Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Gợi ý 30 món quà tặng 8/3 cho bạn gái, người yêu độc đáo, chân thành

  • 0 nhận xét
  • Gợi ý 30 món quà tặng 8/3 cho bạn gái, người yêu độc đáo, chân thành
    4.8/5 sao 5 lượt

Diễn ra đều đặn hằng năm, ngày 8/3 là ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới. Ngày lễ diễn ra còn là dịp để cánh đàn ông bày tỏ sự quan tâm, tình yêu thương đến người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Những món quà tặng ý nghĩa độc đáo là không thể thiếu trong ngày này. Ngay sau đây, Viet Fun Travel sẽ gợi ý 30 món quà tặng 8/3 cho bạn gái, người yêu độc đáo, chân thành. Cùng tham khảo nhé!

1. Kì nghỉ dưỡng

Kì nghỉ dưỡng thay cho món quà 8/3 tặng nàng là ý tưởng tuyệt vời cho du khách. Sẽ thật tuyệt vời nếu như trong dịp lễ đặc biệt này được cùng người ấy chu du đến vùng đất mới, khám phá những điều mới mẻ tươi đẹp.


Một kì nghỉ dưỡng thay cho món quà 8/3 tặng nàng

Hiện nay, có rất nhiều công ty du lịch uy tín cho du khách lựa chọn đặt tour. Điển hình có thể kể đến công ty Viet Fun Travel với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Để liên hệ du khách có thể gọi 1900 6749 hoặc 028 7300 6749.

2. Hoa tươi

Một bó hoa tươi thắm hiển nhiên là món quà không thể thiếu trong những ngày lễ đặc biệt như 8/3. Tượng trưng cho sự xinh đẹp, sang trọng và lãng mạn, hoa tươi là món quà 8/3 không một người phụ nữ nào không yêu thích.

Tùy vào sở thích của người yêu mà du khách nên chọn tặng những loại hoa sao cho phù hợp nhưng cũng không kém phần ý nghĩa và sang trọng.

3. Socola

Một món quà 8/3 khá hoàn hảo để du khách có thể dành tặng cho người yêu là socola. Có ý nghĩa đặc biệt tượng trưng cho một tình yêu ngọt ngào, những viên socola tuy nhỏ nhắn nhưng sẽ là vũ khí to lớn giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng.


Socola có ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu ngọt ngào

Hiện nay, socola có nhiều loại đa dạng từ hình dáng, mùi vị đến giá thành như socola đen, socola trắng, socola sữa, socola đắng…

4. Thiệp mừng

Thấy thì có vẻ đơn giản nhưng thiệp mừng lại là món quà 8/3 ý nghĩa nhất mà nếu được thì du khách nên gửi đến “người ấy” để thể hiện tấm lòng chân thành của mình. Thiệp mừng có nhiều loại được bày bán nhiều ở các cửa hàng quà tặng, nhà sách.

Để thêm phần độc đáo và bất ngờ thì một chiếc thiệp mừng handmade tự tay thiết kế là hoàn toàn hợp lí.

5. Bánh kem

Bánh kem là món quà tặng 8/3 lí tưởng với những ai có người yêu là tín đồ mê ăn uống. Là “thành phần” không thể thiếu trong những dịp đặc biệt, bánh kem có ý nghĩa đánh dấu lại những cột mốc quan trọng của những người yêu nhau.


Bánh kem socola

Một chiếc bánh kem socola ngọt ngào có trang trí một vài quả dâu tây dễ thương sẽ khiến cho nàng bất ngờ và vô cùng thích thú.

6. Quà handmade

Các cô gái đa phần hầu như sẽ thích những món quà nhỏ nhắn đáng yêu. Lựa chọn tặng quà handmade cho bạn gái trong ngày lễ 8/3 sẽ giúp du khách thể hiện được tấm lòng và tình yêu chân thành của mình.

Du khách có thể tìm thấy những món đồ handmade ưng ý tại các cửa hàng bán quà tặng. Ngoài ra, nếu du khách là người có hoa tay một chút thì cũng có thể tự tay thiết kế một món quà handmade cho riêng mình.

7. Vòng tay

Những chiếc vòng tay xinh xắn cũng là món quà tặng 8/3 mà nàng vô cùng yêu thích. Nhỏ nhắn đáng yêu lại có giá thành khá hợp lí, vòng tay rất phù hợp với những bạn sinh viên có kinh tế eo hẹp một chút. Tùy vào sở thích của người ấy mà du khách nên chọn loại vòng tay có kiểu dáng cổ điển hay hiện đại.


Những chiếc vòng tay xinh xắn

8. Gấu bông

Nếu người ấy là một cô gái “trẻ con” thích thú với những điều dễ thương thì gấu bông là món quà tặng 8/3 khá hoàn hảo mà du khách có thể lựa chọn. Một chú Teddy xinh xắn hay một bé Totoro đáng yêu là những gợi ý nên cân nhắc.

Gấu bông cũng là món quà tặng khá đa dạng về giá tiền thích hợp với “hầu bao” của những bạn trẻ sinh viên.

9. Chậu cây trang trí

Tặng cho nhau những chậu cây trang trí xinh xắn là một trong những xu hướng “mới mẻ” được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho ngày 8/3. Thật thú vị khi chậu cây trang trí là món quà tặng thể hiện cho một tình yêu tươi mới, bình yên lại mang nhiều ý nghĩa may mắn trong cuộc sống.


Chậu cây trang trí

10. Cốc đôi

Hơi “bình thường” một chút nhưng những chiếc cốc đôi lại là món quà mà các cặp đôi vẫn thường dành cho nhau để thể hiện sự gắn kết trong tình yêu. Trong dịp lễ 8/3 sắp tới, không gì phù hợp hơn là một cặp cốc đôi xinh xắn làm quà tặng chân thành.

Thường thì cốc đôi được bán nhiều ở cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách và các shop bán đồ lưu niệm. Nhiều mẫu mã độc đáo tha hồ cho du khách lựa chọn.

11. Hộp âm nhạc

Một chiếc hộp âm nhạc xinh xắn với những giai điệu vui tươi sẽ khiến cho tình yêu của du khách thêm phần đẹp đẽ và tươi mới. Du khách có thể tìm mua những chiếc hộp âm nhạc làm quà 8/3 ở cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách và các shop bán quà lưu niệm.


Chiếc hộp âm nhạc xinh xắn với những giai điệu vui tươi

12. Cành hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, vàng thể hiện sự sang trọng bền đẹp. Món quà tặng 8/3 là cành hoa hồng mạ vàng sẽ thể hiện được đầy đủ ý nghĩa cho một tình yêu nồng nàn và vững chắc. Hiện nay, hoa hồng mạ vàng được bán rộng rãi ở nhiều cửa hàng với các kiểu dáng đẹp mắt, lộng lẫy.

13. Gối ôm

Người ấy sẽ vô cùng bất ngờ nếu như nhận được món quà 8/3 là một chiếc gối ôm độc đáo, đáng yêu. Không phải là món quà lãng mạn nhất nhưng gối ôm sẽ là món quà ngộ nghĩnh đem đến một cảm giác chân thành và gần gũi.


Món quà 8/3 là một chiếc gối ôm độc đáo, đáng yêu

Cũng giống như gấu bông, gối ôm có nhiều loại với nhiều kiểu dáng, giá thành khác nhau. Được chọn nhiều nhất thường là các mẫu gối ôm hình vuông có in hình họa tiết dễ thương.

14. Thú cưng

Nếu du khách yêu động vật và người ấy cũng yêu động vật thì thú cưng là món quà tặng 8/3 không thể phù hợp hơn. Hiện nay có rất nhiều loại thú cưng nhưng chó mèo vẫn là những loại thú cưng được yêu thích nhất. Tuy nhiên, thú cưng cũng là món quà khá đắt đỏ, chỉ thích hợp với những ai có “hầu bao” dư giả một chút.

15. Móc khóa

Móc khóa là món quà tặng 8/3 khá dễ thương thích hợp cho những bạn trẻ “tuổi teen”. Đa dạng về thiết kế lại có giá thành khá rẻ, quà tặng là móc khóa sẽ giúp du khách tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định. Ngoài ra thì đây cũng là món quà thể hiện cho một tình yêu tươi trẻ, mới mẻ.


Móc khóa là món quà tặng 8/3 khá dễ thương

16. Ốp lưng điện thoại

Quà tặng là một chiếc ốp lưng điện thoại có in hình của hai người sẽ khiến cho ngày lễ Quốc tế Phụ nữ của du khách và người ấy trở nên đặc biệt hơn. Nếu được thì một cặp ốp lưng đôi cho tình yêu thêm ngọt ngào và thú vị.

17. Đồ công nghệ

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay thì những món đồ công nghệ được xem là rất cần thiết và hữu ích. Tuy nhiên, giá thành của những món đồ công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng hay laptop là không hề rẻ. Du khách nên cân nhắc trong việc lựa chọn làm quà tặng nàng ngày 8/3.


Những món đồ công nghệ được xem là rất cần thiết

18. Nước hoa

Sẽ chứng tỏ du khách là một người bạn trai tâm lí và tinh tế với món quà nước hoa. Vừa thể hiện được sự quan tâm lại mang ý nghĩa tượng trưng cho những cảm xúc gắn kết giữa hai người, nước hoa hứa hẹn sẽ là món quà tặng lí tưởng cho các chị em phụ nữ.

19. Trang sức

Trang sức là một trong những món quà tặng sang trọng và đẳng cấp phù hợp gửi tặng “nàng” trong dịp lễ 8/3. Có nhiều sự lựa chọn cho món trang sức làm quà tặng. Từ vòng tay, hoa tai đến dây chuyền, nhẫn… rất nhiều kiểu dáng đẹp tha hồ cho du khách lựa chọn. Tuy nhiên, trang sức là món quà tặng chỉ thích hợp với những ai có túi tiền dư dả một chút.


Trang sức là món quà tặng sang trọng và đẳng cấp

20. Son môi

Son môi là vật dụng không thể thiếu trong túi xách của chị em phụ nữ. Là “vũ khí” giúp cho nàng lúc nào cũng xinh đẹp lộng lẫy, son môi rất phù hợp để chọn làm quà tặng trong ngày lễ 8/3. Hiện nay, trên thị trường không khó để du khách có thể tìm mua được những thỏi son với nhiều thương hiệu nổi tiếng như MAC, Tom Ford, YSL, Dior…

21. Quần áo

Chị em phụ nữ luôn luôn là những tín đồ thời trang chính hiệu. Trong dịp lễ 8/3 sắp tới người ấy sẽ vô cùng bất ngờ và vui sướng nếu như nhận được từ tay của du khách món quà tặng là bộ quần áo yêu thích bấy lâu.


Quà tặng quần áo

Quần áo thời trang có nhiều loại đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất liệu, giá thành. Tùy vào “gu” thời trang và sở thích của nàng mà du khách nên lựa món đồ sao cho phù hợp nhất.

22. Túi xách

Túi xách được xem là món đồ “bất ly thân” của chị em phái đẹp. Ngoài tính thời trang, túi xách còn rất thiết thực trong việc giúp nàng có thể mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết khi ra ngoài. Tại sao trong dịp lễ 8/3 sắp tới du khách không gửi đến người yêu của mình món quà tặng là một chiếc túi xách?

23. Giày dép

Bên cạnh quần áo, túi xách thì giày dép cũng là món đồ thời trang mà chị em phụ nữ rất muốn sở hữu. Với ý nghĩa nâng niu đôi chân nàng đi qua những tháng năm yêu nhau, giày dép rất phù hợp cho món quà tặng 8/3.


Giày dép rất phù hợp cho món quà tặng 8/3

Du khách nên tìm hiểu size chân của người ấy trước để quá trình chọn lựa giày dép sẽ dễ dàng hơn. Những đôi cao gót xinh đẹp luôn là sự lựa chọn được yêu thích nhất.

24. Khăn choàng cổ

Khăn choàng cổ là vật dụng thay những cái ôm giúp cho người ấy luôn cảm thấy ấm áp, yên bình. Có giá thành không quá đắt đỏ, khăn choàng cổ là sự lựa chọn mà du khách nên cân nhắc cho món quà tặng ngày 8/3. Hiện nay, tại các cửa hàng phụ kiện thời trang có nhiều mẫu khăn choàng với các kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

25. Đồng hồ

Với những người phụ nữ của công việc thì chiếc đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu bên mình. Ngoài ý nghĩa giúp cho người mang trở nên tự tin và sang trọng hơn, đồng hồ còn là cầu nối giúp cho những người yêu nhau biết quý trọng những giây phút tuyệt vời, cùng nhau tạo nên một tình yêu tươi đẹp và hạnh phúc.


Đồng hồ

26. Hoa cài áo

Hoa cài áo là vật dụng nhỏ nhắn có tác dụng giúp cho bộ trang phục của nàng trở nên xinh đẹp lộng lẫy hơn. Tại sao trong dịp lễ 8/3 sắp tới, du khách không gửi tặng người ấy món quà là chiếc hoa cài áo có thiết kế xinh xắn, sang trọng? Chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ và thú vị.

27. Voucher chăm sóc sắc đẹp

Để thể hiện sự quan tâm của du khách đến người ấy thì không có cách nào hiệu quả hơn là gửi tặng nàng những voucher chăm sóc sắc đẹp. Mong muốn nàng lúc nào cũng xinh đẹp, đây là món quà vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực.


Voucher chăm sóc sắc đẹp

28. Một buổi ăn tối lãng mạn

Luôn muốn dành cho nhau những giây phút riêng tư tuyệt vời là điều mà các cặp đôi yêu nhau vẫn thường làm. Một buổi tối lãng mạn cùng nàng cho ngày lễ Quốc tế Phụ nữ sẽ giúp hai người lại gần nhau hơn. Đây cũng là dịp để du khách và người ấy hâm nóng lại tình cảm, cùng nhau đắm chìm trong hương vị của tình yêu.

29. Một nụ hôn

Kết quả của một tình yêu thăng hoa là những nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn. Hôn là cách thể hiện tình yêu ý nghĩa nhất, hôn là để chứng minh hai người cần có nhau, muốn cùng nhau gắn kết. Hãy trao cho nàng một nụ hôn chân thành thay cho món quà và những lời muốn nói trong ngày 8/3.


Kết quả của một tình yêu thăng hoa là những nụ hôn ngọt ngào

30. Một buổi xem phim

Trong ngày lễ 8/3 nếu nàng muốn ra phố dạo chơi thì một buổi xem phim là rất phù hợp. Cùng nhau xem những thước phim lãng mạn sẽ là cách để du khách và người ấy có được khoảng thời gian vui vẻ, cùng nhau tạo nên những kỉ niệm thật tuyệt vời. Những bộ phim về câu chuyện tình yêu hay những bộ phim có tình tiết hài hước một xíu là những gợi ý nên tham khảo.

Trên đây là 30 món quà tặng 8/3 cho bạn gái, người yêu độc đáo, chân thành mà Viet Fun Travel muốn gợi ý cho du khách. Hi vọng trong ngày lễ sắp tới du khách sẽ tìm được cho mình món quà tặng phù hợp và ưng ý nhất. Chúc du khách có một ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui bên một nửa yêu thương của mình.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Gợi ý 30 món quà tặng 8/3 cho bạn gái, người yêu độc đáo, chân thành

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call