Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Địa điểm đi chơi dịp Giỗ tổ Hùng Vương ở Hà Nội

  • 0 nhận xét
  • Địa điểm đi chơi dịp Giỗ tổ Hùng Vương ở Hà Nội
    4.2/5 sao 8 lượt

Lễ giỗ tổ Hùng Vương là một ngày lễ lớn của nước ta. Trong ngày này, cả nước sẽ được nghỉ lễ nên nhu cầu tìm một địa điểm đi chơi dịp giỗ tổ Hùng Vương ở Hà Nội rất cao. Năm nay, lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 chỉ có 1 ngày nghỉ nên đa số du khách ở Hà Nội muốn tìm một địa điểm du lịch gần thủ đô để tiện đi du lịch trong ngày. Vậy du khách có biết đâu là địa điểm đi chơi dịp giỗ tổ Hùng Vương ở Hà Nội trong dịp nghỉ lễ này không? Viet Fun Travel sẽ “bật mí” với du khách những địa điểm đó ngay sau đây.

1. Thiên Đường Bảo Sơn


Thiên Đường Bảo Sơn là khu vui chơi hấp dẫn nhất ở Hà Nội 

Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 2 Ngày

VF47:Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 2 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 21h00 - 16h00)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Lào Cai - SaPa - Bản Cát Cát - Sapa - Hàm Rồng - Hà Nội

Giá Từ

Thiên Đường Bảo Sơn là một khu vui chơi giải trí rất nổi tiếng nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 8km. Từ khu vực trung tâm hội nghị quốc gia, du khách di chuyển theo hướng đại lộ Thăng Long là đến khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn. Nếu du khách muốn tìm một địa điểm du lịch ở Hà Nội trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 thì khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất để bạn và gia đình đến vui chơi, nghỉ dưỡng.

Thiên Đường Bảo Sơn là một khu vui chơi giải trí tổng hợp với nhiều khu trò chơi, khu tham quan, vườn thú, hồ nước, thủy cung… được chia thành 8 cụm riêng biệt, là: Thiên đường văn hóa, Thiên đường sinh thái, khu trò chơi, khu nghệ thuật, khu ẩm thực, khu công nghệ, khu vực hội thảo và khu vực các trò chơi dưới nước. Mỗi một khu vực lại có một đặc điểm riêng nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi giải trí vô cùng độc đáo, thú vị. Trong 8 khu vực vui chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn thì Thiên đường sinh thái chính là nơi hấp dẫn du khách đến tham quan nhiều nhất.


Trải nghiệm đi bộ giữa lòng đại dương tại thủy cung Thiên Đường Bảo Sơn

Đến vui chơi ở Thiên đường sinh thái, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến nhiều loại sinh vật quý hiếm đến từ khắp nơi trên thế giới như hươu cao cổ, báo chita, hổ, voi, trăn gấm, ngựa vằn… Ngoài những loài động vật sống trên cạn, Thiên đường sinh thái còn có 1 thủy cung khổng lồ với hàng trăm loài cá đại dương.

Ngoài Thiên đường sinh thái là khu vực vui chơi hấp dẫn nhất, Thiên Đường Bảo Sơn còn 7 khu vực Thiên đường vui chơi, tham quan hấp dẫn khác để níu chân du khách trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Nếu du khách chưa biết nên đi chơi lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 ở đâu gần Hà Nội thì du khách đừng ngần ngại chọn Thiên Đường Bảo Sơn làm địa điểm du lịch trong ngày nghỉ lễ này nhé!

2. Làng cổ Đường Lâm


Làng cổ Đường Lâm gây thương nhớ với hình ảnh cây đa bên cổng làng 

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Phong Nha | 4N3Đ

VF359:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Phong Nha | 4N3Đ

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Hội An City - Huế - Động Phong Nha - Huế - Tiễn Khách

Giá Từ

Làng cổ Đường Lâm là một khu du lịch văn hóa, một di tích làng cổ rất nổi tiếng nằm ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Gọi là làng cổ Đường Lâm bởi vì bên trong ngôi làng này vẫn còn giữ lại gần như nguyên vẹn không gian văn hóa làng xưa của người Việt. Ở làng cổ Đường Lâm, du khách dễ dàng bắt gặp những hình ảnh thôn làng xưa cổ kính như mái nhà tranh xây bằng gạch đỏ, cổng làng và cây đa, bến nước sân đình…

Những du khách đến tham quan làng cổ Đường Lâm đều muốn được khám phá không gian văn hóa bản làng xưa của người Việt Nam qua những ngôi nhà cổ, những hiện vật còn sót lại trong làng. Những địa điểm tham quan thú vị ở làng cổ Đường Lâm trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 là: cổng làng Mông Phụ, đình làng Mông Phụ, các ngôi nhà cổ của ông Huyến, ông Lê, giếng nước cổ… Tại cổng làng Mông Phụ còn có cây đa cổ thụ là địa điểm chụp ảnh lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Làng cổ Đường Lâm còn có những món ăn ngon, đặc sản như bánh tẻ, kẹo vừng, gà mía… đang chờ đón du khách đến thưởng thức trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023.


Những bức ảnh chụp tuyệt đẹp tại làng cổ Đường Lâm

Làng cổ Đường Lâm nằm khá gần Hà Nội nên du khách có thể đi làng cổ Đường Lâm và ra về trong ngày. Dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 chỉ được nghỉ 1 ngày nên sẽ có nhiều lượt du khách Hà Nội lựa chọn đi làng cổ Đường Lâm để tham quan trong ngày nghỉ lễ năm nay.

3. Làng gốm Bát Tràng


Làng gốm Bát Tràng cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023

Làng gốm Bát Tràng nằm ở tả ngạn sông Hồng, thuộc địa phận huyện Gia Lâm, Hà Nội hiện đang là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn đông đảo du khách đến tham quan ở thủ đô Hà Nội. Vị trí làng gốm Bát Tràng chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ 10km mà thôi nên du khách có thể dễ dàng đến làng gốm Bát Trằng bằng xe máy trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Đặc biệt, với vị trí nằm gần sông nên du khách có thể đi làng gốm Bát Tràng bằng thuyền để chuyến đi du lịch làng gốm Bát Tràng thêm phần mới lạ.


Ngay cả khách nước ngoài cũng thích tự tay làm đồ gốm tại Bát Tràng 

Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

VF393:Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Núi Bà Đen [Chùa Bà/Đỉnh Núi Bà Đen] - [Đại tượng Phật Di Lặc & tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn] - Tòa Thánh Cao Đài - [BỮA TRƯA VỚI ĐẶC SẢN BÒ TƠ] - Củ Chi - Sài Gòn

Giá Từ

Đến làng gốm Bát Tràng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những món đồ gốm tuyệt đẹp được các nghệ nhân gốm sứ Bát Tràng làm ra tại chợ đồ gốm Bát Tràng. Nếu không muốn mua những món đồ gốm có sẵn, du khách hãy ra sân nặn gốm để được tự tay nhào nặn nên những món đồ gốm sứ của riêng mình. Ngoài ra, trong chuyến đi tham quan làng gốm Bát Tràng, du khách không nên bỏ qua cơ hội khám phá công trình kiến trúc nhà cổ Vạn Vân hơn 200 năm tuổi. Bên trong nhà cổ Vạn Vân là bộ sưu tập gốm sứ có từ thế kỉ 15.

4. Vườn quốc gia Ba Vì


Nhà thờ đá cổ là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp tại vườn quốc gia Ba Vì

Giỗ tổ Hùng Vương 2023 nên đi đâu chơi? Nếu du khách ở Hà Nội đang muốn tìm một địa điểm du lịch thú vị và đầy mới lạ trong ngày giỗ tổ Hùng Vương thì vườn quốc gia Ba Vì chính là địa điểm trốn lễ tốt nhất gần Hà Nội. Vườn quốc gia Ba Vì là một địa điểm du lịch sinh thái đẹp hoang sơ nằm ở huyện Ba Vì, cách thủ đô Hà Nội khoảng 50km. Đây là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã.

Đến tham quan vườn quốc gia Ba Vì trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023, du khách sẽ được chào đón bằng khung cảnh thiên nhiên núi rừng hoang dã đầy mị hoặc. Điều đầu tiên du khách cảm nhận được khi đặt chân đến vườn quốc gia Ba Vì là không khí nơi đây rất trong lành. Ngoài ra, vườn quốc gia Ba Vì còn mang đến cho du khách những góc chụp ảnh sống ảo hết sức tuyệt vời bên những con đường bằng đá hướng lên núi, bên nhà thờ bằng đá bỏ hoang…


Cắm trại tại vườn quốc gia Ba Vì

Đặc biệt, vườn quốc gia Ba Vì còn cho phép du khách cắm trại nghỉ ngơi qua đêm trong rừng. Buổi tối, du khách còn được tham gia đốt lửa trại, vui đùa ca hát bên đống lửa trại, nướng đồ ăn và cùng nhau thưởng thức… Đây chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên nhất trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 của bạn và gia đình.

5. Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam


Kiến trúc tháp Chăm Pa được tái hiện ở làng văn hóa các dân tộc Việt Nam 

Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

VF430:Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Tây An Cổ Tự, Miếu Bà Chúa Xứ, lăng Thoại Ngọc Hầu - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Trại cá sấu - CHỢ NỔI CÁI RĂNG - Đất Mũi - Thánh đường Tắc Sậy (Cha Diệp) - Nhà Công Tử - Chùa Som Rong

Giá Từ

Các bạn trẻ ở Hà Nội có lẽ sẽ biết đến làng văn hóa các dân tộc Việt Nam bởi nơi này đang là một địa điểm du lịch chụp ảnh rất hấp dẫn ở Hà Nội. Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam nằm bên trong khu du lịch Đồng Mô – một trong những địa điểm du lịch sinh thái ở Hà Nội đang gây sốt cộng đồng du lịch thủ đô. Trong số những địa điểm du lịch ở Hà Nội thì làng văn hóa các dân tộc Việt Nam là địa điểm du lịch lý tưởng nhất trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023.


Du khách thích thú chụp ảnh bên nhà Rông Tây Nguyên

Bên trong không gian rộng 1500ha của làng văn hóa các dân tộc Việt Nam tái hiện một cách sinh động những công trình kiến trúc và đời sống sinh hoạt của các dân tộc đang sinh sống trên đất nước Việt Nam. Du khách đến với làng văn hóa các dân tộc Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác đền thờ của người Chăm, chùa của người Khmer hay nhà sàn của người dân tộc Tây Nguyên được khắc họa lại y như thật. Những du khách đam mê sống ảo chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội được chụp ảnh “sống ảo” bên đền thờ của người Chăm, chùa Khmer, nhà sàn Tây Nguyên… mà chỉ mất có 30.000 đồng tiền vé vào cổng.

6. Trung tâm thương mại Royal City


Trung tâm thương mại Royal City là địa điểm du lịch tuyệt vời ở trung tâm thủ đô Hà Nội 

TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

VF02:TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác Cần Giờ - Khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà - Khám phá thế giới đàn khỉ hoang dã - Khu căn cứ cách mạng Rừng Sác - Rừng Ngập Mặn - Bãi biển 30/4 - Ghé chợ hải sản

Giá Từ

Khu trung tâm thương mại Royal City là điểm hẹn du lịch lý tưởng dành cho những du khách Hà Nội muốn đi chơi lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 ở Hà Nội. Trung tâm thương mại Royal City là một tổ hợp khu vui chơi, mua sắm hiện đại nằm giữa trung tâm thủ đô Hà Nội. Đến với khu thương mại Royal City, du khách sẽ được thoải mái mua sắm và tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn.


Sân trượt băng trong nhà ở Royal City hấp dẫn các bạn trẻ đến đây vui chơi

Royal City có hơn 600 cửa hàng từ bình dân đến cao cấp nằm trong diện tích 150.000m2. Bên cạnh đó, Royal City còn sở hữu khu vui chơi thiếu nhi, sân trượt băng tự nhiên rộng 3000m2 và công viên nước Vinpearl Water Park với nhiều trò chơi dưới nước vô cùng hấp dẫn. Thật khó có thể tìm thấy một địa điểm du lịch hấp dẫn cho cả gia đình trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương như Royal City ngay giữa trung tâm Hà Nội.

Xem thêm “Giỗ tổ Hùng Vương 2023 đi đâu chơi ở Sài Gòn”

Có thật nhiều địa điểm đi chơi dịp giỗ tổ Hùng Vương ở Hà Nội đang chờ đón du khách đến tham quan trong dịp lễ sắp tới. Vậy du khách đã lên kế hoạch tham quan những địa điểm du lịch ở Hà Nội nào trong dịp lễ sắp tới rồi? Nếu chưa biết đi đâu vui chơi trong ngày lễ này, du khách hãy đến với 6 địa điểm du lịch hấp dẫn mà Viet Fun Travel vừa bật mí với du khách ở trên nhé! Xin chào và hẹn gặp lại du khách ở Hà Nội trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Địa điểm đi chơi dịp Giỗ tổ Hùng Vương ở Hà Nội

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call