng ở khách sạn A La Carte

Không những thế, lối thiết kế của khách sạn vô cùng trẻ trung và bắt mắt với những gam màu tươi sáng mang lại cho du khách cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ở đây còn có cả những khu vui chơi cho trẻ em rất thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày cùng gia đình.

Thêm vào đó, nhân viên ở khách sạn luôn được du khách đánh giá cao về thái độ phục vụ, lịch sự, chu đáo nên được du khách rất tin tưởng và thường xuyên lui tới. A La Carte chính là địa chỉ mà du khách nên thử tìm đến. Những du khách yêu biển và thích ở khách sạn có “view” biển thì đây chính là lựa chọn lý tưởng.

Tour Du Lịch Ẩm Thực Đà Nẵng Nửa Ngày

VF190:Tour Du Lịch Ẩm Thực Đà Nẵng Nửa Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 18h00 - 21h30)

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng

Giá Từ

5. Pavilion Hotel

  • Địa chỉ: 35 Võ Văn Việt, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 1.400.000đ/ đêm

Pavilion Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn bậc nhất ở Đà Nẵng. Với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, quy mô hoành tráng gồm 23 tầng và 96 phòng đủ các loại khác nhau, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết.

Ngoài ra khách sạn còn đầu tư thêm hệ thống phòng gym, spa, hồ bơi, sky bar... để đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Hơn nữa, từ khách sạn du khách chỉ cần đi bộ 1 phút là đã có thể ra được biển để vui chơi hay dạo biển.

nhung khach san view dep o da nang

Không gian mát mẻ, thoáng mát ở khách sạn

Không chỉ view đẹp, đắc địa mà những món ăn ở khách sạn cũng là điểm thu hút với du khách mỗi khi nghỉ dưỡng ở đây. Những món ăn ở nhà hàng đều được những đầu bếp nổi tiếng, giàu kinh nghiệm tận tay chế biến nên luôn giữ được hương vị thơm ngon, đậm đà khó quên.

Thực đơn ở nhà hàng vô cùng phong phú với cách chế biến độc đáo luôn đảm bảo được chất lượng và độ tươi ngon trong từng món ăn. Nếu chưa biết ở đâu khi du lịch Đà Nẵng thì du khách có thể nghĩ đến Pavilion Hotel.

Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 4 Ngày 3 Đêm

VF323:Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Thứ 5 & Chủ nhật Hàng Tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

6. Tam House Villa Hotel

  • Địa chỉ: k209 Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 1.200.000đ/ đêm

Nếu du khách mong muốn tìm một không gian yên tĩnh, xanh tươi để nghỉ dưỡng trong dịp lễ này thì Tam House Villa Hotel sẽ là điểm dừng đáp ứng được những nhu cầu trên của du khách.

Không dừng lại ở đó, Tam House Villa Hotel luôn mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng, thân thuộc, thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Với thiết kế độc đáo, thân thiện với môi trường cộng thêm diện tích rộng rãi gần 700m2 và 15 căn hộ cao cấp nơi đây luôn được du khách trong và ngoài nước tin tưởng chọn lựa khi tới du lịch Đà Nẵng.

nhung khach san view dep o da nang

Thiết kế độc đáo và hiện đại của Tam House Villa Hotel

Hơn nữa, khách sạn lại nằm ở vị trí trung tâm gần với các địa điểm du lịch cực hot ở Đà Nẵng nên rất thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi của du khách. Khách sạn cách cầu Tình Yêu 1,6km, cầu sông Hàn 2,5km, công viên giải trí Châu Á 2,6km, Ngũ Hành Sơn 6km.

Với những ưu điểm vượt trội trên, khiến cho Tam House Villa Hotel luôn là điểm dừng chân tin cậy trong mắt du khách. Du khách nào đến Đà Nẵng mà chưa biết nghỉ ngơi ở đâu thì có thể liên hệ trước Tam House Villa Hotel để nghỉ ngơi.

Giá cả ở đây khá tương xứng với chất lượng của khách sạn. Vì vậy, nếu du khách có điều kiện rộng rãi về tài chính thì có thể chọn một phòng có view đẹp ở đây để nghỉ ngơi.

Tour Đà Nẵng Tham Quan Ngũ Hành Sơn Và Phố Cổ Hội An Nửa Ngày

VF134:Tour Đà Nẵng Tham Quan Ngũ Hành Sơn Và Phố Cổ Hội An Nửa Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 15h00 - 21h00)

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Đà Nẵng

Giá Từ

7. Mercure Bana Hills French Village

  • Địa chỉ: thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 1.400.000đ/ đêm

Khi đến du lịch tại Bà Nà Hill, nếu du khách muốn tìm một điểm dừng chân nghỉ ngơi và thư giãn thì Mercure Bana Hills French Village là điểm đến không thể nào bỏ lỡ. Mercure Bana Hills French Village là một trong hệ thống khách sạn 4 sao của tập đoàn Accor Hotel.

Khách sạn tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà xung quanh là những cảnh quan kỳ vĩ và các khu vui chơi hiện đại. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc của nước Pháp vào thế kỷ 19 rất sang trọng và quý phái.

nhung khach san view dep o da nang

Những góc thư giãn cực chill ở Mercure Bana Hills French Village

Với 494 phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi, có view tuyệt đẹp có thể ngắm nhìn được được hết cảnh quan thơ mộng của núi rừng, khu làng Pháp hay Bà Nà Hill. Đặc biệt, khi nghỉ dưỡng ở khách sạn, vào những lúc bình minh, du khách có thể thử trải nghiệm cảm giác ra ban công và ngắm nhìn biển mây mờ ảo trong màn sương sớm giữa tiết trời se se lạnh của Bà Nà sẽ vô cùng thú vị.

Hơn nữa, khi nghỉ dưỡng ở khách sạn du khách sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến mang đậm hương vị nước Pháp rất độc lạ. Ngoài ra, trong khách sạn còn có hồ bơi bốn mùa, phòng gym, spa cho du khách thoải mái tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Mercure Bana Hills French Village đúng là địa chỉ lý tưởng để du khách có thể trải qua một kỳ nghỉ ấn tượng và ý nghĩa. Nếu dư dả tài chính một chút, du khách đừng ngần ngại chọn địa điểm khách sạn này nhé.

Xem thêm về: 6 lễ hội độc đáo ở Đà Nẵng không phải ai cũng biết

8. Khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort

  • Địa chỉ: thôn Tú Phúc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 1.300.000đ/ đêm

Khách sạn Núi Thần Tài được xây dựng ở sườn đồi, nằm ngay dưới chân núi Bà Nà nên sở hữu nhiều cảnh quan xinh đẹp và những góc nhìn vô cùng độc lạ và bắt mắt.

Khách sạn nằm trọn trong công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài nên có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn tha hồ cho du khách khám phá. Phòng ốc rộng rãi và thoáng mát, mang lại cho du khách những cảm giác thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

nhung khach san view dep o da nang

Khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort nhìn từ trên cao

View ở khách sạn thì đẹp miễn chê. Xung quanh khách sạn được bao bọc bởi núi rừng xanh tươi, phía trên đỉnh núi là khu du lịch Bà Nà sầm uất, nên thơ; trong khuôn viên khách sạn là suối nước khoáng thiên nhiên trong lành làmcho du khách ngỡ mình như được lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Nghỉ dưỡng tại khách sạn, du khách nên thử cảm giác ngâm mình trong suối nước khoáng vào mỗi chiều và ngắm nhìn khung cảnh hữu tình ở đây. Đảm bảo, chuyến nghỉ dưỡng của du khách sẽ vô cùng hoàn hảo và đáng nhớ. Không cần đi đâu xa, không cần phải làm gì nhiều, du khách chỉ cần đăng ký ở tại khách sạn Núi Thần Tài cũng đã có thể trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời.

Tuy nhiên, du khách nhớ liên hệ trước với khách sạn để chắc chắn được giữ chỗ nhé. Những thời điểm hot như Tết Nguyên đán, các dịp lễ lớn nếu Quý khách không đặt trước thì khó có thể có chỗ được vì lúc đó nhu cầu đặt phòng của du khách tăng đột biến.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Động Thiên Đường 5N4Đ

VF360:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Động Thiên Đường 5N4Đ

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng – Bà Nà - Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Hội An – Huế – Động Thiên Đường – Huế - Tiễn Khách

Giá Từ

9. The Nature Villas & Resort

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 1.200.000đ/ đêm

The Nature Villas & Resort là một khách sạn 4 sao có view siêu đẹp ở thành phố Đà Nẵng. Khách sạn nằm trong khu trung tâm du lịch, trải dọc bờ biển Đà Nẵng, có vị trí hướng thẳng ra cảng Tiên Sa, Cầu Thuận Phước, bãi tắm Xuân Thiều nên thơ.

Khách sạn gây ấn tượng với du khách bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại. Đặc biệt, không gian ở khách sạn rất trong lành và mát mẻ với hệ thống cây cảnh xanh tươi và hoa lá rực rỡ.

nhung khach san view dep o da nang

The Nature Villas & Resort lung linh, huyền ảo về đêm.

Nếu du khách đi du lịch cùng gia đình và bạn bè thì nên ghé tới The Nature Villas & Resort để nghỉ dưỡng. Chắc chắn, khi đã đặt chân tới nơi này du khách sẽ thích thú chẳng muốn rời xa.

Hơn nữa với các dịch vụ, bể bơi, nhà hàng, spa, villa sinh thái ở khách sạn sẽ giúp cho du khách có được những giây phút thư giãn và tận hưởng nhất. Nhiều du khách đã từng ở tại đây về viết review trên các diễn đàn, mạng xã hội rất tốt. Vậy du khách đã có thêm lựa chọn cho chỗ ở trong kỳ nghỉ ở Đà Nẵng.

Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Thiên Đường | 4 Ngày 3 Đêm

VF188:Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Thiên Đường | 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Thứ 5 và Chủ Nhật (Hàng Tuần)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Động Thiên Đường - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

10. TMS Hotel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 292 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
  • Giá phòng: Liên hệ

Thêm một lựa chọn cho du khách về chỗ ở khi du lịch Đà Nẵng là khách sạn TMS. Khách sạn này là một trong những khách sạn mới nên du khách yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. View phòng ở đây thì khỏi phải bàn.

Du khách sẽ có những lựa chọn về view biển hay view bán đảo Sơn Trà đều được. Khi ở TMS, du khách còn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn, được vui chơi thư giãn ở phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em…

Đặc biệt, trên tầng 25 của khách sạn có hồ bơi vô cực. Đây là hồ bơi vô cực cao nhất ở Đà Nẵng. Ở đó du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng đẹp tuyệt vời ở phía dưới. Hồ bơi này mở cửa hàng ngày từ 6:00 đến 19:00 giờ. Vì vậy nếu du khách ở đây có thể thoải mái trải nghiệm hồ bơ vô cực. Nói tóm lại TMS Hotel là một sự lựa chọn tuyệt vời, đẳng cấp cho những du khách thích ở tiện nghi và sang trọng. Trong list những khách sạn view đẹp ở Đà Nẵng chắc chắn có tên TMS Hotel.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Phong Nha | 4N3Đ

VF359:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Phong Nha | 4N3Đ

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Hội An City - Huế - Động Phong Nha - Huế - Tiễn Khách

Giá Từ

TMS Hotel Đà Nẵng

Hệ thống phòng khách sạn cực đẹp ở TMS Hotel Đà Nẵng

Trên đây là top 10 khách sạn có view cực đẹp ở Đà Nẵng mà du khách có thể lựa chọn cho dịp nghỉ sắp tới của mình. Mong rằng bài viết trên đây có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho du khách. Chúc du khách có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa với người thân và bạn bè của mình. Quý khách cần tư vấn về các Tour du lịch Đà Nẵng, xin đừng ngần ngại liên hệ với Viet Fun qua số 1900 6749 hoặc 028 7300 6749.

Quý khách có thể tham khảo một số Tour Đà Nẵng Hội An Huế do Viet Fun Travel tổ chức.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 10 khách sạn có View cực đẹp ở Đà Nẵng nhìn là muốn check-in ngay

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call