Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Bóc tem" 9 địa điểm chụp hình Tết 2021 đẹp miễn chê ở Đà Nẵng

  • 0 nhận xét
  • "Bóc tem" 9 địa điểm chụp hình Tết 2021 đẹp miễn chê ở Đà Nẵng
    4.4/5 sao 8 lượt

Ngày nay, Tết Nguyên Đán không chỉ là ngày Tết sum vầy bên gia đình mà còn là dịp để mọi người du xuân, du lịch đến những miền đất xinh đẹp. Một trong những điểm đến lý tưởng cho chuyến du xuân dịp Tết Nguyên Đán là thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Đi du lịch, bên cạnh vui chơi, thư giãn, hoạt động chụp ảnh check in là một “thủ tục” không thể thiếu của khách du lịch. Bởi vậy, hôm nay Viet Fun Travel sẽ cùng du khách check in 9 địa điểm chụp hình Tết đẹp ở Đà Nẵng ngay trong bài viết dưới đây!


Du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết hứa hẹn mang đến chuyến du xuân khó quên

1. Du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán

Với các du khách có sở thích du lịch thì kỳ nghỉ dài ngày dịp Tết Nguyên Đán là dịp vô cùng thích hợp cho các chuyến du xuân. Đặc biệt đối với các bạn học sinh, sinh viên, ngày Tết được cùng gia đình, bạn bè đến du lịch Đà Nẵng thì vô cùng tuyệt vời!

Thời tiết Đà Nẵng được dự báo trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2021 có nhiệt độ dao động từ 26 đến 30 độ C, trời nắng, có lúc mưa nhẹ. Thời tiết ôn hòa này rất thích hợp cho chuyến du xuân của quý khách.


Thời tiết ở Đà Nẵng vô cùng đẹp dịp Tết Nguyên Đán 

Để di chuyển đến Đà Nẵng, quý khách có thể chọn đi máy bay, xe khách hoặc tàu hỏa. Nếu đã có dự định đi du lịch từ sớm, quý khách có thể săn những vé máy bay giá rẻ. Tuy nhiên nếu quý khách dự định du lịch vào thời điểm giáp Tết thì vé máy bay sẽ đắt hơn ngày thường.

2. 9 địa điểm chụp hình check in dịp Tết đẹp ở Đà Nẵng

2.1 Cầu Tình Yêu

Địa chỉ: bờ Đông sông Hàn, trên đường Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Cầu Tình Yêu là điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, được nhiều du khách tìm đến tham quan, chụp ảnh check in. Những cột đèn lồng kết hình trái tim đỏ và tượng Cá chép hóa rồng đã tạo nên khung cảnh đẹp tuyệt cho cầu Tình Yêu.

Vào đêm Giao thừa, khi pháo hoa nổ tung trên bầu trời Đà Nẵng thì cầu Tình Yêu chính là điểm ngắm lý tưởng nhất. Cầu Tình Yêu cũng có view nhìn ra sông Hàn, cầu Rồng rất đẹp, vô cùng hợp làm nơi chụp ảnh cho du khách. Bởi vậy, đến cầu Tình Yêu, quý khách còn check in được cả sông Hàn và cầu Rồng – những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng.

Cầu Tình Yêu là điểm đến của nhiều du khách khi du lịch Đà Nẵng, bởi vậy vào các dịp lễ Tết, nơi đây rất đông người. Nếu quý khách muốn chụp các bức ảnh check in thì hãy đến cầu Tình Yêu Đà Nẵng từ lúc sáng sớm nhé!


Các cặp đôi luôn ghé qua cầu Tình Yêu để check in

2.2 Đèo Hải Vân

Địa chỉ: ranh giới tỉnh Thừa Thiên – Huế và thành phố Đà Nẵng

Được mệnh danh là một trong 10 cung đường cuốn hút nhất thế giới, đèo Hải Vân là điểm du lịch tại Đà Nẵng mà du khách không thể bỏ lỡ cơ hội đến check in.

Cung đường “phượt” lên đỉnh đèo Hải Vân có những khúc cua nguy hiểm đầy thách thức đối với cả những tay lái cứng. Cảm giác thích thú pha lẫn lo âu khi leo đèo vô cùng ấn tượng, khiến nhiều bạn trẻ yêu thích.


Bạn sẽ có bức ảnh check-in đẹp miễn chê khi đến đèo Hải Vân

Check in tại đèo Hải Vân mang đến cho du khách những bức ảnh đẹp: trời xanh, núi trập trùng tựa chốn “bồng lai tiên cảnh”. Tuy cảnh trên đường đèo rất đẹp, song để đảm bảo an toàn, quý khách nên dừng chân check in tại cửa ải Hải Vân Quan nằm trên đỉnh đèo.

Quý khách nên chọn xe máy để chinh phục đèo Hải Vân. Hãy giao tay lái cho người có kinh nghiệm leo đèo để có chuyến “phượt” an toàn nhé!

2.3 Biển Mỹ Khê

Địa chỉ: phường Mỹ Phước, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi tắm đẹp bậc nhất Đà Nẵng. Tại bãi biển Mỹ Khê, cát vàng trải dài ôm lấy từng cơn sóng nhẹ nhàng từ biển xanh. Bãi tắm Mỹ Khê rộng, sạch sẽ chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng khi đến vui chơi, tắm biển.

Chụp ảnh check in tại bãi biển Mỹ Khê, quý khách nên chọn những giờ bãi tắm ít người để có bức ảnh đẹp nhất. Các thời điểm thích hợp là bình minh, giữa trưa và hoàng hôn.

Đến bãi biển Mỹ Khê, bên cạnh tắm biển, check in, quý khách cũng thể thể thư giãn, thưởng thức các món ăn tại hàng quán trên bãi cát.


Bãi biển Mỹ Khê thu hút du khách mọi thời điểm trong năm

2.4 Vòng Quay Mặt Trời

Địa chỉ: số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 15:00 đến 21:00

Giá vé vào cổng: trẻ em 200.000 VND/lượt, người lớn 300.000 VND/lượt

Liên hệ: 0236 3681 666

Vòng Quay Mặt Trời hay còn gọi là Sun Wheel Đà Nẵng là vòng quay nằm trong công viên Asia Park Đà Nẵng. Đây là vòng xoay lớn thứ 2 Đông Nam Á với chiều cao 115 met, có tới 54 cabin, mỗi cabin chứa 4-6 người, phục vụ lượng lớn du khách cho mỗi lượt quay.

Vòng Quay Mặt Trời mang đến cho du khách tầm nhìn cao để chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc của Đà Nẵng. Đặc biệt, chụp hình check in tại Sun Wheel Đà Nẵng hứa hẹn mang đến cho quý khách những bức ảnh cực “ảo”, hiện đại và lãng mạn.

Bên cạnh Vòng Quay Mặt Trời, trong khuôn viên Asia Park Đà Nẵng còn vô số trò chơi thú vị và các kiến trúc đẹp mắt khác cho du khách tha hồ vui chơi, chụp ảnh!


Bức ảnh chụp tại Vòng Quay Mặt Trời mang phong cách rất năng động, hiện đại

2.5 Giáo xứ Chính tòa Đà Nẵng

Địa chỉ: số 156 đường Trấn Phú, Hải Châu 1, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6:00 đến 16:30

Giáo xứ Chính tòa Đà Nẵng còn được gọi là Nhà thờ Con Gà, đây là nhà thờ được xây dựng từ thời Pháp thuộc, có lịch sử lâu đời tại Đà Nẵng. Ngày nay, rất nhiều khách du lịch ghé đến nhà thờ Con Gà để tham quan và chụp ảnh check in.

Giáo xử Chính tòa Đà Nẵng là nhà thơ có phong cách kiến trúc Gothic cổ kính với những vòm cửa hình quả trám. Nhà thờ được sơn màu hồng cam san hô rất đẹp và nổi bật. Trên nóc nhà thờ có tượng con gà màu xám có công dụng xác định hướng gió và trở thành biểu tượng của nhà thờ.


Chụp ảnh check in tại Giáo xứ Chính tòa Đà Nẵng mang đến cho bức hình có vẻ đẹp lãng mạn

2.6 Bảo tàng Đà Nẵng

Địa chỉ: số 24 đường Trần Phú, Thạch Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 8:00 đến 17:00

Liên hệ: 0236 3886 236

Giá vé: 20.000 VND/người

Bảo tàng Đà Nẵng là điểm đến không bỏ lỡ nếu du khách có dịp đến tham quan, khám phá thành phố biển này. Bảo tàng Đà Nẵng có thiết kế đẹp, hiện đại, thích hợp với du khách mọi lứa tuổi.


Bảo tàng Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách

Bảo tàng Đà Nẵng có 3 tầng. Tầng 1 bao quát tổng quan các yếu tố tự nhiên, văn hóa, xã hội của Đà Nẵng; tầng 2 trưng bày lịch sử đấu tranh của Đà Nẵng qua 2 cuộc kháng chiến; tầng 3 trưng bày những nét văn hóa dân tộc.

Bảo tàng Đà Nẵng không chỉ là nơi cho du khách tìm hiểu, khám phá sâu sắc về thành phố Đà Nẵng mà còn là nơi được các bạn trẻ chụp những bức ảnh đẹp để khoe với bạn bè.

2.7 Bảo tàng tranh 3D Art in Paradise

Địa chỉ: Trần Nhân Tông, Thọ Quang, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9:00 đến 20:00

Giá vé: trẻ em 100.000 VND/người, người lớn 200.000 VND/người

Liên hệ: 0974 872 077

Bảo tàng tranh 3D Art in Paradise ở Đà Nẵng là nơi trưng bày của 130 bức tranh 3D trên tường đẹp tuyệt vời của các nghệ sĩ Hàn Quốc tài hoa. Đến đây, du khách tha hồ tạo dáng “độc”, chụp những bức ảnh khiến nhiều người trầm trồ!

Tranh tường 3D nghệ thuật có thể đánh lừa thị giác, khiến tác phẩm có chiều sâu và con người tựa như đang hiện diện trong chính bức tranh ấy. Chỉ từ một bức tranh 3D nhưng với sức sáng tạo vô tận, mỗi du khách có thể tạo cho mình những bức ảnh với cách tạo dáng, phong cách khác nhau hoàn toàn.

Bảo tàng tranh 3D Art in Paradise mang đến những trải nghiệm thú vị khó quên, đặc biệt thích hợp với các nhóm du khách trẻ. Đến 3D Art in Paradise, quý khách đừng quên rủ hội bạn thân chụp những bức ảnh check in Đà Nẵng siêu thú vị nhé!


Du khách tha hồ sáng tạo nên các bức ảnh độc đáo

2.8 Đỉnh Bàn Cờ

Địa chỉ: Thọ Quang, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Đỉnh Bàn Cờ là một danh thắng của bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Nơi đây gắn với truyền thuyết Đế Thích đánh cờ với tiên ông rất nổi tiếng. Đỉnh Bàn Cờ cũng là nơi được du khách tìm đến để chụp ảnh check in Đà Nẵng.

Đỉnh Bàn Cờ với độ cao 700 met so với mực nước biển cho du khách một tầm nhìn bao quát bãi tắm Tiên Sa và thành phố Đà Nẵng. Nhìn từ trên cao, khung cảnh hiện lên nhỏ xinh, đẹp đến lạ thường. Sáng sớm, những dãy núi bao phủ bởi làn sương mờ như chốn tiên cảnh; trưa nắng, trời xanh và ánh sáng mang đến tầm nhìn rộng khắp; chiều hoàng hôn, không gian thơ mộng khiến lòng người đắm say.


Đỉnh Bàn Cờ hấp dẫn du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Đến Đỉnh Bàn Cờ, quý khách không thể quên chụp ảnh check in bên bàn cờ tiên và tượng Đế Thích ngồi ngẫm nghĩ nước cờ. Quý khách cũng nên lưu ý chọn thời điểm đủ ánh sáng, sử dụng xe số hoặc xe ô tô di chuyển để đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình.

2.9 Rạn Nam Ô

Địa chỉ: Nam Ô 1, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9:00 đến 17:00

Rạn Nam Ô là bãi tắm hoang sơ với những tảng đá phủ rêu xanh nằm ngổn ngang mang đến khung cảnh huyền ảo. Rạn Nam Ô nổi lên trở thành điểm đến tham quan, chụp ảnh check in nổi tiếng với giới trẻ.

Quý khách nên đến Rạn Nam Ô vào lúc bình minh để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây. Đến Rạn Nam Ô lần đầu, quý khách chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi khung cảnh huyền ảo được tạo nên bởi những tảng đá phủ rêu xanh nằm ngổn ngang này.

Chụp ảnh check in tạo Rạn Nam Ô là hoạt động vô cùng thú vị đối với các du khách, đặc biệt với giới trẻ. Các bạn trẻ thỏa sức tạo dáng, cho ra đời những tấm ảnh rất nghệ thuật, thể hiện cá tính và vẻ đẹp riêng.


Rạn Nam Ô rất nổi tiếng trong giới trẻ

Trên đây, Viet Fun Travel đã cùng du khách check in 9 địa điểm chụp hình Tết đẹp ở Đà Nẵng. Du lịch mùa xuân tại Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Còn chần chờ gì nữa, xách balo lên và đi thôi! Viet Fun Travel chúc du khách một chuyến du xuân an toàn, như ý!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Bóc tem" 9 địa điểm chụp hình Tết 2021 đẹp miễn chê ở Đà Nẵng

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call