Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Khám phá 12 quán café lãng mạn ở Hà Nội cùng “gấu” đón Valentine

  • 0 nhận xét
  • Khám phá 12 quán café lãng mạn ở Hà Nội cùng “gấu” đón Valentine
    4.0/5 sao 2 lượt

Ngày lễ tình yêu Valentine 14/2 hàng năm là dịp mà mọi cặp tình nhân chờ đón. Vào ngày này, mọi người thường hẹn hò với người yêu tại những quán café nhỏ ấm cúng, cùng nhau nhìn lại những kỷ niệm đã qua. Vậy nên hẹn hò với người ấy ở quán café nào tại Hà Nội? Quý khách hãy cùng Viet Fun Travel khám phá 12 quán café lãng mạn ở Hà Nội cho ngày Valentine nhé!

1. Xofa Café & Bistro

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: mở cửa 24 giờ, tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ: 024 3717 1555

Quán café Xofa Café & Bistro là quán café có tiếng tại Hà Nội. Quán có không gian theo phong cách cổ điển, sang trọng, trang nhã. Nội thất của quán được khách hàng hài lòng bởi ghế ngồi êm, đèn sáng ấm áp. Không gian quán chia làm hai phần: trong nhà và ngoài sân. Các bạn trẻ đến Xofa Café & Bistro cũng rất thích ngồi ở không gian ngoài sân bởi có vườn cây xanh mát mẻ và thoáng đãng.


Không gian ấm áp của Xofa Café & Bistro khiến nhiều bạn trẻ yêu thích

Là quán café nhưng bên cạnh đồ uống, Xofa Café & Bistro còn có thực đơn đồ ăn nhẹ rất ngon miệng và được lòng thực khách. Không gian quán khá yên tĩnh dù luôn đông khách. Âm nhạc phát trong quán cũng là nhạc nhẹ, balad để khách hàng thư giãn, tận hưởng những tách café nóng thơm lừng.

Điểm đặc biệt của quán là mở cửa 24/7, mở cửa 24 giờ tất cả các ngày trong tuần. Bởi vậy quý khách không phải lo lắng về thời giờ mà có thể hoàn toàn để tâm vào cuộc hẹn với người thương. Ngày Valentine cùng nửa kia đến Xofa Café & Bistro, cùng nhau nhâm nhi tách café dừa, thêm chút đồ ăn nhẹ kiểu Âu thì thật ấm áp và lãng mạn!

2. Eden Coffee

Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 đến 23:00, tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ: 093 346 6789

Eden Coffee là quán café có view nhìn ra Nhà thờ Lớn Hà Nội rất đẹp, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngày Valentine, các cặp đôi thường rủ nhau đến Nhà thờ Lớn rồi ghé Eden Coffee ngay gần đó để dừng chân, tâm sự. Hẹn hò với người yêu dịp Valentine vào buổi sáng, quý khách nên chọn Eden Coffee.

Eden Coffee có không gian sân thượng rất đẹp với nhiều cây xanh và tầm nhìn rộng. Ngồi trên sân thượng, quý khách thỏa sức nhìn khắp phố phường Hà Nội, những tòa cao ốc cao chọc trời và Nhà thờ Lớn. Những lúc tiếng chuông Nhà thờ ngân vang là lúc ồn ào phố xá bỗng như vơi bớt, không gian trở nên thành kính, linh thiêng, cổ điển.

Bên cạnh không gian sân thượng, khách hàng có thêm những không gian khác để lựa chọn. Chỗ ngồi trong nhà cũng được trang trí rất đẹp mắt với ánh sáng, cây xanh và họa tiết vẽ tường…

Đồ uống tại Eden Coffee cũng là điểm cộng lớn giữ chân khách hàng quay lại quán nhiều lần nữa. Các đồ uống như trà đào, bạc sỉu, sinh tố đến món ngọt như bánh, bingsu đều vừa miệng với mức giá hợp lý.


Eden Coffee thực sự là quán café cho những buổi hẹn hò ngày Valentine

3. Coffee 1994

Địa chỉ: Tầng 8 và 9, số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 đến 22:00 các ngày trong tuần

Giá: 40.000VND – 55.000VND

Quán café Coffee 1994 là quán café có view đẹp và thực đơn phong phú của Hà Nội. Quán Coffee 1994 cũng rất chịu khó thay đổi trang trí view trong các dịp lễ, đặc biệt là ngày lễ tình yêu Valentine.

Bởi sự thay đổi trang trí quán đa dạng theo các mùa nên Coffee 1994 trở thành nơi hẹn hò cực lãng mạn của giới trẻ Hà Nội vào mùa Valentine. Bên cạnh đồ uống, quán cũng bán kèm các món bánh ngọt rất đẹp mắt cho khách hàng lựa chọn.

4. Cộng Cà Phê

Địa chỉ: 101 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:30 đến 23:30 các ngày trong tuần

Liên hệ: 091 181 1125

Cộng Cà Phê là thương hiệu quán café nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Chuỗi quán thương hiệu Cộng Cà Phê có chi nhánh phủ khắp Hà Nội và cả nước ngoài.

Cộng Cà Phê mang phong cách “độc nhất vô nhị” với lối trang trí nội thất như thời bao cấp ở miền Bắc hơn 70 năm về trước. Đến Cộng Cà Phê dịp Valentine sẽ giúp buổi hẹn hò của quý khách thêm phần thú vị. Các cặp đôi có thể tham quan quán cafe, thích thú chiêm ngưỡng một thứ đồ vật cổ. Buổi hẹn hò ở Cộng Cà Phê giúp các cặp đôi như trở về tình yêu thời “ông bà anh”, rời xa phố xá thị thành, xa cuộc sống hiện đại.


Cộng Cà Phê là một trong những quán café độc đáo của Hà Nội cho ngày Valentine

5. The Coffee House

Địa chỉ: số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 đến 23:00 các ngày trong tuần

Liên hệ: 024 7303 9079

The Coffee House có chuỗi cửa hàng phủ khắp Hà Nội. Mang phong cách hiện đại, sang trọng của phương Tây, The Coffee House là quán café được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn đến vào những buổi hẹn hò.

Không gian quán có màu chủ đạo là trắng và nâu gỗ. The Coffee House là điểm hẹn hò phù hợp với những cặp đôi trẻ trung, hiện đại. Thực đơn của quán cũng cực kì phong phú với café, thức uống, các món ngọt, bánh…


Không gian hiện đại, sang trọng khiến cuộc hẹn thêm thú vị

6. Athena Coffee

Địa chỉ: số 57 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Hội

Giờ mở cửa: 7:00 đến 23:00 các ngày trong tuần

Giá dao động: 50.000VND – 70.000VND

Athena Coffee là quán cà phê có thực đơn vô cùng đa dạng, thích hợp cho buổi hẹn hò ngọt ngào với “gấu” ngày Valentine 14/2. Có thể nói, ít quán café nào ở Hà Nội sở hữu thực đơn phong phú bằng Athena Coffee: Từ đồ uống đến mỳ Ý, salad, dimsum… Tất cả đều được nhiều bạn trẻ đánh giá là ngon miệng và đẹp mắt.

Athena Coffee có 3 tầng, mỗi tầng mang một phong cách khác nhau. Tầng 1 có không gian mở như một quầy bar nhỏ. Tầng 2, 3 có không gian ngoài trời thoáng đãng. Tên là Athena nên trong quán có bức tranh tường hình nữ thần Athena siêu đẹp cho khách hàng check in, chụp các bức ảnh cực “nghệ” để đăng lên mạng xã hội khoe với bạn bè.

7. Cup of Tea café & Bistro

Địa chỉ: 317 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:00 các ngày trong tuần

Giá dao động: 35.000VND – 55.000VND

Cup of Tea café & Bistro là quán café có không gian rộng, view đẹp, đồ uống ngon rất lý tưởng để hẹn hò dịp Valentine ở Hà Nội. Quán ở ngay mặt đường Nguyễn Khang nên rất dễ tìm và có nơi đỗ xe ngay trước quán.

Cup of Tea café & Bistro có 3 tầng, không gian rộng và yên tĩnh. Quán cũng có nhiều không gian mang phong cách khác nhau để khách hàng có thể chọn theo sở thích của mình.


Cup of Tea café & Bistro phù hợp với cặp tình nhân mọi lứa tuổi: dù còn là học sinh hay đã đi làm

8. Hanoi Bus Café

Địa chỉ: Metro Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:30 đến 22:30 các ngày trong tuần

Giá dao động: 20.000VND – 50.000VND

Hanoi Bus Café là một quán café đặc biệt khi không gian quán nằm trong một chiếc xe bus. Vào ngày Valentine, quán Hanoi Bus Café chính là địa điểm hẹn hò rất thú vị cho các cặp đôi, đặc biệt là các cặp đôi trong lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Vì quán nằm trong một chiếc xe bus nên không gian khá nhỏ. Tuy nhiên đó cũng là một điểm thú vị bởi không gian nhỏ mang đến sự ấm cúng, gần gũi cho buổi hẹn hò ngày lễ tình yêu. Nếu thích không gian thoáng mát hơn, khách hàng có thể ngồi phía ngoài xe bus.

Chiếc xe bus màu vàng được trang trí bằng lốp xe, cây dây leo trông rất đáng yêu. Cùng nửa kia hẹn hò ngày Valentine tại Hanoi Bus Café là một lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách.

9. An’s Garden Café

Địa chỉ: Khu đô thị Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6:30 đến 23:00 các ngày trong tuần

Liên hệ: 024 3833 8822

An’s Garden Café là quán café Hà Nội có thiết kế được đánh giá là độc đáo và nghệ thuật. An’s Garden Café thích hợp cho các cặp đôi yêu nghệ thuật, hiện đại và năng động đến hẹn hò dịp Valentine.

Ngay khi bước vào quán, quý khách sẽ lập tức ấn tượng với thiết kế hiện đại, cá tính của An’s Garden Café. Quán có 3 tầng, không gian mở đầy ánh sáng. Khu vườn lơ lửng chính là điểm nhấn cho quán. Giữa tầng 1 là một hồ thủy sinh nhỏ với cây xanh sống động. Có thể nói An’s Garden Café là công trình kiến trúc kiệt tác, dành cho người sành nghệ thuật.


Thiết kế ấn tượng của An’s Garden Café cho buổi hẹn hò ngày Valentine thêm phần đáng nhớ

10. Café The Ylang Gardenista

Địa chỉ: số 2 Lê Thạch, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:30

Liên hệ: 096 698 7269

Café The Ylang Gardenista hay còn gọi là The Farmer Gardenista là quán café không gian xanh gây sốt trong giới trẻ Hà Nội. Ngày Valentine rủ “gấu” đến The Farmer Gardenista hẹn hò thì không gì bằng!

Giống như cái tên, The Farmer Gardenista có không gian tựa như một khu vườn trong nhà kính giữa lòng thành phố. Với những gam màu chủ đạo trắng, xanh, nâu, không gian rộng với những tấm kính trong suốt, Gardenista mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn.

Một buổi hẹn hò ngày Valentine sẽ càng lãng mạn hơn trong không gian xinh đẹp, xanh mát của The Farmer Gardenista. Còn gì thú vị hơn khi được cùng người thương nhâm nhi tách café thơm ngọt giữa một “vườn cây” tươi xanh?


Chắc chắn các nàng yêu màu xanh lá sẽ rất thích cuộc hẹn tại The Farmer Gardenista

11. Cine Cafe Hà Đông

Địa chỉ: số 30 An Hòa, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 đến 23:00

Liên hệ: 024 7303 3088

Cine Café Hà Đông đúng như cái tên của nó là quán café tích hợp với rạp chiếu phim. Xem phim, uống café tạo nên một buổi hẹn hò lãng mạn điển hình của ngày Valentine.

Cine Café có không gian rộng, có các phòng xem phim khá riêng tư. Quán còn cung cấp những gói combo tỏ tình gồm: bóng bay, nến, hoa cho khách hàng tổ chức những tiệc nhỏ bất ngờ cho người thương. Những cặp đôi thích sự riêng tư, lãng mạn, ấm cúng sẽ không thể bỏ qua Cine Café cho cuộc hẹn ngày lễ tình yêu của mình.

12. Ohi Tree & Coffee

Địa chỉ: 55B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 đến 23:30 tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ: 024 3716 7666

Ohi Tree & Coffee nằm ngay trên mặt phố Phan Chu Trinh, có nơi đỗ xe ngoài cửa quán. Nhiều bạn trẻ Hà Nội đến Ohi Tree & Coffee để hẹn hò ngày Valentine bởi yêu thích không gian xanh mộc mạc của quán.

Khách hàng từng đến Ohi Tree & Coffee nhận xét không gian quán tựa như một khu rừng. Mang phong cách cổ xưa, mộc mạc, Ohi Tree & Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích phong cách vintage.


Không gian quán Ohi Tree & Coffee mang đến cảm giác của tình yêu thời “ông bà anh”

Trên đây Viet Fun Travel đã cùng quý khách khám quá 12 quán café lãng mạn ở Hà Nội cho ngày Valentine. Mỗi quán café lại có một phong cách khác nhau và phù hợp với sở thích, độ tuổi của mỗi cặp tình nhân. Quý khách đã chọn được cho mình quán café nào cho cuộc hẹn ngày Valentine chưa? Viet Fun Travel chúc quý khách có một buổi hẹn ngày Valentine ấm áp và hạnh phúc!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Khám phá 12 quán café lãng mạn ở Hà Nội cùng “gấu” đón Valentine

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call