Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm mặt" Top 10 quán ăn ở Đà Nẵng - Ăn bao ngon, cảnh bao đẹp

  • 0 nhận xét
  • "Điểm mặt" Top 10 quán ăn ở Đà Nẵng - Ăn bao ngon, cảnh bao đẹp
    4.0/5 sao 2 lượt

Phải công nhận rằng, thành phố Đà Nẵng là vùng đất mà du khách nên thử đặt chân đến một lần trong đời. Đà Nẵng không hổ danh là thành phố đáng sống bởi mọi thứ ở nơi đây từ con người cho đến ẩm thực đều đặc biệt lôi cuốn và thu hút với khách du lịch tứ xứ. Chính vì vậy mà hôm nay Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến du khách địa chỉ những quán ăn ngon "bá cháy" ở Đà Nẵng để du khách có thể ghé tới thưởng thức mỗi khi đến đây du lịch.

Xem thêm về những món ăn ở Đà Nẵng thơm ngon khó cưỡng

1. Mì Quảng Ếch Bếp Trang

  • Địa chỉ: 441 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • 24 Pasteur Đà Nẵng
  • Số 10 Hà Bổng, Đà Nẵng
  • Số 24-26 Lê Hồng Phong
  • Số 30 Lê Đình Dương
  • Mức giá: 29.000 - 64.000đ
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

dia chi nhung quan an ngon o da nang

Món Mì Quảng Ếch ở Bếp Trang

Mì Quảng Ếch Bếp Trang là thương hiệu mì nổi tiếng bậc nhất ở thành phố Đà Nẵng. Đã đặt chân tới Đà Nẵng mà không ghé tới bếp Trang ăn mì Quảng thì xem như chuyến đi của du khách chưa thật trọn vẹn. Tại sao lại nói như vậy, bởi mì Quảng Ếch Bếp Trang sở hữu một hương vị độc đáo, đậm đà khó tả, hòa quyện giữa ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại.

Mì Quảng bếp Trang được bày trong một mẹt gỗ rất đơn sơ, gần gũi bên trên là những sợi mì Quảng vàng ươm cùng rau sống tươi ngon và một hũ ếch um nóng hổi, thơm lừng, nhìn thôi cũng đủ để thèm thuồng.

dia chi nhung quan an ngon o da nang

Mì Quảng Ếch khá nổi tiếng, được khá nhiều ngôi sao, ca sĩ, diễn viên trong shobiz Việt ghé qua thưởng thức

Chính vì sự nổi tiếng đó mà bếp Trang luôn là địa chỉ quen thuộc mà các ngôi sao, ca sĩ, diễn viên trong Showbiz Việt thường xuyên ghé tới thưởng thức. Đặc biệt hơn, bếp Trang có tới 5 cơ sở nằm gần các khu vui chơi nhộn nhịp của Đà Nẵng như cầu Rồng, biển Mỹ Khê, trung tâm thành phố... rất thuận tiện cho du khách ghé tới khám phá, thưởng thức.

Vậy nếu du khách có cơ hội đến Đà Nẵng thì hãy ghé 1 trong 5 địa chỉ này để thưởng thức món mì quảng ếch đặc biệt này nhé. Bảo đảm những du khách ưa thích món mì Quảng sẽ thấy “lạ miệng” với món mì quảng ếch.

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

2. Bánh xèo Bà Dưỡng

  • Địa chỉ: k280/23 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 20.000 - 55.000đ
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 21h00

dia chi nhung quan an ngon o da nang

Bánh xèo bà Dưỡng nhìn thôi cũng thèm

Bánh xèo là món bánh thơm ngon nức tiếng ở dải đất miền Trung. Chính vì vậy, nếu có ghé Đà Nẵng du lịch thì nên dừng chân ở quán bánh xèo bà Dưỡng để thưởng thức hương vị độc đáo của món bánh hấp dẫn này. Ở quán lúc nào cũng đông đúc, nhộn nhịp thực khách lui tới ăn uống.

Quán có không khá rộng rãi và cô chủ rất vui tính, thân thiện nên rất được lòng du khách. Bánh xèo ở quán có hương vị rất riêng biệt và đậm đà mà ít nơi nào có thể có được. Ấn tượng nhất phải kể đến món nước chấm thơm nồng, béo ngậy được chế biến từ pate, gan thịt ăn cùng bánh xèo và rau sống thì ngon miễn chê.

Phải công nhận một điều rằng, ăn bánh xèo ở quán một lần thì cứ lưu luyến mãi với cái hương vị độc đáo ở đây thôi, đã đứng lên ra về nhưng vẫn cảm thấy thèm thuồng. Chính vì vậy mà nhiều du khách đi du lịch Đà Nẵng đã phải tìm đến quán bánh xèo Bà Dưỡng để thưởng thức món bánh xèo ngon “danh bất hư truyền” này.

Nếu Quý khách chưa thử lần nào thì hãy đến thưởng thức món bánh xèo miền Trung Đà Nẵng để xem có gì khác biệt so với món bánh xèo ở miền Tây nhé.

Xem thêm: Những quán cafe đẹp và lãng mạn ở Đà Nẵng

3. Bún chả cá Hờn

  • Địa chỉ: 113/3 Nguyễn Chí Thanh, p.Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 15.000 - 28.000đ
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

dia chi nhung quan an ngon o da nang

Thơm ngon món bún chả cá ở quán Hờn

Đà Nẵng thì có vô vàn những món đặc sản độc đáo và bún chả cá Hờn là một trong những số đó. Qua hàng chục năm lưu giữ và phát triển, quán bún chả cá Hờn ở Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng vẫn giữ được hương vị đậm đà, thơm ngon theo năm tháng.

Từ lúc mở cửa đến tối muộn, quán lúc nào cũng đông đúc thực khách ghé tới, cứ lượt khách này ra rồi đến lượt khách khác vào. Điểm ấn tượng ở bát bún chả cá Hờn là nước dùng thanh mát, cay cay, chua chua lạ miệng. Hơn nữa, bát bún ở quán lúc nào cũng đầy ụ chả cá, riêu cua thơm bùi ăn kèm với rau sống và ớt xanh thì ngon chẳng gì sánh bằng. Ăn một bát bún chả cá ở đây thì no nê luôn tới chiều.

Đã ra tới Đà Nẵng thì hãy thưởng thức tô bún cá Đà Nẵng xem có vị gì khác so với bún chả cá Nha Trang hay bún chả cá Quy Nhơn du khách nhé. Chắc chắn lần tới nếu có đi Đà Nẵng nữa thì du khách cũng sẽ chọn món bún cá để thưởng thức lại. Ghi nhớ ngay địa chỉ này để tìm đến thưởng thức món bún chả cá đặc sắc của Đà Nẵng nhé.

Tour Du Lịch Ẩm Thực Đà Nẵng Nửa Ngày

VF190:Tour Du Lịch Ẩm Thực Đà Nẵng Nửa Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 18h00 - 21h30)

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng

Giá Từ

4. Cao lầu Hoài Phố

  • Địa chỉ: 255 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 25.000 - 40.000đ
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 15h00/ 16h30 - 21h00

dia chi nhung quan an ngon o da nang

Cao Lầu Hoài Phố là món món ngon, nổi tiếng ở Đà Nẵng

Cao lầu là món ăn có xuất xứ từ Hội An nhưng theo năm tháng món ăn này đã được người dân Đà Nẵng lưu truyền và biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người dân nơi đây.

Món ăn này gây ấn tượng ngay với thực khách ngay từ tên gọi. Cao lầu có thể hiểu là những cao lương mỹ vị, món ăn ngon chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu, quý tộc. Tuy nhiên, ngày nay cao lầu đã trở thành món ăn quen thuộc không thể thiếu được trong bữa ăn của người Đà Nẵng.

dia chi nhung quan an ngon o da nang

Cao Lầu là món cao lương mĩ vị, những món ăn dành cho tầng lớp quý tộc, thượng lưu

Món ăn được chế biến từ các sợi mì làm từ bột gạo, lúc ăn sẽ có cảm giác dẻo dai có vị ngọt thanh, ngon miệng. Kết hợp với sợi mì tươi là những miếng thịt quay béo ngậy, giòn dai. Khi ăn cao lầu thì không thể thiếu được một dĩa rau sống tươi ngon và ớt xanh cùng với xì dầu. Các nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị đậm đà, quyến rũ. Và quán cao lầu nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng chính là cao lầu Hoài Phố, được du khách rất yêu thích và đánh giá cao.

Nhiều du khách lần đầu thử món ăn này cảm thấy lạ nhưng sau đó lại thấy thích và ghiền. Nếu Quý khách là một “tín đồ” của cao lầu thì còn chần chờ gì mà chưa lưu lại địa chỉ quán ăn Cao lầu Hoài Phố để tìm đến khi du lịch Đà Nẵng.

Tour Đà Nẵng Tham Quan Ngũ Hành Sơn Và Phố Cổ Hội An Nửa Ngày

VF134:Tour Đà Nẵng Tham Quan Ngũ Hành Sơn Và Phố Cổ Hội An Nửa Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 15h00 - 21h00)

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Đà Nẵng

Giá Từ

5. Cơm gà bà Ký Tam Kỳ

  • Địa chỉ: 232 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Mức giá: 25.000 - 250.000đ
  • Giờ mở cửa: 10h00-13h45/ 17h00-21h00

dia chi nhung quan an ngon o da nang

Cơm gà Bà Ký Tam Kỳ thơm ngon, hấp dẫn

Cơm gà bà Ký Tam Kỳ là một trong những quán cơm gà ngon nức tiếng, lâu đời nhất ở Đà Nẵng. Món cơm gà ở quán phải công nhận là ngon tuyệt hảo không đâu sánh bằng.

Cơm gà ở quán được thực khách nhận xét là thơm ngon với những hạt cơm mềm dẻo có màu vàng nghệ bắt mắt, thịt gà vàng óng được xé nhỏ thành từng miếng thơm phức, cộng thêm salad tươi sống làm cho món ăn trở nên hài hòa và đỡ ngán. Nhưng vì quán lúc nào cũng đông khách nên thực khách sẽ phải chờ đợi hơi lâu một chút nhưng bù lại du khách sẽ được thưởng thức một món ăn thơm ngon, đậm đà khó quên, đáng để nếm thử.

Cơm gà Tam Kỳ nổi tiếng với du khách trong nước và cả du khách nước ngoài. Một số du khách từng ăn món cơm gà ở đây thì sẵn sàng xếp hạng số 1 trong danh sách nhiều quán ăn ngon khác. Vậy nếu du khách có dịp du lịch Đà Nẵng, nhớ ghé quán gà bà Ký Tam Kỳ để thưởng thức nhé.

Cùng tìm hiểu: tất tần tật những kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng

6. Bún Mắm bà Thuyên

  • Địa chỉ: k424/ 03 Lê Duẩn, p. Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Mức giá: 22.000 - 33.000đ
  • Giờ mở cửa: 6h00 -18h00

dia chi nhung quan an ngon o da nang

Món bún mắm ngon lành ở quán bà Thuyên

Người dân Đà Nẵng thường đồn tai với nhau rằng: "về Đà Nẵng thì nhớ ăn bún mắm bà Thuyên, không ăn thì tiếc một đời". Quả thật như lời đồn, đến Đà Nẵng mà bỏ lỡ món bún mắm của bà Thuyên thì thật là thiếu sót. Quán nằm trong một con ngõ nhỏ của đường Lê Duẩn những lúc nào cũng tấp nập, náo nhiệt, thực khách xếp hàng để chờ được thưởng thức món bún nổi tiếng này.

Quán khá nhỏ nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát, cô chủ quán thì rất thân thiện và niềm nở. Món bún mắm ở quán được chế biến rất tinh tế, hòa quyện giữa hương vị mắm nêm truyền thống cùng thịt ba chỉ vàng giòn cùng chả giò lụa, lạc rang, rau sống, vị chua chua của chanh tạo nên một món ăn vô cùng tuyệt vời.

Hãy một lần thưởng thức món bún mắm bà Thuyên để thấy được rằng không chỉ ẩm thực miền Tây trứ danh với món bún mắm mà ẩm thực miền Trung cũng ghi dấu ấn đặc biệt với món ăn này.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

VF321:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2, Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

7. Bánh canh ruộng Hà Thị Thân

  • Địa chỉ: 54 Hà Thị Thân, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Mức giá: 15.000 - 35.000đ
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 23h30

dia chi nhung quan an ngon o da nang

Bánh canh ruộng Hà Thị Thân

Bánh canh là một món ăn khoái khẩu của người dân Đà Nẵng. Và một trong những địa chỉ quen thuộc mà người dân Đà Nẵng vẫn hay lui tới thưởng thức món ăn này đó là quán bánh canh ruộng Hà Thị Thân. Đây là một quán ăn vỉa hè có từ lâu đời ở Đà Nẵng. Không gian quán rất đơn sơ, tạm bợ những lượng khách đổ đến ăn uống mỗi ngày thì luôn đông đúc, tấp nập.

Một tô bánh canh ở quán luôn đầy ắp nhân với trứng cút, chả lụa, nem chua, thịt cá, rau hành, nước dùng ngọt thanh, cay cay rất ngon miệng. Món bánh canh ruộng được xem là “đặc sản bình dân” của người dân miền Trung nói chung, Đà Nẵng nói riêng. Vậy thì du lịch đến đây, không có lý do gì mà du khách không tự thưởng cho mình một tô bánh canh ruộng thơm ngon, hấp dẫn.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Động Thiên Đường 5N4Đ

VF360:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Động Thiên Đường 5N4Đ

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng – Bà Nà - Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Hội An – Huế – Động Thiên Đường – Huế - Tiễn Khách

Giá Từ

8. Hải sản Năm Đảnh

  • Địa chỉ: K139/ H59/ 38 Trần Quang Khải, P. Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Mức giá: 60.000 - 100.000đ
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 20h00

dia chi nhung quan an ngon o da nang

Hải sản Năm Đảnh thơm ngon, hấp dẫn

Hải sản Năm Đảnh tọa lạc ngay quận Sơn Trà có vị trí gần biển nên đây là quán ăn được du khách thường xuyên ghé tới mỗi đi khám phá biển ở Đà Nẵng. Ở quán, hải sản lúc nào cũng đảm bảo được độ tươi ngon, bổ dưỡng, thực đơn lại vô cùng phong phú, thay đổi thường xuyên theo mùa nhằm mang tới cho du khách những món hải sản độc, lạ nhất.

Hơn nữa, cách chế biến món ăn của quán cũng rất đa dạng, tẩm ướp gia vị đậm đà, vừa tay, khiến du khách luôn cảm thấy hài lòng và ngon miệng khi thưởng thức. Cộng thêm, giá cả ở quán lại rất phải chăng nên luôn được du khách tin tưởng ghé tới.

Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Thiên Đường | 4 Ngày 3 Đêm

VF188:Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Thiên Đường | 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Thứ 5 và Chủ Nhật (Hàng Tuần)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Động Thiên Đường - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

9. Quán chè Liên

  • Địa chỉ: 189 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 10.000 - 33.000đ
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

dia chi nhung quan an ngon o da nang

Chè Liên với nhiều loại chè nổi tiếng ở Đà Nẵng

Chè Liên là món ăn vặt "đốn tim" nhiều thực khách mỗi khi đến với Đà Thành. Nơi đây có vô số những quán chè nổi tiếng, nhưng không một nơi nào có thể sánh bằng chè ở quán chè Liên. Chè Liên ở quán được đánh giá có hương vị độc đáo có một không hai, cứ ăn là "nghiện".

Chè Liên có mùi thơm đặc trưng, béo ngậy của sầu riêng, kết hợp với rau câu, tàu hũ, thạch dừa tạo nên một hương vị thơm ngon khó cưỡng, chỉ ngửi mùi thôi đã thấy thèm. Đặc biệt, chè Liên ở quán được chế biến rất vừa miệng, không quá nhạt cũng không quá ngọt khiến mọi người rất dễ ăn.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Phong Nha | 4N3Đ

VF359:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Phong Nha | 4N3Đ

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Hội An City - Huế - Động Phong Nha - Huế - Tiễn Khách

Giá Từ

10. Đệ Nhất Cừu - LAMB BBQ

  • Địa chỉ: 741 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Mức giá: 50.000- 200.000đ
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

dia chi nhung quan an ngon o da nang

Món cừu nướng nhìn là muốn ăn ngay

Nếu du khách đang du lịch Đà Nẵng cùng với bạn bè và người thân muốn tìm một không gian thoải mái để ăn nhậu thì nên ghé tới Đệ Nhất Cừu - Lam BBQ. Nhà hàng không chỉ có không gian rộng rãi, thoải mái để du khách ăn uống, nhậu cùng bạn bè mà những món cừu tại quán cũng vô cùng hấp dẫn tha hồ cho du khách thưởng thức.

Đặc biệt, thịt cừu tại quán luôn đảm bảo về mặt chất lượng, nguồn gốc rõ ràng nên thực khách cứ yên tâm thưởng thức. Thêm vào đó, tay nghề điêu luyện và thành thạo những đầu bếp ở nhà hàng cũng mang đến cho thực khách những món cừu đậm đà và bắt mắt nhất. Đảm bảo du khách sẽ cực kỳ ấn tượng với quán ăn này.

Xem và đặt ngay những Tour Đà Nẵng Hội An Huế do Viet Fun Travel tổ chức.

Trên đây là top 10 quán ăn ngon mà du khách có thể tham khảo, lui tới ăn uống khi du lịch Đà Nẵng. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ và khám phá được nhiều điều hấp dẫn ở Đà Nẵng xinh đẹp nhé.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm mặt" Top 10 quán ăn ở Đà Nẵng - Ăn bao ngon, cảnh bao đẹp

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call