Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

“Chia sẻ ngay” những kinh nghiệm đi du lịch Nam Du mới nhất 2022

  • 0 nhận xét
  • “Chia sẻ ngay” những kinh nghiệm đi du lịch Nam Du mới nhất 2022
    4.5/5 sao 2 lượt

Nam Du sở hữu đến 21 “hòn ngọc xanh” giữa biển khơi tạo nên một quần đảo du lịch vô cùng xinh đẹp. Chính vì thế mà khách du lịch yêu biển cả nào cũng muốn được một lần ghé lại tham quan địa điểm du lịch vô cùng xinh đẹp này. Để du khách biết về hòn đảo du lịch này, Viet Fun Travel sẽ “chia sẻ ngay” những kinh nghiệm đi du lịch Nam Du mới nhất, từ cách chọn phương tiện di chuyển, đến những địa điểm ăn chơi nổi tiếng Nam Du để du khách có thể tự lên kế hoạch đi du lịch Nam Du trong thời gian tới.

kinh nghiem du lich nam du moi nhat

Đảo Nam Du là một địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở ngoài khơi biển Kiên Giang

1. Những điều cần biết về du lịch đảo Nam Du

Nam Du có tổng cộng 21 hòn đảo nằm gần nhau tạo nên một quần đảo Nam Du xinh đẹp. Nam Du mới được khách du lịch biết đến những năm gần đây nên nơi này vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn để du khách khám phá. Mặc dù quần đảo Nam Du nằm cách thành phố Rạch Giá hơn 80km đường biển nhưng du khách vẫn vượt biển đến đây du lịch ngày càng nhiều.

Các hòn đảo thuộc quần đảo Nam Du nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên biển đảo đẹp hoang sơ, cùng với những bãi biển xanh tuyệt đẹp hút hồn người. Dù đi với gia đình hay du lịch phượt cùng bạn bè thì Nam Du vẫn mang lại cho du khách những trải nghiệm du lịch vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn rủ bạn bè mình đi du lịch Nam Du trong dịp cuối năm thì chắc chắn rằng những người bạn của bạn sẽ vô cùng hứng thú và đáp ứng ngay lập tức.

kinh nghiem du lich nam du moi nhat

Những hòn đảo lớn nhỏ trong quần đảo Nam Du đều sở hữu một vẻ đẹp đầy lãng mạn

Tuy nhiên, để chuyến đi du lịch Nam Du được thuận lợi thì du khách nên tham khảo kinh nghiệm đi du lịch Nam Du mới nhất như đi Nam Du bằng phương tiện gì, ở đâu khi đi du lịch Nam Du, đến đảo Nam Du nên đi những địa điểm du lịch nào...

Tour miền Tây (4N3Đ) | Châu Đốc - Tri Tôn - Tịnh Biên - Hà Tiên - Cần Thơ | Hành Hương & Thắng Cảnh

VF13:Tour miền Tây (4N3Đ) | Châu Đốc - Tri Tôn - Tịnh Biên - Hà Tiên - Cần Thơ | Hành Hương & Thắng Cảnh

Khởi hành:Thứ 7 Hàng Tuần (Từ 05:15 Sáng)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Viếng 4 Ngôi Chùa Linh Thiêng - Miếu Bà Chúa Xứ - Tây An Cổ Tự - Lăng Thoại Ngọc Hầu - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Chợ Tịnh Biên - Biển Mũi Nai - Lăng Mạc Cửu - Phù Dung Cổ Tự - Hòn Chông - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn

Giá Từ

2. Kinh nghiệm chọn phương tiện đi du lịch Nam Du

Vị trí quần đảo Nam Du nằm cách thành phố Rạch Giá hơn 80km đường biển lại không có sân bay nên cách duy nhất để du khách ra quần đảo Nam Du là đi bằng tàu cao tốc từ bến cảng Rạch Giá. Vậy nên hành trình đầu tiên mà du khách nào đi du lịch Nam Du cũng phải trải qua đó là đi từ vị trí mình ở đến bến cảng Rạch Giá.

Nếu du khách là người TP.HCM và các tỉnh miền Nam thì du khách hãy mua ngay 1 vé xe khách Phương Trang tuyến TP.HCM – Rạch Giá với giá chỉ từ 160.000 đồng/người. Sau đó, du khách đi đến cảng Rạch Giá và mua vé tàu cao tốc đi đảo Nam Du.

kinh nghiem du lich nam du moi nhat

Tàu cao tốc là phương tiện di chuyển lý tưởng để đi Nam Du

Trong khi nhiều du khách chọn đi xe khách vì nó nhanh chóng và an toàn thì các phượt thủ lại thích đi xe máy đến Rạch Giá. Theo chia sẻ của các phượt thủ thì việc chọn đi xe máy mang đến cho họ một cảm giác tự do và bay bổng. Nhưng xe máy sẽ lấy đi của phượt thủ nhiều sức lực và thời gian hơn nên du khách phải lên kế hoạch di chuyển thật kĩ lưỡng khi lựa chọn đi xe máy đến Rạch Giá.

· Hướng dẫn đi tàu cao tốc ra đảo Nam Du

Từ bến cảng Rạch Giá, trước năm 2019, du khách chỉ có thể đi Nam Du bằng tàu cao tốc Super Đồng khởi hành lúc 8h10 mỗi ngày với thời gian di chuyển 2 giờ, với giá vé là 210.000 đồng/người.

Hiện nay, do lượng khách du lịch Nam Du ngày càng tăng cao nên ngoài tàu Super Đồng, du khách có thể chọn đi bằng tàu cao tốc Ngọc Thành hay tàu cao tốc Sông Hồng.

Thời gian khởi hành từ bến cảng Rạch Giá đi Nam Du của 2 hãng tàu trên dao động từ 8h – 8h15 phút mỗi ngày. Giá vé cho mỗi chuyến đi từ bến tàu Rạch Giá đến Nam Du của 2 hãng tàu này là 240.000 đồng/người. Sự xuất hiện của 2 hãng tàu cao tốc Ngọc Thành và Sông Hồng mang đến cho du khách nhiều chuyến tàu cao tốc nhanh chóng và chất lượng đến đảo Nam Du.

kinh nghiem du lich nam du moi nhat

Muốn đi lại giữa các đảo du khách phải liên hệ chủ các thuyền chài trên đảo

Lưu ý: Những chuyến tàu cao tốc từ bến cảng Rạch Giá đi Nam Du chỉ di chuyển theo một lộ trình cố định: cảng Rạch Giá – Hòn Tre – Hòn Sơn – cảng Nam Du.

Nếu du khách có ý định di chuyển qua lại giữa các đảo thuộc quần đảo Nam Du thì du khách nên ra bến thuyền hoặc làng chài ven biển hỏi, thương lượng giá cả với các ngư dân trên đảo. Để tiết kiệm chi phí thì du khách nên thuê thuyền theo nhóm rồi chia đều chi phí chuyến đi cho mỗi người.

Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 6 Ngày

VF14:Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 6 Ngày

Khởi hành:Thứ 7 (Từ 5:15 Sáng)

Thời gian: 6 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

3. Kinh nghiệm chọn chỗ ở khi đi du lịch Nam Du

Lựa chọn cho mình một chỗ trọ tốt ở Nam Du không khó khi hiện nay, trên một số đảo lớn ở Nam Du xuất hiện nhiều nhà nghỉ và khách sạn có giá cả rất phải chăng. Trong số đó, có 2 địa chỉ nhà nghỉ và Resort đẹp, giá rẻ được nhiều khách du lịch bình chọn là đáng ở nhất khi đi du lịch Nam Du 2019, đó là Thảo Thường Camp, Resort Bãi Đá Chài.

· Thảo Thường Camp

kinh nghiem du lich nam du moi nhat

Thảo Thường Camp là địa chỉ ở trọ yêu thích của các bạn trẻ

Nếu muốn lưu trú ở một địa chỉ có nhiều cảnh đẹp để check – in thì Thảo Thường Camp chính là nhà trọ lý tưởng mà du khách đang tìm kiếm. Thảo Thường Camp có những căn phòng được trang trí nội thất gỗ mộc mạc, bài trí tinh tế và đem lại cho khách ở trọ những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

Mức giá 450.000 đồng cho 1 phòng đôi và 160.000 đồng/người cho phòng tập thể cũng làm hài lòng khách thuê trọ.

Địa chỉ: Bãi Cỏ Nhỏ, An Cư, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang.

· Resort Bãi Đá Chài

kinh nghiem du lich nam du moi nhat

Khung cảnh ven biển tuyệt đẹp của Resort Bãi Đá Chài hút hồn những vị khách thuê phòng

Nếu nói đâu là nơi nhiều du khách muốn ở nhất khi đi du lịch tại Nam Du thì đó chính là Resort Bãi Đá Chài. Đây là một Resort rất đẹp nằm bên bờ biển. Các phòng ở đây đều có cửa kính đẹp hướng ra biển nên du khách có thể ngắm cảnh bãi biển ngay cả khi ở trong phòng. Để sở hữu một căn phòng lãng mạn view đẹp bên bờ biển tại Resort Bãi Đá Chài, du khách chỉ mất 400.000 đồng.

Địa chỉ: ven đường bờ biển Hòn Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang.

Ngoài lựa chọn thuê nhà nghỉ hay Resort, du khách cũng có thể lựa chọn cắm trại qua đêm trong những căn lều ngay bờ biển. Lựa chọn này không chỉ giúp du khách có thể tiết kiệm cho mình một khoảng tiền kha khá mà còn mang lại trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên biển cả ở Nam Du.

Tour Châu Đốc (Rừng Tràm Trà Sư) - Hà Tiên - Phú Quốc 5 Ngày

VF132:Tour Châu Đốc (Rừng Tràm Trà Sư) - Hà Tiên - Phú Quốc 5 Ngày

Khởi hành:Thứ 7 Hàng Tuần (Từ 5h15 Sáng)

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Châu Đốc - Hà Tiên - Phú Quốc - Sài Gòn

Giá Từ

4. Những địa điểm du lịch nên đến ở Nam Du trong năm 2019

· Bãi Sỏi

kinh nghiem du lich nam du moi nhat

Xích đu bên bờ biển Bãi Sỏi là một địa điểm chụp ảnh sống ảo tuyệt vời nhất tại Nam Du

Bãi Sỏi là địa điểm du lịch đầu tiên du khách nên đến tham quan trong hành trình khám phá đảo Nam Du 2019. Đây là một bãi biển đẹp hoang sơ và độc đáo với bãi sỏi đẹp tự nhiên dưới làn nước biển xanh mát dưới hàng dừa đung đưa theo gió.

Đến đây, du khách không chỉ tìm được cho mình những bức ảnh chụp đẹp lãng mạn mà còn được trải nghiệm lặn ngắm san hô, được lưu trú trong những căn nhà gỗ mộc mạc bên bờ biển…

· Bãi Cây Mến

kinh nghiem du lich nam du moi nhat

Bãi Cây Mến như 1 hồ nước khổng lồ được hàng dừa xanh mát bao phủ

Bãi Cây Mến – một trong những địa điểm du lịch đẹp ở Nam Du là một vịnh nước xinh đẹp ăn sâu vào đất liền Hòn Củ Tron. Từ trên cao nhìn xuống, bãi Cây Mến rất giống một hồ nước trong veo được bao bọc bởi những hàng cây dừa mọc đầy trên bãi.

Những du khách đã từng ghé lại bãi Cây Mến đều bị vẻ đẹp êm đềm cùng làn nước xanh trong như ngọc bích ở đây quyến rũ. Nước biển ở đây rất sạch nên du khách có thể xuống tắm sau khi đã thỏa thích ngắm cảnh và chụp ảnh biển ở đây.

· Hải đăng Nam Du

kinh nghiem du lich nam du moi nhat

Quần đảo Nam Du xinh đẹp nhìn từ hải đăng Nam Du

Sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc nếu du khách đi du lịch Nam Du trong năm nay mà không ghé lại chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngọn hải đăng Nam Du hùng vĩ nằm trên đỉnh núi cao nhất ở Hòn Lớn.

Vì vậy, tuy chỉ cao hơn 10m (chính xác là 11.6m) nhưng hải đăng Nam Du lại là ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam vì vị trí đặt hải đăng nằm ở độ cao 308m so với mực nước biển. Đứng ở đây, du khách có thể ngắm nhìn những hòn đảo xinh đẹp nhất trong quần thể đảo Nam Du.

Hành trình lên hải đăng Nam Du cũng là một chuyến đi đầy thú vị khi du khách sẽ phải vượt qua 3 quả đồi. Trên đường đi, du khách còn được ngắm cảnh đẹp 2 bên đường, nghe tiếng chim hót xen lẫn tiếng gió từ ngoài biển thổi vào.

Tour Du Lịch Hà Nội - Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm

VF428:Tour Du Lịch Hà Nội - Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc - Hà Nội

Giá Từ

· Hòn Mấu

kinh nghiem du lich nam du moi nhat

Những bãi biển xinh đẹp là đặc sản đặc trưng của Hòn Mấu

Trong số 21 hòn đảo thuộc quần đảo Nam Du thì Hòn Mấu là đảo du lịch biển tuyệt vời nhất khi sở hữu đến 5 bãi biển xinh đẹp là: bãi Bắc, bãi Đá Đen, bãi Đá Trắng, bãi Chướng và bãi Nam.

Khi đặt chân đến từng bãi biển ở Hòn Mấu, du khách sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên khi tên gọi của những bãi biển này mô tả rõ các đặc điểm và vị trí của mỗi bãi. Bãi Nam nằm phía Nam của Hòn Mấu, bãi Chướng thì trông như một vịnh nước nhỏ được bao bọc bởi hàng cây dừa, còn bãi cát ở bãi Đá Đen, bãi Đá Trắng được phủ một lớp đá đen, đá trắng tuyệt đẹp…

· Hòn Ngang

kinh nghiem du lich nam du moi nhat

Hòn Ngang là một đảo du lịch nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng

Hòn Ngang là trung tâm của xã đảo Nam Du nên tàu bè qua lại vô cùng tấp nập. Bến cảng trên đảo Hòn Ngang lúc nào cũng có tàu bè lớn neo đậu. Hòn Ngang là một trong số ít các đảo có người sinh sống ở Nam Du. Đi quanh đảo, du khách sẽ thấy rất nhiều lồng nuôi cá bè của người dân sinh sống trên đảo.

“Chia sẻ ngay” những kinh nghiệm đi du lịch Nam Du mới nhất của Viet Fun Travel thật đầy đủ và chi tiết phải không ạ? Vậy những ai đang có ý định đi du lịch Nam Du trong năm 2022 này thì hãy nhanh chóng lên kế hoạch đi nào! Chúc du khách sẽ có một chuyến đi du lịch Nam Du thật tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong thời gian tới. Đặt tour du lịch Rạch Giá – Kiên Giang, du khách vui lòng liên hệ tổng đài 028 7300 6749.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về “Chia sẻ ngay” những kinh nghiệm đi du lịch Nam Du mới nhất 2022

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call