Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

10 nhà hàng có không gian lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Đà Nẵng

  • 0 nhận xét
  • 10 nhà hàng có không gian lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Đà Nẵng
    4.3/5 sao 3 lượt

Thành phố Đà Nẵng vừa có biển xanh cát trắng vừa có những hòn đảo xinh đẹp lại vừa có những cảnh sắc rừng núi, sông hồ đầy ấn tượng. Vì thế, vùng đất này rất thích hợp để các cặp tình nhân thưởng thức ngày lễ Tình yêu cùng nhau. Bài viết sau của Viet Fun Travel sẽ giới thiệu với du khách 10 nhà hàng có không gian lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Đà Nẵng.

1. Le Gourmet

Nằm ở lầu 3, khách sạn Samdi, số 203 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, nhà hàng Le Gourmet nổi bật với không gian sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Khách sạn Samdi tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng nên nhà hàng Le Gourmet cũng có vị trí đắc địa. Le Gourmet được trang trí theo phong cách châu Âu nhưng vẫn có sự kết hợp hài hòa với những nét Á Đông.


Le Gourmet nằm ở khách sạn Samdi tại trung tâm thành phố Đà Nẵng

Từ tông màu, nội thất cho đến cách thiết kế ánh sáng của nhà hàng Le Gourmet đều đem lại cảm giác ấm cúng và thoải mái cho thực khách. Thực đơn của Le Gourmet rất phong phú với nhiều món ăn Âu – Á khác nhau, trong đó tiệc buffet 60 món của nhà hàng rất được nhiều du khách yêu thích. Le Gourmet được đánh giá là một trong những nhà hàng có không gian lãng mạn cho ngày 14/2 ở Đà Nẵng.

2. Memory Lounge

Có địa chỉ ở số 7 Bạch Đằng, quận Hải Châu, nhà hàng Memory Lounge nằm sát bên dòng sông Hàn thơ mộng của Đà Nẵng. Kiến trúc của Memory Lounge rất đặc sắc với hình dáng như một chiếc lá khổng lồ giữa dòng sông Hàn. Nhìn từ xa, Memory Lounge thật nổi bật với thiết kế mềm mại và độc đáo.

Cùng với kiến trúc lạ mắt, Memory Lounge còn có nội thất sang trọng, các phòng được bao bằng kính để du khách ngồi ở bàn nào cũng có thể ngắm được cầu quay sông Hàn, sông Hàn và đường phố của Đà Nẵng. Memory Lounge được chia làm 3 khu vực quầy bar, nhà hàng và phòng VIP. Du khách có thể lựa chọn ngồi trong nhà hàng hoặc ngồi ở khu tầng trệt gần sông để tận hưởng những làn gió mát từ sông Hàn.

Memory Lounge phục vụ nhiều món ăn Âu Á và hơn 100 loại rượu vang trên thế giới, đáp ứng được nhu cầu ẩm thực đa dạng của du khách.

3. La Maison Deli

Tọa lạc ở lô A1,2,3 đường 2/9, Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, nhà hàng La Maison Deli có vị trí rất thuận lợi khi nằm ngay bên bờ sông Hàn. La Maison Deli có kiến trúc rất nổi bật với thiết kế mái vòm cổ của Pháp và tông màu vàng hoàng gia. Nhà hàng có 3 tầng lầu với khu vực trong nhà và ngoài trời.


La Maison Deli nổi bật với kiến trúc Pháp

Không gian trong nhà của La Maison Deli được thiết kế theo phong cách sang trọng còn không gian ngoài trời thì lại tươi mát với sân vườn được chăm sóc kĩ lưỡng. Du khách có thể thưởng thức lễ Tình nhân Valentine tại phòng VIP riêng tư và ấm cúng tại đây. La Maison Deli theo đuổi ẩm thực Việt thuần túy với những món ăn mang đậm hương vị quê nhà được chế biến công phu và tinh tế.

4. Limoncello

Nhà hàng Limoncello nằm ở 187 Trần Phú, Phước Ninh, quận Hải Châu. Limoncello được xem là điểm nhấn đậm chất Ý ở vùng đất Đà Nẵng. Nhà hàng này rất nổi bật với tông màu vàng mật như màu nắng của vùng Địa Trung Hải và nội thất đơn giản mà tinh tế. Chủ của Limoncello là một cặp vợ chồng người Ý rất thân thiện.

Do đó, các món ăn ở Limoncello được nhiều khách du lịch đánh giá là đúng chuẩn hương vị Ý. Du khách đến đây có thể thưởng thức những món ăn đã làm nên thương hiệu của ẩm thực Ý như pasta, pizza, spaghettii, bít tết... Rượu vang và món bánh tráng miệng Tiramisu của nhà hàng Limoncello cũng được nhiều thực khách khen ngợi.

5. Citron

Nhà hàng Citron nằm ở Bãi Bắc của bán đảo Sơn Trà, quận Sơn Trà. Citron được đánh giá là một trong những nhà hàng sang chảnh bậc nhất ở Đà Nẵng phồn hoa. Nhà hàng này cũng nằm trong danh sách những nhà hàng lãng mạn nhất của Đà Nẵng. Citron nằm trong khu nghỉ dưỡng nổi tiếng InterContinental Danang Sun Peninsula nên đạt tiêu chuẩn nhà hàng 5 sao quốc tế.


Citron là một trong những nhà hàng đẹp nhất của Đà Nẵng

Citron có vị trí tuyệt đẹp khi nhìn thẳng ra biển xanh tuyệt đẹp của bán đảo Sơn Trà. Thiết kế của nhà hàng cũng rất cuốn hút với tạo hình những chiếc bàn ăn giống như những chiếc nón lá treo ngược cách mặt biển khoảng 100m. Du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon miệng tại đây vừa tận hưởng cảnh biển bao la và vẻ đẹp đầy hấp dẫn của rừng núi Sơn Trà.

Những món ăn của Citron rất đa dạng từ Âu đến Á và được chế biến một cách cầu kỳ, công phu. Cách trình bày món ăn của nhà hàng này cũng hết sức đẹp mắt và tinh tế. Chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên và ấn tượng khi đến với nhà hàng Citron dịp Valentine.

6. La Maison 1888

Nói đến những nhà hàng đẳng cấp và lãng mạn tại Đà Nẵng, người ta không thể không nhắc đến La Maison 1888. Nhà hàng này cũng nằm trong khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula ở bán đảo Sơn Trà, quận Sơn Trà. La Maison 1888 từng được vinh danh là “nhà hàng Fine Dining sang trọng nhất thế giới và được CNN bình chọn là 1 trong 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới.

La Maison 1888 có kiến trúc như một căn biệt thự Pháp cổ điển nằm trên sườn đồi, nhìn thẳng ra biển và được bao quanh bởi cây cối xanh mát. Bên trong của La Maison 1888 rất sang trọng với những nội thất tinh tế và được chọn lựa kỹ càng. Thực đơn của La Maison 1888 cũng rất đặc sắc với những món ăn mang hương vị ẩm thực Pháp đích thực.

Các món ăn ở đây được chế biến một cách cầu kỳ, công phu và trình bày đẹp mắt, ấn tượng. La Maison 1888 cũng là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội được hợp tác với 2 đầu bếp đã được phong 3 sao Michelin. Trong giới ẩm thực, việc được phong sao Michelin là sự khẳng định đẳng cấp và tài năng của người đầu bếp đó. Vì thế, du khách hoàn toàn có thể tin rằng mình sẽ được thưởng thức những món ăn khó quên tại La Maison 1888.

7. Nơm Bistro

Nằm ở lô 01 A4, khu biệt thự Đảo Xanh, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, nhà hàng Nơm Bistro có thiết kế rất nổi bật và lạ mắt. Nhà hàng này có hình dáng một chiếc nơm cách điệu với chiều cao 12,4m nằm bên bờ sông Hàn. Thiết kế này mang hàm ý nói về một thời kỳ xa xưa khi Đà Nẵng còn là những làng chài đơn sơ, mộc mạc.

Tuy nhiên, nội thất của Nơm Bistro không hề mộc mạc mà rất sang trọng. Hệ thống ánh sáng của Nơm Bistro cũng được thiết kế khéo léo để vừa làm bật lên kiến trúc của Nơm vừa đem lại cảm giác ấm cúng cho du khách. Nhà hàng này còn có khu vực sân vườn rộng rãi, thoáng mát và khu vực quầy bar đẳng cấp.


Nơm Bistro có thiết kế giống hình cái nơm

Những món ăn của Nơm Bistro theo phong cách ẩm thực Việt với nhiều sự sáng tạo độc đáo, cách trình bày mới lạ. Đa phần các món ăn ở Nơm Bistro đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống như tôm, lươn, cua, ếch, ốc và gia vị địa phương. Các loại đồ uống của Nơm Bistro cũng rất phong phú và đa dạng.

8. Nén Restaurant

Nhà hàng Nén nằm ở số 20 Mỹ Đa Tây 2, Ngũ Hành Sơn. Tên gọi của nhà hàng nghe khá lạ tai, vì “nén” là một loại gia vị được làm từ hỗn hợp tỏi và hẹ. Gia vị này thường chỉ được biết đến ở vùng nông thôn xung quanh Đà Nẵng. Người chủ của nhà hàng Nén muốn tạo ra những món ăn ngon từ các thành phần và kỹ thuật dường như bị bỏ quên trong ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Nén tự sản xuất khá nhiều nguyên liệu của nhà hàng. Một số loại thảo mộc, trái cây và hoa được Nén trồng tại các khu vườn và sân thượng của nhà hàng. Nén cũng tự làm một số loại nước mắm, dưa chua, rượu và tương ớt để đảm bảo chất lượng. Không gian của Nén cũng cho thấy tâm huyết và sự chỉn chu của người chủ nhà hàng với thiết kế tinh tế và sang trọng.

Những chiếc bàn ngoài sân vườn của Nén rất lãng mạn khi mang hơi thở của phong cách châu Âu trong không gian tươi mát của khu vườn Việt Nam.

9. Akataiyo Mặt Trời Đỏ

Nhà hàng Akataiyo nằm ở số 54 Nguyễn Du, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đây là nhà hàng nổi tiếng về những món ăn Nhật ở Đà Nẵng. Không gian của Akataiyo được thiết kế như một góc thu nhỏ của đất nước Mặt trời mọc với đèn lồng, chiếu tatami, giấy dó, gỗ, bàn bục gỗ... Du khách có thể lựa chọn ngồi ở những chiếc bàn dài hoặc bàn bục thấp truyền thống của Nhật.

Thực đơn của Akataiyo rất phong phú và mang đậm hương vị Nhật Bản. Du khách có thể thưởng thức hơn 20 món sushi được chế biến từ hải sản tươi ngon ở Akataiyo, những chiếc thuyền sashimi rực rỡ nhiều màu sắc, lẩu bò nhúng và lẩu bò nhúng sốt ngọt. Ngoài ra, Akataiyo còn có món mỳ udon, súp miso, tempura, bánh xèo Akataiyo, bánh bạch tuộc, mì soba... Đây đều là những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản và được Akataiyo chế biến hết sức ngon miệng, công phu.

Phong cách phục vụ của Akataiyo cũng chuyên nghiệp và chu đáo, giống như phong cách của người Nhật. Do đó, du khách có thể cùng người yêu thưởng thức không gian trang nhã, những món ăn ngon và dịch vụ tận tình tại Akataiyo vào dịp lễ Tình nhân 14/2.

10. Không gian xưa

Nằm ở số 402 – 404 Điện Biên Phủ, thành phố Đà Nẵng, nhà hàng Không gian xưa nổi tiếng với khuôn viên rộng rãi và thoáng mát. Khuôn viên của nhà hàng này rộng tới 5.000m2, gồm nhiều ngôi nhà cổ làm bằng nhiều loại gỗ quý. Nhà hàng này được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ của Việt Nam với những căn nhà gỗ, những nội thất được sưu tầm từ các vùng miền trên cả nước, khuôn viên gồm nhiều loại cây thân thuộc của người Việt.

Không gian xưa được chia thành khu vực cà phê – điểm tâm và khu vực nhà hàng. Khu vực và phê – điểm tâm gồm nhà cổ lầu, nhà chợ quê, khu tứ linh và rừng nguyên sinh, nhà thư phòng, nhà truyền thống. Khu vực nhà hàng gồm nhà tam gian, nhà hát, nhà 81 cột, khu nhà hàng Samdi. Mỗi khu vực đều có thiết kế công phu và gợi lên những nét khác nhau của không gian văn hóa cổ Việt Nam.


Nhà hàng Không gian xưa rất nổi tiếng ở Đà Nẵng

Ẩm thực của nhà hàng Không gian xưa chuyên về các món Việt và các món Hoa. Thực đơn của Không gian xưa khá phong phú với các món ăn từ bình dân đến cao cấp. Đồ uống của Không gian xưa cũng rất đa dạng.

Như vậy, qua bài viết này, Viet Fun Travel đã giới thiệu với du khách 10 nhà hàng được đánh giá là lãng mạn tại Đà Nẵng. Mong rằng qua bài viết trên, du khách sẽ có thêm thông tin để lựa chọn địa điểm ăn uống thích hợp dịp Valentine. Chúc du khách và người thương sẽ có ngày Valentine thật hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về 10 nhà hàng có không gian lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Đà Nẵng

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call