Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

“Mê mệt” với 7 địa điểm chụp ảnh Noel đẹp lung linh ở Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • “Mê mệt” với 7 địa điểm chụp ảnh Noel đẹp lung linh ở Sài Gòn
    4.7/5 sao 7 lượt

Lựa chọn được những điểm “sống ảo” lung linh cho mùa lễ Noel sắp tới luôn là sự trăn trở của nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ. Tuy nhiên, ở những thành phố lớn hiện đại như Sài Gòn thì không khó để chúng ta có được trong tay địa chỉ những chỗ chụp ảnh Noel đẹp. Bài viết sau đây của Viet Fun Travel sẽ khiến bạn “mê mệt” với 7 địa điểm chụp ảnh Noel đẹp lung linh ở Sài Gòn.

-> Nên xem thêm: Lễ Noel nên đi chơi ở đâu?

1. Trung tâm thương mại Takashimaya

Địa chỉ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách những địa điểm chụp ảnh Noel đẹp ở Sài Gòn là trung tâm thương mại Takashimaya. Là một trong những trung tâm thương mại lớn, sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh, Takashimaya là điểm lui tới quen thuộc của người dân vào dịp cuối tuần.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Không gian đậm chất Noel tại trung tâm thương mại Takashimaya

Không chỉ mang đến các dịch vụ mua sắm, giải trí, ăn uống hấp dẫn, trung tâm thương mại Takashimaya còn là nơi chụp ảnh đẹp được giới trẻ yêu thích mỗi mùa Noel về. Được trang trí bằng những vật dụng xinh xắn đậm chất “mùa đông”, vui chơi Giáng Sinh tại Takashimaya bạn sẽ như lạc vào một thế giới đầy màu sắc cùng những cây thông, hộp quà, ông già Noel…

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Trung tâm thương mại Takashimaya – điểm chụp ảnh Noel đẹp ở Sài Gòn

Tọa lạc giữa trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp, trung tâm Takashimaya đưa vào hoạt động từ năm 2016, là khu thương mại phức hợp được xây dựng bởi một tập đoàn Nhật Bản. Hằng năm vào dịp lễ Giáng Sinh nơi này lại thu hút đông đảo du khách ghé thăm vui chơi, chụp ảnh.

Ngoài ra, tại trung tâm nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng diễn ra vào dịp lễ Noel, rất lý tưởng để những tín đồ mê mua sắm thỏa thích shopping. Với nhiều hoạt động giải trí thú vị cùng những background “tự sướng” cực chất, trung tâm thương mại Takashimaya hứa hẹn sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời về điểm chụp ảnh Noel đẹp ở Sài Gòn cho du khách.

-> Nên tham khảo: 20 địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn hấp dẫn nhất

2. Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Địa chỉ: Phạm Thế Hiển, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

Khu vực Phạm Thế Hiển (quận 8) từ lâu đã nổi tiếng là nơi tập trung sinh sống của đông đảo tín đồ Công Giáo. Hằng năm, cứ vào dịp lễ Noel người dân ở đây lại hân hoan dọn dẹp trang hoàng nhà cửa đường phố “biến” khu xóm đạo trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh lung linh mà giới trẻ “không thể bỏ lỡ”.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển vào ngày lễ Giáng Sinh

Khoác lên mình những dãy đèn led rực rỡ, những cây thông, ông già Noel xinh xắn, khu xóm đạo Phạm Thế Hiển vào những ngày Giáng Sinh lộng lẫy hơn bao giờ hết. Khắp mọi ngóc ngách của con đường đều được tô điểm bởi những sắc màu đậm chất Noel, một bức tranh lễ hội vui tươi nhộn nhịp.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Giới trẻ vui chơi tại khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Không thể cưỡng lại với vẻ đẹp lung linh của khu xóm đạo, nhiều bạn trẻ đã chọn đến đây để thỏa thích thả dáng cho ra đời những bức ảnh Noel ảo diệu nhất. Được biết, sự rực rỡ của khu xóm đạo Phạm Thế Hiển xuất phát từ truyền thống làm mô hình hang đá Giáng Sinh có từ lâu đời của các họ đạo, giáo xứ khu vực này.

Bên cạnh có được những góc chụp ảnh đẹp, vui chơi tại khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, bạn còn có cơ hội thưởng thức những chương trình văn nghệ giải trí do bà con tín đồ Công Giáo biểu diễn.

-> Xem thêm: Lễ Noel nên tặng quà gì cho người yêu là ý nghĩa?

3. Nhà thờ Đức Bà

Địa chỉ: 1 Công xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Không gì có thể “tuyệt cú mèo” hơn là trong dịp lễ Giáng Sinh sắp tới bạn được check-in tại công trình kiến trúc Công Giáo nổi tiếng nhất thành phố Hồ Chí Minh – Nhà thờ Đức Bà. Được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh Noel đẹp ở Sài Gòn, nhà thờ Đức Bà hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những background “xịn xò” nhất.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Nhà thờ Đức Bà cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh Noel đẹp

Được xây dựng vào năm 1877, nhà thờ Đức Bà là hình ảnh biểu tượng, là niềm tự hào của người dân Sài Thành từ bao đời qua. Với đường nét kiến trúc cổ kính đậm chất Tây Âu, ngôi nhà thờ này được xem là một trong những điểm tham quan không thể thiếu của khách du lịch khi đến với thành phố Hồ Chí Minh.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Buổi tối Noel ở nhà thờ Đức Bà

Hằng năm vào dịp diễn ra lễ Giáng Sinh, nhà thờ Đức Bà lại thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi tìm đến tham quan, chụp ảnh. Mang đến vẻ đẹp tựa như những công trình cổ kính nơi trời Âu, xung quanh khu vực nhà thờ Đức Bà đâu đâu cũng là những góc chụp ảnh lý tưởng.

Về đêm, nhà thờ Đức Bà trở thành một trong những nơi dạo mát lý tưởng của những bạn trẻ, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau. Đến đây, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đường phố thơm ngon hấp dẫn.

-> Xem thêm: Địa chỉ 8 Shop quà Giáng Sinh ở Sài Gòn

4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Một địa điểm chụp ảnh đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không thể bỏ qua cho mùa lễ Noel này là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Trở thành điểm vui chơi về đêm yêu thích của người dân Sài Gòn từ năm 2015, phố đi bộ Nguyễn Huệ là một quảng trường rộng dài khoảng 700 mét kéo dài từ Ủy ban nhân dân thành phố cho đến Bến Bạch Đằng.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Phố đi bộ Nguyễn Huệ những ngày diễn ra lễ Giáng Sinh

Được đầu tư xây dựng lát đá granite cùng hệ thống đài phun nước, cây xanh, phố đi bộ Nguyễn Huệ mang trong mình sự hiện đại nhưng không kém phần thoáng mát và dễ chịu. Được liệt vào danh sách những địa điểm tham quan hấp dẫn ở thành phố Hồ Chí Minh, mỗi đêm phố đi bộ Nguyễn Huệ đón tiếp hàng ngàn lượt người tìm đến dạo mát, chụp ảnh.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Hoạt động giải trí văn nghệ đường phố tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không chỉ thích hợp lui tới vào những dịp cuối tuần, phố đi bộ Nguyễn Huệ hoàn toàn là một sự lựa chọn lý tưởng cho điểm vui chơi trong những dịp lễ tết, đặc biệt là Noel. Tìm đến phố đi bộ Nguyễn Huệ những ngày này là dịp để bạn hòa mình trong không khí nhộn nhịp, rộn ràng. Ngoài ra, tại đây cũng thường xuyên diễn ra nhiều hoạt động, chương trình giải trí văn nghệ đường phố hấp dẫn, đặc sắc.

Đặt tour du lịch Sài Gòn 1 ngày, liên hệ tổng đài 028 7300 6749 hoặc truy cập Fanpage Facebook: Viet Fun Travel – Du Lịch Việt Vui

5. Phố tây Bùi Viện

Địa chỉ: Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Bên cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ thì phố tây Bùi Viện cũng là một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Sài Gòn, thu hút đông đảo khách du lịch tìm đến hằng đêm. Được hình thành từ năm 2009, phố tây Bùi Viện càng về khuya càng đông vui, náo nhiệt. Với đặc tính hoạt động xuyên đêm, phố tây Bùi Viện còn được biết đến với một tên gọi độc đáo là “con phố không ngủ”.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Buổi đêm ở Phố tây Bùi Viện

Là con phố đi bộ thứ hai giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, phố tây Bùi Viện được chính thức khánh thành vào năm 2017, trở thành tụ điểm “quẩy” yêu thích của giới trẻ thành phố và khách du lịch nước ngoài.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Phố tây Bùi Viện – địa điểm vui chơi yêu thích của giới trẻ vào dịp Noel

Mang đến không gian sôi động đầy màu sắc, phố tây Bùi Viện rất phù hợp để bạn chọn làm địa điểm chụp ảnh đẹp cho mùa lễ Noel sắp đến. Không chỉ là background chụp ảnh cực chất, con phố này còn là điểm hẹn hò lý tưởng để gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè.

Sẽ không ngoa khi nói rằng phố tây Bùi Viện là thiên đường ẩm thực ở Sài Gòn. Ở đây có nhiều món ăn vặt đường phố dân dã hấp dẫn mang lại hương vị đặc trưng cho văn hóa ăn uống của người Sài Gòn.

-> Nên tham khảo: TOP những lời chúc Giáng Sinh lãng mạn cho người yêu

6. Khu phố người Hoa

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp, khu phố người Hoa là nơi tập trung sinh sống của đông đảo bà con người Hoa ở Sài Gòn. Nổi tiếng là nơi chuyên bày bán những vật dụng trang trí trong các dịp lễ tết, khu phố người Hoa vào những ngày Noel là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp không thể bỏ qua.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Khu phố người Hoa vào những ngày Noel

Được hình thành từ những năm thế kỷ 18, khu phố người Hoa là điểm dừng chân yêu thích của khách du lịch khi đến với Sài Gòn. Mang đến không gian văn hóa đậm màu Trung Hoa, khu phố này được bảo phủ bởi những dãy nhà san sát, những ngôi miếu cổ kính và những quán ăn đặc trưng hấp dẫn.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Người dân tìm đến khu phố người Hoa để mua sắm, chụp ảnh

Hằng năm vào những ngày trước khi diễn ra lễ Giáng Sinh, khu phố người Hoa thu hút đông đảo người dân tìm đến mua sắm, tham quan. Dọc theo con đường là những cửa hàng bày bán đủ loại đồ trang trí Noel. Từ cây thông, quần áo cho đến dây băng, hộp quà… tất cả tạo nên một bức tranh “mùa đông” sặc sỡ, bắt mắt.

Ngoài việc tham quan, nhiều bạn trẻ còn tìm đến đây để thỏa thích “sống ảo”. Nhiều góc chụp, nhiều background sắc màu lộng lẫy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh nhất.

7. Khu phố Saigon Garden

Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Khác biệt hoàn toàn với những con phố mua sắm hiện đại, ồn ào, Saigon Garden lặng lẽ hòa mình vào không gian thiên nhiên cây cối thoáng mát. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng với những ai muốn tìm một nơi chụp ảnh “tươi xanh” cho mùa lễ Noel sắp tới.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Khu phố Saigon Garden

Lấy ý tưởng từ những căn hộ xanh ở phương Tây, khu phố Saigon Garden được xây dựng thân thiện với môi trường, dọc theo con phố là những hàng cây, chậu hoa xinh xắn mang đến không gian mát mẻ trong lành.

dia diem chup anh noel dep o sai gon
Không gian xanh mát tại khu phố Saigon Garden

Là điểm lui tới quen thuộc của những bạn trẻ vào dịp cuối tuần, khu phố Saigon Garden là sự lựa chọn tuyệt vời để cho ra đời những bức ảnh Noel xinh xắn nhất. Đặc biệt, vào ngày lễ Noel, nhiều góc của con phố còn được trang trí đẹp mắt, tạo background chụp ảnh cực “xịn”. Bên cạnh việc tham quan vui chơi, đến đây bạn còn có thể thỏa thích mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn.

Tour du lịch tết Sài Gòn giá “cực sốc”: Xem Tại Đây!

Tin chắc rằng với những thông tin mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở trên, bạn sẽ tìm được cho mình những địa điểm chụp ảnh Noel đẹp lung linh ở Sài Gòn. Chúc bạn có một mùa lễ Giáng Sinh an lành và nhiều niềm vui. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ hotline 1900 6749.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về “Mê mệt” với 7 địa điểm chụp ảnh Noel đẹp lung linh ở Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call