Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 5 địa điểm lặn ngắm san hô đẹp mùa hè này

  • 0 nhận xét
  • TOP 5 địa điểm lặn ngắm san hô đẹp mùa hè này
    4.7/5 sao 3 lượt

Mùa hè chính là lúc du khách tìm đến những bãi biển xinh đẹp để xua tan cái nóng hè oi bức ở thành phố. Đặc biệt, nhiều du khách còn muốn được trải nghiệm lặn ngắm những rạn san hô rực rỡ sắc màu trong làn nước biển trong xanh, mát lạnh. Để giúp du khách vừa trải nghiệm lặn ngắm san hô lại vừa được thư giãn trên những bãi biển xinh đẹp vào mùa hè này, Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến du khách những điểm lặn ngắm san hô đẹp mùa hè này. Chắc chắn du khách sẽ thích thú khi đến những địa điểm du lịch biển dưới đây:

Bài viết liên quan: Du lịch Hè 2020 nên đi đâu chơi?

1. Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc


Phú Quốc là một địa điểm du lịch tuyệt vời vào mùa hè

Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng thu hút đông đảo du khách đến vui chơi vào mùa hè. Nhiều du khách gọi đảo Phú Quốc là thiên đường du lịch biển vào mùa hè vì trên đảo sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp như Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Trường, Bãi Khem… Ngoài những bãi biển xinh đẹp thì Phú Quốc còn hấp dẫn du khách đến lặn biển ngắm san hô. Rạn san hô ở đảo Phú Quốc luôn nằm trong Top những điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm

VF228:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Phú Quốc - Vườn Tiêu - Cơ Sở Ủ Rượu Vang Sim - Suối Tranh - Làng Chài Cổ Hàm Ninh - Dinh Cậu - Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu - Cơ Sở Nước Mắm - Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai - Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - Nhà Tù Phú Quốc - Bãi Sao - Sài Gòn

Giá Từ

Ở Phú Quốc có hơn 360 loài san hô cứng và mềm sinh sống trên diện tích 480ha. Bên trong những rạn san hô đẹp ở Phú Quốc còn hàng trăm loài cá và sinh vật biển sinh sống. Những rạn san hô đẹp ở Phú Quốc tập trung chủ yếu ở quần đảo An Thới, Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Gành Dầu… Mỗi một điểm lặn ngắm san hô trên các đảo này lại có một nét đẹp riêng lôi cuốn du khách. Đó cũng là lý do nhiều du khách đam mê trải nghiệm lặn ngắm san hô đều muốn đến Phú Quốc du lịch vào mùa hè.


Du khách sẽ được câu cá, ngắm cảnh, chụp ảnh, lặn ngắm san hô… khi đến Phú Quốc mùa hè này

Bên cạnh những điểm lặn ngắm san hô lớn, đảo Phú Quốc còn có hai điểm lặn ngắm san hô rất đặc biệt nằm ở Hòn Đồi Mồi và Hòn Móng Tay. Mỗi khi thủy triều xuống, san hô ở đây chỉ cách mặt nước biển hơn 10m. Nước biển ở đây rất trong nên du khách có thể nhìn thấy những cây san hô rực rỡ đầy màu sắc từ trên mặt biển.

Nên xem: Khám phá du lịch biển mùa hè tuyệt vời, thú vị

2. Lặn ngắm san hô ở Nha Trang


Nha Trang sở hữu một thế giới san hô sống động dưới đáy biển

Thành phố biển Nha Trang là một địa điểm du lịch biển tuyệt vời vào mùa hè. Những du khách đam mê du lịch biển đều rất thích đến Nha Trang vui chơi vào mỗi dịp hè. Bãi biển ở Nha Trang hấp dẫn du khách ở làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng xóa nằm bên thành phố hiện đại, nhiều địa điểm vui chơi và ăn uống.

Tour Tham Quan 4 Đảo Nha Trang 1 Ngày

VF50:Tour Tham Quan 4 Đảo Nha Trang 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h30 - 16h45)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Nha Trang

Lịch trình: Nha Trang

Giá Từ

Đi du lịch biển Nha Trang vào mùa hè, du khách không chỉ được thư giãn trong làn nước biển mát lạnh mà còn được lặn xuống biển để ngắm nhìn những rạn san hô đầy màu sắc. Những rạn san hô ở Nha Trang còn là ngôi nhà của rất nhiều loài sinh vật biển đa dạng. Những sinh vật biển này có màu sắc và kích thước khác nhau. Sự có mặt của các loài sinh vật biển đa dạng này biến Nha Trang trở thành một trong những điểm lặn ngắm san hô nên đến vào mùa hè 2020.


Nhiều loài san hô quý hiếm, có hình dáng độc đáo ở rạn san hô Hòn Mun

Nha Trang có 2 địa điểm lặn nổi tiếng nhất là Hòn Mun và Đảo Khỉ. Rạn san hô ở Hòn Mun sở hữu hơn 300 loài san hô và hàng ngàn cá thể cá đầy màu sắc nằm ở độ sâu 5 – 30m dưới đáy biển. Mỗi lần lặn biển ở Hòn Mun kéo dài trong 30 phút với giá 400.000 – 600.000 đồng/người. Thời gian này vừa đủ để du khách khám phá thế giới san hô và quần thể sinh vật biển ở rạn san hô Hòn Mun.

Ngoài Hòn Mun, Nha Trang còn có một rạn san hô rất đẹp ở gần Đảo Khỉ. Rạn san hô này nằm ở độ sâu 3 – 5m nên những huấn luyện viên lặn thường dẫn những du khách mới biết lặn đến khám phá rạn san hô ở Đảo Khỉ. Rạn san hô ở Đảo Khỉ rất rộng và đẹp không kém rạn san hô Hòn Mun. Trong quá trình lặn khám phá rạn san hô Đảo Khỉ, du khách còn được huấn luyện viên lặn giúp làm quen với dụng cụ lặn. Sau đó, huấn luyện viên lặn sẽ dẫn du khách đi dọc theo rạn san hô, ngắm nhìn những loài sinh vật biển độc đáo sống trong rạn san hô.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm Bằng Máy Bay

VF143:Tour Du Lịch Sài Gòn - Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm Bằng Máy Bay

Khởi hành:Thứ 3,5,7 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn

Giá Từ

3. Lặn ngắm san hô ở Côn Đảo


Côn Đảo là một lựa chọn du lịch lý tưởng cho bạn vào mùa hè

Côn Đảo là một hòn đảo du lịch rất nổi tiếng nằm ở ngoài khơi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Côn Đảo từ lâu đã nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, hấp dẫn nhiều du khách đến tắm biển vào mùa hè. Không chỉ mang đến cho du khách những trải nghiệm tắm biển thú vị, Côn Đảo còn khiến du khách bất ngờ với hoạt động lặn ngắm san hô độc đáo, đầy cuốn hút.

Côn Đảo cùng với Nha Trang và Phú Quốc là 3 điểm lặn yêu thích của những du khách đam mê lặn biển ở miền Nam. Côn Đảo không chỉ có không gian biển đảo tuyệt đẹp, khí hậu ôn hòa mà hòn đảo ngoài khơi này còn được bà mẹ thiên nhiên ban tặng một kì quan san hô độc đáo dưới đáy biển.

Tour Côn Đảo & Những Điều Kỳ Bí 3 Ngày 2 Đêm

VF179:Tour Côn Đảo & Những Điều Kỳ Bí 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Côn Đảo

Lịch trình: Dinh - Trại Tù - Chuồng Cọp - Khu Biệt Lập - Miếu - Nghĩa Trang - Mộ Cô - Cầu Tàu - Vịnh Côn Sơn - Hòn Bảy Cạnh - Vườn Quốc Gia - Miếu Cậu - Đầm Trầu

Giá Từ


Rạn san hô ở Côn Đảo thu hút nhiều du khách đến lặn biển ngắm cảnh

Côn Đảo sở hữu một trong những rạn san hô đa dạng nhất Việt Nam. Từ những loại san hô dạng cành, dạng phiến, dạng bản đủ màu sắc cho đến những loại san hô mềm hình ống, hình tròn… Côn Đảo đều có cả. Khi đến lặn ngắm san hô ở Côn Đảo, du khách sẽ được bơi lội thỏa thích, ngắm nhìn những cây san hô rực rỡ hay chụp ảnh bên những chú cá đang bơi lội xung quanh rạn san hô…

Tour Du Lịch Côn Đảo Huyền Thoại 3 Ngày 2 Đêm

VF513:Tour Du Lịch Côn Đảo Huyền Thoại 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Côn Đảo

Lịch trình: Dinh – Trại Tù – Chuồng Cọp – Khu Biệt Lập – Miếu – Nghĩa Trang – Mộ Cô – Miếu Cậu – Đầm Trầu - Cảng Bến Đầm - Chùa Núi Một

Giá Từ

Những điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất Côn Đảo là Hòn Tài, vịnh Côn Sơn và Hòn Bảy Cạnh. San hô ở những địa điểm này chỉ cách mặt nước 15 – 20m nên dù du khách không biết bơi vẫn có thể tham gia lặn ngắm san hô tại các địa điểm này dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên lặn. Thời điểm lý tưởng để lặn ngắm san hô ở Côn Đảo là mùa hè vì lúc này thế giới san hô ở Côn Đảo mới đẹp nhất.

Tham khảo thêm: Đi du lịch hè nên mặc gì cho đẹp và thoải mái?

4. Lặn ngắm san hô ở Đà Nẵng


Để ra rạn san hô Sơn Trà, du khách phải đi bằng tàu cao tốc

Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch biển mùa hè hấp dẫn nhất Việt Nam. Không chỉ khách du lịch trong nước mà cả khách quốc tế cũng bị vẻ đẹp của Đà Nẵng lôi cuốn. Đến Đà Nẵng, du khách sẽ được tham quan Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, phố cổ Hội An… và rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác. Tuy nhiên, sẽ là một điều đáng tiếc nếu du khách đi du lịch Đà Nẵng vào mùa hè mà không tham gian lặn ngắm san hô ở bán đảo Sơn Trà.

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

Lặn ngắm san hô là một trong những hoạt động du lịch hấp dẫn nhất ở bán đảo Sơn Trà. Địa điểm lặn ngắm san hô ở bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 10km. Để đến được địa điểm lặn ngắm san hô, du khách tham gia tour lặn ngắm san hô sẽ được tàu cao tốc đưa thẳng đến địa điểm lặn.


Khám phá thế giới đại dương dưới đáy biển Sơn Trà

Thế giới san hô ở Sơn Trà là một hệ sinh thái biển vô cùng huyền diệu và độc đáo. San hô ở đây không mọc tập trung thành bãi lớn như ở Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo… mà mọc riêng rẽ thành từng cụm. Mỗi cụm là một loài san hô với đủ hình dáng và màu sắc rực rỡ. Trong khi lặn ngắm san hô ở Sơn Trà, du khách còn được khám phá thế giới các loài cá dưới đáy đại đương. Tour lặn ngắm san hô ở bán đảo Sơn Trà còn bao gồm dịch vụ ăn hải sản trên bờ biển. Còn gì tuyệt vời bằng khi vừa lặn ngắm san hô xong lại được ăn những loại hải sản hấp dẫn khi trở về?

Những du khách chưa biết lặn vẫn có thể tham gia tour lặn ngắm san hô ở Sơn Trà dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên lặn chuyên nghiệp. Du khách sẽ được chỉ dẫn các động tác cơ bản, làm quen với bình dưỡng khí và các động tác xử lý khi xảy ra sự cố. Giá mỗi tour lặn ngắm san hô ở Sơn Trà là 600.000 đồng/người.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 Ngày 2 Đêm

VF186:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2 và Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Động Thiên Đường - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

5. Lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm


Rạn san hô ở Cù Lao Chàm nằm khá gần mặt nước biển

Cù Lao Chàm là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Nam. Trên hòn đảo này sở hữu những bãi tắm rất đẹp nên du khách rất thích đến Cù Lao Chàm du lịch vào mùa hè. Nhiều du khách đến Cù Lao Chàm còn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của những rạn san hô nằm dưới đáy biển. Rạn san hô Cù Lao Chàm có diện tích 165ha quy tụ hàng trăm loài san hô sinh sống. Ngoài san hô, ở đây còn có nhiều loài cá biển sinh sống tạo nên một thế giới đầy màu sắc dưới đáy đại dương.

Tour Du Lịch Hội An - Cù Lao Chàm 1 Ngày

VF117:Tour Du Lịch Hội An - Cù Lao Chàm 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 7h30 - 15h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hội An

Lịch trình: Đà Nẵng/ Hội An - Cù Lao Chàm

Giá Từ

Tham gia hoạt động lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm, du khách có thể lựa chọn một trong hai hình thức: một là bơi và lặn ngắm san hô gần mặt biển và hai là đi bộ dưới độ sâu 7 – 10m dưới đáy biển. Trong 2 hình thức trên thì trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển thu hút được nhiều du khách tham gia hơn. Du khách tham gia đi bộ dưới đáy biển sẽ được mặc đồ bảo hộ và chỉ dạy các động tác cơ bản trước khi xuống đáy biển cùng với huấn luyện viên lặn chuyên nghiệp.


Đi bộ ngắm san hô là một trải nghiệm lặn biển thú vị ở Cù Lao Chàm

Ở Cù Lao Chàm có nhiều địa điểm lặn ngắm san hô ở Hòn Dài, Hòn Nhờn, Bãi Bìm, Bãi Xếp, Đá Trắng… tập trung hơn 300 loài san hô đủ màu sắc và kích thước. Nếu muốn trải nghiệm lặn biển ngắm san hô ở Cù Lao Chàm, du khách nên đến đây vào mùa hè vì thời gian này biển lặng, ít mưa, rất thích hợp để lặn.

Tham khảo, đặt ngay những Tour du lịch hè 2020 do Viet Fun Travel tổ chức.

Những điểm lặn ngắm san hô đẹp mùa hè này như Phú Quốc, Nha Trang hay Côn Đảo hứa hẹn sẽ là những điểm đến thú vị, mang đến cho du khách những chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời mùa hè này. Nếu du khách đang có ý định du lịch biển kết hợp lặn ngắm san hô vào mùa hè này, du khách hãy chọn đến những địa điểm mà Viet Fun Travel gợi ý ở trên nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 5 địa điểm lặn ngắm san hô đẹp mùa hè này

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call