Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Khám phá The Landmark 81 – Tòa nhà cao nhất Việt Nam

  • 0 nhận xét
  • Khám phá The Landmark 81 – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
    4.0/5 sao 7 lượt

The Landmark 81 chính thức trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam kể từ khi bắt đầu mở cửa vào ngày 28/4/2018. Ngay từ khi bắt đầu mở cửa, tòa nhà The Landmark 81 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn nhất ở TP.HCM. Vậy bạn đã khám phá The Landmark 81 – Tòa nhà cao nhất Việt Nam chưa? Hãy cùng Viet Fun Travel tham quan và khám phá bên trong tòa nhà cao nhất Việt Nam này nhé!


The Landmark 81 là công trình xây dựng tiêu biểu của TP.HCM

1. The Landmark 81 là tòa nhà cao nhất Việt Nam

The Landmark 81 là công trình thế kỉ được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng và mới đi vào hoạt động kể từ ngày 28/4/2018. Tòa nhà gồm 81 tầng, 3 tầng hầm với tổng chiều cao lên đến 461,2m. Với chiều cao này, tòa nhà The Landmark 81 xô đổ nhiều kỉ lục xây dựng của Việt Nam, trong đó có kỉ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam từng thuộc về tòa nhà Keangnam Ha Noi Landmark Tower (cao 336m).

The Landmark 81 cũng phá vỡ kỉ lục chiều cao của tòa nhà Twin Tower ở Malaysia (cao 452m) để trở thành tòa nhà cao nhất Đông Nam Á. Không chỉ nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách Top 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á, The Landmark 81 còn vinh dự đứng vị trí thứ 8 trong danh sách 10 tòa nhà cao nhất thế giới lúc bấy giờ (vị trí hiện tại là thứ 17 thế giới).


The Landmark 81 hiện đang là tòa nhà cao nhất Việt Nam

Sau khi phá vỡ hàng loạt kỉ lục về chiều cao của 1 tòa nhà, The Landmark 81 còn trở thành một trong những địa điểm vui chơi hàng đầu ở TP.HCM được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Bên trong tòa nhà The Landmark 81 là chuỗi khách sạn và nhà hàng 5 sao Vinpearl Luxury Landmark 81 của tập đoàn Vingroup. Ngoài chuỗi nhà hàng và khách sạn cao cấp, du khách đến tham quan The Landmark 81 sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh TP.HCM hiện đại từ đài quan sát Landmark Skyview cao 382m (tầng 81 của tòa nhà).

Trên những tầng cao nhất của tòa nhà The Landmark 81 còn có quán café cao nhất Việt Nam (tầng 80), nhà hàng cao nhất Việt Nam (tầng 79), quán Bar cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á (tầng 75 - 76)… Chuyến đi khám phá tòa nhà The Landmark 81 còn là dịp để bạn chụp ảnh “sống ảo” cùng khung cảnh hiện đại của TP.HCM từ trên cao… Vậy bạn đã có kế hoạch tham quan tòa nhà The Landmark 81 chưa?

2. Khám phá những cái nhất ở The Landmark 81

  • Đài quan sát cao nhất Việt Nam


Đài quan sát Landmark 81 Skyview nằm ở độ cao 382,65m

Tòa nhà The Landmark 81 là tòa nhà sở hữu đài quan sát cao nhất Việt Nam hiện nay. Đài quan sát Landmark 81 Skyview mang đến cho du khách tham quan cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh TP.HCM từ độ cao 382,65m (tầng 81).

Khu vực đài quan sát Landmark 81 Skyview được bao trùm bởi hệ thống kính cường lực trong suốt bao trùm cả 4 mặc đài quan sát để bạn có được tầm nhìn rộng nhất về TP.HCM từ trên cao. Trên tầng 81 còn trang bị những chiếc kính viễn vọng với tầm nhìn cực xa để bạn có thể quan sát những địa điểm xa nhất của thành phố.

Theo kinh nghiệm tham quan tòa nhà The Landmark 81 thì thời điểm lý tưởng nhất bạn nên đến tham quan tòa nhà này là vào lúc chiều tối để ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn từ đài quan sát Landmark 81 Skyview. Buổi tối, khi quan sát toàn cảnh thành phố từ đài quan sát Landmark 81 Skyview, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh những con phố đã lên đèn lung linh huyền ảo. Bạn cũng đường quên check – in “sống ảo” tại đài quan sát Landmark 81 Skyview để lưu lại những kỉ niệm về chuyến đi tham quan tòa nhà cao nhất Việt Nam.

  • Không gian café cao nhất Việt Nam


Không gian café Miwaku Premium nằm trên tầng 80 của tòa nhà The Landmark 81

Khu vực tầng 80 thuộc Landmark Skyview có một khu vực ngoài trời rất đặc biệt tên là khu vực Miwaku Premium. Khu vực này được thiết kế đặc biệt có bàn ghế ngoài trời để bạn ngồi thưởng thức café và các món ăn ngon kết hợp ngắm nhìn phong cảnh thành phố từ trên cao. Nằm ở độ cao 376m, không gian quán café Miwaku Premium còn xác lập kỉ lục mới là quán café nằm ở vị trí cao nhất Việt Nam. Tuy nhiên, giá cả món ăn và đồ uống ở đây cũng tương xứng với vị trí và không gian sang trọng này.

  • Nhà hàng cao nhất Việt Nam


Nhà hàng Nhật Miwaku Coffee Lounge chiếm vị trí đắc địa trên tầng 79

Khu vực tầng 79 là nơi đặt nhà hàng cao nhất Việt Nam – Miwaku Coffee Lounge. Không gian nhà hàng nổi bật với 4 mặt được phủ toàn bộ bằng kính cường lực đem lại cho thực khách cảm giác như đang ngồi ăn uống giữa không trung. Thực đơn của nhà hàng cũng gồm nhiều món ăn ẩm thực Á – Âu vô cùng sang trọng và đặc biệt ngon. Nhà hàng còn có cầu thang bộ đi lên khu vực Miwaku Premium và đài quan sát Landmark 81 Skyview.

  • Quán Bar cao nhất Đông Nam Á


Bar Blank Lounge nằm trên tầng 76 có tầm nhìn rất đẹp hướng TP.HCM và sông Sài Gòn

Kỉ lục quán Bar cao nhất Đông Nam Á là lý do khiến nhiều khách du lịch đến với Bar Blank Lounge Landmark 81. Bar Blank Lounge nằm ở tầng 75-76 của tòa nhà Landmark 81. Du khách đến quán sẽ được vừa được ngồi thưởng thức những đồ uống, thức ăn ngon vừa được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ độ cao hơn 350m qua lớp kính cường lực. Thời điểm lý tưởng để đến Bar Blank Lounge là lúc 7h tối. Đây là khoảng thời gian đẹp lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố lung linh, lãng mạn về đêm.

  • Cây cầu cao nhất Việt Nam


Nhiều du khách thót tim khi đi trên cây cầu SkyTouch cao nhất Việt Nam

Trên tầng 81 của tòa nhà The Landmark 81 còn có một khu vực tham quan vô cùng thú vị ngoài đài quan sát Landmark 81 Skyview, đó là cây cầu SkyTouch bằng kính lơ lửng giữa không trung. Đi trên cây cầu kính này khiến bạn có cảm giác mình đang lơ lửng giữa trời xanh. Mặc dù trải nghiệm đi bộ giữa không trung rất thú vị nhưng nhiều du khách cảm thấy thót tim khi nhìn xuống khung cảnh thành phố phía bên dưới. Để đảm bảo an toàn khi đi lại trên cầu, bạn sẽ phải mang dây an toàn đầy đủ trước khi bước lên cầu.

  • Bể bơi vô cực lớn nhất Việt Nam


Thả mình thư giãn tai bể bơi vô cực rộng 1000m2

Tuy không phá vỡ được kỉ lục bể bơi vô cực cao nhất Việt Nam nhưng bể bơi vô cực cao cấp rộng tới 1000m2 thuộc khu căn hộ cao cấp Vinhomes là bể bơi vô cực lớn nhất Việt Nam. Đứng ở đây, bạn sẽ có được tầm nhìn rất đẹp về hướng sông Sài Gòn. Bể bơi còn trang bị hệ thống ghế nằm và mái che hiện đại để bạn hưởng thụ những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất ở đây.

  • Sân trượt băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam


Vui chơi thỏa thích ở sân trượt băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam

Sân trượt băng Vincom Ice Rink nằm dưới hầm B1 thuộc tòa nhà The Landmark 81 là điểm nhấn đặc biệt trong tổ hợp vui chơi Vincom Center Landmark 81. Đây là sân trượt băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam với diện tích 2002m2 cùng sức chứa lên đến 250 khách/lượt chơi. Sân trượt băng này được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế: Sàn trượt băng được làm bằng nước đông đá tự nhiên dày 30mm, kết hợp với hệ thống làm lạnh hiện đại, thân thiện với môi trường. Đến sân trượt băng Vincom Ice Rink vui chơi, bạn không chỉ được trượt trên sân băng hiện đại mà còn tìm được cho mình những bức ảnh check – in cực chất nữa.

3. Bên trong The Landmark 81 có gì?

Bên trong tòa nhà The Landmark 81 là cả một thế giới ẩm thực, mua sắm và nghỉ dưỡng hiện đại nhất Việt Nam. Đến khám phá tòa nhà The Landmark 81 thì du khách không nên bỏ qua những địa điểm mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí dưới đây:

  • Khu mua sắm hiện đại


Khu mua sắm ở The Landmark 81 tập trung nhiều thương hiệu quần áo, mỹ phẩm cao cấp

Ngoài khu vực đài quan sát Landmark 81 Skyview, du khách đi tham quan tòa nhà The Landmark 81 còn được trải nghiệm vô vàng điều lý thú bên trong tòa nhà cao nhất Việt Nam. Các tầng 1-2-3 của tòa nhà là trung tâm mua sắm với chuỗi những cửa hàng trang sức, quần áo, mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: Pandora, Nike, Chanel, Gucci… Đặc biệt, ngay tại khu vực sảnh vào tòa nhà The Landmark 81 là khu trưng bày siêu xe nổi tiếng của thương hiệu Vinfast.

  • Khu ẩm thực hấp dẫn


Khu vực ẩm thực Việt thu hút đông đảo thực khách đến ăn uống

Nếu đã vào tòa nhà The Landmark 81 mà bạn chưa khám phá khu ẩm thực ở đây thì quả thật đáng tiếc bởi vì bạn sẽ khó có thể tìm thấy 1 khu ẩm thực nào hội tụ nhiều nền ẩm thực như The Landmark 81. Trong thế giới ẩm thực Landmark 81 có hơn 30 nhà hàng quy tụ những tinh túy của những nền ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới.

Những nhà hàng ẩm thực nổi tiếng ở The Landmark 81 bạn không nên bỏ qua là: chuỗi nhà hàng Ý Capricciosa, nhà hàng Sushi Nhật Kei… Đặc biệt, trong thế giới ẩm thực The Landmark 81 còn xuất hiện nhiều nhà hàng Việt nổi tiếng như nhà hàng Dì Mai với những món ăn truyền thống, nhà hàng Hue Delights với các món Huế đậm đà bản sắc dân tộc…

  • Cụm rạp chiếu phim CGV


Bạn cũng đừng quên ghé rạp chiếu phim CGV Vincom để thưởng thức những thước phim tuyệt hảo

The Landmark 81 còn có một cụm rạp chiếu phim CGV Vincom Landmark 81 với hệ thống màn hình chiếu lớn nhất Việt Nam cùng dàn âm thanh chất lượng tuyệt hảo. Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp trước những thước phim 3D sống động với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời nhất. Không chỉ được trang bị hệ thống phòng chiếu phim hiện đại, CGV Vincom còn đầu tư khu vực phòng chờ Gold Glass sang chảnh để bạn ngồi đợi trong lúc chờ đến suất chiếu phim của mình.

Ngoài những khu vực vui chơi giải trí, bên trong The Landmark 81 còn có khu căn hộ cao cấp hiện đại (từ tầng 6 – tầng 40), chuỗi phòng khách sạn Vinpearl 5 sao (từ tầng 42 – tầng 76) cùng hệ thống phòng Gym, Spa, Bar cao cấp.

Xem thêm “Địa chỉ The Landmark 81 ở đâu?”

Khám phá The Landmark 81 – Tòa nhà cao nhất Việt Nam thật sự là một hành trình đầy thú vị phải không các bạn? Nếu có dịp đặt chân đến Sài Gòn thì bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá những điều thú vị bên trong tòa nhà The Landmark 81 cao nhất Việt Nam nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Khám phá The Landmark 81 – Tòa nhà cao nhất Việt Nam

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call