Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 6 khách sạn 5 sao "siêu sang chảnh" ở Vũng Tàu

  • 0 nhận xét
  • TOP 6 khách sạn 5 sao "siêu sang chảnh" ở Vũng Tàu
    4.1/5 sao 113 lượt

Là một thành phố phát triển và có nhiều địa điểm du lịch đẹp, Vũng Tàu thu hút rất nhiều nhà đầu tư khách sạn. Nơi này có nhiều khách sạn 5 sao đẹp nổi tiếng. Viet Fun Travel sẽ giới thiệu tất tần tật những khách sạn 5 sao ở Vũng Tàu được nhiều khách du lịch yêu thích để Quý khách biết và có thể lựa chọn khi có dịp đến Vũng Tàu.

1. Khách sạn Imperial Vũng Tàu

-> Địa điểm: 159 Thùy Vân, phường Thắng Tam, tp Vũng Tàu.

Imperial là khách sạn sang trọng bậc nhất của thành phố Vũng Tàu. Khách sạn này được thiết kế theo phong cách châu Âu thời Phục Hưng nên đem lại cảm giác sang trọng mà vẫn tiện nghi cho du khách. Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng nghỉ được trang trí bởi các bức họa trứ danh đầy đặc sắc. Nội thất của khách sạn được làm từ các chất liệu cao cấp như thủy tinh, đồng, gỗ, gốm sứ…

nhung khach san 5 sao o vung tau

Khách sạn Imperial đạt chuẩn quốc tế 5 sao cực chất ở Vũng Tàu

-> Liên quan: cận mắt ngắm phố âu - khách sạn 5 sao Imperial sang chảnh bậc nhất Vũng Tàu 

Khách sạn Imperial cách Bãi Sau chỉ khoảng 150m và có bãi biển riêng tại đây. Các phòng ở đây đều có view biển, hồ bơi hoặc view thành phố nên tạo cảm giác rất rộng rãi, thoải mái cho du khách.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Phòng sang trọng, đẳng cấp ở Imperial Vũng Tàu

Imperial có nhiều hồ bơi, trong đó 1 hồ tràn bờ sát biển và 3 hồ khác ở vườn sau rất đẹp. Khách sạn này còn có tới 6 nhà hàng ăn uống, trong đó có Havana Club phục vụ các loại đồ uống đa dạng và Seafood Restaurant phục vụ hải sản tươi sống ngay bên bãi biển.
 

Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

VF184:Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

Khởi hành:Thứ 7, Chủ Nhật Hàng Tuần (Từ 6h00 - 18h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu - Sài Gòn

Giá Từ

nhung khach san 5 sao o vung tau

Hệ thống hồ bơi đẹp ở Imperial Hotel Vũng Tàu

Với phong cách nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nằm ở vị trí thuận lợi, gần nhiều địa điểm du lịch đẹp ở Vũng Tàu nên Imperial được khách du lịch trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

2. Pullman Vũng Tàu

-> Địa điểm: 15 đường Thi Sách, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

Nói đến những khách sạn đẹp Vũng Tàu gần biển, không thể không nhắc đến Pullman Vũng Tàu. Khách sạn này chỉ cách Bãi Sau khoảng 500m và cách trung tâm 1,5km. Pullman Vũng Tàu được thiết kế khá độc đáo với sự pha trộn giữa kiến trúc hiện đại và những nét đặc trưng của châu Á.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Không gian rộng lớn của Pullman Hotel Vũng Tàu

Pullman có tổng cộng 356 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều có view biển hoặc view thành phố. Các phòng trong khách sạn đẹp và đầy đủ tiện nghi đồng thời đem đến cảm giác mới lạ cho du khách bởi cách trang trí độc đáo. Khách sạn này còn có nhà hàng phục vụ các món ăn Âu Á, hệ thống bếp mở giúp du khách thấy được món ăn của mình được chế biến như thế nào.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Phòng ở Pullman Hotel được đánh giá là đẹp và chất lượng

Bên cạnh đó, các dịch vụ đi kèm như phòng hội nghị, nhà hàng, quán bar, bể bơi, của Pullman… đều khiến du khách cảm thấy được nghỉ ngơi, thư giãn đầy thoải mái.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Ở Pullman Hotel còn có hệ thống bể bơi đạt chuẩn chất lượng cho du khách tha hồ trải nghiệm

-> Nên xem: 40 khách sạn có view cực đẹp ở Vũng Tàu

3. The Grand Hồ Tràm Strip

-> Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Vũng Tàu.

Trong các khách sạn ở Vũng Tàu được đánh giá là đẳng cấp thì The Grand Hồ Tràm Strip thường được nhắc đến với nhiều nét nổi bật. Đầu tiên, phải kể đến quy mô của The Grand Hồ Tràm Strip.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Không gian The Grand Hồ Tràm Strip khá rộng lớn

Khu nghỉ dưỡng phức hợp này rộng tới 164ha với số phòng lên tới 1.100 phòng. Nằm dọc bãi biển Hồ Tràm, The Grand Hồ Tràm Strip có 3 hồ bơi nhìn ra bãi biển. Điều thú vị là ở khu vực hồ bơi này, du khách có thể trải nghiệm khu trò chơi trượt nước Gragon Slide cao tới 18m.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Ở The Grand Hồ Tràm Strip có nhiều hệ thống phòng chất lượng cho du khách trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất

Bên cạnh đó, The Grand Hồ Tràm Strip còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với rất nhiều hoạt động giải trí. Ở đây còn có dịch vụ trông giữ trẻ để du khách có thể dành thời gian riêng tư cho nhau hoặc tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi biển đầy hấp dẫn khác.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Ở The Grand Hồ Tràm Strip có hệ thống hồ bơi chất lượng, đẳng cấp cho du khách tha hồ giải trí

Năm 2018 vừa qua, The Grand Hồ Tràm Strip đã đạt giải thưởng Khách sạn có sân golf tốt nhất châu Á trong khuôn khổ giải World Golf Award.

Các phòng ở đây có hướng view biển, view đồi đều rất đẹp. Đồng thời, tiện ích chung của các hạng phòng là đệm lông ngỗng, phòng tắm đứng và bồn tắm nằm. Bãi biển riêng của The Grand Hồ Tràm Strip cũng rất đẹp với nhiều nét còn hoang sơ với những hàng cây xanh mát đầy thơ mộng trên bờ.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Ở The Grand Hồ Tràm Strip có nhiều phòng hạng sang, có view hướng biển cực đẹp

-> Tham khảo và đặt ngay những Tour du lịch Vũng Tàu 1 ngày chất lượng cao do Viet Fun Travel tổ chức.

4. Sanctuary Hồ Tràm Resort Community

-> Địa chỉ: Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu.

Sanctuary Hồ Tràm Resort Community là một trong những khách sạn view đẹp ở Vũng Tàu làm say lòng rất nhiều khách du lịch. Nơi này có bãi biển hoang sơ và trong lành thuộc hàng đầu ở Vũng Tàu.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Sanctuary Hồ Tràm Resort đạt chuẩn chất lượng 5 sao cực chất ở Vũng Tàu

Resort có nhiều biệt thư, mỗi biệt thự đều có khu vườn riêng được chăm sóc kỹ càng và hồ bơi rất đẹp. Điểm nổi bật của Sanctuary Hồ Tràm Resort Community là không gian rất yên tĩnh, mát mẻ và đầy riêng tư.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Không gian, phòng ốc ở Resort khá đẹp, khá yên tĩnh và vô cùng riêng tư

Các biệt thự của resort được thiết kế theo phong cách chủ đạo là gần gũi với thiên nhiên để đón được nhiều ánh sáng và gió biển nhất có thể. Nội thất trong các phòng đều tiện nghi, sang trọng và đầy đủ. Nhà bếp của mỗi căn biệt thự đều rất tiện lợi, giúp du khách có thể chế biến dễ dàng các món ăn yêu thích.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Các khu biệt thự ở Sanctuary Hồ Tràm Resort Community đều được thiết kế sang trọng theo phong cách gần gũi với thiên nhiên

Nhà hàng của Sanctuary Hồ Tràm Resort Community phục vụ các món ăn đa dạng, từ các món hải sản tươi sống đặc trưng của Vũng Tàu đến các món ăn Âu Mỹ ngon miệng. Bên cạnh đó, các tiện nghi giải trí của resort như sân tennis, karaoke, thư viện… đều có sự sang trọng tương xứng với khu nhà ở.

-> Bài liên quan: Đi Vũng Tàu nên ở resort nào tốt?

5. Saint Simeon Resort and Spa

-> Địa chỉ: Tân Phước, Long Hải, Vũng Tàu.

Saint Simeon Resort & Spa nằm dọc theo biển Long Hải của Vũng Tàu. Long Hải vốn nổi tiếng là bãi biển mộc mạc, còn những nét hoang sơ, do đó bãi biển riêng của Saint Simeon Resort & Spa cũng mang đầy đủ những nét đẹp này. Với Saint Simeon, có thể dùng câu “đại dương ngay trước cửa” để mô tả về nơi nghỉ dưỡng xinh đẹp này.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Không gian biệt thự ở Saint Simeon Resort khá đẹp, khá rộng rãi

Saint Simeon Resort & Spa gồm 133 biệt thự nghỉ dưỡng biển đầy sang trọng, mỗi biệt thự gồm 2 – 3 phòng ngủ với thiết kế rất sang trọng và tiện nghi. Loại Deluxe là những biệt thự có view hồ bơi và sân vườn xanh mát. Hạng Premium có không gian mở và lối đi thẳng ra biển đầy lãng mạn. Loại phòng Suite nằm giữa khu vườn xinh đẹp hoặc nằm ngay trên bãi biển rì rào sóng vỗ.
 

Tour Du Lịch Vũng Tàu - Long Hải - Phước Hải 2 Ngày 1 Đêm

VF185:Tour Du Lịch Vũng Tàu - Long Hải - Phước Hải 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Thứ 7 Hàng Tuần (Từ 5h30)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu – Long Hải – Phước Hải – Sài Gòn

Giá Từ

nhung khach san 5 sao o vung tau

Mỗi biệt thự ở Saint Simeon Resort đều có hệ thống phòng ngủ rộng rãi, được thiết kế theo kiến trúc sang trọng

Loại phòng Princess có sân vườn, hồ bơi và quản gia riêng trong suốt kỳ nghỉ của du khách. Saint Simeon Resort & Spa có 3 nhà hàng với 3 phong cách chế biến khác nhau để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của du khách. Trong đó, phục vụ du khách ăn sáng và ăn uống cả ngày là nhà hàng Bettina Cucina.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Ở Saint Simeon Resort cũng có hồ bơi khá chất lượng cho du khách trải nghiệm

Nhà hàng ẩm thực cao cấp với thực đơn phong phú, bao gồm cả hải sản tươi sống là Bettina Signature. Còn nhà hàng Bettina Lounge chính là quầy bar ngay trên bờ biển với các món nước ngon miệng. Nơi này còn có dịch vụ Spa riêng sử dụng các loại tinh dầu nhập khẩu từ Bottega.

-> Nên xem: Những khách sạn view biển cực chất ở Vũng Tàu

6. Oceanami Villas & Beach Club Long Hải

-> Địa chỉ: tỉnh lộ 44A biển Long Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Oceanami Villas & Beach Club Long Hải có vị trí rất tốt khi lưng dựa vào núi Minh Đạm nổi tiếng, trước mặt là biển Long Hải. Nơi này có bãi biển riêng dài 700m tuyệt đẹp với cát mịn, biển xanh và những hàng phi lao xanh mát.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Oceanami Villas & Beach Club Long Hải là khu nghỉ dưỡng cao cấp được nhiều du khách ưa thích, lựa chọn

Oceanami Villas & Beach Club Long Hải gồm 347 căn biệt thự. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế để nằm giữa một khu vườn tươi tốt, do đó không khí vừa trong lành vừa yên tĩnh, thanh bình. Tầng thượng mỗi căn biệt thự đều có view biển nên làm hài lòng được những du khách yêu biển.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Oceanami Villas & Beach Long hải có nhiều căn biệt thự, trong đó mỗi phòng đều khá đẹp, khá sang trọng với những dịch vụ đẳng cấp nhất

Một điểm nổi bật nữa của Oceanami Villas & Beach Club Long Hải là hồ bơi vô cực rộng lớn gần 2.000m2, khiến du khách cảm thấy gần gũi với biển khơi hơn.

nhung khach san 5 sao o vung tau

Hồ bơi nơi đây được xem là rộng lớn với diện tích lên tới 2000 mét vuông

Oceanami Villas & Beach Club Long Hải có 2 nhà hàng và 3 louge, 1 club trên bãi biển rất sôi động, dịch vụ spa, khu vui chơi cho trẻ em, khu tập gym và fitness cho người lớn… Tất cả đều tạo nên sức hấp dẫn lớn cho Oceanami Villas & Beach Club Long Hải và do đó, được xem là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Trên đây là những khách sạn 5 sao được các du khách trong và ngoài nước đánh giá cao ở Vũng Tàu. Du khách có thể săn các đợt khuyến mại, giảm giá của các khách sạn, resort này trên những trang đặt phòng trực tuyến uy tín hoặc trên chính trang web của khách sạn/ resort. Chúc du khách có sự lựa chọn hợp lý về khách sạn khi du lịch Vũng Tàu.

Theo Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 6 khách sạn 5 sao "siêu sang chảnh" ở Vũng Tàu

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call