Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Top 10 nhà hàng có không gian lãng mạn để hẹn hò trong ngày Valentine 14/2 ở TP.HCM

  • 0 nhận xét
  • Top 10 nhà hàng có không gian lãng mạn để hẹn hò trong ngày Valentine 14/2 ở TP.HCM
    4.0/5 sao 42 lượt

Ngày lễ tình nhân 14/2 hay còn gọi là Valentine là một trong những ngày lễ mà các cặp đôi bày tỏ tình cảm của mình nên việc tìm kiếm một địa điểm đẹp để tỏ tình rất quan trọng. Sau đây, Viet Fun Travel sẽ “Điểm mặt” Top 10 nhà hàng có không gian lãng mạn để hẹn hò trong ngày Valentine 14/2 ở TP.HCM. Du khách hãy tham khảo và chọn cho mình một địa điểm nhà hàng cho dịp Valentine 14/2 đang đến gần nhé!

-> Bài viết liên quan: TOP 10 khách sạn Sài Gòn cho ngày Valentine ngọt ngào

1. EON51 – Bitexco

nhung nha hang co khong gian lang man ngay valentine 14/2 o tphcm

Nhà hàng Eon51 nằm trên tầng 51 nên có tầm nhìn đẹp ra trung tâm thành phố

Địa chỉ nhà hàng có không gian lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP.HCM du khách nên nghĩ đến đầu tiên đó chính là nhà hàng EON51 ở tầng 51, thuộc tòa nhà Bitexco cao 68 tầng.

Nhà hàng EON51 được nhiều thực khách khen là có vị trí đắc địa và tầm nhìn tuyệt vời do nằm ở độ cao 200m so với mặt đất. Ngoài tầm nhìn tuyệt đẹp ra trung tâm TP.HCM, EON51 còn sở hữu một không gian quán sang trọng kiểu châu Âu. Không gian đẹp cùng những món ăn ngon kiểu Âu lãng mạn ở EON51 hứa hẹn sẽ mang đến cho hai bạn một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong dịp Valentine 14/2 sắp tới.

Địa chỉ: tầng 51 tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, P.Bến Thành, Q.1.

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

2. The LOG – GEM Center

nhung nha hang co khong gian lang man ngay valentine 14/2 o tphcm

The LOG mang đến cho các cặp tình nhân một không gian ăn uống sang trọng, lãng mạn

Nhà hàng buffet hải sản The LOG cũng là một địa điểm lý tưởng cho một bữa tối lãng mạn của hai bạn trong ngày Valentine 14/2. Nhà hàng The LOG gói gọn trong một không gian nhỏ lấy cảm hứng từ những căn nhà gỗ ở phương Tây nhằm mang lại cảm giác ấm cúng cho thực khách.

Nội thất của nhà hàng The LOG khá đơn giản, chỉ có những bộ bàn ghế nhỏ, một vài chậu cây xanh trong không gian màu trầm của gỗ. Những cặp đôi yêu thích cây xanh và sự lãng mạn không thể bỏ qua nhà hàng The LOG nếu muốn một bữa ăn lãng mạn, ấm áp với những món buffet hải sản sang trọng trong ngày lễ tình nhân Valentine.

Địa chỉ: Tòa nhà GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1.

-> Xem thêm: Những nhà hàng có không gian riêng tư cho cặp tình nhân ở Sài Gòn ngày 14/2

3. Hải Dương Quán

nhung nha hang co khong gian lang man ngay valentine 14/2 o tphcm

Hải Dương Quán điểm thêm cây xanh tạo không gian gần gũi với thiên nhiên

Trong danh sách những nhà hàng có không gian lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi trong ngày Valentine còn có Hải Dương Quán. Quán có vị trí đắc địa ngay khu vực nối liền giữa đường Ngô Đức Kế và đường hoa Nguyễn Huệ.

Ngoài vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, Hải Dương Quán còn sở hữu một không gian quán sang trọng được ốp kín bằng gỗ bên trong, còn ngoài ban công được ốp kính cường lực để các cặp đôi đang hẹn hò ngồi trong quán có thể nhìn thấy những góc đường đẹp nhất của TP.HCM.

Ngoài khu vực ban công thì Hải Dương Quán còn có những phòng VIP để bạn có không gian riêng tư, ấm cúng thưởng thức các món ăn ngon cùng người mình thương. Thực đơn ở Hải Dương Quán gồm toàn những món ăn hải sản ngon, hấp dẫn để thực khách hâm nóng tình cảm trong ngày 14/2 như Tôm hùm Alaska nướng, mực trứng hấp gừng, tôm tích nướng, cua xốt me…

Địa chỉ: số 32 – 34 Ngô Đức Kế, P.Bến Thành, Q.1.

TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

VF02:TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác Cần Giờ - Khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà - Khám phá thế giới đàn khỉ hoang dã - Khu căn cứ cách mạng Rừng Sác - Rừng Ngập Mặn - Bãi biển 30/4 - Ghé chợ hải sản

Giá Từ

4. Nossa Steakhouse

nhung nha hang co khong gian lang man ngay valentine 14/2 o tphcm

Nossa Steakhouse mang đến cho du khách một không gian cổ điển cùng những món steak cực ngon

Nếu người bạn yêu thích những món ăn kiểu Tây trong một không gian kiểu Tây cổ điển và lãng mạn thì bạn nên dẫn người đó đến nhà hàng Tây Nossa Steakhouse. Đến đây, các bạn sẽ được nhà hàng phục vụ những món ăn kiểu steak được chế biến từ nguyên liệu thịt bò nhập khẩu từ Úc, Mỹ, cùng những món ăn đến từ các nước có nền ẩm thực nổi tiếng như Ý, Pháp, Tây Ban Nha…

Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

VF04:Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi

Giá Từ

Đặc biệt, trong mỗi dịp lễ Valentine thì nhà hàng Nossa Steakhouse còn thêm vào thực đơn những món bánh tráng miệng hình trái tim tinh tế để làm “ngọt” thêm tình yêu của 2 bạn.

Bên cạnh những món ăn ngon thì Nossa Steakhouse còn mang đến cho thực khách một khoảng không gian lãng mạn trong ánh đèn mờ ảo để du khách hẹn hò, tâm sự và bày tỏ tình cảm của mình. Rất nhiều cặp đôi mới lần đầu hẹn hò trong ngày Valentine 14/2 ở Nossa Steakhouse đã thành đôi thành cặp đấy!

Địa chỉ: số 36 Phạm Hồng Thái, P.Bến Thành, Q.1.

-> Xem thêm: 10 shop quà Valentine cực chất ở Sài Gòn đốn tim gấu

5. Nhà hàng Gạo

nhung nha hang co khong gian lang man ngay valentine 14/2 o tphcm

Nhà hàng Gạo cũng là một trong những quán ăn hấp dẫn các đôi tình nhân đến trong ngày lễ Valentine

Nhà hàng Gạo nằm trên đường Lê Quý Đôn là một nhà hàng đẹp nổi tiếng luôn nằm trong Top những nhà hàng có không gian lãng mạn để hẹn hò ngày Valentine 14/2 ở TP.HCM. Trước kia, nhà hàng là một ngôi biệt thự kiểu Âu vô cùng độc đáo.

Chủ nhà hàng đã biến nơi đây thành một không gian kiểu Tây lãng mạn để các cặp đôi đến hẹn hò trong dịp lễ Valentine 14/2. Điều hấp dẫn các cặp đôi dẫn nhau đến ăn uống ở nhà hàng Gạo là không gian nhà hàng vô cùng sang trọng, trang trí nhiều cây xanh và vật dụng đắt tiền. Được ngồi ăn uống trong một nhà hàng có không gian xa hoa như thế thì bạn chắc chắn sẽ ghi được điểm trong mắt nửa còn lại của mình.

Không chỉ sở hữu không gian biệt thự sang trọng, nhà hàng Gạo còn mang đến cho các cặp đôi những món ăn sang trọng được làm từ những nguyên liệu quý hiếm cao cấp như cua Huỳnh Đế rang me, bò xào hoa bí non, tôm cuốn cải xanh, mực trứng chiên giòn…

Địa chỉ: số 33 Lê Quý Đôn, P.7, Q.3.

Tour DU LỊCH ĐẠI NAM | Một Ngày Khám Phá - Vui Chơi Thả Ga

VF293:Tour DU LỊCH ĐẠI NAM | Một Ngày Khám Phá - Vui Chơi Thả Ga

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Khu Kim Điện - Vườn Thú - Khu Vui Chơi Giải Trí - Tắm Biển

Giá Từ

6. Én Tea House & Restaurant

nhung nha hang co khong gian lang man ngay valentine 14/2 o tphcm

Không gian Én quán trẻ trung, thích hợp làm nơi hẹn hò của những cặp tình nhân trẻ

Nói đến tên nhà hàng Én Tea House & Restaurant thì điều đầu tiên bạn phải nhắc đến chính là không gian quán. Không gian quán Én được phân thành 2 khu vực, mỗi khu vực có một vẻ đẹp rất riêng.

Khu vực ngoài trời được thiết kế thoáng đãng, nhiều cây xanh và có góc nhìn rộng xuống con phố phía dưới, mang lại cho thực khách cảm giác vô cùng tự do và thoải mái. Còn khu vực trong nhà lại được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển với tông màu tối sậm rất ấm áp và dễ chịu nhằm tạo không gian riêng để du khách trò chuyện, hẹn hò.

Én Tea House & Restaurant không chỉ có không gian quán đẹp lãng mạn mà món ăn trong thực đơn của quán cũng vô cùng ngon. Ăn uống ở đây, thực khách sẽ được phục vụ những món ăn Á – Âu như cơm Tây Ban Nhà, bò Ribeye nướng, các món hản sản nướng… vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, trong ngày Valentine thì nhà hàng còn tổ chức hát với nhau để các cặp đôi thể hiện tài năng và bày tỏ tình cảm của mình.

Địa chỉ: 308 – 308C Điện Biên Phủ, Robot Tower, P.4, Q.3.

-> Nên xem: Những địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn ngày Valentine

7. Sorae Restaurant

nhung nha hang co khong gian lang man ngay valentine 14/2 o tphcm

Không gian quán Sorae mang đậm phong cách Nhật Bản

Trong số những nhà hàng kiểu Nhật ở TP.HCM thì Sorae Restaurant là nhà hàng vừa có không gian đẹp lãng mạn lại vừa có tầm nhìn rất đẹp ra trung tâm thành phố. Đến đây, du khách sẽ được ngồi ăn uống và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đường phố trung tâm Sài Gòn qua lớp kính cường lực từ tầng 24 và 25 của tòa nhà AB Tower.

Không gian quán Sorae Restaurant cũng được trang trí rất đẹp với nội thất toàn đồ gỗ cao cấp mang phong cách phòng ăn truyền thống của người Nhật Bản. Nếu phòng ăn bên trong được thiết kế sang trọng với nội thất gỗ thì những bàn bên ngoài lại có không gian ban công thoáng đãng và góc nhìn đẹp ra đường phố bên dưới.

Trong những dịp lễ Valentine 14/2 thì những chiếc bàn ngoài cùng của nhà hàng Sorae Restaurant luôn được những cặp tình nhân chọn ngồi để ngồi ăn uống rồi bày tỏ tình cảm của mình trong lúc ngắm nhìn cảnh đường phố tấp nập người qua lại bên dưới.

Ngoài không gian quán lãng mạn với tầm nhìn đẹp thì nhà hàng Sorae còn nổi tiếng với thực đơn gồm những món ăn ẩm thực Nhật Bản ngon, hấp dẫn và hợp khẩu vị thực khách. Nhà hàng chỉ mở cửa từ lúc 17h30 hàng ngày cho đến tận 1h sáng hôm sau nên đây cũng là một địa chỉ ăn uống về đêm đáng đến nhất ở TP.HCM.

Địa chỉ: Tầng 24 – 25 tòa nhà AB Tower, 76A Lê Lai, Q.1.

Tour Sài Gòn - Tây Ninh - Mỹ Tho 4 Ngày

VF66:Tour Sài Gòn - Tây Ninh - Mỹ Tho 4 Ngày

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Tây Ninh - Củ Chi - Mỹ Tho - Bến Tre - Sài Gòn

Giá Từ

8. Moo Beef Steak Prime

nhung nha hang co khong gian lang man ngay valentine 14/2 o tphcm

Cặp đôi nào từng đến Moo Beefsteak Prime đều ghé lại vào ngày Valentine

Nhà hàng Moo Beef Steak Prime chỉ cách phố đi bộ Nguyễn Huệ có vài bước chân mà thôi nên cứ đến lễ Tình Nhân Valentine 14/2 là nhà hàng lại đón những cặp đôi đến ăn uống, hẹn hò. Đến với Moo Beef Steak Prime, các cặp đôi sẽ được ngồi trò chuyện, ăn uống trong một không gian kiểu Âu đậm chất cổ điển và vô cùng lãng mạn. Nhà hàng còn đặc biệt mang đến cho thực khách những món ăn ngon được chế biến từ thịt bò thượng hạng như bò Kobe, bò Hitachi (Nhật Bản), bò Omaha (Mỹ) hay bò Mulwarra (Úc)…

Địa chỉ: 35 – 37 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé, Q.1.

9. Mountain Retreat

nhung nha hang co khong gian lang man ngay valentine 14/2 o tphcm

Mountain Restreat mang đến cho thực khách một không gian ăn uống đậm chất đồng quê

Ăn lễ Valentine 14/2 ở đâu tại TP.HCM? Mountain Retreat không phải là một nhà hàng lớn có những món ăn thượng hạng như The LOG, như Moo Beef Steak Prime... nhưng những cặp đôi đang yêu lại rất thích lựa chọn nhà hàng này làm địa điểm ăn uống, hẹn hò trong ngày Valentine 14/2. Ở Mountain Retreat, thực khách được ngồi ăn trong một không gian kín bình yên mang phong cách đồng quê mộc mạc. Món ăn của quán rất ngon, giá cả lại rẻ nên bất kì ai đến quán ăn uống đều muốn ghé lại quán trong lần ăn uống tiếp theo.

Địa chỉ:số 36 Lê Lợi, P.Bến Thành, Q.1.

-> Xem thêm: 20 món quà Valentine ý nghĩa cho ngày 14/2

10. Oriental Pearl

nhung nha hang co khong gian lang man ngay valentine 14/2 o tphcm

Oriental Pearl là nhà hàng cao nhất ở TP.HCM

Thưởng thức một bữa ăn giữa trời đã không còn là mơ ước khi bạn bước chân vào nhà hàng Oriental Pearl nằm ở tầng 66 của tòa nhà cao nhất TP.HCM – Landmark 81. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu. Đặc biệt, những bàn ăn nằm ngoài cửa sổ còn mang lại cho thực khách những góc nhìn hoàn mỹ nhất về hướng sông Sài Gòn và các quận trung tâm TP.HCM. Tầm nhìn 360o bao quát cả thành phố kết hợp với không gian lãng mạn của nhà hàng đã biến Oriental Pearl trở thành một trong những nhà hàng lý tưởng nhất để các cặp đôi ngồi ăn uống và hẹn hò trong ngày lễ Valentine.

Địa chỉ: tầng 66 thuộc tòa nhà Landmark 81, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn nhà hàng nào để ăn lễ Valentine 14/2 thì các bạn không nên lo lắng bởi Viet Fun Travel đã “Điểm mặt” Top 10 nhà hàng có không gian lãng mạn để hẹn hò trong ngày Valentine 14/2 ở TP.HCM. Công việc còn lại của các bạn chỉ là ghi lại địa chỉ và đến một trong số những nhà hàng trên trong ngày lễ tình nhân 14/2 sắp tới.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Top 10 nhà hàng có không gian lãng mạn để hẹn hò trong ngày Valentine 14/2 ở TP.HCM

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call