Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Tất tần tật" 20 lời chúc Valentine hay nhất ngọt lịm tim vợ, bạn gái

  • 0 nhận xét
  • "Tất tần tật" 20 lời chúc Valentine hay nhất ngọt lịm tim vợ, bạn gái
    4.0/5 sao 3 lượt

Đã lâu rồi bạn chưa nói với vợ, bạn gái những lời yêu thương tình cảm? Vậy thì còn chần chờ gì nữa, ngày lễ Valentine 14/2 sắp tới là cơ hội tuyệt vời để bạn gửi đến “người ấy” những lời chúc hay ho nhất. Tuy nhiên, làm sao để có một lời chúc hay? Ngay sau đây, Viet Fun Travel sẽ Gợi ý 20 lời chúc Valentine “ngọt như mía lùi” dành cho vợ, bạn gái. Bạn đừng quên tham khảo nhé!

-> Bài viết liên quan: 15 lời chúc Valentine cho bạn bè, mọi người ý nghĩa nhất

1. Những lời chúc Valentine “ngọt như mía lùi” dành cho vợ

- Thấm thoát thì thời gian cũng trôi qua lâu rồi vợ nhỉ! Từ ngày anh và em vô tình gặp mặt nhau rồi yêu nhau, kết hôn và bây giờ thì chúng ta đã có những thiên thần bé nhỏ đáng yêu. Cảm ơn vợ đã chấp nhận và trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời anh. Anh không hứa sẽ cho em cuộc sống sung sướng nhưng anh hứa sẽ cho em tất cả những gì anh có, sẽ vẫn yêu và quan tâm em như bao năm tháng qua. Hôm nay là lễ Valentine, anh chúc vợ luôn xinh đẹp và vui vẻ. Nhớ và yêu vợ rất nhiều!

- Bà xã à! Anh vẫn nhớ như in ngày em đồng ý kết hôn cùng anh. Anh cảm thấy thật hạnh phúc vì cuộc đời mình đã có em bên cạnh. Cám ơn em đã yêu thương quan tâm lo lắng cho anh trong suốt thời gian vừa qua. Cám ơn em đã bên cạnh động viên những khi anh vấp ngã. Hôm nay nhân dịp ngày lễ Valentine, anh mong em sẽ thật vui vẻ và hạnh phúc! Anh hứa sẽ vẫn yêu em như thuở ban đầu! Nhớ tối nay chờ anh về chúng ta cùng nhau ra ngoài hẹn hò dùng bữa vợ nhé! Yêu vợ rất nhiều!

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

- Vợ ơi! Em có biết không? Thời gian có thể làm cho em già đi nhưng trong mắt anh em vẫn mãi là người phụ nữ xinh đẹp nhất, em vẫn mãi là người mà anh muốn dành tất cả sự yêu thương để quan tâm chăm sóc. Dù ngoài kia có bao nhiêu sự cám dỗ thì anh hứa vẫn sẽ sắc son cùng em. Hôm nay là ngày lễ Tình Yêu, bằng trái tim thủy chung yêu em, anh chúc vợ sẽ thật xinh đẹp, vui vẻ và bản lĩnh để cùng anh nắm tay đi tiếp trên con đường khó khăn phía trước. Nhớ và yêu vợ! Happy Valentine!

nhung loi chuc valentine hay danh tang vo, ban gai
Ngày Valentine 14/2 là ngày lễ tôn vinh tình yêu

-> Nên xem thêm: Những lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn trong ngày 14/2

- Đối với anh hạnh phúc nhất không phải là cuộc sống giàu sang, hạnh phúc nhất không phải là có nhiều tiền mà hạnh phúc nhất là có em bên cạnh. Anh cảm thấy mình thật may mắn vì cuộc đời có em làm hậu phương vững chắc phía sau lưng. Cảm ơn em đã luôn ủng hộ trong mọi quyết định của anh. Vợ ơi! Anh không hứa sẽ bên em những lúc rảnh rỗi nhưng anh hứa sẽ bên em những lúc khó khăn nhất. Happy Valentine vợ nhé! Anh chúc em sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ và đặc biệt là hạnh phúc bên anh và các con.

- Người ta thường ví vợ là ngọc là ngà, còn đối với anh em là chiếc đồng hồ. Vì lúc đó em là quá khứ, là hiện tại và cũng là tương lai của cuộc đời anh. Cảm ơn em đã cho anh một cuộc sống tràn ngập những điều hạnh phúc. Cảm ơn em đã hi sinh tất cả mọi thứ vì anh. Thời gian có thể làm em không còn xinh đẹp như trước nhưng anh vẫn sẽ và yêu em như thuở ban đầu. Hứa với anh phải thật vui vẻ, yêu đời và hạnh phúc nhé! Em vui vẻ là nguồn động lực để anh phấn đấu cho cuộc sống của chúng ta. Hôm nay Valentine, vợ nhớ về sớm nhé, anh có chuẩn bị bữa tối cho chúng ta. Nhớ và yêu em!

TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

VF02:TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác Cần Giờ - Khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà - Khám phá thế giới đàn khỉ hoang dã - Khu căn cứ cách mạng Rừng Sác - Rừng Ngập Mặn - Bãi biển 30/4 - Ghé chợ hải sản

Giá Từ

- Vợ biết không? Nếu anh có một siêu năng lực thì anh sẽ làm cho thời gian ngừng lại. Anh muốn thời gian ngừng lại để chúng ta được mãi bên nhau, được trao cho nhau sự quan tâm yêu thương nhất. Hôm nay là ngày lễ Tình Yêu, bằng trái tim một lòng một dạ của mình, anh chúc vợ sẽ thật xinh đẹp, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc em sẽ đủ bản lĩnh thật vững vàng trước những khó khăn, cùng anh viết tiếp câu chuyện tình yêu của chúng ta. Anh hứa sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho em và các con. Dù cuộc sống có xảy ra chuyện gì thì em và các con vẫn là những người quan trọng nhất trong cuộc đời anh.

nhung loi chuc valentine hay danh tang vo, ban gai
Đừng quên gửi đến vợ lời chúc Valentine yêu thương nhất

- Bà xã à! Hơn ai hết em hiểu rõ em quan trọng với anh đến nhường nào. Em là nguồn động lực để anh cố gắng phấn đấu hơn trong cuộc sống. Cảm ơn em đã mang lại cho anh tình yêu thương và sự hi sinh cao cả mà suốt đời này anh vẫn trân trọng. Hôm nay là một ngày khá đặc biệt, lễ Tình Yêu, anh không biết làm gì ngoài việc gửi đến em lời nói từ tận đáy lòng của mình. Anh mong sao chúng ta sẽ mãi bên nhau, sẽ cùng nhau nắm tay đi hết quãng đời còn lại. Happy Valentine bà xã ơi!

- Trên thế giới này không gì có thể đo được tình yêu mà anh dành cho em bà xã à! Anh vẫn thường tự nói với bản thân rằng mình thật may mắn khi có được người vợ hiền dịu xinh đẹp như em. Cảm ơn em đã đến bên anh như một món quà mà thượng đế đã ban tặng. Dù thời gian có qua bao lâu đi nữa thì anh hứa vẫn sẽ trân trọng em như một điều quý giá trong cuộc đời. Nhận dịp Valentine, anh mong bà xã sẽ thật xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc. Tối nay anh sẽ có quà cho em! Nhớ và yêu em rất nhiều!

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

- Vợ à! Giờ này chắc em bận lắm đúng không! Hôm nay là lễ Tình Yêu, anh xin lỗi vì phải đi công tác xa không thể bên cạnh em ngay lúc này. Nơi phương trời xa anh vẫn nhớ và dõi theo em từng ngày từng giờ. Dù khoảng cách có xa xôi như thế nào, dù thời gian có dài bao lâu thì cũng không làm thay đổi được trái tim anh dành cho em. Ở nhà ráng giữ gìn sức khỏe đợi anh trở về vợ nhé! Chúc em Valentine vui vẻ! Gửi đến em ngàn nụ hôn! Yêu em nhiều! À ngày trở về anh nhất định sẽ có quà cho em!

nhung loi chuc valentine hay danh tang vo, ban gai
Vợ là người đồng hành cùng bạn trong suốt quãng đời còn lại

- Có lẽ trong cuộc đời anh quyết định sáng suốt nhất là lấy em làm vợ. Anh cảm thấy mình thật sự may mắn khi thượng đế đã sắp đặt cho em đến bên cuộc đời anh. Anh cảm thấy thật tự hào khi có một người vợ tuyệt vời như em. Cảm ơn em đã hi sinh cả tuổi thanh xuân vì anh, cảm ơn em đã sinh cho anh những thiên thần bé nhỏ đáng yêu. Với anh, dù mọi thứ có thay đổi ra sao thì em và con vẫn là quan trọng nhất. Hôm nay là lễ Valentine, anh có chuẩn bị bữa tối, em nhớ về nhà sớm nhé! Anh và các con yêu em rất nhiều!

-> Nên xm: 20 món quà ý nghĩa cho ngày Valentine 14/2

2. Những lời chúc Valentine “ngọt như mía lùi” dành cho bạn gái

- Người yêu ơi! Với thế giới em chỉ là một ai đó nhưng với anh, em là cả một thế giới. Em là người cho anh biết sự ngọt ngào của tình yêu, em là người cho anh biết cố gắng phấn đấu vì một ai đó. Hãy hứa với anh dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì chúng ta vẫn bên cạnh nhau, cùng nhau nắm tay đi qua những khó khăn gian khổ. Anh rất yêu em! Anh hi vọng mình sẽ là bờ vai vững chắc để em dựa vào những khi mệt mỏi. Hôm nay là Valentine, anh chỉ biết nói với em những điều như vậy. Mong rằng em sẽ vui khi đọc được lời chúc này! Love you!

- Cô gái bé nhỏ! Anh vẫn rất thích gọi người yêu của anh bằng cái tên như vậy. Em biết không? Ngoài kia em không phải là người con gái xinh đẹp nhất, em cũng không phải là người con gái giỏi giang nhất nhưng em là người con gái chân thành nhất. Em chân thành trong tình yêu của chúng ta, chân thành trong sự quan tâm lo lắng em dành cho anh. Lại một mùa Valentine nữa đã đến, anh rất vui vì chúng ta vẫn bên cạnh nhau như lúc này. Mong em luôn vui vẻ, xinh đẹp và thật hạnh phúc. Đừng quên buổi hẹn tối nay em nhé!

nhung loi chuc valentine hay danh tang vo, ban gai
Valentine là một sự kiện đặc biệt dành cho những cặp đôi yêu nhau

- Nếu có một điều ước trong ngày Valentine anh sẽ ước chuyện tình chúng ta không bao giờ có sự kết thúc. Anh cảm thấy rất vui và may mắn vì suốt bao năm tháng qua em vẫn luôn ở sau lưng ủng hộ anh trong mọi việc, luôn động viên an ủi những khi anh vấp ngã. Con đường về sau anh hi vọng em vẫn sẽ tiếp tục cạnh bên anh. Anh hứa sẽ yêu em bằng tất cả trái tim và khối óc của mình. Valentine vui vẻ nhé! Anh mong rằng chúng ta sẽ luôn hạnh phúc bên nhau, mãi mãi là một phần quan trọng trong cuộc đời của đối phương! Yêu em!

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

- Nếu được hỏi trái tim anh có bao nhiêu ngăn, anh sẽ trả lời là 1. Một ngăn chứa đầy những hình ảnh của em, của chúng ta, của chuyện tình mình. Anh vẫn luôn cám ơn thượng đế đã cho anh gặp em để anh có cơ hội cùng em đi chung trên một con đường, cùng em tạo nên những kỉ niệm tình yêu thật đẹp. Hãy hứa yêu nhau dài lâu em nhé! Hôm nay là Valentine, anh có chuẩn bị một buổi tối đặc biệt cho hai chúng ta, hi vọng em sẽ thích. Nhớ nhé! Anh sẽ đợi em đến. Có chuyện gì thì gọi điện cho anh. Nhớ và yêu em rất nhiều!

- Lại một mùa lễ Tình Yêu nữa anh được bên cạnh em. Anh rất tiếc không có những món quà đắc tiền để tặng em, anh chỉ biết gửi đến em lời nói yêu thương nhất. Từ tận trái tim chân thành của mình, anh hi vọng người yêu của anh sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ và thật hạnh phúc. Anh chúc em sẽ thật mạnh mẽ, bản lĩnh trước những khó khăn cám dỗ của cuộc sống. Anh xin hứa sẽ yêu em bằng tất cả những gì anh có, sẽ luôn quan tâm yêu thương làm chỗ dựa vững chắc cho em. Happy Valentine! Anh yêu em!

nhung loi chuc valentine hay danh tang vo, ban gai
Sẽ thật tuyệt vời nếu như trong ngày Valentine bạn gửi đến người yêu lời chúc tình cảm

-> Cùng tìm hiểu: 20 địa điểm hẹn hò sống ảo cực chất ngày 14/2

- Honey à! Em có biết ước mơ lớn nhất của anh là gì không? Ước mơ lớn nhất của anh là được cùng em nắm tay đi hết quãng đời còn lại. Dù thời gian có trôi qua 10 năm 20 năm hay một thế kỷ đi nữa thì tình yêu anh dành cho em là vẫn không thay đổi. Nhân dịp hôm nay là một ngày đặc biệt anh muốn gửi đến em lời nói từ tận đáy lòng của mình. Anh mong rằng, chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ, chúng ta sẽ là một nửa còn lại của đối phương.

- Nếu như lúc này có một lời cảm ơn, anh sẽ cảm ơn ba mẹ em vì đã sinh ra một người con gái tuyệt vời như em. Cảm ơn em đã chấp nhận yêu một người bình thường như anh. Anh không phải là người bạn trai giàu có nhất, anh cũng không phải là người bạn trai đẹp trai nhất nhưng anh sẽ là người bạn trai yêu thương và lo lắng cho em nhất. Hôm nay là ngày lễ Tình Nhân, hãy hứa với anh là cười thật nhiều em nhé! Trong mắt anh nụ cười của em là xinh đẹp nhất!

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

- Em yêu à! Nổi sợ hãi lớn nhất trong cuộc đời anh là không có em đi bên cạnh. Em là sự sống của trái tim anh, giúp anh mỗi ngày có thêm động lực để cố gắng phấn đấu trong công việc. Em là người cho anh biết rằng trên đời này vẫn còn tồn tại tình yêu đẹp, là người cho anh biết cảm giác lo lắng quan tâm đến một ai đó là như thế nào! Valentine vui vẻ em nhé! Yêu em!

nhung loi chuc valentine hay danh tang vo, ban gai
“Người ấy” là món quà tuyệt vời mà thượng đế đã ban tặng cho bạn

- Nếu như trái đất may mắn có mặt trời, con thuyền may mắn có đại dương thì anh may mắn vì có được em. Trong mắt anh, em là món quà tuyệt vời mà thượng đế đã ban tặng cho anh sau những năm tháng cô đơn. Anh không biết chúng ta sẽ yêu nhau đến khi nào và anh cũng hi vọng là mình không cần biết. Anh muốn câu chuyện của chúng ta sẽ kéo dài mãi. Chúc em Valentine vui vẻ! Tối nay hẹn hò cùng anh nhé! Yêu em rất nhiều!

- Em cũng biết anh không phải là người giỏi ăn nói, anh cũng không phải là người giỏi thể hiện trong tình yêu. Anh chỉ là một người đơn giản có trái tim chân thành yêu em, là một người muốn cùng em đi hết quãng đời còn lại. Hãy hứa là dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì cũng nắm tay anh nhé. Anh sẽ là chỗ dựa vững chắc, là bờ vai để em tựa vào. Hôm nay là lễ Valentine, anh gửi đến em lời nói yêu thương nhất mong rằng em sẽ vui! Yêu em nhiều!

-> Tìm hiểu thêm: 10 shop quà tặng Valentine cực chất ở Sài Gòn

Tin chắc rằng bạn đã có cho riêng mình lời chúc ưng ý nhất. Hi vọng thông qua bài viết Gợi ý 20 lời chúc Valentine “ngọt như mía lùi” dành cho vợ, bạn gái mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở trên, ngày lễ Tình Yêu sắp tới của bạn sẽ thật ý nghĩa và tràn ngập những điều ngọt ngào! Chúc bạn sẽ thật vui vẻ và hạnh phúc bên một nửa yêu thương của mình!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Tất tần tật" 20 lời chúc Valentine hay nhất ngọt lịm tim vợ, bạn gái

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call