Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Check-in ngay 15 quán café lý tưởng cho các cặp đôi dịp lễ Valentine ở Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • Check-in ngay 15 quán café lý tưởng cho các cặp đôi dịp lễ Valentine ở Sài Gòn
    4.5/5 sao 4 lượt

Ngày lễ Tình yêu Valentine 14/2 hàng năm là dịp mà mọi cặp đôi trên thế giới chờ đón. Vào ngày này, các cặp tình nhân thường hẹn hò và tặng quà cho đối phương. Quý khách đã chuẩn bị những gì cho buổi hẹn hò ngày Valentine cùng người yêu? Hôm nay, Viet Fun Travel xin gửi đến quý khách top 15 quán café lý tưởng cho các cặp đôi dịp lễ Valentine ở Sài Gòn.

1. OZ Coffee House

Địa chỉ: số 46 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:30

Liên hệ: 1900 4777

OZ Coffee House là quán café có không gian tuyệt đẹp ở Sài Gòn, cực kỳ thích hợp là nơi hẹn hò cho các cặp đôi ngày Valentine.

OZ Coffe House có thiết kế đẹp mắt mang phong cách vintage cổ xưa, nhẹ nhàng, lãng mạn. Giữa quán còn có một hồ bơi kéo dài vô cùng ấn tượng. Vị trí ngồi dọc theo hồ bơi có thiết kế giống chiếc giường có rèm che cực thú vị.

Bên cạnh không gian trong nhà thì không gian ngoài trời của OZ Coffee House cũng được thiết kế đẹp mắt cho các bạn trẻ tha hồ thả dáng chụp ảnh. Tuy nhiên nếu muốn chụp ảnh bằng máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh cơ thì quý khách sẽ phải trả thêm phụ phí.


Hồ bơi tuyệt đẹp tạo không gian lãng mạn cho buổi hẹn hò

2. Café Eon

Địa chỉ: Tầng 50 tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8:00 đến 23:30

Liên hệ: 028 6291 8751

Nằm trên tầng 50 của Bitexco, Café Eon là một trong những quán café cao nhất Sài Gòn. Café Eon là điểm hẹn lý tưởng cho đêm Valentine của các cặp tình nhân.

Đến Café Eon vào đêm Valentine, quý khách sẽ được cùng người thương ngắm Sài Gòn vào đêm lung linh sắc màu. Không gian lãng mạn ấy sẽ khiến cuộc hẹn trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Đồ uống, món ăn tại Café Eon được trình bày đẹp mắt, khá ngon miệng, giá thành không quá đắt đỏ. Bên cạnh đó, Café Eon còn có bánh mỳ nhỏ miễn phí kèm theo khi gọi một số món ăn.


Vừa uống café vừa ngắm Sài Gòn cùng người thương

3. Rooftop Pool Bar

Địa chỉ: Tầng 24 tòa Hotel Des Arts Saigon, 76 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00h đến 2:00h

Liên hệ: 028 3989 8888

Rooftop Pool Bar là địa điểm hẹn hò ngày Valentine lý tưởng tiếp theo mà Viet Fun Travel muốn đề cử cho quý khách. Quán có không gian bể bơi ngoài trời ở độ cao 24 tầng mang đến cho khách hàng trải nghiệm khó quên. Quý khách cũng lưu ý chỉ khách hàng đặt phòng tại khách sạn mới được sử dụng bể bơi.


Rooftop Pool Bar

Rooftop Pool Bar có không gian ngoài trời khá rộng rãi. Thiết kế của quán được khách hàng yêu thích bởi sự tối giản mà tinh tế, sang trọng, đậm chất hiện đại. Bên cạnh thức uống thì các món đồ ăn nhanh được phục vụ tại Rooftop Pool Bar cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ngày Valentine được đến Rooftop Pool Bar cùng người ấy, thưởng thức ly coktail và ngắm Sài Gòn thì còn gì sánh bằng?

4. iTune Coffee

Địa chỉ: 573/10 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:00

Liên hệ: 092 385 1888

iTune Coffee với không gian yên tĩnh, nhỏ xinh là điểm hẹn hò rất thích hợp cho các cặp đôi vào ngày lễ Tình yêu 14/2. Nằm trong ngõ nhưng iTune Coffee có không gian rộng rãi, bàn ghế cũng được kê cách nhau khá xa tạo nên sự riêng tư cho các cặp đôi thoái mái trò chuyện, tâm sự.


iTune Coffee

Các thức uống tại iTune Coffee khá đa dạng, vào buổi trưa quán còn cung cấp cho khách hàng suất cơm. Không gian quán được trang trí theo phong cách cổ điển với nhiều góc chụp lên hình cực đẹp.

5. The Coffee House

Địa chỉ: số 159 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8:00 đến 22:00

Liên hệ: 028 7303 9079

The Coffee House là thương hiệu quán café nổi tiếng sở hữu nhiều chi nhánh trên toàn quốc. The Coffee House được giới trẻ yêu thích bởi không gian đẹp, sang trọng, hiện đại. The Coffee House là nơi thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò ngày Valentine 14/2.


The Coffee House

The Coffee House sở hữu thực đơn phong phú với các món đồ uống, trà, bánh ngọt, machiato ngon miệng và đẹp mắt. Giá của đồ uống, bánh ngọt tại quán ở tầm trung, thích hợp cho cả các cặp đôi ở độ tuổi học sinh, sinh viên.

Không gian The Coffee House được bao phủ bởi màu xanh mượt của những chậu cây trong nhà. Hệ thống đèn được trang trí nghệ thuật cũng là điểm cộng khiến không gian quán thêm lãng mạn, phù hợp cho buổi hẹn ngày lễ Tình yêu.

6. Okkio

Địa chỉ: số 120-122 Lê Lợi, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:30 đến 22:00

Giá dao động: 35.000VND đến 85.000VND

Okkio là quán café mang phong cách retro, nhẹ nhàng, tinh tế cực phù hợp để hẹn hò với người thương vào ngày Valentine.

Okkio mang đến cho quý khách cảm giác lãng mạn, tự nhiên. Tuy thiết kế nội thất và trang trí quán không quá nổi bật nhưng lại để lại ấn tượng bởi hơi hướng cổ xưa. Đến Okkio nhâm nhi tách café cùng người yêu, quý khách sẽ cảm thấy thời gian như chậm lại, để lại những hồi ức sâu lắng và cảm xúc tuyệt vời.

Okkio hứa hẹn trở thành địa điểm hẹn hò của các cặp tình nhân không chỉ trong dịp lễ Tình yêu Valentine mà cả những ngày còn lại trong năm.


Không gian lãng mạn như “lạc vào Nhật Bản”

7. Park Lounge

Địa chỉ: số 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 đến 24:00

Liên hệ: 028 3824 1234

Park Lounge là quán café sang trọng nằm ngay trên mặt đường Hai Bà Trưng và Công Trường Lam Sơn. Đây là gợi ý tiếp theo mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến quý khách cho buổi hẹn ngày Valentine.

Park Lounge gây ấn tượng bởi thiết kế “sang chảnh” bậc nhất Sài Gòn. Lối thiết kế Châu Âu cổ điển với không gian rộng, những chùm đèn rực rỡ xa hoa, cửa sổ đón ánh sáng… hứa hẹn mang đến cho cuộc hẹn ngày tình yêu những kỷ niệm khó phai.

Thực đơn tại Park Lounge có nhiều món bánh ngọt nổi tiếng như pudding, tiramisu và nhiều món điểm tâm châu Âu khác. Trà, café tại đây cũng rất chuẩn vị, khiến những vị khách khó tính nhất cũng hài lòng.

Thời gian mở cửa của Park Lounge kéo dài từ sáng đến nửa đêm giúp quý khách có thể tùy chọn khung giờ để cùng người thương hẹn hò. Park Lounge cũng có hầm gửi xe riêng vô cùng tiện lợi.


Không gian “sang chảnh” khiến buổi hẹn hò thêm ấn tượng khó phai

8. Café Terrance

Địa chỉ: Tầng trệt tòa Saigon Centre, số 65 Lê Lợi, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:30

Giá dao động: 50.000VND đến 110.000VND

Café Terrance là quán café có không gian độc đáo bậc nhất Sài Gòn. Rủ người yêu hẹn hò tại Café Terrance ngày Valentine, quý khách chắc chắn sẽ có một buổi hẹn lãng mạn, ngọt ngào vô cùng.


Café Terrance

Café Terrance có không gian tựa như một khu vườn cổ tích, xinh đẹp mà huyền bí. Đặc biệt, có một số bàn được đặt trong những “lồng chim” khổng lồ. Không gian bàn trong “lồng chim” chỉ đủ để kê một bàn tròn và hai chiếc ghế, cực kỳ riêng tư, lãng mạn. Tuy nhiên, số bàn riêng này có giới hạn nên quý khách nên đến sớm để có được chỗ ngồi đặc biệt này.

9. Oromia Coffee

Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:30

Giá dao động: 36.000VND đến 146.000VND

Oromia Coffee là điểm hẹn hò ngày Valentine rất lý tưởng cho các cặp đôi. Quán được biết đến bởi có thiết kế đẹp và hồ cá Koi độc đáo.


Oromia Coffee

Đến Oromia Coffee, các cặp đôi sẽ rất thích thú với sàn nhà được lát bởi những màu gạch khác nhau, tạo nên không gian phá cách, vừa cổ điển vừa hiện đại. Hệ thống đèn cũng được đầu tư thiết kế rất đẹp mắt làm không gian bừng sáng, ấm áp vô cùng. Điểm nhấn của Oromia Coffee là hồ cá Koi với những chú cá đủ sắc màu đang bơi tung tăng.

10. RuNam Bistro

Địa chỉ: số 2-4-6 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 đến 23:00

Liên hệ: 028 3823 0262

RuNam Bistro là quán café có tiếng tại Sài Gòn. Không gian đẹp, tinh tế của quán rất hợp cho buổi hẹn ngày Valentine cho các cặp đôi.

RuNam Bistro nằm ở vị trí đắc địa của thành phố nên quý khách rất dễ tìm thấy quán. Quán có không gian riêng tư, sang trọng với âm nhạc nhẹ nhàng. Thức uống tại RuNam Bistro có giá tương đối cao, rất ngon miệng, xứng với giá tiền. RuNam Bistro có nhiều không gian trong nhà, ngoài trời đa dạng cho quý khách tha hồ lựa chọn theo sở thích cá nhân.


Thiết kế RuNam Bistro mang nét cổ điển và sang trọng, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng

11. City House Cafe

Địa chỉ: số 21 Huỳnh Khương An, phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:00

Giá dao động: 25.000VND đến 55.000VND

Mang không gian như một thành phố cổ tích diệu kỳ, ngọt ngào, City House Café là điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi vào ngày Valentine.


City House Café

Đến City House Café, quý khách sẽ lập tức ấn tượng với những ngôi nhà tựa như bước ra từ truyện cổ tích châu Âu. Không gian cổ tích lãng mạn, ngọt ngào khiến buổi hẹn ngày Valentine trở nên vô cùng đặc biệt.

City House Café có tới 9 khu phố, được thiết kế theo phong cách từ cổ điển đến hiện đại cho quý khách tha hồ tham quan, chụp ảnh.

12. Sài Gòn Chic

Địa chỉ: số 82 đường Số 27, phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8:00 đến 22:30

Liên hệ: 091 414 9936

Sài Gòn Chic là quán café mang đậm phong cách retro. Đây là lựa chọn lý tưởng cho buổi hẹn Valentine của giới trẻ Sài Gòn.

Điểm nhấn ấn tượng của Sài Gòn Chic là không gian sân vườn và bể bơi siêu lớn. Vào những ngày nắng đẹp, những tia nắng ấm áp chiếu xuyên qua những giỏ cây trong vườn và bể bơi tạo nên những mảng sáng lấp lánh, nên thơ.


Sài Gòn Chic thực sự là địa điểm mà các cặp đôi nên chọn đến hẹn hò vào ngày tình yêu

13. M2C Coffee

Địa chỉ: 44B Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:30 đến 20:00

Liên hệ: 028 3822 2495

M2C Coffee là quán café tiếp theo trong top những quán café lý tưởng cho các cặp đôi dịp lễ Valentine. M2C Coffee có không gian tuyệt đẹp với nhiều góc lên hình “sống ảo” rất được lòng giới trẻ Sài Gòn.


M2C Coffee

Thực đơn của quán phong phú với nhiều thức uống và món ăn Việt. M2C Coffee cũng có không gian khá yên tĩnh cho các cặp đôi tự nhiên trò chuyện, tâm tình.

14. Mellow Creperie Café

Địa chỉ: số 51A Huỳnh Khương Ninh, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8:00 đến 21:00

Liên hệ: 091 752 1718

Mellow Creperie Café là quán café không gian đẹp, thực đơn phong phú cho quý khách chọn làm nơi hẹn hò với người thương ngày 14/2.


Mellow Creperie Café

Mellow Creperie Café có không gian nhỏ nhắn, ấm cúng. Quán có màu chủ đạo là xanh da trời nhạt và trắng phối hợp hài hòa, nhẹ nhàng, dễ thương. Thực đơn của Mellow Creperie Café vô cùng phong phú với nhiều món ăn như crepe, cơm gà, các loại nước uống…

Mellow Creperie Café có wifi miễn phí, được trang bị điều hòa khiến không gian quán luôn mát mẻ, sạch sẽ.

15. Chanchamayo

Địa chỉ: số 6A Ngô Thời Nhiệm, phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 đến 22:00

Giá dao động: 50.000VND đến 100.000VND

Chanchamayo là quán café Sài Gòn được giới trẻ yêu thích, thường chọn làm nơi hẹn hò vào dịp lễ Tình yêu 14/2.

Với màu sắc chủ đạo là trắng, nâu gỗ, Chanchamayo mang đến không gian tinh tế, nhẹ nhàng cho buổi hẹn hò. Không gian trong nhà và ngoài trời đều được bài trí nhiều chậu cây cảnh khiến quán thêm tươi mới, không khí thêm trong lành.


Màu trắng, nâu, xanh cùng hòa quyện mang đến không gian tuyệt vời cho buổi hẹn

Trên đây là top 15 quán café lý tưởng cho các cặp đôi dịp lễ Valentine ở Sài Gòn mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến với quý khách. Quý khách đã chọn được quán café cho buổi hẹn với người thương chưa? Viet Fun Travel chúc quý khách một mùa lễ Tình yêu ngọt ngào, ấm áp và đáng nhớ!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Check-in ngay 15 quán café lý tưởng cho các cặp đôi dịp lễ Valentine ở Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call