Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Nha Trang có những địa điểm đẹp nào để chụp ảnh cưới?

  • 0 nhận xét
  • Nha Trang có những địa điểm đẹp nào để chụp ảnh cưới?
    3.7/5 sao 18 lượt

Ngày nay, chụp ảnh cưới ngoại cảnh được xem là một trào lưu của giới trẻ. Dù tốn kém về mặt chi phí lại vất vả, mất nhiều thời gian nhưng hầu như cặp, đôi nào cũng muốn có được những album cưới đẹp để kỷ niệm cho ngày cưới của riêng mình. Đó chính là lý do vì sao ngày nay nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp được các bạn trẻ “săn lùng” và lên kế hoạch tìm đến. Nha Trang là một trong những địa điểm như thế trong danh sách các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp được giới trẻ yêu thích. Cùng Viet Fun Travel điểm danh sơ qua các địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở phố biển Nha Trang trong phần tổng hợp dưới đây.

1. Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang có thu phí

Ngoài những địa điểm chụp ảnh cưới không thu phí thì khi các bạn chụp ảnh những địa điểm sau đây, bắt buộc bạn phải chi trả tiền phí vé vào cổng, chi phí ăn uống cho đoàn quay phim, chụp ảnh đi cùng.

An Coffee Shop: Nằm ở số 40 Lê Đại Hành. Đây là một trong những địa chỉ quán café mà các bạn trẻ ưa thích tìm đến chụp ảnh cưới. Nằm ở một vị trí yên tĩnh giữa lòng thành phố Nha Trang, An Cafe mang trong mình một thiết kế theo phong cách cổ điển của những thập niên 90 pha thêm sắc thái hiện đại. Nếu bạn muốn có những tấm ảnh cưới ấn tượng, mới lạ, có thể đến đây để chụp hình. Ngoài ra bạn cũng có thể đến Ta Coffee Shop để chụp ảnh cưới. Ta Coffee nằm ở địa chỉ 17/35 Hoàng Diệu, cũng là một quán café thu hút giới trẻ Nha Trang, Sài Gòn ra chụp ảnh cưới.


Một bạn gái trẻ chụp ảnh cưới ở biển Nha Trang

Tour du lịch Nha Trang Vinpearland 3 ngày 2 đêm - Khởi hành thứ 6 hàng tuần từ Sài Gòn.
Tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm - Khởi hành thứ 3,5,7 hàng tuần từ Sài Gòn.

Hòn Tằm: Nhắc đến Nha Trang không thể không nói đến Hòn Tằm. Ngay cả du khách quốc tế đến đây cũng phải say mê vì vẻ đẹp vốn có của nó. Ở đây thường không có khách sạn mà có những bungalow (là những ngôi nhà nhỏ nằm xen lẫn trong cây cỏ ở lưng chừng núi). Các bungalow này được thiết kế bằng các vật liệu gần gũi với thiên nhiên (vách đất, mái tranh…) nhưng kiểu kiến trúc rất đẹp và độc đáo. Chụp ảnh cưới ở đây các đôi bạn trẻ có thể thăng hoa cảm xúc để thể hiện một bộ ảnh cưới cực kỳ lãng mạn. Một số cặp bạn trẻ biết bơi và muốn thực hiện những bộ ảnh nghệ thuật dưới nước, các nhiếp ảnh gia hay các thợ chụp hình cưới cũng sẵn sàng “lăn xả” để bạn có được  những bộ ảnh cưới không-đụng-hàng.

Lầu Bảo Đại: Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km, trên đỉnh núi Cảnh Long (núi Chụt). Lầu Bảo Đại có lối kiến trúc phương Tây kết hợp với phương Đông tạo nên những đường nét hài hòa, nghệ thuật độc đáo. Lầu Bảo Đại là một di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng còn lưu giữ lại ở Nha Trang. Đây là nơi nghỉ dưỡng của vị Hoàng Đế cuối cùng triều Nguyễn Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương mỗi khi đến phố biển Nha Trang.

Nhà ông Hai Thái: Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 20km, về phía Nam, trên vùng đất rộng khoảng 1,8ha của xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh, Nha Trang, Khánh Hòa. Đây là một quần thể nhiều ngôi nhà xưa dựa trên cơ sở một ngôi nhà cổ mà người dân trong vùng vẫn gọi là nhà ông Hai Thái hay sở đồn điền ông Hai Thái. Các tay thợ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp ở Nha Trang sẽ giúp cho bạn có được những bộ trang phục cưới phù hợp với ngoại cảnh ở đây.


Đến Nha Trang bạn sẽ có những bức ảnh hình cưới đẹp tuyệt vời

Nha Trang xưa: Thời hiện đại nhưng nếu bạn muốn chụp ảnh cưới với không gian, âm hưởng của thời xa xưa thì nên tìm đến khu du lịch làng cổ Nha Trang Xưa, ở thôn Thái Thông, xã Vĩnh Thái (cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 4km). Chắc chắn bạn bè của bạn sẽ phải trầm trồ vì những bức ảnh mang phong cảnh làng quê với những con đường phủ đầy hoa và cỏ dại cùng cánh đồng lúa xanh rì hay ao sen đang lúc trổ bông. Đến Nha Trang Xưa chụp ảnh cưới bạn sẽ không phải thất vọng vì đã bỏ công sức cho một chuyến chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

Resort Anna Mandara: Đây là khu nghỉ mát trên bãi biển duy nhất ở Nha Trang. Đến đây chụp ảnh cưới bạn sẽ có những bức ảnh đẹp mà hình nền là các biệt thực có hướng nhìn ra biển. Khu resort này có cả một bãi biển riêng và 2 hồ bơi, bạn có thể thỏa sức tạo dáng và chụp những bức ảnh cưới đẹp. Đặc biệt, phía trước resort là hình ảnh cầu Gỗ trên biển kết hợp với một vùng trời rộng lớn tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Rất nhiều album cưới của các cặp đôi lấy hình ảnh cây cầu gỗ này làm “trường chụp ảnh chính”. Dưới tài năng của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bạn chắc chắn có được những bức ảnh tuyệt đẹp ở đây không khác gì các nhân vật nổi tiếng hay diễn viên chuyên nghiệp khi họ chụp ảnh. Đây chính là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang, địa điểm lý tưởng để các cô dâu – chú rể tạo nên những album cưới độc đáo.

Resort Champa Island: Nếu có điều kiện về tài chính, bạn có thể chọn một trong các resort đẳng cấp ở Nha Trang để chụp ảnh cưới. Một trong các resort chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Nha Trang phải kể đến resort Champa Island. Resort này nằm trên 2 hòn đảo được hình thành lâu đời tại cửa Sông Cái huyền thoại, dưới chân quần thể di tích Tháp Bà – Ponagar. Chụp ảnh cưới ở đây bạn sẽ có những bức ảnh tựa vương gia, rất sang trọng và đẳng cấp vào hàng bậc nhất.


Nếu bạn muốn có những tấm ảnh cưới đẹp lung linh như thế này, hãy đến các khu resort ở Nha Trang

Resort Ngọc Sương: Nếu bạn trót mê khung cảnh đẹp tuyệt vời trong các cảnh phim “Những nụ hôn rực rỡ” hay “Mỹ nhân kế” (phim Việt Nam) thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội chính mình và bạn đời đến đây tham quan và chụp ảnh cưới. Cảnh ở đây khỏi phải nói: rất đẹp và rất tuyệt vời. Dọc theo những bờ biển quanh resort là những tảng đá với hình dáng và vẻ đẹp tự nhiên và vô cùng độc đáo. Resort lại có không gian cách biệt và tĩnh lặng. Đến đây chụp ảnh bạn sẽ có những bức ảnh như ở một đất nước xa xôi. Đặc biệt vào những ngày Nha Trang nắng đẹp, dưới sóng biển rì rào, những ánh đèn lung linh, những mỏm đá, những cây cầu uốn lượn… sẽ làm cho những bức ảnh cưới của bạn tuy tĩnh mà động, bạn đang chụp ảnh cưới ở Nha Trang – Việt Nam mà cứ ngỡ như ở một đất nước xinh đẹp nơi xa xôi nào đó.

Resort Vinpearl: Resort Vinpearl nằm trên đảo Hòn Tre ở vịnh biển Nha Trang. Các cô dâu, chú rể chọn resort Vinpearl ở Nha Trang là địa điểm chụp ảnh cưới chắc chắn sẽ có những bức ảnh để đời vì vẻ đẹp khung cảnh nơi đây vô cùng lãng mạn và huyền diệu. Các tông màu của nước biển, trời xanh, mây trắng và cát vàng nơi đây sẽ tôn lên vẻ đẹp “màu sắc của tình yêu đôi lứa”. Địa hình ở resort này quả là rất lý tưởng để chụp ảnh cưới với khu biển đảo riêng biệt, khu tổ hợp du lịch, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng. Resort này xứng danh là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp bậc nhất ở Nha Trang.

Tháp Bà Ponagar: Du lịch đến với tháp bà Ponagar là chuyện bình thường của du khách. Còn các cặp đôi sắp cưới, tìm đến tháp bà Ponagar để chụp ảnh thực sự là một điều đặc biệt. Là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chămpa có quy mô vào loại lớn nhất ở miền Trung Việt Nam, tháp bà Pobagar còn được lưu giữ lại như dấu tích một thời thịnh vượng của vương quốc Chămpa cổ. Nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 50 mét so với mực nước biển, tháp bà Ponagar là biểu tượng tâm linh và niềm tự hào của dân tộc Chăm từ thời xa xưa. Từ lâu, tháp bà Ponagar là điểm dừng chân du lịch không thể bỏ qua của du khách khi đã đến đây. Nếu bạn yêu thích kiến trúc Chămpa cùng không gian thoáng đãng, có thể đến đây để chụp những “pose” ảnh cưới độc, lạ.


Nhiều cô dâu – chú rể rất thích chụp ảnh với biển đảo Nha Trang

Vịnh Quán Nha Trang: Vịnh quán Nha Trang hay Hội quán vịnh Nha Trang là hệ thống lắp ghép gồm 15 ngôi nhà cổ (nhà Rường) theo kiểu truyền thống của Huế, xếp thành hình chữ U. Các nhiếp ảnh gia và các thợ chụp hình đám cưới thường không bỏ sót qua bất cứ địa điểm chụp ảnh cưới độc đáo nào ở Nha Trang. Chính vì vậy vịnh quán Nha Trang cũng được xem là điểm chụp ảnh cưới cho các cặp đôi sắp kết hôn.

Ngoài những địa điểm trên, bạn có thể tìm đến 1 vài địa điểm chụp ảnh cưới ở Nha Trang (có thu phí) như sau Thác Yang Bay, Resort Diamond Bay, Resort Ninh Vân Hideaway, Khu du lịch Memento, Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm, Sailing Club, Lousianna Coffee Shop…

2. Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang không thu phí

Bãi Dài – Cam Ranh: Bãi này nằm cách thành phố Nha Trang chừng 25 km. Tại đây có những bờ đá hoang sơ và những đường cong quyến rũ của một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Rất nhiều đôi bạn trẻ đến đây chụp ảnh cưới đã phải ngạc nhiên về vẻ đẹp bất tận của bãi Dài – Cam Ranh. Ngoài những bức ảnh nghệ thuật chụp cùng những khung cảnh tuyệt vời ở đây, các cặp, đôi uyên ương cũng có thể chụp ảnh trên những đồi cát thủy tinh để tạo sự khác biệt. Những đồi cát thủy tinh chính là một nét đặc trưng, góp phần làm nên sự quyến rũ của bãi Dài Nha Trang. Đây chính là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang.


Biển Nha Trang dường như cũng đẹp như tình yêu đôi lứa

Bãi Tiên: cũng là một trong những điểm mà nhiều bạn trẻ ưa thích tìm đến để chụp ảnh cưới. Bãi Tiên có những thắng cảnh nổi tiếng như Hang Dơi, Hang Ông Già, Mũi Kê Gà, Gành Than Mũi… Bãi Tiên cũng là điểm chụp ảnh độc đáo mà nhiều đôi bạn trẻ tìm tới.

Biển Nha Trang: Nói đến biển Nha Trang thì chắc khỏi bàn cãi về cảnh đẹp. Nha Trang là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, có những bãi tắm quyến rũ với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”. Vì thế, những ai yêu biển, những cặp, đôi nào có tâm hồn hướng về biển có thể đến biển Nha Trang để chụp loạt những ảnh cưới với “phông nền” là biển trời Nha Trang. Chắc chắn các đôi vợ chồng trẻ, các cặp, đôi sắp cưới sẽ hài lòng với cảnh đẹp của vịnh biển Nha Trang, nơi mà du khách thường xưng tụng là “hòn ngọc của biển Đông”. Biển Nha Trang chính là một trong những địa điểm lý tưởng nhất để có những album ảnh cưới tuyệt vời.

Cảnh đồng quê: Chọn Nha Trang là điểm để chụp ảnh cưới, nếu bạn muốn album mình có nhiều phong cách khác nhau, có thể tìm đến cánh đồng quê để chụp ảnh. Bạn đi dọc vào sâu bên trong những đường như 23-10, đoạn cây số 4 thì có thể chụp được ảnh. Hoặc bất kỳ cánh đồng lúa nào bạn thấy cảnh đẹp, hữu tình. Việc tìm đến một cánh đồng quê để chụp ảnh là không khó, nhất là Việt Nam chiếm số đông nông dân và chiếm lượng lớn đất trồng nông nghiệp.


Chụp ảnh ngoại cảnh đẹp tự nhiên ở Nha Trang

Cầu sắt: Đây cũng là điểm được chọn để chụp ảnh cưới ở Nha Trang. Cầu sắt bắt ngang qua Sông Cái từ xóm Lưu Cấm sang xóm Bóng. Cây cầu này được người Pháp xây dựng khá lâu nên hiện nay đến cây cầu này du khách hoặc người đến chụp ảnh không khỏi hồi tưởng một thời xa xưa. Địa điểm chụp hình này phản ánh một thực tế là khi cuộc sống con người ngày càng trở nên hiện đại hơn thì nhu cầu hoài cổ về mặt tinh thần là rất cao.

Đồng cỏ lau: Nếu bạn và người ấy thuộc tuýp người lãng mạn có thể tìm đến đồng cỏ lau ở Nha Trang để chụp những bức ảnh cùng thiên nhiên hoang dại. Đồng cỏ lau nằm xa trung tâm thành phố, ở khu biệt thự An Viên, nơi có những khu đất bỏ hoang. Do vậy, nếu bạn muốn chụp ảnh ở đây nhớ mang đầy đủ vật dụng, có thể mang theo màn che và nhờ thêm vài người bạn đi theo để hỗ trợ thay trang phục. Những bạn nào đến đây chụp ảnh cưới đều có những bức ảnh đẹp lung linh, tự nhiên với nắng và gió Nha Trang.

Đường phố: Trên các con đường ở thành phố Nha Trang bạn cũng có thể chụp được những bức ảnh đẹp. Nếu chịu khó rong ruổi trên các con đường được xem là lãng mạn ở Nha Trang như Pasteur, Trần Phú, đoạn cuối đường Phạm Văn Đồng gần nhà hàng Biển Tiên, con đường Hoa Giấy (thuộc khu vực Hòn Rớ – cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 7km, đi về hướng ra Sông Lô, Bãi Dài, Diamond Bay) v.v.. bạn cũng có thể tìm thấy địa điểm dừng chân chụp ảnh vừa ý. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh đương nhiên sẽ rất vất vả và mệt, nhưng để có được những tấm ảnh đẹp, độc, lạ thì chắc chắn bạn nào cũng muốn tìm đến những nơi chụp ảnh cưới đẹp nhất.


Chụp hình cưới đẹp nghệ thuật ở biển Nha Trang

Hòn Chồng: Với ưu thế nằm ngay thành phố, các bạn có thể dễ dàng tìm đến đây để chụp những bức ảnh đẹp, nhất là những lúc bình minh hay những lúc hoàng hôn sắp tắt. Cũng có những đôi bạn trẻ khá táo bạo, chụp ảnh ngay trong đêm, dưới ánh lửa bập bùng, một vùng biển tỏa sáng để soi rõ hai gương mặt rạng người hạnh phúc. Chắc chắn những tấm ảnh này trong album cưới của bạn sẽ “không đụng hàng” với những album cưới khác. Điều đặc biệt ở điểm chụp hình này là bạn có thể vừa leo núi, vừa ngắm biển khơi, vừa tạo hứng thú để có những bức ảnh tự nhiên và xinh tươi. Ở Hòn Chồng có hai khóm đá lớn, một nằm trên bờ, một dưới biển, (cư dân ở đây gọi là Hòn Chồng và Hòn Vợ), vì thế, bạn sẽ có rất nhiều kiểu dáng và tư thế chụp ảnh để có được bộ ảnh cưới đẹp, sống động và lãng mạn. Hòn Chồng chính là một trong những địa điểm thu hút khách đến chụp ảnh cưới và du lịch ở Nha Trang.

Nhà Alexander Yersin – Hòn Bà: Hòn Bà nằm cách thành phố Nha Trang hơn 40 km về phía Tây Nam. Lên đến đỉnh núi Hòn Bà du khách có cảm giác như đang ở phố núi Đà Lạt. Hòn Bà nằm ở độ cao 1500m so với mực nước biển, khí hậu ôn đới, mát mẻ và dễ chịu. Theo tài liệu còn để lại thì bác sĩ Alexandre Yersin khi đó đang làm việc ở Nha Trang, sau nhiều lần khảo sát, ông đã làm cuộc thám hiểm, tìm đường lên núi Hòn Bà bằng con đường mòn trải dài từ vùng Suối Dầu lên đến thượng nguồn. Nhờ việc khám phá này mà ông phát hiện ra ở khu vực đỉnh Hòn Bà có khí hậu giống như ở Đà Lạt. Ông dừng chân, cho xây dựng ngôi nhà ở đây để chăm sóc các giống cây làm thuốc mà ông trồng. Ngày nay, nhiều cặp vợ chồng sắp cưới tìm đến ngôi nhà gỗ 2 tầng được thiết kể giản dị này để chụp ảnh.

Nhà ga Nha Trang: Tọa lạc ở khu trung tâm thành phố, số 17 Thái Nguyên, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Ga Nha Trang được khánh thành vào năm 1936. Lúc mới đưa vào sử dụng, trước ga Nha Trang có một vườn hoa rộng, hai bên là khách sạn và 2 tòa nhà cùng kiểu mẫu. Ga Nha Trang thời đó được xem là ga đẹp thứ 2 ở Đông Dương, sau ga Trại Mát ở Đà Lạt. Hiện tại ga Nha Trang vẫn còn giữ được nét kiến trúc độc đáo thời Pháp. Chính vì thế, nhà ga Nha Trang cũng được “lọt vào mắt xanh” của các nhiếp ảnh gia. Nhiều bộ ảnh cưới của các đôi bạn trẻ ở Sài Gòn, Nha Trang và các tỉnh lân cận có hình ảnh nhà ga Nha Trang làm nền.


Một đôi bạn trẻ chụp ảnh cưới ở ga Nha Trang

Nhà thờ cổ Hà Dừa: Nhà thờ này thuộc sự quản lý của Giáo xứ Hà Dừa. Đây là một giáo xứ có từ rất lâu đời ở Khánh Hòa. Nhà thờ có tòa thánh đường rộng lớn, đồ sộ và nguy nga. Tháp chuông nhà thờ nằm ở vị trí rất cao, xung quanh là tường bao bọc. Theo người dân kể lại thì trước đây hai bên bờ sông mọc toàn dừa nước nên mới có tên là nhà thờ Hà Dừa. Nếu bạn là một trong những người mộ đạo hoặc yêu thích khung cảnh tự nhiên ở đây có thể tìm đến chụp hình và có thêm những bức ảnh cưới độc đáo.

Nhà thờ đá: Kể cả những đôi bạn trẻ trong đạo hay ngoại đạo cũng thường tìm đến đây để chụp ảnh cưới. Nhà thờ đá được xem là một trong những điểm chụp ảnh nổi tiếng ở Nha Trang. Nhà thờ này nằm trên độ cao 12 mét, ở giữa trung tâm thành phố. Nhà thờ được xây dựng với lối kiến trúc Tây phương, từ năm 1928. Đến đây, các đôi bạn trẻ sẽ thấy một không gian cổ kính, trầm mặc. Những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thường cho ra những bức ảnh cực kỳ đẹp và lãng mạn ở ngay nhà thờ đá này.

Nha Trang Center: Tọa lạc tại số 20 đường Trần Phú – trục đường trung tâm của thành phố Nha Trang. Khu phức hợp Nha Trang Center là nơi lý tưởng để những đôi bạn trẻ sắp cưới đến đây chụp những bức ảnh vui nhộn, trẻ trung và độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể tự lên một kịch bản chụp ảnh thông qua các trò vui chơi tại đây.


Những bức ảnh cưới đẹp lung linh như thế này, cô dâu-chú rể nào cũng muốn sở hữu

Ngoài các địa điểm trên ra, bạn cũng có thể chụp ảnh cưới ở những địa điểm sau ở Nha Trang như Cầu gỗ, Bến cảng bỏ hoang Vinpearl, Thành cổ, Nhà sách Phương Nam, Đại học Nha Trang, Phố đi bộ… Tất cả những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang như Viet Fun Travel vừa kể ra trên đây là những địa điểm không thu phí.

Mặc dù ở trên Viet Fun Travel đã phân loại ra 2 dạng địa điểm, một là chụp ảnh có tính phí, hai là không có tính phí; tuy nhiên, đến thời điểm tổng hợp các địa điểm này Viet Fun Travel chưa xác minh và cập nhật hết tình trạng hiện tại. Do vậy, nếu các bạn có ý định tìm về Nha Trang để chụp ảnh cưới thì hãy tham khảo bài viết này và 1 số thông tin ở các nguồn khác. Viet Fun Travel chúc bạn tìm được địa điểm chụp ảnh cưới ưng ý ở Nha Trang và sẽ có những bức ảnh đẹp để làm kỷ niệm cho riêng mình.

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Nha Trang có những địa điểm đẹp nào để chụp ảnh cưới?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.
Thuộc danh mục:

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call