Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm mặt" Top 11 trò chơi dân gian gắn liền tuổi thơ ở miền Tây Nam Bộ

  • 0 nhận xét
  • "Điểm mặt" Top 11 trò chơi dân gian gắn liền tuổi thơ ở miền Tây Nam Bộ
    4.2/5 sao 24 lượt

Miền Tây Nam Bộ là một vùng đất gắn liền với những nét đẹp văn hóa và truyền thống xa xưa. Đó cũng là lý do vì sao du khách đến thăm các tỉnh miền Tây Nam Bộ sẽ được chiêm ngưỡng những công trình văn hóa cổ xưa, những nghi lễ dường như đã thất truyền. Không chỉ vậy, ở miền Tây còn bảo lưu rất nhiều trò chơi dân gian mà thành phố không có.

Dưới đây là Top những trò chơi dân gian gắn liền tuổi thơ ở miền Tây Nam BộViet Fun Travel sưu tầm được. Hãy cùng Viet Fun Travel trở về tuổi thơ trong trẻo, hồn nhiên qua các trò chơi dân gian sau đây nhé!

-> Xem thêm: TOP 7 lễ hội văn hóa độc đáo ở Miền Tây Nam Bộ

1. Trò chơi thả diều

nhung tro choi dan gian o mien tay nam bo

Thả diều là trò chơi tuổi thơ mà không chỉ ở miền Tây mà còn ở nhiều vùng miền khác ở Việt Nam

Hình ảnh những cánh đồng lúa miền Tây với những cánh diều đủ màu sắc bay lượn là kí ức tuổi thơ của biết bao người dân miền Tây. Thật vậy, với một miền Tây hoang vu, không có công viên hay khu vui chơi thì những cánh đồng lúa chính là nơi những bạn trẻ tụ tập lại thả diều vào những ngày Tết.

Lúc ban đầu chỉ có những trẻ nhỏ chơi, về sau, cả người lớn cũng thích thú với những cánh diều và trò chơi thả diều trở thành một trong những trò chơi dân gian gắn liền với miền Tây Nam Bộ. Người chơi chỉ việc lựa lúc gió lớn và chạy thật nhanh ngược hướng gió để cánh diều theo gió bay lên trời.

Thật còn gì tuyệt vời và thú vị bằng khi được cầm trong tay những con diều đủ màu sắc, chạy dọc theo cánh đồng và nhìn cánh diều bay bay phất phới trong gió chiều lồng lộng. Khung cảnh bình yên và thơ mộng đó quả thật khiến du khách đứng xem cảm thấy vô cùng xúc động và nhớ về tuổi thơ của mình.

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

Ngày nay, trẻ con ở vùng nông thôn các tỉnh miền Tây vẫn còn hứng thú với trò chơi này. Trẻ con thành phố ở những vùng ven, ngoại ô cũng thích. Có rất nhiều người mỗi lần nhìn thấy cánh diều lại nhớ về ký ức tuổi thơ vô cùng đẹp đẽ. Rất nhiều người đã xúc động khi được đi thả diều cùng con cháu của mình. Họ xem đó như các để trải nghiệm lại một trò chơi của tuổi thơ vô cùng dễ thương và đáng nhớ.

Giờ du lịch về miền Tây, vào những buổi chiều nhất là sau những mùa gặt thì du khách dễ dàng bắt gặp hình ảnh những em bé đang hứng thú với những cánh diều trên đồng lúa. Đó chắc chắn là những hình ảnh đẹp, đầy cảm xúc mà không du khách nào muốn quên.

2. Trò chơi Oẳn Tù Tì

nhung tro choi dan gian o mien tay nam bo

Trò chơi oẳn tù tì – ký ức tuổi thơ đẹp đẽ của rất nhiều người

“Kéo, búa, bao” - đó là câu nói mà bất kì bạn trẻ nào chơi trò Oẳn Tù Tì đều nhớ thuộc lòng. Rất nhiều bạn trẻ biết đến trò chơi này vì đây là một cách để phân tổ, phân đội cho một trò chơi khác. Đôi khi, cả người lớn cũng thích dùng trò chơi Oẳn Tù Tì này để giải trí và tiêu khiển.

Trò chơi này thường dành cho 2 người. Để phân ai thắng ai thua, thì phải dùng theo phương pháp “kéo thắng bao, bao thắng búa, búa thắng kéo”. Nếu 2 người đều ra giống nhau thì lại tiếp tục Oẳn Tù Tì đến khi tìm được người thắng và người thua.

Trò chơi này không chỉ ở miền Tây mà còn phổ biến ở cả nước. Hiện nay, vẫn có nhiều trẻ con thích chơi trò này và người lớn cũng vậy. Có lẽ trò này đơn giản, không phải chuẩn bị dụng cụ gì, chỉ “hai bàn tay trắng”, quy tắc cũng rõ ràng nên ai cũng chơi được. Nếu lâu rồi bạn chưa thử chơi lại trò này thì hãy thử lại đi nhé. Sẽ có những trận cười nghiêng ngả sau khi chơi trò chơi này đấy.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

3. Trò chơi Ô ăn quan

nhung tro choi dan gian o mien tay nam bo

Rất nhiều người trong chúng ta đã từng chơi trò chơi ô ăn quan

Trò chơi Ô ăn quan cũng là một trong những trò chơi vô cùng thú vị mà những bạn trẻ ở miền Tây rất thích chơi. Đây là 1 trò chơi độc đáo dành riêng cho 2 người. Để bắt đầu trò chơi thì người chơi phải vẽ ra 1 hình chữ nhật và chia nó thành 2 hàng ngang, 5 hàng dọc đều nhau.

Ở phía đầu và phía cuối cạnh ngắn hình chữ nhật có vẽ 2 hình vòng cung biểu tượng cho 2 quan. Sau đó, ta tiếp tục tìm 50 viên sỏi hay đá nhỏ, chia đều mỗi ô vuông 5 viên, và 2 viên đá lớn đặt ở 2 vị trí quan.

Khi bắt đầu trò chơi thì 1 bạn sẽ lấy ra 1 ô và đi các viên đá vào từng ô vuông và quan. Đến khi đặt viên cuối cùng dừng ngay trước 1 ô trống thì được phép “ăn” những viên ở ô cạnh đó. Tuy nhiên, nếu viên đá cuối cùng đặt trước quan thì sẽ không được đi tiếp. Trò chơi sẽ kết thúc khi 1 bên ăn hết 2 quan hoặc có số quân “ăn” được nhiều hơn số quân bên phía người đối diện. Với cách chơi thú vị này thì người chơi sẽ phải khôn khéo trong từng nước đi để có thể ăn được nhiều quân nhất.

Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

VF12:Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

Khởi hành:Thứ 7 Hàng tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

Đây cũng là trò chơi thuở nhỏ mà hầu hết những người con miền Tây nào ở các thế hệ như 8X, 7X trở về trước đều biết. Một số các bạn trẻ ở độ tuổi 9X cũng biết trò này. Hãy thử “quẳng smart phone” và chơi lại trò chơi ô ăn quan để tìm lại những cảm xúc ngày xưa nhé.

4. Đua xuồng 3 lá

nhung tro choi dan gian o mien tay nam bo

Đua xuồng ba lá là một cuộc thi truyền thống ở miền Tây Nam Bộ và cũng là trò chơi ngày xưa của nhiều người dân ở miền Tây

Xuồng 3 lá là một phương tiện di chuyển rất phổ biến ở miền Tây Nam Bộ. Chính vì thế, để du khách từ những nơi khác đến du lịch miền Tây biết về loại phương tiện độc đáo này thì một số làng miền Tây thường xuyên tổ chức trò chơi đua thuyền 3 lá.

Trò chơi này không giới hạn số lượng thuyền có thể tham gia. Mỗi thuyền sẽ có từ 3 – 5 người chèo. Khi người trọng tài ra lệnh xuất phát, người trên thuyền sẽ bắt đầu chèo thật mạnh để thuyền di chuyển nhanh về phía trước xem ai đến đích trước.

Trò chơi dân gian này còn là một cách để người tham gia thể hiện tình đoàn kết, sự ăn ý và tinh thần đồng đội vượt khó của tất cả các thành viên trên thuyền. Bởi vì muốn thuyền đi nhanh về phía trước, thuyền phải đảm bảo các thuyền viên chèo đều tay, đều nhịp. Nếu thuyền nào bị lật úp trong lúc đang bắt đầu sẽ bị xử thua cuộc.

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

Người về đích đầu tiên trong cuộc chơi này sẽ là người chiến thắng. Ở miền Tây hiện nay trò này vẫn còn được tổ chức, nhất là vào các lễ hội. Du khách đi du lịch miền Tây nếu có cơ hội sẽ được tham dự vào một buổi đua xuồng (hoặc đua ghe) chuyên nghiệp, được tổ chức bài bản.

5. Trò chơi tát mương bắt cá

nhung tro choi dan gian o mien tay nam bo

Tát mương bắt cá, một trò thú vị mà nhiều người ở vùng nông thôn ngày xưa được trải nghiệm qua

Một trong những trò chơi dân gian đang hấp dẫn rất nhiều du khách tham gia khi đến những khu du lịch miệt vườn chính là trò chơi tát mương bắt cá. Tham gia trò chơi này thì du khách sẽ phải hóa thân thành những người nông dân mặc chiếc áo bà ba nâu và trải nghiệm bắt cá ngay dưới mương.

Nhiều du khách còn thích thú thách đố nhau xem đội nào bắt được nhiều hơn. Điều đó khiến cho không khí của trò chơi trở nên vô cùng hào hứng và hấp dẫn.

Để bắt được nhiều cá nhất có thể khi tham gia trò chơi tát mương bắt cá thì du khách phải nhanh tay, lẹ mắt để phát hiện ra những chú cá đang ẩn nấp dưới nước, trong bùn… Những chú cá rô, cá lóc, cá trê… chiến lợi phẩm sau trò chơi sẽ được chế biến thành những món ăn ngon, hấp dẫn. Có thể nói, trong tất cả những trò chơi dân gian hấp dẫn ở miền Tây Nam Bộ thì tát mương bắt cá chính là trò chơi tuyệt vời và thú vị nhất.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

6. Chọi gà

nhung tro choi dan gian o mien tay nam bo

Chọi gà là một trò chơi cũng khá thú vị và hấp dẫn của trẻ con nông thôn ngày xưa

Chọi gà là một trong những trò chơi dân gian ở miền Tây lâu đời nhất. Đây là một trò chơi rất thú vị. Muốn chiến thắng trong trò chơi này, người chủ của chú gà chọi cần phải chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo trước khi được đem ra chọi gà với một chú gà khác. Bên cạnh đó, những chú gà này còn phải được huấn luyện cách đá như thế nào để có thể giành chiến thắng. Bởi vậy, những chú gà chọi phải học tập qua từng trận đấu chọi gà để có thể giành chiến thắng cho chủ trong trò chơi.

Trò chơi này là một cách để người tham gia gắn kết lại với nhau, thể hiện tinh thần thượng võ, thắng không kiêu, bại không nản. Để thêm phần thú vị và hấp dẫn cho trò chơi thì một số người còn tổ chức lại cá độ xem chú gà nào thắng.

7. Kéo co

nhung tro choi dan gian o mien tay nam bo

Ai đã từng đi học chắc biết qua trò chơi kéo co vô cùng vui nhộn này

Trong những lễ hội lớn ở miền Tây thì trò kéo co luôn thu hút rất đông du khách đến theo dõi. Hai đội tham gia trò chơi này sẽ ra sức kéo sợi dây để đưa đội còn lại qua vạch giữa sân. Trò chơi này nhìn rất đơn giản nhưng để có thể chiến thắng thì đòi hỏi cả đội kéo co phải hết sức đoàn kết. Bên cạnh đó, trò chơi này còn mang lại cho người chơi sức khỏe, sự khéo léo và tính dai, tính bền.

Trong một số trò chơi tập thể hay các hoạt động teambuilding của các công ty, tổ chức, trò chơi kéo co cũng được đưa vào rất nhiều. Đây được xem là bộ môn thể thao vui chơi vô cùng phổ biến. Các hội trại của nhiều trường từ phổ thông đến đại học người ta cũng thường cho chơi kéo co.

Có thể nói đây là trò chơi dân gian rất phổ biến ở Việt Nam. Nếu du khách đi du lịch miền Tây đến những khu du lịch sinh thái có thể tổ chức chơi kéo co cùng bạn bè, đồng nghiệp.

-> Xem thêm về: những địa điểm du lịch đẹp ở miền Tây

8. Đánh đu

nhung tro choi dan gian o mien tay nam bo

Nhiều người con miền Tây lớn lên vẫn mãi nhớ về trò chơi đánh đu một thời tuổi thơ

Những chiếc xích đu được dựng nên từ những thanh tre, thanh nứa mang đậm nét thôn dã miền Tây làm người lớn nhớ tới những giây phút ngồi chơi xích đu thưở nhỏ. Trò chơi này là thử thách xem ai là người đánh đu cao hơn. Không chỉ có trẻ em mà những người lớn cũng rất hào hứng khi được tham gia vào trò chơi đầy sức hấp dẫn này.

Nếu trẻ em ở các tỉnh vùng núi phía Bắc ưa thích trò chơi này thì trẻ con ở miền Tây cũng vậy. Cái trò chơi đánh đu tưởng chỉ có văn hóa ở miền Bắc mới có thì miền Nam cũng diễn ra. Tuy nhiên, trò này ngày nay nếu muốn chơi thì du khách nên đến các khu du lịch sinh thái miệt vườn mới có.

Tour Du Lịch Đồng Tháp Mùa Nước Nổi 2 Ngày 1 Đêm

VF162:Tour Du Lịch Đồng Tháp Mùa Nước Nổi 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Khu Di tích Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - Bảo tàng Đồng Tháp - KDL Sinh Thái Gáo Giồng - Khu di tích Gò Tháp - KDL Đồng Sen Tháp Mười - Vườn Quốc gia Tràm Chim Tam Nông

Giá Từ

9. Đạp xe qua cầu khỉ

Dường như chỉ có vùng miệt vườn sông nước mới có cái trò chơi dân gian đạp xe qua cầu khỉ. Có lẽ, vì vùng đất này con người đã quá quen thuộc với chiếc cầu khỉ vắt vẻo qua con sông nên trò chơi đạp xe qua cầu khỉ cũng trở nên phổ biến. Chiếc cầu khỉ đã nằm trong ký ức của những người con miền Tây xa quê.

Dù năm tháng có đổi thay, dù ngày nay chiếc cầu khỉ kia đang dần biến mất để thay vào đó là những cây cầu được xây dựng hoành tráng thì cầu khỉ vẫn là một phần trong ký ức của họ. Có lẽ vì vậy mà trò chơi đạp xe qua cầu khỉ cũng được cho là trò chơi dân gian gắn liền với tuổi thơ của nhiều người ở miền Tây Nam Bộ.

nhung tro choi dan gian o mien tay nam bo

Đi qua cầu khỉ hay đạp xe qua cầu khỉ là những trò chơi dân gian thú vị ở các khu du lịch sinh thái miền Tây

Ngày nay, ở các khu du lịch miền Tây thường có trò chơi đạp xe đạp qua cầu khỉ, đây là một “biến tấu” của trò đi bộ qua cầu khỉ, một nét văn hóa truyền thống của người dân miền Tây. Một số khu du lịch sinh thái như Làng Bè, Lan Vương… họ đầu tư hẳn một không gian riêng để du khách thử thức với trò chơi này.

Vậy nếu có du lịch miền Tây, Quý khách hãy thử sức với trò chơi thú vị này nhé. Bảo đảm Quý khách sẽ có những trận cười ngả nghiêng khi trải nghiệm trò chơi này.

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

10. Bịt mắt bắt dê

Trong chúng ta chắc không ai là không biết trò chơi này. Trò chơi vô cùng đơn giản, một người chơi chính bị bịt mắt và những người còn lại là “con dê”. Ở miền Tây, trò chơi dân gian này cũng khá phổ biến và được nhiều người biết đến. Các thế hệ những người lớn tuổi thời xưa, khi mà smart Phone, Facebook, Youtube chưa hoành hành thì đây được xem là trò chơi “hot”.

Thế nhưng, trò chơi này sau này dần mai một, ít có người chơi và ít có người tụ tập lại để chơi. Vì thế, bịt mắt bắt dê cũng được xếp vào loại các trò chơi dân gian cần được duy trì như thể gìn giữ một nét văn hóa của người dân Việt Nam ở vùng nông thôn.

nhung tro choi dan gian o mien tay nam bo

Tuổi thơ của nhiều người gắn liền với trò chơi bịt mắt bắt dê

Ngày nay, du lịch về miền tây, vào những miệt vườn cây ăn trái hoặc những khu du lịch sinh thái có những khoảng đất trống, rộng rãi, du khách cũng có thể tổ chức chơi trò chơi này. Thay vì “bịt mắt bắt dê” thì nay biến thành “bịt mắt bắt vịt”, “bịt mắt bắt gà” đều được hết.

Trò chơi này tưởng đơn giản chẳng có gì vui nhưng thực sự khi chơi thì sẽ vô cùng thú vị. Du khách sẽ có những trận cười vô cùng thoải mái khi người chơi bắt nhầm con vật khác mà không phải là “con dê” hay “con vịt” “con gà”.

11. Trò chơi banh đũa

Hẳn du khách nào ở thế hệ 8X, 7X trở về trước cũng đều biết trò chơi này nhất là những du khách nữ. Trò chơi banh đũa khá đơn giản, người chơi chỉ cần chuẩn bị một quả banh (loại bóng bổng như bóng quần vợt, có độ nảy) và 10 que tre được vót trơn tru.

Khi chơi, người chơi lần lượt vừa bồng banh vừa nhấc từng chiếc đũa. Sau đó là các động tác để đũa trên tay sao cho không bị rơi cây nào. Có thể nói trò chơi này phụ hợp với chị em bạn gái vì nó rèn tính kiên trì và sự dẻo dai, khéo léo của đôi bàn tay.

nhung tro choi dan gian o mien tay nam bo

Không chỉ trẻ em ở miền Tây mà nhiều trẻ em ở các vùng miền khác tại Việt Nam cũng thích chơi banh đũa

Ở miền Tây người ta gọi là trò chơi banh đũa còn ở miền Trung người ta còn có tên gọi khác là “chơi nẻ”. Du lịch về miền Tây bây giờ khó tìm thấy trò chơi này, trừ những vùng thật hẻo lánh, xa xôi.

Có lẽ, sự phát triển của công nghệ khiến người ta cuốn vào thế giới riêng trên chiếc smart phone mà quên mất những trò chơi bay nhảy, ngoài trời, ngoài đồng ruộng. Tuy nhiên, Viet Fun tin chắc rằng có nhiều du khách khi nhìn thấy trò chơi này lại nhớ về ký ức tuổi thơ của mình.

Tour Du Lịch Miền Tây Tát Mương Bắt Cá 1 Ngày

VF241:Tour Du Lịch Miền Tây Tát Mương Bắt Cá 1 Ngày

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Miền Tây - Sài Gòn

Giá Từ

Top những trò chơi dân gian gắn liền tuổi thơ ở miền Tây Nam Bộ là những trò chơi vô cùng đặc sắc và thú vị, lại vô cùng quen thuộc với những bạn trẻ và người lớn ở các tỉnh miền Tây. Thông qua những trò chơi dân gian hấp dẫn này, người chơi sẽ thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau. Hi vọng rằng trong tương lai, những trò chơi dân gian vô cùng đặc sắc này còn được giữ gìnvà được nhiều người biết đến hơn nữa. Hãy cùng Viet Fun Travel chúng tôi ngược về miền đất phương Nam, ghé miền Tây Nam Bộ và thử chơi những trò chơi thú vị này. Số điện thoại đặt Tour Miền Tây của chúng tôi là 028 7300 6749 hoặc 1900 6749.

https://www.vietfuntravel.com.vn

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm mặt" Top 11 trò chơi dân gian gắn liền tuổi thơ ở miền Tây Nam Bộ

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call