Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Chụp ảnh Noel ở Hà Nội: 7 địa điểm sống ảo không nên bỏ lỡ

  • 0 nhận xét
  • Chụp ảnh Noel ở Hà Nội: 7 địa điểm sống ảo không nên bỏ lỡ
    4.1/5 sao 10 lượt

Bạn sẽ làm gì trong dịp lễ Noel sắp tới? Cùng bạn bè, người thân xuống phố vui chơi chụp ảnh được xem là hoạt động không thể thiếu trong ngày này. Với những bạn trẻ sinh sống ở thủ đô Hà Nội thì việc tìm được những địa điểm giải trí, chụp ảnh đẹp là không hề khó. Ngay sau đây, Viet Fun Travel sẽ “bật mí” tới bạn Sổ tay những địa điểm chụp ảnh Noel “ảo tung chảo” ở Hà Nội. Cùng tham khảo nhé!

-> Bài viết liên quan: Ngày Lễ Noel nên đi chơi ở đâu?

1. Phố đi bộ Hồ Gươm

Địa chỉ: phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ để có thể vui chơi, chụp ảnh trong dịp lễ Noel sắp tới ở Hà Nội thì đừng nên bỏ qua phố đi bộ Hồ Gươm. Là nơi dạo mát, tản bộ lý tưởng khi về đêm, phố đi bộ Hồ Gươm thu hút đông đảo người dân, du khách tìm đến mỗi ngày.

dia diem chup anh noel o ha noi
Phố đi bộ Hồ Gươm

Được chính thức khánh thành vào năm 2016, phố đi bộ này là một khu vực không gian đi bộ bao gồm 16 tuyến đường xung quanh Hồ Gươm, hoạt động vào các buổi tối thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật hằng tuần. Không chỉ mang đến không gian đi dạo thoáng mát, phố đi bộ Hồ Gươm còn là địa điểm tổ chức các trò chơi dân gian, hoạt động văn hóa nghệ thuật đường phố hấp dẫn, độc đáo.

dia diem chup anh noel o ha noi
Biểu diễn văn nghệ ở phố đi bộ Hồ Gươm

Vào buổi tối mỗi dịp lễ tết Giáng Sinh, con phố này cũng được trang trí lộng lẫy hơn. Những dãy đèn led lung linh được giăng khắp nơi tạo nên một không gian ngập tràn ánh sáng thu hút giới trẻ tìm đến check-in sống ảo.

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, dạo mát của du khách, xung quanh khu vực phố đi bộ Hồ Gươm còn được bố trí các máy bán nước tự động và wifi miễn phí. Bên cạnh đó, còn có các quán bar, nhà hàng giải trí mở cửa phục vụ đến tận khuya.

-> Tham khảo: Lễ Noel nên tặng quà gì cho người yêu là ý nghĩa?

2. Nhà thờ Lớn

Địa chỉ: 40 phố Nhà Chung, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không thể thiếu trong danh sách những địa điểm chụp ảnh Noel “ảo tung chảo” ở Hà Nội là nhà thờ Lớn. Được xem là công trình kiến trúc Công Giáo nổi bật cổ kính nhất thủ đô, nhà thờ Lớn thu hút đông đảo khách du lịch thập phương tìm đến tham quan chụp ảnh, đặc biệt là vào dịp lễ Giáng Sinh.

dia diem chup anh noel o ha noi
Nhà thờ Lớn

Được xây dựng vào năm 1884, nhà thờ lớn Hà Nội là ngôi thánh đường lớn nhất thủ đô với lối kiến trúc cổ kính theo phong cách châu Âu. Là điểm lui tới quen thuộc của nhiều du khách mỗi khi có dịp ghé lại Hà Nội, nhà thờ Lớn trở thành biểu tượng hình ảnh cho người dân thủ đô từ hơn 100 năm qua.

dia diem chup anh noel o ha noi
Không gian nhà thờ Lớn vào dịp lễ Noel

Hằng năm, vào mỗi dịp lễ Noel đến, nhà thờ Lớn trở thành địa điểm “sống ảo” của nhiều bạn trẻ. Toàn bộ khuôn viên bên ngoài và cung thánh đều được trang hoàng lộng lẫy, cạnh bên còn có cây thông Noel khổng lồ, nhà thờ Lớn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những background chụp ảnh “xịn xò” nhất.

Về đêm, nhà thờ Lớn trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng để bạn dạo mát, trò chuyện cùng bạn bè, người thân. Xung quanh là những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn độc đáo.

-> Nên xem: Những lời chúc Noel lãng mạn cho người yêu

3. Phố Hàng Mã

Địa chỉ: phố Hàng Mã, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu như ở Sài Gòn có khu phố người Hoa quận 5 thì ở Hà Nội cũng có khu phố Hàng Mã nổi tiếng là địa điểm chuyên buôn bán những vật dụng trang trí trong các ngày lễ tết. Vào dịp lễ Giáng Sinh, khu phố Hàng Mã không chỉ là địa chỉ mua sắm của người dân mà còn trở thành điểm chụp ảnh lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

dia diem chup anh noel o ha noi
Khu phố Hàng Mã

Cách chợ Đồng Xuân khoảng 100m, Hàng Mã là con phố trải dài trên 300m với nghề thủ công truyền thống làm đồ mã dùng cho công việc cúng lễ và đồ trang trí bằng giấy. Được biết, nghề làm đồ mã và đồ trang trí đã có mặt tại đây từ thời Pháp tồn tại cùng thời gian và người dân cho đến tận bây giờ.

dia diem chup anh noel o ha noi
Du khách chụp ảnh ở phố Hàng Mã

Sẽ không ngoa khi nói rằng, phố Hàng Mã là một bức tranh đầy màu sắc vào dịp lễ Giáng Sinh. Dọc theo con đường là những cửa hàng bán đầy đủ những đồ dùng trang trí cho ngày lễ như cây thông, hộp quà, quần áo, dây băng, đèn led… Tất cả tạo nên một không gian lộng lẫy bắt mắt rất lý tưởng để chụp ảnh sống ảo.

Ngoài việc mua sắm chụp ảnh, vui chơi tại phố Hàng Mã còn là dịp để bạn tìm hiểu về đời sống của người dân, ngắm nhìn hoạt động buôn bán sôi nổi tấp nập tại nơi đây.

Tour du lịch Hà Nội giảm giá: Xem tại đây.

4. Phố bia Tạ Hiện

Địa chỉ: 18 Tạ Hiện, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Được mệnh danh là “con phố không ngủ” của thủ đô, phố bia Tạ Hiện là địa chỉ lý tưởng tiếp theo trong danh sách những điểm chụp ảnh Noel đẹp ở Hà Nội. Là điểm “quẩy” yêu thích của giới trẻ Hà Thành và khách du lịch nước ngoài, phố bia Tạ Hiện hoạt động vào buổi tối, càng về khuya càng tấp nập.

dia diem chup anh noel o ha noi
Phố bia Tạ Hiện

Tọa lạc giữa trung tâm thủ đô cổ kính, Tạ Hiện là khu phố đặc biệt mang nét hiện đại phóng khoáng nhưng vẫn đậm nét cổ xưa, kín đáo. Với dãy nhà cổ san sát, với những hàng quán tấp nập người ra kẻ vào, phố bia Tạ Hiện hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị.

dia diem chup anh noel o ha noi
Phố bia Tạ Hiện – điểm vui chơi yêu thích của giới trẻ thủ đô

Phố bia Tạ Hiện đông đúc, náo nhiệt nhất là vào những ngày cuối tuần, lễ tết. Đặc biệt vào dịp lễ Giáng Sinh, nhiều bạn trẻ thường chọn nơi đây để làm điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, với không gian sôi nổi, lung linh sắc màu, phố bia Tạ Hiện sẽ là background lý tưởng để bạn có thể cho ra đời những bức ảnh cực chất.

Buổi tối ở phố bia Tạ Hiện còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động giải trí, chương trình văn nghệ đường phố hấp dẫn, đặc sắc. Ngoài ra, nơi đây cũng là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn vặt thơm ngon cho du khách thoải mái lựa chọn.

5. Đại học Thăng Long

Địa chỉ: đường Nghiêm Xuân Yêm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Đại học Thăng Long là một trong những trường đại học hiếm hoi ở Hà Nội có tổ chức các hoạt động đón lễ Giáng Sinh dành cho sinh viên. Không chỉ là nơi để các bạn sinh viên vui chơi đón lễ, trường đại học Thăng Long còn là địa điểm chụp ảnh Noel “ảo tung chảo” ở Hà Nội mà nếu có dịp thì bạn đừng nên bỏ qua.

dia diem chup anh noel o ha noi
Đại học Thăng Long

Được biết đến là một trong những ngôi trường hiện đại bậc nhất thủ đô Hà Nội, đại học Thăng Long được xây dựng với khuôn viên rộng lớn, mang dáng dấp của những ngôi trường phương Tây.

dia diem chup anh noel o ha noi
Không gian "tuyết trắng" ở đại học Thăng Long

Hằng năm, cứ đến khoảng thời gian tháng 12 là người dân thủ đô lại thấy ngôi trường này được trang hoàng lộng lẫy. Từ những mô hình ngôi nhà của chúa Jesus đến ông già Noel, chú tuần lộc… toàn bộ khuôn viên trường vẽ nên một bức tranh Giáng Sinh lộng lẫy, nhiều màu sắc. Đặc biệt, để tăng tính hoành tráng, giữa sân trường đại học Thăng Long còn được đầu tư xây dựng hẳn hoi một cây thông Noel khổng lồ bằng đèn led.

Với background mùa đông đậm chất trời Âu, trường đại học Thăng Long là điểm lui tới yêu thích của các bạn sinh viên vào dịp lễ Noel, là điểm chụp ảnh xinh lung linh mà những tín đồ sống ảo không thể bỏ lỡ.

-> Cùng tham khảo: 15 địa điểm chơi noel lý tưởng ở Hà Nội

6. Royal City

Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Là địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân thủ đô vào dịp cuối tuần lễ tết, Royal City là một khu đô thị phức hợp tiện nghi hiện đại, được ví như thành phố châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Sở hữu không gian rộng lớn, sang trọng, Royal City được liệt kê vào danh sách những địa điểm chụp ảnh Noel đẹp ở Hà Nội.

dia diem chup anh noel o ha noi
Royal City

Sẽ thật hối tiếc nếu như bạn không dành chút thời gian tìm đến Royal City khi có dịp ghé lại Hà Nội vào dịp lễ Giáng Sinh. Được trang trí lộng lẫy bằng những dãy đèn led đầy màu sắc, cây thông khổng lồ cùng đài phun nước và hệ thống chiếu sáng, vui chơi tại Royal City là dịp để bạn hòa mình vào không gian nhộn nhịp ngập tràn ánh sáng.

dia diem chup anh noel o ha noi
Royal City – điểm chụp ảnh Noel lý tưởng ở Hà Nội

Bên cạnh việc tham quan vui chơi chụp ảnh, Royal City còn là điểm đến lý tưởng của những tín đồ mê mua sắm. Nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng có mặt tại đây hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu shopping thỏa thích của chị em phái đẹp.

7. Công viên Hồ Tây

Địa chỉ: Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội

Một trong những điểm chụp ảnh Noel đẹp nữa ở Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích là công viên Hồ Tây. Với không gian thoáng mát rộng lớn, công viên Hồ Tây là điểm vui chơi của người dân thủ đô vào dịp cuối tuần, là điểm hẹn hò của các cặp đôi vào những ngày lễ tết, Giáng Sinh.

dia diem chup anh noel o ha noi
Công viên Hồ Tây

Được thành lập vào năm 2000, công viên Hồ Tây là khu giải trí đa năng có diện tích khoảng 8 hecta. Với hệ thống đa dạng những trò chơi thú vị, hấp dẫn, công viên Hồ Tây là điểm đến quen thuộc của khách du lịch trong và ngoài nước từ hơn 10 năm trở lại đây.

dia diem chup anh noel o ha noi
Công viên Hồ Tây vào những ngày diễn ra lễ Giáng Sinh

Công viên Hồ Tây vào dịp lễ Giáng Sinh được trang trí rất đẹp mắt. Những vật dụng trang trí đậm chất mùa đông như cây thông, xe tuần lộc, hộp quà, ông già Noel… tất cả tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo nhưng không kém phần nhộn nhịp, vui tươi.

Ngoài việc dạo mát, vui chơi nhiều bạn trẻ còn tìm đến công viên Hồ Tây để chụp ảnh sống ảo. Đâu đâu trong khuôn viên công viên cũng là những góc chụp đẹp mà bạn có thể thỏa thích thả dáng.

Vậy là Viet Fun Travel vừa “bật mí” đến bạn danh sách những địa điểm chụp ảnh Noel “ảo tung chảo” ở Hà Nội. Hi vọng với những thông tin được chia sẻ bên trên, các bạn trẻ sinh sống ở thủ đô sẽ có được một mùa lễ Noel vui vẻ và “ảo diệu” nhất.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc đặt tour du lịch Hà Nội 1 Ngày, vui lòng gọi số 028 7300 6749. Để lại thông tin tại Fanpage Facebook: Viet Fun Travel – Du Lịch Việt Vui, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Chụp ảnh Noel ở Hà Nội: 7 địa điểm sống ảo không nên bỏ lỡ

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call