Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Chia sẻ những kinh nghiệm phượt Vũng Tàu trong ngày

  • 0 nhận xét
  • Chia sẻ những kinh nghiệm phượt Vũng Tàu trong ngày
    4.2/5 sao 28 lượt

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 100km, phong cảnh lại đẹp và nhiều điều hấp dẫn nên Vũng Tàu là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích. Viet Fun Travel xin chia sẻ những kinh nghiệm phượt Vũng Tàu trong ngày với những du khách không có nhiều thời gian mà muốn khám phá thành phố Vũng Tàu.

-> Bài liên quan: Những kinh nghiệm đi Phượt Vũng Tàu 1 ngày

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Đi Phượt Vũng Tàu trong ngày du khách sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị

Tour Du Lịch Bình Châu 1 Ngày Khởi Hành Từ Sài Gòn - Thư Giãn Cuối Tuần

VF181:Tour Du Lịch Bình Châu 1 Ngày Khởi Hành Từ Sài Gòn - Thư Giãn Cuối Tuần

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Suối Khoáng Nóng Bình Châu - Sài Gòn

Giá Từ

1. Lựa chọn phương tiện

Du khách có thể lựa chọn các phương tiện khác nhau để đi đến Vũng Tàu:

- Ô tô: Du khách có thể ra bến xe miền Đông hoặc đến các bến của những hãng xe đi Vũng Tàu để mua vé. Giá vé khoảng 60.000đ – 80.000đ/ người.

+ Ưu điểm của phương tiện này là du khách không phải tự lái nên không tốn nhiều sức, không cần phải biết đường đi.

+ Nhược điểm là du khách khó chủ động về thời gian theo ý mình và khi đến Vũng Tàu phải dùng các phương tiện di chuyển khác.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Đi Phượt Vũng Tàu 1 ngày bằng ô tô

-> Nên xem: Những kinh nghiệm đi Phượt Vũng Tàu cuối tuần

- Tàu cao tốc: Du khách có thể đi từ Sài Gòn đến Vũng Tàu bằng tàu cao tốc với giá vé 200.000đ/ người. Phương tiện này có lộ trình đi qua Thạnh An của Cần Giờ rồi đến Hồ Mây của Vũng Tàu nên khung cảnh khi đi khá đẹp. Có điều thời gian xuất phát của tàu khá trễ, chuyến sớm nhất là 8h sáng nên để đi phượt Vũng Tàu trong ngày thì không phải là lựa chọn tốt.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Tàu cao cấp đi du lịch Phượt Vũng Tàu trong ngày

- Xe máy: Rất nhiều du khách đi Vũng Tàu về trong ngày chọn phương tiện di chuyển là xe máy để cơ động và linh hoạt hơn, nhất là dân phượt hoặc dân du lịch bụi. Có nhiều tuyến đường để đi xe máy từ Sài Gòn đến Vũng Tàu, trong đó đẹp nhất là cung đường đi qua phà Cát Lái rồi đi theo đường Nhơn Trạch ra quốc lộ 51. Cách Vũng Tàu khoảng 25km du khách theo biển chỉ dẫn đi Long Sơn.

Đoạn đường này có các làng chài nổi ven biển và những hàng cây xanh dọc đường nên rất đẹp, hơn nữa còn vắng xe cộ hơn các cung đường khác. Do đó, du khách có thể chọn đi cung đường này để vừa ngắm cảnh vừa tiết kiệm thời gian di chuyển hơn.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Cung đường Long Sơn đi Phượt Vũng Tàu trong ngày

-> Tham khảo thêm một số Tour Vũng Tàu chất lượng cao, giá cực tốt do Viet Fun Travel tổ chức.

2. Một số lưu ý khi đi phượt Vũng Tàu trong ngày

Theo kinh nghiệm phượt Vũng Tàu của nhiều khách du lịch thì để khám phá được nhiều hơn về Vũng Tàu chỉ trong một ngày thì du khách nên:

- Khởi hành sớm nhất có thể: Chẳng hạn với xe máy, du khách có thể bắt đầu đi từ 5h30 sáng (sớm hơn thì không tốt lắm vì có thể gặp nguy hiểm trên đường đi). Với xe khách, du khách nên đi chuyến sớm nhất đến Vũng Tàu.

- Trong trường hợp di chuyển bằng xe máy, du khách nên thay nhớt, kiểm tra xe kỹ càng trước khi đi, đổ xăng đầy đủ... Khi đi, du khách lưu ý tốc độ và làn đường để tránh gặp rắc rối với cảnh sát giao thông.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Du khách nên chuẩn bị kỹ càng khi phượt Vũng Tàu trong ngày

- Du khách nên xem dự báo thời tiết trước khi đi để tránh đi phải những ngày mưa gió sẽ không thuận lợi cho việc tham quan, khám phá Vũng Tàu.

- Nên đem theo hành lý gọn nhẹ, có bao chống nước. Giấy tờ tùy thân và tiền bạc du khách nên cất cẩn thận để tránh làm rơi, mất dọc đường hoặc bị móc túi, mất cắp.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Nên mang theo hành lý gọn nhẹ, có bao chống nước để tham quan Vũng Tàu

- Du khách nên lập ra lịch trình trước khi đi, càng chi tiết càng tốt. Du khách có thể lên các diễn đàn, các trang đánh giá dịch vụ để tìm địa chỉ những quán ăn, cafe... có chất lượng tốt. Khi không thông thạo đường sá ở Vũng Tàu, du khách nên ghi rõ các tên đường cần di chuyển hoặc dùng bản đồ. Như vậy du khách sẽ tiết kiệm được thời gian và thăm thú được nhiều nơi hơn.

-> Nên xem: Những kinh nghiệm đi du lịch Vũng Tàu

3. Gợi ý lịch trình phượt Vũng Tàu trong ngày

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu của nhiều khách du lịch cho thấy khi biết sắp xếp lịch trình hợp lý, du khách hoàn toàn có thể khám phá được những địa điểm nổi tiếng của Vũng Tàu. Viet Fun Travel xin gợi ý một lịch trình để du khách tham khảo nhé:

- 8h – 9h: Du khách có thể đi đến núi Tao Phùng và leo lên tượng Chúa dang tay. Đứng từ trên cánh tay Chúa, du khách có thể ngắm thành phố và biển Vũng Tàu từ trên cao, khung cảnh rất khoáng đạt và tươi đẹp.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Du khách đến tham quan, check in tượng chúa kito dang tay ở Vũng Tàu

- 9h – 10h: Du khách xuống chân núi và đi theo đường Trần Phú về khu vực Bãi Trước. Du khách có thể ghé Bạch Dinh là nơi vua Bảo Đại từng ở để tham quan nơi này. Hoặc du khách thích ngắm cảnh biển thì có thể từ núi Tao Phùng, đi bộ ra mũi Nghinh Phong và tận hưởng những làn gió mát rượi ở bãi biển Vọng Nguyệt.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Mũi Nghinh Phong đẹp và thú vị ở Vũng Tàu

- 11h – 12h: Du khách có thể ăn trưa để thưởng thức các món đặc sản Vũng Tàu như lẩu cá đuối Trương Công Định, quán nướng hải sản nổi tiếng Cô Nên, bánh khọt Gốc Vú Sữa...

- 12h – 13h: Du khách có thể vừa nghỉ ngơi vừa thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh đẹp tại một quán cafe nào đó của Vũng Tàu. Vũng Tàu có nhiều quán cafe view đẹp, trang trí độc đáo như Ô Cấp, Hương Biển, Uno...

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Buổi trưa nghỉ ngơi, thưởng thức những ly cafe ngon lành ở quán cafe lãng mạn ở Vũng Tàu

-> Xem thêm: những quán cafe lãng mạn ở Vũng Tàu

- 13h – 14h: Du khách có thể ghé thăm chùa Tây Tạng hoặc đi Đức Mẹ Bãi Dâu. Chùa Tây Tạng có kiến trúc rất độc đáo, nổi bật với tông màu trắng trang nghiêm. Còn Đức Mẹ Bãi Dâu thì lại có khung cảnh trong lành đậm chất thiên nhiên và đứng từ tượng Đức Mẹ du khách có thể phóng tầm mắt xa ra biển Vũng Tàu.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Tham quan tượng Đức Mẹ bãi Dâu ở Vũng Tàu

- 14h – 15h: Du khách có thể đi đồi Con Heo, một địa điểm du lịch mới nổi thời gian gần đây ở Bãi Sau, Vũng Tàu. Khung cảnh đồi Con Heo vừa hoang vu vừa yên tĩnh lại có thể ngắm được cảnh biển mênh mông.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Đồi Con Heo là địa điểm check in cực đẹp ở Vũng Tàu

- 15h – 16h: Du khách có thể ngắm hoàng hôn và tắm biển ở Bãi Sau Vũng Tàu. Đây là bãi biển có nước trong xanh, sóng không quá lớn và thu hút nhiều khách du lịch nhất ở Vũng Tàu.

- 17h – 18h: Du khách có thể đi chợ hải sản Xóm Lưới. Ở đây vừa bán các loại hải sản tươi sống mới được đánh bắt vừa có những hàng quán ngay trong chợ chế biến hải sản ngay tại chỗ. Du khách có thể ghé chợ mua hải sản về làm quà, đồng thời thưởng thức những món ăn ngon miệng thơm lừng, nóng hổi.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Buổi tối thưởng thức ẩm thực Vũng Tàu là điều vô cùng tuyệt vời

-> Tham khảo thêm: Những quán ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu

Dưới đây là một số địa điểm nổi tiếng khác của Vũng Tàu mà du khách có thể lựa chọn ghé thăm thay vì những địa điểm Viet Fun Travel gợi ý ở trên:

- Ngọn hải đăng Vũng Tàu: Được xem là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu, ngọn hải đăng mang kiến trúc cổ xưa và nằm ở vị trí rất đẹp. Tọa lạc trên đỉnh Núi Nhỏ, ngọn hải đăng có chiều cao 18m và đường kính 3m. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang dẫn lên đỉnh và từ đỉnh này, du khách có thể ngắm cảnh thành phố Vũng Tàu từ trên cao.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Du khách đến check in, ngắm toàn cảnh Vũng Tàu từ trên Ngọn Hải Đăng

Tour Du Lịch Bình Châu – Hồ Cóc 2 Ngày 1 Đêm (Ngủ tại Bình Châu)

VF180:Tour Du Lịch Bình Châu – Hồ Cóc 2 Ngày 1 Đêm (Ngủ tại Bình Châu)

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 6h00 - 18h00)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Bình Châu – Hồ Cốc - Sài Gòn

Giá Từ

- Hòn Bà: Là một hòn đảo độc đáo ở thành phố Vũng Tàu, Hòn Bà vừa là nơi hành hương vừa là địa điểm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu. Vào những ngày nước dâng, du khách cần đi tàu, ghe mới ra được đảo.

Nhưng vào những ngày thủy triều rút sâu, tầm 17h nước biển rút xuống và một con đường đất đá lộ ra, du khách có thể đi bộ đến Hòn Bà. Đây là con đường đi bộ giữa biển thu hút rất nhiều khách du lịch. Tuy nhiên muốn đi được con đường này, du khách cần tìm hiểu ngày nước rút nhé và phải hết sức cẩn thận.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Con đường đi bộ giữa biển ra Hòn Bà

- Bến thuyền Marina: Nằm ở khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu, bến thuyền Marina là nơi neo đậu các tàu, du thuyền, cano... của Vũng Tàu. Khung cảnh ở đây vừa hiện đại vừa sang trọng lại vừa đẹp. Thêm nữa, du khách có thể mua tour đi tham quan bằng du thuyền hoặc lướt cano trên sông Dinh.

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Check in, chụp hình ở Bến du thuyền Marina Vũng Tàu

- Công viên Thỏ Trắng: Là công viên vui chơi giải trí lớn nhất của Vũng Tàu, công viên Thỏ Trắng được thiết kế đặc sắc với cảnh quan của thành phố biển kết hợp với phong cách Nhật Bản. Đến công viên này, du khách còn có thể chơi những trò chơi hấp dẫn như Người Nhện, đu dây văng, thuyền lắc...

nhung kinh nghiem di phuot vung tau trong ngay

Đến tham quan những trò chơi thú vị ở công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu

-> Bài liên quan: Những địa điểm du lịch đẹp ở Vũng Tàu

Với những kinh nghiệm đi phượt Vũng Tàu trong ngày trên đây của Viet Fun Travel, hi vọng du khách sẽ có thêm thông tin cho chuyến đi của mình. Chúc du khách có chuyến khám phá Vũng Tàu trong ngày thuận lợi và trọn vẹn nhé.

Theo Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Chia sẻ những kinh nghiệm phượt Vũng Tàu trong ngày

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call