Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở Hà Nội?

  • 0 nhận xét
  • Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở Hà Nội?
    4.0/5 sao 10 lượt

Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở Hà Nội đang là câu hỏi được nhiều du khách đặt ra vì cái nóng mùa hè đang đến rất gần rồi. Thủ đô Hà Nội chưa bao giờ thiếu những địa điểm du lịch nổi tiếng. Thế nhưng, dưới tiết trời nắng nóng mùa hè ở thủ đô Hà Nội thì nhiều du khách thích chọn đi đến những nơi có không khí mát mẻ, trong lành gần Hà Nội để nghỉ hè. Dưới đây là những địa điểm du lịch gần Hà Nội Viet Fun Travel cảm thấy phù hợp với nhu cầu nghỉ hè tránh nóng của du khách:

Bài viết liên quan: Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở tphcm?

1. Vườn quốc gia Ba Vì


Vườn xương rồng trong nhà kính là địa điểm check – in đẹp nhất ở vườn quốc gia Ba Vì

Nói đến những địa điểm du lịch nên đi chơi ở Hà Nội vào mùa hè địa điểm đầu tiên được rất đông khách du lịch nghĩ đến là vườn quốc gia Ba Vì. Tại sao vậy? Điều đầu tiên du khách thích khi đi du lịch vườn quốc gia Ba Vì vào mùa hè là khí hậu ở đây rất trong lành và mát mẻ. Vườn quốc gia Ba Vì chỉ cách thủ đô Hà Nội hơn 50km nên du khách chỉ mất hơn 2h đồng hồ đi xe máy là đến được đây.

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

Khi vừa đặt chân đến cổng vườn quốc gia Ba Vì, du khách sẽ cảm nhận được từng làn khí núi mát lạnh thổi ập vào người, xua tan đi cái nóng oi bức ngày hè ở thủ đô. Đi vào bên trong vườn quốc gia Ba Vì, du khách sẽ còn bất ngờ hơn khi lần đầu tiên đặt chân đến nhà kính trồng xương rồng nằm gần cổng vào. Nhờ kiến trúc nhà kính độc đáo mà nhà kính trồng xương rồng thường được các bạn trẻ chọn làm địa điểm check – in chính khi đi du lịch vườn quốc gia Ba Vì.


Nhiều du khách thích chụp ảnh bên khung cảnh hoang sơ ở nhà thờ đá cổ Pháp

Rời nhà kính và tiến vào sâu bên trong vườn quốc gia Ba Vì, du khách sẽ khám phá thêm nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như nhà thờ đá cổ, khu trại hè thời Pháp, khu quân sự Pháp… Nếu đi theo những bậc thang dẫn lên đỉnh núi Tản Viên, du khách sẽ được khám phá di tích đền Thượng tựa lưng vào vách núi. Từ trên đỉnh Tản Viên, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh vườn quốc gia Ba Vì rộng lớn. Không khí trên đỉnh núi rất mát mẻ, trong lành nên hầu như khách du lịch nào đến tham quan vườn quốc gia Ba Vì vào mùa hè đều muốn lên đỉnh núi Tản Viên hóng gió và ngắm cảnh.

Xem thêm: du lịch Hè 2020 nên đi đâu chơi?

2. Công viên nước Hồ Tây


Công viên nước Hồ Tây là thiên đường du lịch mùa hè ở Hà Nội

Công viên nước Hồ Tây là một khu vui chơi giải trí ngoài trời hiện đại và hấp dẫn nhiều du khách đến vui chơi trong dịp hè. Đến công viên nước Hồ Tây, du khách sẽ được thả mình thư giãn bên trong những bể nước rộng lớn, mát lạnh. Không những vậy, công viên nước Hồ Tây còn mang đến cho du khách những trò chơi giải trí đầy thú vị như cầu trượt, nhạc nước, hồ phao, hồ câu cá, hồ tạo sóng nhân tạo…


Các bạn trẻ còn bị các trò chơi cảm giác mạnh ở đây lôi cuốn

Bên cạnh những trò chơi dưới nước hấp dẫn, công viên nước Hồ Tây còn có thêm khu vực sân tennis, sân cầu lông, sân golf mini, hồ câu cá… Những khu vực này là địa điểm vui chơi của các bậc phụ huynh dẫn con đi chơi công viên nước. Giữa thời tiết mùa hè nóng bức ở Hà Nội, thật khó có du khách nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của công viên nước Hồ Tây trong những ngày này.

Tour Du Lịch Hà Nội Mai Châu 1 Ngày

VF38:Tour Du Lịch Hà Nội Mai Châu 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Mai Châu - Hà Nội

Giá Từ

3. Thiên Đường Bảo Sơn


Nhắc đến thiên đường du lịch hè ở Hà Nội, du khách hãy đến khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn

Nếu muốn tìm một thiên đường để nghỉ dưỡng và tránh cái nắng hè oi bức ở Hà Nội, du khách hãy đến với khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn. Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 8km nên khách du lịch và người dân thủ đô thường xuyên dẫn con em mình đến đây vui chơi vào mùa hè. Ở bên trong Thiên Đường Bảo Sơn là cả một thế giới trò chơi mà người lớn và trẻ nhỏ đều ao ước.

Tour Du Lịch  Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

VF39:Tour Du Lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8:00 - 17:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Ninh Bình - Hà Nội

Giá Từ

Trong khi con em mình đang vui đùa trong nhà banh hay thưởng thức các tiết mục xiếc ảo thuật, du khách có thể trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh như vòng quay tử thần hay tàu lượn siêu tốc… Ngoài khu trò chơi thì khu hồ bơi ngoài trời cũng thu hút khá đông khách du lịch đến đây ngâm mình trong làn nước mát lạnh hay trải nghiệm trò chơi trượt máng xoắn đầy thách thức.


Chắc hẳn du khách sẽ khó có thể quên trải nghiệm đi bộ khám phá đại dương ở Thủy Cung Thiên Đường Bảo Sơn

Một khu vực đặc biệt du khách không nên bỏ qua trong chuyến đi Thiên Đường Bảo Sơn đó là khu Thủy Cung dưới lòng đất. Đến đây, du khách sẽ được đi bộ dưới đáy đại dương, khám phá những loài động vật to lớn sống dưới đại dương. Sau khi đã vui chơi xong, du khách nên dừng chân lại nhà hàng Cung Đình để thưởng thức thực đơn mùa hè đặc biệt của Thiên Đường Bảo Sơn. Ngoài ra, du khách còn được tham gia phiên chợ quê hết sức đặc biệt và nghỉ qua đêm tại khu khách sạn Thiên Đường Bảo Sơn sau một ngày vui chơi thật thú vị.

Xem thêm: Những điểm lặn ngắm san hô đẹp trong mùa hè này

4. Khu du lịch Đồng Mô


Khu du lịch Đồng Mô cũng là một địa điểm du lịch hấp dẫn giới trẻ Hà Thành đến vui chơi vào mùa hè

Khu du lịch Đồng Mô là địa điểm du lịch hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách vô vàng điều bất ngờ thú vị trong mùa hè này. Tọa lạc giữa lòng núi non Ba Vì hùng vĩ nên khu du lịch Đồng Mô có khung cảnh thiên nhiên xanh tuyệt đẹp và khí hậu mát mẻ quanh năm. Vào mùa hè, khi những huyện khác của thủ đô Hà Nội chịu cái nắng hè oi bức thì khu du lịch Đồng Mô lại được thiên nhiên ưu ái ban tặng 1 mùa hè rất mát mẻ. Nếu được hỏi hè này nên đi đâu chơi ở Hà Nội thì rất đông du khách sẽ nói đến khu du lịch Đồng Mô.

Khu du lịch Đồng Mô có gì? Du khách đến Đồng Mô sẽ được chào đón bằng một bầu không khí trong lành và mát mẻ ngay từ cổng vào. Bước qua cánh cổng để vào khu du lịch, du khách sẽ đến với một thế giới thần tiên với nhiều địa điểm tham quan và vui chơi gắn với màu xanh của vùng núi Ba Vì. Những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách ở Đồng Mô là: đảo Phượng, khu cắm trại Sơn Tinh Camp, sân golf Đồng Mô, và làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.


Có một chùa Khmer cổ kính và độc đáo bên trong khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Bên cạnh đó, du khách cũng đừng quên ở trung tâm khu du lịch Đồng Mô có một hồ Đồng Mô xinh đẹp với ngôi nhà nhỏ xinh trên hòn đảo nằm giữa hồ. Nếu đến hồ Đồng Mô vào chiều tối, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn xuống tại khu du lịch Đồng Mô.

Tour du lịch Chùa Hương 1 Ngày Khởi Hành Từ Hà Nội

VF40:Tour du lịch Chùa Hương 1 Ngày Khởi Hành Từ Hà Nội

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Chùa Hương

Giá Từ

5. Tam Đảo

Tam Đảo từ lâu đã là một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách thủ đô đến tham quan mỗi khi mùa hè đến. Không giống như thủ đô Hà Nội có một mùa hè oi bức và nóng bức, mùa hè ở Tam Đảo có một khí hậu mát mẻ và vô cùng dễ chịu. Đó là lý do vì sao khách du lịch thập phương rất thích đi du lịch Tam Đảo vào mùa hè.


Không chỉ có không khí mát lạnh, du khách đến Tam Đảo du lịch hè còn được chụp ảnh bên Cổng Trời độc đáo

Chuyến đi du lịch sẽ mang du khách đến những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Tam Đảo như Tháp truyền hình, đền bà chúa Thượng Ngàn, nhà thờ cổ Tam Đảo và cổng trời Tam Đảo. Đến mỗi một địa điểm, du khách sẽ được trải nghiệm khám phá khung cảnh thơ mộng ở nơi đó. Đặc biệt, có rất nhiều du khách chụp được những bức ảnh đẹp, ưng ý bên nhà thờ cổ Tam Đảo và cổng trời Tam Đảo để mang về làm kỉ niệm.

Thời tiết ở Tam Đảo vào mùa hè quá đẹp để du khách lên kế hoạch đi du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè. Không chỉ người dân thủ đô Hà Nội mà du khách ở khắp mọi miền đất nước cũng rất thích đi du lịch Tam Đảo vào mùa hè.

Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

VF522:Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Cố Đô Hoa Lư - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Giá Từ

6. Hồ Đại Lải

Nếu chưa biết địa điểm du lịch gần Hà Nội nào để đi du lịch mùa hè này, sao du khách không chọn đến Hồ Đại Lải. Hồ Đại Lải là một khu du lịch rất nổi tiếng nằm cách thủ đô Hà Nội hon 50km về hướng Vĩnh Phúc. Ở đây, ngoài hồ Đại Lải rộng lớn có khung cảnh nên thơ ở trung tâm, khu du lịch còn xây dựng nhiều công trình kiến trúc độc đáo bên hồ để du khách tham quan và chụp ảnh. Không chỉ được trải nghiệm tham quan và chụp ảnh, du khách đến hồ Đại Lải vào mùa hè còn được tham gia nhiều trò chơi vận động vô cùng hấp dẫn như đạp vịt, đạp xe đạp quanh hồ, đi thuyền tham quan hồ…


Khung cảnh thơ mộng của hồ Đại Lải và đảo Ngọc lôi cuốn khách du lịch đến đây tham quan

Tour Du Lịch Chùa Bái Đính - KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

VF521:Tour Du Lịch Chùa Bái Đính - KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Chùa Bái Đính - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Giá Từ

Nằm giữa hồ Đại Lải có một đảo Ngọc huyền bí là địa điểm du khách nào cũng muốn đến khám phá trong chuyến đi du lịch hồ Đại Lải. Đảo Ngọc còn có tên gọi là đảo Chim vì trên đảo có cây cối xanh tốt và nhiều loài chim sinh sống. Nhìn từ xa, đảo Ngọc giống như 1 khu rừng hoang sơ với nhiều điều bí ẩn cuốn hút du khách đến khám phá.

Nếu muốn đi du lịch Hồ Đại Lải, du khách có thể chọn Tour du lịch hè Hà Nội – Hồ Đại Lải – Đảo Ngọc của Viet Fun Travel. Tour du lịch kéo dài 1 ngày này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn vô cùng thú vị giữa không gian xanh mát tại hồ Đại Lải.

Tham khảo ngay một số Tour du lịch Hè hot nhất 2020 do Viet Fun Travel tổ chức.

Chắc hẳn rằng sau khi tham khảo chia sẻ du lịch của Viet Fun Travel, du khách đã biết Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở Hà Nội rồi phải không nào? Mùa hè đang đến gần, chúc du khách sẽ có được cho riêng mình và gia đình một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng thật tuyệt vời ở thủ đô Hà Nội. Xin chào và hẹn gặp lại du khách tại những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng ở Hà Nội trong mùa hè này.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở Hà Nội?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call