Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Ăn gì ngày 8/3? Gợi ý 30 quán ăn ngon view đẹp, giá ưu đãi ở Sài Gòn, Hà Nội

  • 0 nhận xét
  • Ăn gì ngày 8/3? Gợi ý 30 quán ăn ngon view đẹp, giá ưu đãi ở Sài Gòn, Hà Nội
    4.3/5 sao 3 lượt

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến và bạn mong muốn dành tặng cho những người phụ nữ bạn yêu thương những điều tốt đẹp nhất. Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà nào vừa phù hợp sở thích của mẹ, người yêu mà lại thiết thực, ý nghĩa nhất có thể. Vậy thì một bữa ăn chắc chắn là một câu trả lời không thể chê vào đâu được. Ăn gì ngày 8/3? Gợi ý 30 quán ăn ngon view đẹp, giá ưu đãi ở Sài Gòn, Hà Nội. Cùng tham khảo để có một bữa ăn kỉ niệm ngày 8/3 tuyệt vời nhé!

-> Bài viết liên quan: Ngày 8/3 nên đi đâu chơi ở khắp 3 miền Bắc Trung Nam

1. Quán ăn ngon view đẹp ngày 8/3 ở Hà Nội

a. Panorama Restaurant

Nằm tại tầng 11 địa chỉ số 13 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Panorama Restaurant đúng như cái tên của mình sở hữu tầm nhìn cực kì tuyệt vời. Đến với nhà hàng, hầu hết thực khách đều sẽ lựa chọn cho mình một bàn tại ban công.

Từ Panorama Restaurant, thực khách có thể vừa thưởng thức bữa ăn kiểu Âu chuẩn chỉ đến từng chi tiết vừa thả tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh hồ Gươm và thành phố Hà Nội. Panorama Restaurant sở hữu ba mặt đều là kính khiến cho không gian càng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn hẳn.


Nét lãng mạn của nhà hàng Panorama

Với giá của một bữa ăn chỉ khoảng 150.000 - 500.000VND, đây chắc chắn sẽ là một điểm hẹn tuyệt vời cho ngày 8/3.

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

b. The Rooftop Bar

Tọa lạc tại tầng 19 tòa nhà Parcific, số 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, The Rooftop Bar là một địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích món Âu và mong muốn thưởng thức giữa một không gian sang trọng, đầy quyến rũ.

The Rooftop Bar được thiết kế với phong cách châu Âu đầy sự sang trọng và cao cấp. Toàn bộ nhà hàng ngập tràn ánh đèn vàng vừa bắt mắt lại vừa đầy sự ấm áp đặc biệt. Một bữa ăn tại The Rooftop Bar chỉ mất khoảng 65.000 - 275.000 VND/ người, quả thật là một nhà hàng vừa rẻ vừa chất lượng cho ngày 8/3 ý nghĩa.

c. Top Floor Rue Des Seaux

Tầng thượng khách sạn Boss Legend, số 21 Hàng Thùng, Hoàn Kiếm, Hà Nội chính là địa chỉ của một trong những nhà hàng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn trong dịp Quốc tế Phụ nữ sắp tới. Top Floor Rue Des Seaux là sự giao thoa ẩm thực giữa ẩm thực Việt Nam và ẩm thực mang nét đặc trưng của châu Âu.

Bạn sẽ chỉ mất 25.000 - 250.000đ/ người để có được một bữa ăn ngon miệng đi kèm với ngắm bao quát toàn cảnh thành phố Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm và cả Sông Hồng. Giá cả phù hợp túi tiền cùng với món ăn ngon chắc chắn sẽ không làm phụ sự kì vọng của người phụ nữ mà bạn yêu quý.

d. Pincho

Tên đầy đủ của nhà hàng Pincho là Pincho - Tapas Kichen and Drink. Có lẽ vì sở hữu một phong cách bài trí cũng như ẩm thực rất đặc biệt nên nhà hàng Pincho đã trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực phương Tây. Nếu bạn muốn có một bữa ăn tối ngày 8/3 thật lãng mạn cùng với người phụ nữ mà bạn yêu thì đây chắc chắn là một lựa chọn cực kì phù hợp.

Cùng nhau thưởng thức đồ ăn ngon và ngắm cảnh đêm Hà Nội sẽ để lại cho hai người một kỉ niệm thật sự khó quên. Nằm tại tầng 8 An Nam Legend Hotel, số 27 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, ngay trung tâm thành phố Hà Nội, nhà hàng rất dễ dàng để bạn tìm đường đến và thưởng thức bữa tối tuyệt vời chỉ từ 100.000VND.


Món ăn tại Pincho đẹp đến từng chi tiết

e. Red River

Bạn không muốn thưởng thức các món Âu cho ngày 8/3 mà muốn đổi gió với món ăn đến từ đất nước khác? Vậy thì Red River chính là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Tọa lạc tại khách sạn Lotte 48 Liễu Giai, Ba Đình, Red River tự hào là một trong những nhà hàng Trung Hoa có chất lượng tuyệt vời nhất.

Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng cũng như cung cách phục vụ, Red River còn là một trong những nhà hàng sở hữu tầm nhìn tuyệt vời nhất trong số những nhà hàng tại Hà Nội. Từ nhà hàng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội, không gian cũng được bài trí vô cùng lãng mạn, rất phù hợp cho một bữa ăn ngày 8/3.

-> Tham khảo thêm: 20 món quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp, sếp nữ hữu dụng, thiết thực

f. Grill 63

Nhắc đến nhà hàng đồ Tây view đẹp được thực khách yêu thích nhất tại Hà Nội nhất định không thể bỏ qua cái tên Grill 63. Cái tên Grill 63 bắt nguồn từ vị trí mà nhà hàng tọa lạc. Địa chỉ chính xác của nhà hàng này nằm tại tầng 63 khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình.

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món steak hảo hạng cùng với rượu vang chất lượng nằm trong top tại Hà Nội với giá không tưởng, chỉ từ 50.000 đến 250.000VND. Đừng chần chờ mà hãy nhanh chóng lựa chọn Grill 63 là một trong những điểm đến vào ngày 8/3 cho bạn và người ấy.


Grill 63 là một nhà hàng đồ Tây view đẹp ở Hà Nội

g. Don’s A Chef’s Bistro

Với tầm nhìn bao trọn Hồ Tây và ẩm thực quốc tế đặc sắc ấn tượng chắc chắn chính là lý do mà thực khách không thể từ chối đến đây và có một bữa tối tuyệt vời ngày 8/3. Khung cảnh lãng mạn sẽ tương đối phù hợp cho một buổi hẹn hò với người yêu hoặc nếu dẫn mẹ đến đây để thưởng thức ẩm thực cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm cảnh hồ và thả hồn vào âm nhạc được phục vụ tại đây. Don’s A Chef’s Bistro có địa chỉ tại số 16 đường Quảng An, Xuân Diệu, Tây Hồ, nằm ngay trung tâm Hà Nội và quá thuận tiện trong việc đi lại.

Tour Du Lịch  Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

VF39:Tour Du Lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8:00 - 17:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Ninh Bình - Hà Nội

Giá Từ

h. Tim Ho Wan

Lại một địa chỉ món Trung nữa được đề cử trong danh sách những quán ăn ngon, view đẹp tại Hà Nội thích hợp đến vào ngày 8/3. Tim Ho Wan chính xác hơn là một nhà hàng Hong Kong. Nơi đây chuyên phục vụ cho thực khách những món ăn đặc trưng của Hong Kong và nổi tiếng nhất phải được kể đến là món dimsum.

Không chỉ mang đến những món ăn ngon mà nơi đây còn mang đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời nhờ có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Tìm đến địa chỉ tầng 36 Lotte, số 54 Liễu Giai để được thưởng thức những món ăn ngon đậm chất Hong Kong.


Đến Tim Ho Wan và thưởng thức dimsum đúng điệu

i. Hoolong

Thêm một nhà hàng Trung Hoa có thể là địa chỉ cho bữa tối ngày Quốc tế Phụ nữ nằm tại tòa nhà Hanoi Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân mang tên Hoolong. Nơi đây khác với những nhà hàng Trung Hoa khác trong danh sách này ở món ngon nổi tiếng nhất. Tại đây, bạn có thể thưởng thức được món xiaolongbao (tiểu long bao) vốn đã rất nổi tiếng và là món đặc trưng của Trung Hoa.

Món ăn tại nhà hàng được chế biến một cách cực kì tỉ mỉ cũng như không gian, tầm nhìn và cung cách phục vụ xứng đáng đẳng cấp, không có gì để chê trách cả. Nhà hàng cực thích hợp cho những buổi tụ tập đông người, bạn có thể dẫn gia đình hoặc bạn bè đến để cùng quây quần.

Tour Du Lịch Hà Nội Mai Châu 1 Ngày

VF38:Tour Du Lịch Hà Nội Mai Châu 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Mai Châu - Hà Nội

Giá Từ

k. Nighteen Buffet

Đến với tầng 19A tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, bạn sẽ tìm thấy một nhà hàng buffet quá thích hợp để cùng cả gia đình hoặc hội bạn thân đến đây ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Vẫn là một nhà hàng sở hữu tầm nhìn tuyệt vời từ trên cao, Nighteen Buffet sở hữu thực đơn buffet lẩu nổi tiếng và được nhiều người yêu thích.

Nước lẩu là một trong những lý do đem đến thành công cho nhà hàng. Có hai loại nước lẩu là lẩu riêu và lẩu chua cay đều rất hợp khẩu vị của thực khách.


Nighteen Buffet sở hữu thực đơn buffet lẩu nổi tiếng và được nhiều người yêu thích

Cùng tham khảo: địa chỉ 8 shop hoa 8/3 uy tín tại Hà Nội

l. Trill Group

Nhắc đến những nhà hàng & cafe rooftop tại Hà Nội chắc chắn bạn đã nghe ít nhất một lần về cái tên Trill Group. Nằm trên tầng thượng của tòa nhà Hei Tower số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Trill Group được biết đến là một tổ hợp cafe, nhà hàng, gym và pool.

Không gian chủ yếu của Trill Group là ngoài trời nên bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh Hà Nội vào buổi tối từ tầng thượng cùng lúc với thưởng thức bữa ăn của mình. Sau đó bạn cũng chẳng cần đi đâu nữa mà nơi đây cũng phục vụ đồ uống ngon miệng nếu bạn yêu cầu.

m. Biwon

Tại tầng 9 của tòa nhà cao nhất Hà Nội Keangnam Landmark, số 72 Phạm Hùng, Từ Liêm là một trong những nhà hàng đồ Hàn rất được yêu thích ở Hà Nội. Đồ ăn Hàn Quốc vẫn luôn đươc rất nhiều người Việt lựa chọn trong các bữa ăn đặc biệt. Biwon là một nhà hàng chủ yếu tập trung vào món thịt nướng.

Điểm nhất cực độc của Biwon là nhân viên sẽ mặc Hanbok truyền thống của Hàn Quốc để làm việc, phục vụ khách hàng. Thịt nướng tại Biwon có hai loại, một loại không ướp và một loại có ướp, cả hai loại này đều rất được các thực khách tại nhà hàng yêu thích.


Biwon là một nhà hàng chủ yếu tập trung vào món thịt nướng.

n. Tokyo Dining Cafe

Trong danh sách đã có địa chỉ món Âu, món Hàn và món Trung, nhà hàng tiếp theo được giới thiệu sẽ là một nhà hàng mang ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc - Nhật Bản. Tokyo Dinning Cafe là một hình thức kết hợp quán cafe và nhà hàng.

Tokyo Dinning Cafe được rất nhiều người yêu thích vì sở hữu thực đơn cực phong phú từ đồ ăn tới đồ uống và mọi thứ đều được chế biến rất tỉ mỉ tạo cảm giác ngon miệng. Bạn có thể đưa người phụ nữ quan trọng của mình đến đây vào ngày 8/3 và cảm nhận chất Nhật Bản tại địa chỉ Tầng 8 Keangnam Landmark, E6, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm.

o. Tofu Hotpot Manna Bean

Tofu Hotpot Manna Bean là một trong những nhà hàng thuộc hệ thống Hollywood tại Việt Nam. Sở hữu tầm nhìn bao quát Hà Nội và những món ăn chủ đạo từ đậu phụ, nhà hàng mang lại cho thực khách những trải nghiệm cực kì mới mẻ và thú vị. Nhà hàng nằm tại tầng 8 Landmark 72 Phạm Hùng.

Tất cả đậu phụ tại đây đều được nhà hàng làm thành từ 100% đỗ tương tự nhiên và sau đó mới chế biến thành các món ăn. Ẩm thực đặc trưng tại đây là ẩm thực của đất nước Hàn Quốc. Nhà hàng Tofu Hotpot Manna Bean hoạt động với phương châm được rất nhiều khách hàng ủng hộ và tin yêu “Sức khỏe của khách hàng là mục tiêu kinh doanh của chúng tôi”.


Món lẩu sườn kim chi ở nhà hàng Tofu Hotpot Manna Bean

p. Yeun Keung Restaurant

Vẫn tại địa chỉ tầng 8 của tòa nhà Keangnam Landmarrk 72, có một nhà hàng khác mà bạn cũng nên lựa chọn để ghé qua vào ngày 8/3. Nhà hàng này có một điểm đặc biệt hơn là bạn vừa có thể thưởng thức món Trung Quốc vừa có thể thưởng thức món Hàn Quốc tại đây.

Không chỉ đồ ăn ngon, view đẹp mà nhân viên ở đây cũng gây được thiện cảm rất tốt với thực khách đến thưởng thức tại nhà hàng.

-> Xem thêm: 30 món quà tặng 8/3 cho bạn gái, người yêu độc đáo

2. Quán ăn ngon view đẹp ngày 8/3 ở Sài Gòn

a. Banana Mama Rooftop & Chicken

Nếu bạn đang ở Sài Gòn và tìm kiếm một địa điểm ăn mừng ngày 8/3, bạn có thể cân nhắc ghé qua Banana Mama Rooftop & Chicken. Địa chỉ tại 102 Cống Quỳnh, quận 1, nhà hàng luôn nằm trong top những nhà hàng được điểm đánh giá cao nhất trên các trang ẩm thực.

Đồ ăn tại đây tương đối phù hợp khẩu vị của mọi người, ngoài ra view đẹp và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ cũng là điểm cộng cực lớn cho nhà hàng này.


View cực chất là điểm cộng lớn của nhà hàng

b. Signature Restaurant

Đến Signature Restaurant ở số 88 Đồng Khởi, Quận 1 bạn sẽ nhận được gì? Nhà hàng Signature luôn là một trong những nhà hàng rất được người dân Sài Gòn và cả những du khách đến từ nơi khác vô cùng yêu thích. Nhà hàng luôn mang đến cho bạn những chất lượng món ăn và phục vụ trên cả tuyệt vời.

Đối với Signature, thực khách luôn luôn là thượng đế và họ mong muốn mang đến những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất. Ngoài ra, từ nhà hàng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn và đặc biệt nhất là con đường hoa ở ngay bên dưới. Không gian nhà hàng cũng được bài trí sang trọng mà ấm cúng khiến cho bữa ăn của bạn càng trở nên ngon miệng hơn.

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

c. Towa - Japanese Cuisine

Bạn có thể dẫn người thương đi đâu ăn tại Sài Gòn trong ngày 8/3 này? Nếu còn đang phân vân lựa chọn địa điểm phù hợp thì bạn có thể cân nhắc rẽ qua địa chỉ tầng 28 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé. Đây là địa chỉ của Towa - Japanese Cuisine, một trong những nhà hàng Nhật được đề xuất và đánh giá rất cao trên các ứng dụng đặt bàn hay các blog review ẩm thực tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Đồ ăn Nhật tại đây được chế biến vô cùng tỉ mỉ, công phu, cả hương vị lẫn bài trí đều sẽ khiến bạn không thể chê vào đâu được. Một trong những điểm nổi bật nhất của nhà hàng Towa chắc chắn phải kể đến là thái độ phục vụ của nhân viên. Nhân viên tại đây không chỉ thân thiện mà còn rất nhiệt tình, tạo được sự cảm tình đối với hầu hết thực khách.


Towa - Japanese Cuisine là một trong những nhà hàng Nhật nổi tiếng ở Sài Gòn

d. Vo Roof Garden

Vo Roof Garden là một trong những nhà hàng sở hữu view cực đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tầm nhìn bao quát thành phố và nhìn trực diện xuống phố Nguyễn Huệ, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm cảnh và thưởng thức các món ăn tuyệt ngon cùng một lúc. Nhà hàng phục vụ chủ yếu là món Việt.

Đây cũng là điểm đến của rất nhiều khách du lịch nước ngoài khi đến Sài Gòn. Đồ ăn ngon và giá cả được đánh giá là rẻ hơn so với mặt bằng chung tại khu vực, Vo Roof Garden chắc chắn là điểm hẹn lý tưởng cho một ngày 8/3 đầy ý nghĩa. Địa chỉ cụ thể của Vo Roof Garden nằm tại tầng 7, số 44 Nguyễn Huệ, Quận 1.

e. The View Rooftop Bar

Nằm tại tầng 9 khách sạn Đức Vương số 195 Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, quận 1, The View Rooftop Bar sở hữu hình thức kinh doanh nhà hàng kết hợp với bar. Không gian nhà hàng được trang trí theo phong cách phố cổ Hội An, mang dáng vẻ cổ kính đặc trưng rất Việt Nam.

Nhà hàng chủ yếu phục vụ món Việt, món Á và kể cả nếu bạn là một người ăn chay thì cũng đừng lo lắng bởi nơi đây có phục vụ những món ăn cho người ăn chay. The View Rooftop Bar sẽ cực kì phù hợp cho bạn dẫn theo người bạn gái của mình đến.

Sau khi dùng bữa, hai bạn có thể dành thời gian để cùng nhau thưởng thức đồ uống tại quầy bar và hòa vào không khí sôi động ở nơi đây.


Hội An ngay trong lòng Sài Thành

f. Chanh Bistro Rooftop Saigon

Chanh Bistro Rooftop Saigon nằm tại địa chỉ 215 Lý Tự Trọng, Bến Thành, quận 1, một trong những nhà hàng cung cấp món Âu chất lượng không thể chê được kèm với view trên cao cực rộng rãi, không gian thoáng đãng. Chanh đã và đang là cái tên mà rất nhiều người lựa chọn cho một bữa ăn đồ Âu tại Sài Thành. Và đây cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho một bữa tối ngày Quốc tế Phụ nữ hoàn hảo nhất.

Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

VF04:Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi

Giá Từ

g. Nhà hàng Huế

Nhà hàng Huế - nhà hàng đậm chất Huế, đậm chất Việt nằm tại tầng thượng số 41-43 Trần Cao Vân, Phường 6, quận 3. Đúng với cái tên nhà hàng Huế, ở đây chuyên phục vụ những món Việt Nam, đặc biệt là các món ăn của cố đô Huế.

Đến với nhà hàng Huế, bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Huế ngay giữa lòng Sài Thành. Nét Huế tại nhà hàng không chỉ nằm ở các món ăn mà còn ở cách thức bài trí bên trong nhà hàng, vừa hoài cổ lại có nét thú vị đặc trưng riêng.


Nhà hàng đậm chất Huế, đậm chất Việt

h. SH Garden

SH Garden hay Sơn Hà Quán ở tầng 4, số 98 Nguyễn Huệ cũng là một nhà hàng chuyên phục vụ món ăn Việt. Tuy nhiên khác với nhà hàng Huế, SH Garden lại mang đến cho thực khách màu sắc ẩm thực Việt với các món ăn đặc trưng của miền Bắc.

Từng món ăn được các đầu bếp của nhà hàng chăm chút đến từng chi tiết nhỏ như hoa trang trí... đủ để thấy được mỗi món ăn sẽ mang hương vị tuyệt vời như thế nào. Bạn đang ở Sài Gòn và muốn ăn thử đồ ăn của miền Bắc cùng những người phụ nữ quan trọng của mình vào ngày 8/3 thì hãy ghé nhà hàng SH Garden để thưởng thức.

i. Mountain Retreat

View chất lừ, decor đẹp lung linh, đồ ăn ngon và phục vụ tận tình là những gì mà thực khách đã đến Mountain Retreat nhận xét về nhà hàng. Nằm tại số 36 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, nhà hàng Mountain Retreat cũng là một nhà hàng chuyên món Việt Nam, món Á.

Lại thêm một nhà hàng món Việt ngon làm phong phú thêm danh sách lựa chọn nhà hàng cho bữa tối tuyệt vời ngày 8/3. Những món ăn Việt đậm chất Nam Bộ chắc chắn sẽ làm say lòng bạn nếu lựa chọn đến đây thưởng thức ẩm thực.


Décor đậm nét Á của nhà hàng

k. Saigon Grill

Thích hợp để đi nhóm đông người, đây chính là địa chỉ tại Sài Thành mà bạn đang tìm kiếm để tổ chức một buổi ăn mừng ngày 8/3 với bạn bè hoặc gia đình.

Nằm tại tầng thượng của tòa nhà số 91 Pasteur, quận 1 nên nhà hàng sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố và không gian rộng rãi thoáng mát đúng chất một rooftop restaurant. Đồ ăn ở nhà hàng cũng là những món Á nhưng lại vô cùng lạ miệng và có hương vị đặc biệt.

TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

VF02:TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác Cần Giờ - Khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà - Khám phá thế giới đàn khỉ hoang dã - Khu căn cứ cách mạng Rừng Sác - Rừng Ngập Mặn - Bãi biển 30/4 - Ghé chợ hải sản

Giá Từ

l. Lady Hau

Đây có lẽ là nhà hàng thú vị nhất trong danh sách những nhà hàng nên đến vào ngày 8/3. Lady Hau là một nhà hàng nằm trên du thuyền. View của nhà hàng này cũng rất đẹp nhưng không phải kiểu view đẹp thông thường từ trên cao của những nhà hàng rooftop.

Nhà hàng được thiết kế trên du thuyền nên du khách có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn không gian xung quanh từ mặt nước sông Sài Gòn, cây cối đến thành phố theo một góc nhìn rất thú vị. Nhà hàng trên du thuyền đem đến cho bạn nhiều sự thoải mái và thả lỏng tuyệt vời hơn hẳn so với những nhà hàng khác.

Lady Hau phục vụ buffet gồm rất nhiều những món ăn từ hải sản thơm ngon và được nêm nếm rất vừa miệng.

m. Secret Garden

Thêm một nhà hàng Việt sở hữu ẩm thực cực kì cuốn hút thực khách. Địa chỉ cụ thể của nhà hàng Secret Garden là số 158 Pasteur, quận 1. Không gian của nhà hàng cũng được trang trí đậm chất Việt Nam. Mỗi món ăn tại đây đều được chế biến hết sức tỉ mỉ, kĩ lưỡng đến cả phần trang trí đảm bảo cho thực khách được thưởng thức một bữa ăn vừa ngon mắt vừa ngon miệng.


Secret Garden tràn ngập cây xanh

n. High View Barbecue

Lẩu và nướng tại rooftop restaurant, tại sao không? High View Barbecue mang đến cho thực khách một nơi tụ tập ăn uống vừa vui vẻ lại không kém phần lãng mạn cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tới đây. Đến ngay số 408 Điện Biên Phủ, phường Bến Nghé, thành phố Hồ Chí Minh để vừa thưởng thức lẩu nướng ngon lành vừa có những góc sống ảo miễn chê tại nhà hàng High View Barbecue.

o. The Deck Saigon

Một nhà hàng ven sông chắc chắn là một địa điểm đổi gió tuyệt vời cho một ngày 8/3 đầy mới mẻ. Nằm tại số 28 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, quận 2, The Deck Saigon mang đến một không gian mát mẻ cùng với view siêu đẹp. Ngoài ra nhà hàng cũng sở hữu những món ăn ngon, hợp khẩu vị và cung cách phục vụ rất chuyên nghiệp, xứng đáng để ghé qua thưởng thức.

Tour DU LỊCH ĐẠI NAM | Một Ngày Khám Phá - Vui Chơi Thả Ga

VF293:Tour DU LỊCH ĐẠI NAM | Một Ngày Khám Phá - Vui Chơi Thả Ga

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Khu Kim Điện - Vườn Thú - Khu Vui Chơi Giải Trí - Tắm Biển

Giá Từ

p. Propellers Rooftop Restaurant & Bar

Không gian lung linh, view bao trọn Sài Thành, đồ ăn miễn chê cả về hình thức lẫn hương vị chính là những gì mà Propellers Rooftop Restaurant & Bar mang đến cho thực khách. Đây chắc chắn là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngày 8/3. Chất lượng và dịch vụ luôn nằm trong top, nhà hàng luôn tự hào mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Không gian sang trọng của nhà hàng

-> Tham khảo thêm: Lưu gấp 10 địa điểm đi chơi ngày 8/3 ở Sài Gòn

Hi vọng rằng thông qua danh sách trên, bạn đã lựa chọn được cho mình một điểm đến cho bữa ăn ngày 8/3. Chúc cho bạn có một ngày 8/3 đủ đầy nhất, hoàn hảo nhất.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Ăn gì ngày 8/3? Gợi ý 30 quán ăn ngon view đẹp, giá ưu đãi ở Sài Gòn, Hà Nội

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call