Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Ngày 8/3 nên đi đâu chơi ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam?

  • 0 nhận xét
  • Ngày 8/3 nên đi đâu chơi ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam?
    5.0/5 sao 1 lượt

Ngày 8/3 đang đến gần và một trong những món quà được rất nhiều cánh mày râu lựa chọn để tặng cho những người phụ nữ yêu thương là một chuyến du lịch. Nếu du khách đã lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngày 8/3 nhưng lại chưa chọn được điểm đến thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho du khách gợi ý ngày 8/3 nên đi đâu chơi ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam?

-> Bài viết liên quan: 30 món quà tặng 8/3 cho bạn gái, người yêu độc đáo, chân thành

1. Ngày 8/3 nên đi đâu chơi ở miền Bắc?

· Hà Nội

Nhắc đến miền Bắc, chắc chắn không thể bỏ qua được một điểm đến rất được ưa chuộng - thủ đô Hà Nội. Hà Nội là một trong những thành phố lớn nhất của Việt Nam. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nơi đây có cực kì nhiều điểm vui chơi thú vị để du khách có thể đến và khám phá.


Thủ đô Hà Nội sở hữu nhiều điểm vui chơi

Đến với Hà Nội, du khách không chỉ có thể dành thời gian tham quan các danh lam thắng cảnh cực kì nổi tiếng ở nơi đây mà còn có cơ hội đến những điểm vui chơi nổi tiếng phủ khắp các con phố tại thành phố này. Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hà Nội chắc chắn phải kể đến phố đi bộ, các khu công viên, khu phố cổ, các trung tâm thương mại và các nhà hàng nổi tiếng.

Hà Nội chính xác là nơi mà du khách cùng vợ, mẹ, người yêu… có thể dành cả một ngày để thăm thú.

· Sapa

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 chính là thời điểm cực kì phù hợp để du lịch Tây Bắc, một trong số những điểm đến nổi bật nhất phải kể đến là Sapa. Tháng 3 chính là khởi đầu của quãng thời gian mà Sapa sở hữu thời tiết đẹp nhất. Không khí Sapa vô cùng mát mẻ, dễ chịu cũng như rất khô ráo, không còn quá lạnh nhưng cũng chưa đến thời điểm nắng nóng gay gắt.


Không khí Sapa vô cùng mát mẻ dễ chịu

Tháng ba cũng là đỉnh điểm của mùa hoa tại Sapa. Những hoa đào, hoa mận, hoa ban thi nhau khoe sắc trên những triền núi, triền đồi của vùng đất này. Đến Sapa vào ngày 8/3 chắc chắn không bao giờ là lựa chọn sai lầm vì đây chính là thời điểm mà Sapa thể hiện bộ mặt tuyệt vời nhất trong năm của mình.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch tại Sapa mà du khách nên tham khảo là: bản Cát Cát, nhà thờ đá, đỉnh Fansipan, bản Tả Van, đèo Ô Quy Hồ... Tất cả những điểm đến này đều mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ vì khung cảnh mà còn vì không khí nơi đây.

· Tam Đảo

Nếu đã nhắc đến núi rừng Tây Bắc, du khách cũng không nên bỏ qua một cái tên cũng tuyệt vời không kém khác - Tam Đảo. Tam Đảo đã từ luôn là lựa chọn du lịch mà khách tham quan tại miền Bắc đều không thể bỏ qua. 8/3 cũng là thời điểm tuyệt vời để đến Tam Đảo du lịch. Không khí cũng như khung cảnh tại nơi đây chắc chắn sẽ làm say lòng du khách.


Tam Đảo – thị trấn mờ sương

Tam Đảo có một số điểm đến mà du khách chắc chắn nên ghé qua để có thể trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất thị trấn vùng cao này như Thác Bạc, quảng trường trung tâm, nhà thờ cổ Tam Đảo, đền bà chúa Thượng Ngàn, cổng trời Tam Đảo... Ngoài ra, ẩm thực tại nơi đây cũng tuyệt vời không kém gì cảnh sắc hay không khí. Những món ăn như gà đồi, lợn Mán hay nướng Tam Đảo cũng luôn là một điểm nhấn khiến cho du khách ấn tượng về nơi đây.

· Mộc Châu

Nếu du khách mong muốn nhiều hơn một nơi để ngắm cảnh đẹp hay cảm nhận không khí trong lành thì Mộc Châu có lẽ chính là lựa chọn mà du khách đang tìm kiếm. Mộc Châu được nhiều người chọn lựa là điểm đến để vừa du lịch vừa cắm trại. Chính vì thế mà các tour du lịch sinh thái tại nơi đây rất phổ biến và phát triển.


Du lịch sinh thái là phổ biến nhất tại Mộc Châu

Không gian tại Mộc Châu rất phù hợp với hoạt động du lịch sinh thái. Du khách có thể tổ chức cắm trại qua đêm và tổ chức một buổi tiệc nướng ngoài trời. Chắc chắn rằng du khách và mẹ, vợ, người yêu của mình sẽ có những kỉ niệm khó quên với chuyến đi này.

· Quảng Ninh

Nếu không muốn đi chơi tại những khu vực núi rừng, du khách cũng có thể lựa chọn đi biển để thay thế. Nhắc đến biển tại miền Bắc thì chắc chắn không ai không biết Vịnh Hạ Long - một trong những di sản thiên nhiên thế giới đã từng nằm trong top 7 kỳ quan được UNESCO công nhận.


Vịnh Hạ Long

Rất nhiều du khách ở các tỉnh thành miền Trung, miền Nam và du khách nước ngoài nơi đầu tiên đặt chân đến du lịch ở miền Bắc là Vịnh Hạ Long. Điều đó đủ để thấy rằng đây là một nơi đáng đến tới mức độ nào. Du khách có thể lên cho mình một kế hoạch du lịch đến Vịnh Hạ Long cùng với mẹ, bạn gái, vợ của mình để kỉ niệm một ngày Quốc tế Phụ nữ thật trọn vẹn. Đến với Hạ Long, du khách không chỉ có cơ hội tắm biển, ăn những món hải sản đặc trưng của nơi đây mà du khách còn có rất nhiều điểm đến có thể tham quan, khám phá cũng như vui chơi. Những điểm đến nổi tiếng có thể kể đến là Sun World Hạ Long, núi Yên Tử (chùa Yên Tử), thác Khe Vằn...

· Hà Giang

Ít được biết đến hơn so với những điểm kể trên nhưng Hà Giang cũng là một trong những điểm đáng để đến du lịch vào ngày 8/3 tại miền Bắc. Hà Giang lôi cuốn những du khách đã đến đây bởi khung cảnh hùng vĩ nhưng cũng rất đỗi giản dị. Cực bắc của Việt Nam mang những nét đẹp độc đáo mà không tại một nơi đâu du khách có thể tìm thấy được.


Hà Giang thường được chọn làm điểm du lịch phượt

Hà Giang thường được chọn làm điểm du lịch phượt của những bạn trẻ yêu thích xe dịch. Tuy nhiên, không chỉ những bạn trẻ mà tất cả mọi người khi đã từng du lịch đến Hà Giang đều có ấn tượng vô cùng tốt đẹp đối với mảnh đất này. Đến với Hà Giang, du khách có thể được chiêm ngưỡng những dãy núi trải dài nguyên sơ vô cùng hùng vĩ. Tuy vào tháng 3 không thể ngắm nhìn được những cánh đồng hoa tam giác mạch đặc trưng nơi đây nhưng du khách có thể dành thời gian để tham quan các thắng cảnh như cao nguyên đá Đồng Văn, dinh thự họ Vương, cột cờ Lũng Cú...

2. Ngày 8/3 nên đi đâu chơi ở miền Trung?

· Quảng Bình

Không kém cạnh miền Bắc, miền Trung cũng có vô số những điểm đến rất tuyệt vời mà du khách có thể lựa chọn cho một chuyến du lịch 8/3. Trong đó, Quảng Bình cũng là một cái tên không quá nổi trội nhưng lại đem đến những bất ngờ vô cùng lớn cho du khách.


Quảng Bình mang đến một trải nghiệm thú vị

Những danh lam thắng cảnh, những điểm đến nổi bật tại mảnh đất này đều vô cùng thú vị và gây ấn tượng rất mạnh với du khách. Du khách đến Quảng Bình hãy dành thời gian để đến tất cả những điểm đến như suối nước Moọc, biển Nhật Lệ, đảo Yến hay bãi đá nhảy. Đặc biệt, khi đến đảo Yến, du khách có thể dành thời gian ghé qua Vũng Chùa và viếng thăm nơi yên nghỉ của người anh hùng dân tộc - đại tướng Võ Nguyên Giáp.

· Đà Nẵng - Hội An

Đà Nẵng cũng là một điểm du lịch không thể kể thiếu khi nhắc đến du lịch khu vực miền Trung. Đà Nẵng cũng là một thành phố du lịch rất được yêu thích và ưu ái bởi cả du khách trong nước và ngoài nước. Đà Nẵng hội tụ rất nhiều những đặc điểm thu hút du lịch nhất từ bãi biển Mỹ Khê quanh năm nước trong xanh thấy đáy đến Bà Nà Hill - một trong những niềm tự hào lớn của du lịch Việt.


Phố cổ Hội An

Nếu đã nhắc đến Đà Nẵng, chắc chắn không thể bỏ qua một địa danh luôn đi liền với nơi này - Hội An. Mặc dù không thuộc Đà Nẵng nhưng Hội An đã và đang luôn là cái tên đi cặp cùng với Đà Nẵng trong khía cạnh du lịch. Nguyên nhân của điều này là bởi lẽ, du khách đến Đà Nẵng chắc chắn sẽ đến Hội An và di chuyển giữa hai điểm này cũng vô cùng dễ dàng.

· Huế

Huế - thành phố mang đậm những dấu ấn lịch sử triều đại cuối cùng của Việt Nam luôn sở hữu cho mình một điều gì đó rất riêng. Đến với Huế, du khách sẽ cảm nhận được một khía cạnh rất lãng mạn, rất hoài cổ, thậm chí không khí nơi đây cũng dường như khác biệt hẳn với những thành phố lớn khác của Việt Nam.


Huế - thành phố mang đậm những dấu ấn lịch sử

Huế thu hút khách du lịch không chỉ bởi vì những thắng cảnh đẹp ngây ngất lòng người phải kể đến như Kinh Thành Huế, chùa Thiên Mụ... mà còn bởi nét trữ tình của cả thành phố, cả con người nơi đây. Có lẽ cái nét mộng mơ, nét hoài cổ đã ăn sâu vào từng ngóc ngách, từng con người của mảnh đất này. Nhưng chính điều đó mới khiến Huế thật sự nổi bật, thật sự khác biệt.

· Nha Trang

Thêm một thành phố biển vô cùng nổi tiếng của miền Trung và là nơi rất xứng đáng cho một chuyến ghé thăm vào ngày 8/3 tới đây. Nha Trang sở hữu bãi biển dài và đẹp cùng với vô số những khu nghỉ dưỡng ven biển khiến cho du khách kéo đến đây từ khắp nơi vô cùng đông. Đến với Nha Trang, du khách sẽ có được một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thật sự.


Biển Nha Trang trong xanh đầy cuốn hút

Những điểm đến tuyệt vời nhất tại Nha Trang chủ yếu là những vịnh biển, đảo nhưng mỗi nơi trong số những vịnh biển, đảo ấy lại sở hữu những nét đẹp rất riêng, không nơi nào giống nơi nào. Ngoài ra, đếm với Nha Trang, du khách còn có thể đi thăm thú tháp bà Ponagar, viện hải dương học và vui chơi tại khu vui chơi Vinpearl Land.

· Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố hoa và cũng là nơi sở hữu bốn mùa trong cùng một ngày. Vì đặc thù thời tiết cũng như không khí tại đây nên những loài hoa sinh trưởng trên mảnh đất này vô cùng mạnh mẽ. Đến Đà Lạt, du khách như lạc vào một vương quốc của những loài hoa.


Đà Lạt được mệnh danh là thành phố hoa

Vẻ đẹp của Đà Lạt vừa hùng vĩ, nguyên sơ với những cụm thác, những hồ nước tuyệt đẹp như thác Pongour, thác Prenn, hồ Tuyền Lâm... lại vừa mảnh mai xinh đẹp với những cánh đồng ngàn hoa trải dài như vườn hoa Đà Lạt, thung lũng Tình Yêu...

Đà Lạt đẹp một nét đẹp vừa mạnh mẽ vừa yểu điệu, lãng mạn khiến cho du khách đã một lần từng đặt chân đến thì sớm đã phải lòng mảnh đất này rồi.

3. Ngày 8/3 nên đi đâu chơi ở miền Nam?

· Sài Gòn

Nhắc đến miền Nam, không một ai lại không nghĩ ngay đến thành phố không ngủ - Sài Gòn. Là thành phố lớn nhất và cũng là thành phố sầm uất nhất trên mảnh đất hình chữ S này, Sài Gòn mang đến cho du khách một loại trải nghiệm vừa choáng ngợp lại vừa thân thương lạ lùng. Sài Gòn vừa sở hữu nét hiện đại lại vừa lưu giữ những nét cổ kính pha chút châu Âu vô cùng đặc biệt.


Thành phố không ngủ Sài Gòn

Đến Sài Gòn, du khách chắc chắn phải đến những địa điểm nổi tiếng nhất tại thành phố này như Nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Lớn, chợ Bến Thành, địa đạo Củ Chi... Ngoài những danh lam thắng cảnh hay những di tích lịch sử thì ẩm thực Sài Gòn cũng vô cùng phong phú và thu hút. Du khách có thể thưởng thức đủ loại món ăn cộp mác Sài Gòn với hương vị rất đặc trưng mà không ở nơi nào khác có thể tìm thấy chuẩn vị như thế nữa. Có lẽ đó cũng chính là một lý do khiến Sài Gòn rất phù hợp để trở thành một điểm đến tuyệt vời cho ngày 8/3.

· Tây Nam Bộ

Tây Nam Bộ nổi tiếng là vựa trái cây lớn nhất cả nước. Các tỉnh thành này đều vô cùng nổi tiếng với các loại trái cây nhiệt đới thơm ngon. Du khách đến đây du lịch không chỉ vì khung cảnh sông nước nguyên sơ mà còn vì những vườn trái cây thơm ngọt đủ loại vô cùng phong phú mà không thể tìm thấy bất cứ ở nơi nào khác.


Tây Nam Bộ

Hơn thế, người dân miền Tây cũng rất thân thiện và hiếu khách khiến cho nơi đây dần trở thành một trong những điểm đến quen thuộc nhất của dân du lịch phượt. 8/3 này, du khách hãy cùng người phụ nữ thân yêu của mình phượt một chuyến đến đây để trải nghiệm những điều thú vị.

· Phú Quốc

Nói đến Phú Quốc, chắc hẳn trong suy nghĩ của du khách sẽ ngay lập tức hiện lên hình ảnh cát trắng, biển xanh, núi non hùng vĩ. Đó cũng chính là những đặc điểm tuyệt vời khiến cho Phú Quốc đang dần trở thành một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng.


Đảo ngọc Phú Quốc

Trong những năm gần đây, những nhà đầu tư lớn liên tục cho xây dựng những khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc với khung cảnh thiên nhiên đầy mê hoặc: bãi biển trong xanh, cát trắng nắng vàng... Phú Quốc vẫn còn khá nguyên sơ nhưng điều đó cũng không thể phủ nhận đây chính là một thiên đường nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch ngày 8/3 của du khách cùng với những người phụ nữ yêu thương.

Trên đây là những địa điểm đáng để du lịch vào ngày 8/3 khắp ba miền Bắc, Trung, Nam. Đừng ngần ngại chọn một trong số những điểm đến này và lên kế hoạch ngay cho chuyến du lịch tuyệt vời sắp tới. Chúc cho du khách có một ngày 8/3 thật trọn vẹn!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Ngày 8/3 nên đi đâu chơi ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call