Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Đi Du lịch Tiền Giang có gì chơi? Du khách có biết không?

  • 0 nhận xét
  • Đi Du lịch Tiền Giang có gì chơi? Du khách có biết không?
    4.2/5 sao 4 lượt

Nói đến Tiền Giang thì khách du lịch miền Tây ai ai cũng biết bởi vì đây là vùng đất của những địa điểm du lịch, vui chơi đầy hấp dẫn. Không chỉ có những vườn cây ăn trái trĩu quả, tỉnh Tiền Giang còn có biển, có chùa, có chợ nổi… Du lịch Tiền Giang có gì chơi? Du khách có biết không? Mời Quý khách và các bạn theo dõi bài viết sau đây để biết ở Tiền Giang có gì chơi.

-> Xem thêm: Hướng dẫn đường đi Tiền Giang từ Sài Gòn nhanh nhất

di du lich tien giang co gi choi

Tiền Giang sở hữu nhiều địa điểm du lịch vui chơi hấp dẫn du khách thập phương

1. Tiền Giang có nhiều điểm du lịch hấp dẫn

Tiền Giang nổi tiếng là tỉnh sở hữu nhiều địa điểm du lịch miền Tây vô cùng hấp dẫn như cồn Thới Sơn, chợ nổi Cái Bè, vườn trái cây Vĩnh Kim, chùa Vĩnh Tràng hay biển Tân Thành…

· Cồn Thới Sơn

di du lich tien giang co gi choi

Du khách tham quan cồn Thới Sơn bằng thuyền

Nhắc đến những địa điểm du lịch sinh thái ở Tiền Giang thì địa điểm đầu tiên mà mọi du khách đều nghĩ đến chính là cồn Thới Sơn. Cồn Thới Sơn mang đến cho du khách một phong cảnh miệt vườn đậm chất miền Tây với những căn nhà tranh mái lá, những chiếc cầu tre bắc ngang qua sông, cùng không khí thanh bình, yên tĩnh của một vùng quê chính hiệu…

Ngoài phong cảnh thôn quê dân dã, những du khách đã từng đến cồn Thới Sơn du lịch đều tỏ ra thích thú khi được tham gia các hoạt động du lịch trên cồn như lội mương bắt cá, đi xe ngựa thồ, chèo xuồng ngắm cảnh sông nước Tiền Giang, nghe đờn ca tài tử…

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

Nếu có đi du lịch Tiền Giang thì du khách nhất định ghé cồn Thới Sơn để tham quan ngắm cảnh đẹp và hiểu lý do vì sao mọi du khách đến đây đều tìm về cồn Thới Sơn.

· Chợ nổi Cái Bè

di du lich tien giang co gi choi

Chợ nổi Cái Bè thu hút nhiều khách du lịch Tiền Giang đi thuyền đến tham quan

Du khách nào đến với du lịch Tiền Giang đều biết Tiền Giang có một ngôi chợ nổi Cái Bè rất nổi tiếng. Chợ nổi Cái Bè là nơi giao lưu buôn bán quy tụ thuyền bè đến từ khắp các tỉnh miền Tây như: Vĩnh Long, Long An, Cần Thơ…

Chợ buôn bán rất nhiều mặt hàng từ rau củ, trái cây, cho đến hàng gia dụng, quần áo… Đặc biệt, chợ chỉ mở vào lúc trời tờ mờ sáng nên du khách muốn đến vui chơi ở chợ nổi Cái Bè cần phải dậy thật sớm để kịp ra bến tàu thuê thuyền đi chơi chợ nổi.

Chưa đi chợ nổi Cái Bè xem như chưa tới Tiền Giang, đây vừa là câu nói quá nhưng thực tế là không quá chút nào. Vậy du khách đã đi chợ nổi Cái Bè chưa? Nếu chưa, lần tới đi Tour du lịch Tiền Giang nhớ ghé lại nhé.

-> Xem thêm: Những kinh nghiệm đi du lịch Tiền Giang mới nhất

· Vườn trái cây Vĩnh Kim

di du lich tien giang co gi choi

Vườn trái cây Vĩnh Kim chào đón du khách bằng những loại quả ngon ngọt nhất

Vườn trái cây Vĩnh Kim là một khu du lịch vô cùng độc đáo và thú vị ở Tiền Giang. Du khách đến đây tham quan chỉ cần mua vé vào cổng (giá vé chỉ 50.000 đồng/người) là có thể tự do tham quan, chụp ảnh và thưởng thức những trái cây chín mọng, ngon ngọt ngay tại vườn.

Đặc biệt, nếu đến vườn trái cây Vĩnh Kim vào mùa thu hoạch trái chín, du khách sẽ được cùng người dân địa phương thu hoạch trái chín và đưa lên thuyền chở đến nơi tiêu thụ.

Không du khách nào không bị sức hấp dẫn của những vườn trái cây ở Vĩnh Kim lôi cuốn. Tới đây du khách mới hiểu vì sao người ta thường nói miền Tây là vựa trái cây hay miền Tây là vùng đất của vùng hoa thơm quả ngọt. Đi du lịch Tiền Giang mà bỏ qua địa điểm vườn trái cây Vĩnh Kim là thiếu sót lớn.

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

· Chùa Vĩnh Tràng

di du lich tien giang co gi choi

Kiến trúc chùa Vĩnh Tràng đẹp tựa cung điện châu Âu

Trong các điểm du lịch ở Tiền Giang thì chùa Vĩnh Tràng là một địa điểm du lịch rất đặc biệt. Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc phật giáo những năm đầu thế kỉ 20. Lối kiến trúc hết hợp giữa kiến trúc Âu – Mĩ và Angkor của Chánh Điện chùa Vĩnh Tràng biến chùa trở thành một cung điện lộng lẫy trong mắt khách du lịch.

Ngoài Chánh Điện ra, chùa còn có nhiều địa điểm đẹp để du khách chụp ảnh như cổng Tam Quan, tượng phật Di Lặc, tượng Phật nằm… Những du khách thích các điểm du lịch tâm linh, muốn tìm một góc nhỏ tịnh tâm trong tâm hồn có thể tìm đến chùa Vĩnh Tràng để viếng thăm, cầu nguyện.

Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

VF07:Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

Khởi hành:Hằng Ngày (Từ 7h00 - 17h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cái Bè - KDL Vinh Sang - Cưỡi Đà Điểu - Tát Mương Bắt Cá - Tắm Sông Cổ Chiên

Giá Từ

· Biển Tân Thành

di du lich tien giang co gi choi

Những bức ảnh lãng mạn chỉ có ở biển Tân Thành Tiền Giang

Nếu nói đâu là địa điểm du lịch các cặp đôi muốn đến nhất ở Tiền Giang thì đó chắc chắn là biển Tân Thành. Đường bờ biển Tân Thành có bãi cát trải dài cùng phong cảnh thiên nhiên biển hoang sơ khiến du khách đã đặt chân đến đây là quên lối về.

Thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh biển Tân Thành là lúc bình minh và hoàng hôn. Đây là 2 mốc thời gian mà nhiều khách du lịch khuyên bạn nên đến nếu muốn chụp những bức ảnh cực chất ở biển Tân Thành.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

2. Tiền Giang vào buổi tối cũng có nhiều điểm vui chơi hấp dẫn

Không chỉ có nhiều địa điểm vui chơi vào ban ngày, Tiền Giang còn có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khi màn đêm buông xuống.

· Bờ kè TP.Mỹ Tho

di du lich tien giang co gi choi

Bờ kè Mỹ Tho là một địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời ở Tiền Giang

Khu vực bờ kè ở TP.Mỹ Tho không chỉ đẹp vào ban ngày mà nó còn vô cùng hấp dẫn du khách đến chụp ảnh vào buổi tối. Đứng ở khu vực bờ kè này vào buổi tối, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh sông Tiền êm đềm bên cây cầu Rạch Miễu và cồn Thới Sơn.

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

· Chợ đêm Mỹ Tho

di du lich tien giang co gi choi

Đêm xuống cũng là lúc chợ đêm Mỹ Tho thu hút đông đảo du khách đến mua sắm

Chợ đêm Mỹ Tho là một trong những địa điểm du lịch ở Tiền Giang vào buổi tối thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan và mua sắm. Cứ đúng 18h hàng ngày là những gian hàng bên trong chợ đêm Mỹ Tho lại mở cửa và treo đèn đón du khách thập phương đến tham quan và mua sắm.

Sản phẩm được bán trong chợ đêm Mỹ Tho rất đa dạng, chủ yếu là quần áo và giày dép. Ngoài ra, nhiều bạn trẻ thích đến chợ đêm Mỹ Tho để thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn như trái cây tô, cơm cháy kho quẹt hay hải sản nướng được bày bán trong khu vực ẩm thực của chợ đêm.

Chợ là điểm tham quan mà nơi đó du khách có thể nhìn thấy rõ nét văn hóa trong đời sống thường ngày của người dân địa phương. Vậy, nếu có nhiều thời gian ở Tiền Giang, du khách cũng nên ghé chợ đêm Mỹ Tho để khám phá.

· Cầu Mỹ Thuận

di du lich tien giang co gi choi

Cầu Mỹ Thuận rực rỡ về đêm

Cây cầu Mỹ Thuận nối liền tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long từng là niềm tự hào số 1 của người dân Tiền Giang và các tỉnh miền Tây. Về đêm, khi cầu lên đèn cũng là lúc nhiều du khách ra cầu đứng ngắm cảnh và chụp ảnh.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

3. Tiền Giang có nhiều món ăn ẩm thực hấp dẫn

Không chỉ sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, Tiền Giang còn là nơi có nền ẩm thực đậm chất miền Tây khiến du khách thưởng thức mà nhớ mãi.

· Hủ tiếu Mỹ Tho

di du lich tien giang co gi choi

Món hủ tiếu Mỹ Tho đặc biệt thơm ngon và cuốn hút

Về Tiền Giang thì du khách nên thưởng thức món hủ tiếu Mỹ Tho – đặc sản du lịch Tiền Giang của chính TP.Mỹ Tho. Món hủ tiếu Mỹ Tho được nấu rất tỉ mỉ từ những nguyên liệu tôm, thịt tươi ngon nhất. Bên cạnh những nguyên liệu hải sản tươi ngon, du khách còn bị cuốn hút bởi nước dùng hủ tiếu trong mà ngọt đậm đà. Muốn khám phá ẩm thực Tiền Giang mà bỏ qua món hủ tiếu thì thật là đáng tiếc.

Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

VF11:Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Cồn Sơn - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

· Ốc gạo Tân Phong

di du lich tien giang co gi choi

Ốc gạo là đặc sản nổi tiếng ở cồn Tân Phong

Cồn Tân Phong vừa là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn ở Tiền Giang lại vừa là nơi có một món ẩm thực Tiền Giang rất ngon, đó là ốc gạo. Ốc gạo Tân Phong ngon ở chỗ thịt ốc gạo ngọt, giòn giòn, lại không tanh, không gây ngán.

Đặc sản ốc gạo luộc và ốc gạo xào sả ớt là 2 món ăn mà du khách có thể tìm thấy ở khắp các con đường lớn nhỏ tại cồn Tân Phong vào mùa ốc gạo. Tuy chỉ là món ăn đường phố nhưng hương vị độc đáo của ốc gạo Tân Phong vẫn khiến rất nhiều du khách tìm đến cồn Tân Phong vào mùa ốc gạo tháng 5 Âm lịch.

Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

VF12:Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

Khởi hành:Thứ 7 Hàng tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

· Sam biển

di du lich tien giang co gi choi

Đặc sản sam biển Tân Thành

Biển Tân Thành ở Tiền Giang là nơi sản sinh ra nhiều hải sản biển quý hiếm, trong đó có món đặc sản sam biển Tân Thành. Du khách muốn ăn sam biển Tân Thành chính hiệu phải đến chợ hải sản Tân Thành thì mới có thể mua được sam biển tươi sống nhất.

Sam biển có thể làm được nhiều món ngon, trong đó có món sam biển nướng vừa dân dã lại có thể dùng để tổ chức tiệc ngoài trời. Vào mùa sam biển sinh sản (tháng 10 – tháng 2) thì những con sam cái thường có trứng. Đây là nguyên liệu tuyệt hảo để làm món sam nướng đặc sản của biển Tân Thành Tiền Giang.

· Bánh vá

di du lich tien giang co gi choi

Bánh vá chợ Giồng

Đặc sản Tiền Giang còn có một món ăn đường phố là bánh vá chợ Giồng. Bánh có tên gọi bánh vá bởi bánh được đổ trên khuôn là cái vá. Món bánh vá chợ Giồng chỉ được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc với người dân miền Tây như bột gạo, tôm, thịt, giá đỗ nhưng hương vị ngon tuyệt mà món bánh này đem lại là không thể bàn cãi.

Nhiều du khách đến Tiền Giang bị hương vị ngon, giòn tan của những chiếc bánh vá hấp dẫn đến nỗi họ luôn tìm đến chợ Giồng và thưởng thức món bánh vá khi đến Tiền Giang vào những lần sau đó.

Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 6 Ngày

VF14:Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 6 Ngày

Khởi hành:Thứ 7 (Từ 5:15 Sáng)

Thời gian: 6 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

Vậy du lịch Tiền Giang có gì chơi? Du khách có biết không? Tiền Giang không thiếu những địa điểm vui chơi và ngắm cảnh hấp dẫn. Vì thế nếu có dịp đi miền Tây thì du khách đừng quên ghé lại tham quan Tiền Giang, vui chơi và ăn uống tại đây nhé! Quý khách cần tư vấn về các Tour du lịch miền Tây về Tiền Giang, đừng ngần ngại liên hệ Viet Fun Travel qua số tổng đài tư vấn 028 7300 6749 hoặc 1900 6749. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách trên các hành trình khám phá vẻ đẹp Tiền Giang.

Theo Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Đi Du lịch Tiền Giang có gì chơi? Du khách có biết không?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call