Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Top 10 quán ăn ngon “bá cháy” ở Hậu Giang được review tốt

  • 0 nhận xét
  • Top 10 quán ăn ngon “bá cháy” ở Hậu Giang được review tốt
    4.0/5 sao 67 lượt

Đi du lịch Hậu Giang thì du khách phải biết Top 10 quán ăn ngon “bá cháy” ở Hậu Giang được review tốt dưới đây. Đây đều là những địa chỉ quán ăn ngon, phục vụ tốt mà không hề chặt chém đối với khách du lịch ở nơi khác đến. Hãy cùng Viet Fun Travel tìm hiểu những quán ăn này nhé!

Bài viết cùng chủ đề: Top những món ăn đặc sản thơm ngon nức tiếng ở Hậu Giang

1. Quán ăn Huy Hoàng

nhung quan an ngon o hau giang

Quán Huy Hoàng nổi tiếng với món lẩu cá trông rất ngon và hấp dẫn

Quán ăn đầu tiên được nhắc đến trong danh sách những quán ăn ngon ở Hậu Giang du khách nên ghé lại là quán ăn Huy Hoàng. Quán rất nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ cá như lẩu cá thác lác, cá rô đồng chiên giòn, cá hú kho thơm… Tất cả những món ăn của quán đều được nấu kĩ, trang trí bắt mắt và hương vị thì vô cùng ngon, đậm đà.

Giá cả các món ăn của quán Huy Hoàng rất bình dân nên quán rất đông khách, đặc biệt là những ngày cuối tuần, dịp lễ, Tết. Du khách muốn ghé lại quán ăn uống cần phải đặt chỗ trước nếu không sẽ không có bàn ngồi.

Địa chỉ: số 19 đường Trần Ngọc Quế, KV6, P.3, TX.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

TOUR 5 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

VF44.7:TOUR 5 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Thiền Viện Trúc Lâm - Chợ nổi Cái Răng - Vườn trái cây - Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng - Vườn chim - Chùa Khléang - Chùa Chén Kiểu - Chùa Đất Sét - Chùa Som Rong

Giá Từ

2. Quán ăn Rạch Giá

nhung quan an ngon o hau giang

Cá mao ếch kho tiêu là một món ăn ngon của quán Rạch Giá

Quán ăn Rạch Giá cũng là một địa chỉ ăn uống ngon, bổ, rẻ được rất nhiều khách du lịch review tốt mỗi khi ghé lại đây dùng bữa. Quán ăn Rạch Giá nổi tiếng với thực đơn gồm nhiều món ăn hải sản vô cùng ngon và bổ dưỡng.

Trong số những món ăn đó, thực khách đến quán thích gọi nhất món: lẩu cá bớp, mực xào sa tế và cua rang me. Ngoài ra, những món ăn được làm từ cá đuối, tôm, cá biển… của quán cũng sở hữu một vị ngon rất đặc trưng của miền đất sông nước Hậu Giang.

Quán ăn Rạch Giá cũng nằm trên tuyến đường Trần Ngọc Quế, gần với quán ăn Huy Hoàng. Du khách có thể ghé quán Huy Hoàng dùng bữa trưa rồi ăn bữa tối tại quán Rạch Giá để so sánh thực đơn đặc biệt của 2 quán ăn này.

Địa chỉ: số 185A đường Trần Ngọc Quế, KV6, P.3, TX.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

TOUR 4 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

VF44.8:TOUR 4 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cù Lao Tân Phong Cái Bè - Chợ Nổi - Lò bánh tráng & hủ tiếu - Vườn trái cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Thiền Viện Trúc Lâm - Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc - [Chùa Khléang, Chùa Chén Kiểu, Chùa Đất Sét, Chùa Som Rong]

Giá Từ

3. Quán Nga Muội

nhung quan an ngon o hau giang

Heo rừng xào lăn – món ăn đặc sản Hậu Giang nổi tiếng của quán Nga Muội

Quán Nga Muội sở hữu một không gian quán rộng rãi và thoáng mát nên khách du lịch Hậu Giang rất hay thường xuyên ghé lại quán ăn uống, đặc biệt là các đoàn du lịch đông người.

Quán có thực đơn rất đa dạng, trong đó, món bê thui và heo rừng xào lăn là 2 món ăn đặc sản ngon nhất của quán. Nếu chưa biết ăn ở đâu trong chuyến đi Hậu Giang sắp tới thì du khách hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ quán Nga Muội.

Địa chỉ: số 59 đường Nguyễn Văn Trỗi, P.3, TX.Vị Thanh, Hậu Giang.

4. Quán Sơn Ca

nhung quan an ngon o hau giang

Du khách phải thưởng thức đặc sản gà nướng lu khi ghé lại ăn uống tại quán Sơn Ca

Trong số những địa chỉ quán ăn ngon ở Hậu Giang thì quán Sơn Ca được đông đảo du khách biết đến nhờ thực đơn gồm toàn những món ăn đặc sản miền Tây vô cùng hấp dẫn. Món ăn nổi tiếng nhất của quán Sơn Ca là gà nướng lu.

Nguyên liệu chính của món ăn này là gà được nuôi thả tại địa phương nên có thịt rất ngon, dai, khi nướng thịt gà và gia vị hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị của món gà nướng lu có 1 – 0 – 2 ở Hậu Giang. Ngoài món gà nướng lu đặc sản nổi tiếng, thực đơn của quán Sơn Ca còn có những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, thịt bò và thịt dê.

Điạ chỉ: đường Ngô Quốc Trị, TX.Vị Thanh, Hậu Giang.

Xem thêm: Những địa điểm du lịch đẹp ở Hậu Giang

5. Quán Hương Việt

nhung quan an ngon o hau giang

Quán Việt Hương có món cháo nấm dân dã mà hương vị thì ngon tuyệt vời

Nằm trên đường Trần Ngọc Quế nổi tiếng với rất nhiều quán ăn ngon nhưng quán Hương Việt vẫn được rất nhiều du khách lựa chọn dùng bữa trong chuyến đi du lịch Hậu Giang.

Quán Hương Việt có không gian quán khá rộng rãi, có thể phục vụ từ 50 – 60 du khách một lúc nên nhiều đoàn du lịch hay chọn đặt bàn ăn tại quán. Thực đơn quán Hương Việt gồm nhiều món ăn miền Tây hấp dẫn như cháo nấm, gà hầm sả, cháo cá, mực xào sa tế, cua rang me…

Địa chỉ: số 69 Trần Ngọc Quế, TX.Vị Thanh, Hậu Giang.

TOUR 3 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 2N1Đ | Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

VF44.9:TOUR 3 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 2N1Đ | Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Cần Thơ

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Lò bánh tráng & hủ tiếu - Cồn Sơn - Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng - Vườn chim - Chùa Khléang - Chùa Đất Sét - Chùa Som Rong

Giá Từ

6. Quán Bia Lạnh

nhung quan an ngon o hau giang

Uống bia và thưởng thức các món nhậu hấp dẫn ở quán Bia Lạnh Hậu Giang

Nếu có dịp đến con phố ẩm thực Ngô Quốc Trị thì du khách đừng quên ghé lại quán Bia Lạnh để có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản Hậu Giang nổi tiếng như lẩu cá lăng, gà H’Mông, lẩu cá trạch… Bên cạnh những món ăn ngon thì du khách đến quán sẽ được đội ngũ nhân viên của quán phục vụ tận tình. Vì thế, đi du lịch Hậu Giang mà nhắc đến quán Bia Lạnh thì ai ai cũng biết cả.

Địa chỉ: đường Ngô Quốc Trị, KV3, TX.Vị Thanh, Hậu Giang.

7. Quán cơm Y Cờ Rếch

nhung quan an ngon o hau giang

Món cơm gà của quán Y Cờ Rếch trông thật ngon và hấp dẫn

Quán cơm Y Cờ Rếch có cái tên khá lạ nhưng du khách vẫn đến đây ăn rất đông bởi hương vị cơm của quán rất đặc biệt. Món cơm của quán Y Cờ Rếch không những ngon, giàu dinh dưỡng mà hương vị cơm vẫn còn lưu lại ngay cả khi du khách đã rời khỏi quán.

Món cơm nổi tiếng của quán là cơm gà. Ngoài cơm gà thì quán còn có cơm sườn, cơm cá kho… món nào cũng ngon và hấp dẫn cả.

Địa chỉ: nằm trên đường quốc lộ 1A, xã Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, Hậu Giang.

Tham khảo: Top những khách sạn ở Vị Thanh Hậu Giang nên ghé qua

8. Bánh xèo Sỉnh

nhung quan an ngon o hau giang

Nếu muốn ăn bánh xèo ở Hậu Giang, du khách hãy đến bánh xèo Sỉnh

Bánh xèo Sỉnh là quán bánh xèo bình dân nhưng du khách nào cũng muốn ghé lại quán để thưởng thức món bánh xèo miền Tây thơm ngon nức tiếng của quán.

Quán bánh xèo Sỉnh đã tồn tại hơn 15 năm và tạo nên một thương hiệu bánh xèo Sỉnh “độc nhất vô nhị” ở Hậu Giang. Mỗi chiếc bánh xèo quán Sỉnh chỉ 30.000 đồng nhưng du khách chỉ cần ăn 1 cái là thấy no bụng và tràn đầy năng lượng để tiếp tục hành trình khám phá Hậu Giang của mình.

Địa chỉ: số 77 đường Nguyễn Công Trứ, TX.Vị Thanh, Hậu Giang.

TOUR 3 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Hà Nội - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

VF44.11:TOUR 3 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Hà Nội - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Lò bánh tráng & hủ tiếu - Cồn Sơn - Vườn trái cây - Bè Cá - Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng - Vườn chim - Chùa Khléang - Chùa Chén Kiểu - Chùa Đất Sét - Chùa Som Rong

Giá Từ

9. Quán lẩu dê 199

nhung quan an ngon o hau giang

Lẩu dê ở quán 199 là một món ăn đặc sản du khách không thể bỏ qua khi đến Hậu Giang

Tuy nằm trong một con hẻm nhỏ gần vòng xoay Nguyễn Công Trứ nhưng quán lẩu dê 199 vẫn thu hút rất đông thực khách đến ăn uống. Quán có món lẩu dê rất ngon, thịt dê thì mềm còn nước lẩu thì ngọt đậm đà, vừa ăn.

Ngoài món lẩu dê trông vô cùng hấp dẫn thì quán còn có các món ăn được chế biến từ dê như dê hấp tía tô, dê nướng, dê xào lăn… Nếu du khách muốn ăn tại quán lẩu dê 199 thì du khách phải đặt bàn trước nếu không sẽ hết chỗ.

Địa chỉ: đường Ngô Hữu Hạnh, TX.Vị Thanh, Hậu Giang.

10. Quán Lá Xanh

nhung quan an ngon o hau giang

Đến quán Lá Xanh và thưởng thức món ăn đặc sản tép rang Hậu Giang

Quán Lá Xanh là một quán ăn sân vườn độc đáo ở Hậu Giang chuyên phục vụ những món ăn miệt vườn miền Tây như tép rang, đậu hũ chiên, lẩu cá lóc bông điên điển… Với không gian sân vườn thoáng mát cùng rất nhiều món ăn ngon, quán Lá Xanh hứa hẹn sẽ là một địa điểm ăn uống tuyệt vời trong chuyến đi du lịch Hậu Giang cuối tuần bên gia đình và người thân.

Địa chỉ: số 19A đường quốc lộ 1A, Long Hòa A, Phụng Hiệp, Hậu Giang.

Tour Miền Tây HẬU GIANG - SÓC TRĂNG | Khám Phá Thiên Nhiên - Chiêm Bái Hành Hương - 2N1Đ

VF44.12:Tour Miền Tây HẬU GIANG - SÓC TRĂNG | Khám Phá Thiên Nhiên - Chiêm Bái Hành Hương - 2N1Đ

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng - Vườn chim - Chùa Khléang - Chùa Chén Kiểu - Chùa Đất Sét - Chùa Som Rong

Giá Từ

Top 10 quán ăn ngon “bá cháy” ở Hậu Giang được review tốt ở trên đều là những địa chỉ ăn uống ngon, giá rẻ và đặc biệt đông thực khách đến ăn uống. Nếu chưa biết ăn uống ở đâu trong chuyến đi du lịch Hậu Giang sắp tới thì du khách hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ những quán ăn mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở trên nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Top 10 quán ăn ngon “bá cháy” ở Hậu Giang được review tốt

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call